Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สรุปช่าวฉาวแห่งปี..รวมที่สุดของความ ฉาว ซุป’ตาร์ เมืองไทย 2555

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รวมที่สุดของความ ฉาว ซุป’ตาร์ เมืองไทย 2555



ปี 2555 กลายเป็นอีกหนึ่งปีที่คนบันเทิงบ้านเราสร้างเรื่องฉาวโฉ่ไว้มากมาย ทั้งภาพหลุด ยาเสพติด แฉกันเอง รวมไปถึงการโปรโมทแบบสุดโต่ง ซึ่งทั้งหมดนี้ได้กลายเป็นประเด็นเด็ด ประเด็นดัง ที่คนไทยทั่วทั้งประเทศต่างให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ และนี่คือข่าว

บันเทิงสุดฉาวตลอดทั้งปี 2555 ปีที่ทำให้คนบันเทิงหลายต่อหลายคนหัวเราะไม่ออก!!






ฉาวโฉ่!! ภาพหลุดว่อนเน็ต พระเอก ค. โดน นกเขาจ่อปาก

เป็นประเด็นอื้อฉาวที่สุดของปีเลยก็ว่าได้สำหรับภาพหลุดของพระเอก ค. อดีตนักแสดงช่องมากสี ในสภาพคล้ายคนเมา กำลังใช้ปากอมอวัยวะเพศของชายหนุ่มปริศนา ที่ภายหลังสืบทราบว่าเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ส่วนสาเหตุของการปล่อยภาพสุดอื้อฉาวครั้งนี้นั้นหลายคนคาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากการล้างแค้นส่วนตัวของอดีตแฟนเก่าอาจารย์ที่จ้องจะทำลายภาพพจน์ของคนทั้งคู่ จนกลายเป็นเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่พักใหญ่ เรียกได้ว่างานนี้ออกโรงแฉทั้งที He ก็จัดเต็มกันเลยทีเดียว!!








ฉาวตัวแม่!! "พลอย เฌอมาลย์" ซุป'ตาร์สาว ฉาวเพราะปาก!!

นางฟ้ามาเฟีย กลายเป็นฉายาแรกที่หลายคนนึกถึงเมื่อพูดชื่อของ "พลอย เฌอมาลย์" เพราะวีรกรรมตลอดปี 2555 ของนางเอกสาวซุป'ตาร์ คนนี้มากมายซะเหลือเกิน เริ่มตั้งแต่การเหวี่ยงแฮคเกอร์ผ่านอินสตาแกรมโดยใช้คำว่า เ้_ อล่างฉ่างเพราะความเดือดจัด พร้อมกับประกาศตัวชัดเจนว่าเธอเป็นคนตรงสุดๆ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีประเด็นเด็ดต่อมาอีกมากมาย ตั้งแต่วลีเด็ดแขวะแฟน IG ว่า "เป็นอะไรคะแม่ไม่รักหรอคะ" ไปจนถึงเรื่องราวสุดอื้อฉาวระหว่างเธอกับออแกไนซ์ที่ออกโรงแฉกันอย่างเมามันส์ พร้อมไพ่เด็ดหลักฐานเลี่ยงภาษีที่ทำให้สาวพลอยจนมุม จนต้องยอมศิโรราบหลั่งน้ำตาขอโทษคู่กรณีพร้อมบอกอีกด้วยว่า "ผิดเองที่ใจร้อน" จนหลายคนคิดว่างานนี้ซุปตาร์ตัวแม่น่าจะสิ้นฤทธิ์แล้วจริงๆ แต่ที่ไหนได้ไม่กี่เดือนต่อมาสาวพลอยก็สร้างวีรกรรมให้ต้องเป็นข่าวหน้าหนึ่งอีกครั้ง ด้วยการชิ่งหนีกองทัพสื่อไปอย่างหน้าตาเฉยปล่อยให้ผู้จัดการส่วนตัวและแฟนหนุ่มนาวินตาร์ยืนหน้าเหวอกลางงาน จนล่าสุดก็มีกระแสข่าวออกมาว่าดีกรีความแรงแบบหยุดไม่อยู่ของเธอนั้นเริ่มส่งผลให้สาวพลอยโดนสื่อแบนแล้วด้วย ช่างเหมาะสมกับฉายา นางฟ้ามาเฟียจริงๆ!!










ฉาวตัวพ่อ!! "ฮาเวิร์ด หวัง" โดนแฉบังคับคน(เคย)รัก "หมวย แม็กซิม" ทำแท้ง

เป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงต้นปีเลยก็ว่าได้สำหรับกรณีของอดีตนักร้องหน้าตี๋ "ฮาร์เวิร์ด หวัง" กับแฟนนางแบบ "หมวย แม็กซิม" เพราะหลังจากที่เมื่อปลายปี 2554 ทั้งคู่ตกเป็นข่าวทำร้ายร่างกายจนต้องขึ้นโรงพักอยู่หลายสัปดาห์ และสัญญาว่าจะไม่กลับมาสมาคมกันอีก แต่จู่ๆ สาวหมวยก็ออกมาให้ข่าวกับสื่อมวลชนในสภาพอิดโรยเมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์ 2555 ว่า ตนเองนั้นได้ถูกหนุ่มฮาเวิร์ดบังคับให้ทำแท้งหลังจากหันมาคืนดีได้ 2อาทิตย์ ซึ่งทางด้านหนุ่มฮาเวิร์ดก็ได้ออกมาแก้ต่างให้ตัวเองด้วยว่า การทำแท้งนั้นเป็นความยินยอมของทั้งสองฝ่าย และตัวเองก็ไม่ได้แน่ใจด้วยว่าลูกในท้องของสาวหมวยนั้นใช่ลูกของตัวเองรึเปล่า แต่ทั้งนี้แล้วก็จะขอลาบวช เพื่ออุทิศบุญให้กับหนูน้อยและหวังว่าจะอโหสิกรรมให้แก่กันในที่สุด... ซึ่งหลังจากนั้นไม่กี่เดือนหนุ่มฮาเวิร์ด ก็ถูกจะตำรวจจับกุมตัวอีกในข้อหา เสพยาไอซ์ กับเพื่อนกลุ่มใหญ่ แม้สุดท้ายเจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าถูกบังคับให้ดื่มน้ำที่ไม่ทราบว่ามียาเสพติดเจือปน แต่ในเมื่อเจอเรื่องฉาวบ่อยขนาดนี้ ก็ย่อมส่งผลให้อนาคตในวงการบันเทิงของฮาเวิร์ดส่อแววริบหรี่ลงเช่นเดียวกัน!!









ฉาวประเภทสอง!! "กะเทยพลอย" บุคคลที่ทำให้ดาราชายทั่ววงการ ขนหัวลุก!!

"น้องพลอย หรือ กะเทยพลอย" กลายเป็นชื่อที่เหล่าพระเอกหุ่นล่ำทั่วฟ้าเมืองไทยพากันขยาดเมื่อพบเห็นมากที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ เนื่องจากดีกรีความแรงของเธอคนนี้แซงโค้งแบบสุดๆ เริ่มตั้งแต่การแบล็คเมล์พระเอกหนุ่ม "อาร์ต พศุตฒ์" ด้วยข้อความแชทสยิวจนเกือบทำให้ต้องเลิกลากับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ แถมยังตามไปราวีหนุ่ม "แทค ภรัณยู" และนักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำอีกมากมายทางอินสตาแกรม จนพากันหนีแทบไม่ทัน แต่สุดท้ายแล้วกะเทยพลอยก็ต้องแพ้ภัยตัวเองโดนเพื่อนซี้แฉกลับว่าทั้งหมดเป็นการวางแผนเพราะหวังดังทางลัด เรียกได้ว่างานนี้ดังป็นพลุแตกจริงๆ ชนิดที่ว่าเปรี้ยงเดียวแล้วดับไปเลย!!!!









ฉาวแบบไม่ได้ตั้งใจ!! "โอ๋ ภัคจีรา" ถูกด่าเละ อ่านข่าวคนตายแล้วขำ เพราะเส้นกระตุก

จะเรียกว่าไม่ได้ตั้งใจฉาวก็ได้สำหรับพิธีกรคนเก่ง "โอ๋ ภัคจีรา" หลังจากที่โดนโจมตีอย่างหนักเพราะเธอดันเผลอหลุดหัวเราะกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ขณะอ่านข่าวสะเทือนใจผู้ชมทางบ้าน แม้สุดท้ายเจ้าตัวและทีมงานจะออกมาขอโทษแฟนๆ รายการทุกช่องทาง พร้อมอธิบายถึงสาเหตุของพฤติกรรมไม่เหมาะสมแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนอาการโมโหของแฟนรายการจะยังไม่จบลงง่ายๆ จนในที่สุดสาวโอ๋ต้องยอมถอนตัวออกจากการเป็นผู้ประกาศข่าวเพื่อไปดูแลสุขภาพตัวเองและลูกในท้องจนกว่าจะคลอด ซึ่งคาดว่าจะกลับมาดำรงตำแหน่งผู้ประกาศข่าวอีกหากสุขภาพของเธอแข็งแรงสมบูรณ์ 100%









นางแบบฉาว!! ยู่ยี่ ถูกจับกลางสนามบิน ฐานมีโคเคนไว้ในครอบครอง

มีให้ฉาวทุกปีสำหรับกรณียาเสพติด ซึ่งปีนี้ตกเป็นของอดีตนางแบบสาว "ชัชชญา เกวสตา" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ยู่ยี่" ซึ่งเธอถูกจับได้คาสนามบินดอนเมืองโดยมีหลักฐานเป็นโคเคนน้ำหนัก 5มิลลิกรัมที่ซุกไว้ในกระเป๋าถือ นอกจากนี้แล้วเมื่อช่วงกลางปีสาวยูยี่เองก็ยังถูกเจ้าหน้าที่ของทางการบุกค้นบ้านในข้อหารับเลี้ยงสัตว์คุ้มครองและสัตว์ป่าสงวนแบบไม่มีใบอนุญาติในบ้านพักอีกด้วย เรียกได้ว่าแต่ละคดีของเธอคนนี้แรงเหนือเมฆจริงๆ!!










พฤติกรรมฉาว!! กองทัพผู้จัดใหญ่ยกพลแฉ ดารายุคใหม่ไร้ความรับผิดชอบ

เป็นการแฉที่ปลุกกระแสให้คนอยากรู้มากที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับกรณีที่สุดยอดผู้จัดละครแห่งค่ายยักษ์ใหญ่รวมตัวกันฉะดารานักแสดงหน้าใหม่ว่าไร้ความรับผิดชอบ และเห็นแก่เงินแบบสุดๆ แถมยังชอบโดดกองถ่ายไปรับงานอีเวนต์จนทำให้คนทั้งกองต้องเสียงาน เล่นเอาเหล่าดารานักแสดงในสังกัดพากันสะดุ้งโหยงเป็นแถว บ้างก็ออกมาปฎิเสธว่า "ไม่ใช่หนูค่ะ ไม่ใช่ผมครับ" แต่ก็มีส่วนน้อยที่ออกมายอมรับว่าน่าจะเป็นตัวเองจริงๆ ที่ถูกตำหนิเนื่องจากช่วงนี้รับงานนอกบ่อย แม้ท้ายที่สุดแล้วบอสใหญ่ของแต่ละค่ายจะออกมาบอกว่า ไม่ได้หวังให้ใครออกมายอมรับตรงๆ แต่เรื่องนี้ก็ทำให้วงการบันเทิงบ้านเรามีประเด็นฉาวร้อนฉ่าไปหลายสัปดาห์ติดต่อกันเลยทีเดียว!!









ฉาวดราม่า!! อั้ม อธิชาติ-โป้งเหน่ง โดนวิจารณ์หนักข้อหาทิ้งแม่บังเกิดเกล้า

เป็นเรื่องฉาว ที่ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวกันเลยทีเดียวสำหรับกรณีของสองหนุ่มต่างสไตล์ "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" และ "โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม" กับการทอดทิ้งแม่บังเกิดเกล้า ซึ่งกรณีของหนุ่มอั้มนั้นเกิดขึ้นเมื่อมีข่าวออกมาว่าคุณแม่ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาจ่ายเช็คเด้ง จนเจ้าตัวต้องวิ่งโร่ประกันตัวและเคลียร์คดีให้อย่างเร่งด่วนก่อนจะออกมาแถลงข่าวพร้อมยกมือกราบขอโทษที่ดูแลแม่ไม่ดี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ยืนยันอีกด้วยว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ได้ทอดทิ้งคุณแม่แน่นอน ส่วนทางด้านกรณีของตลกหนุ่มโป้งเหน่ง ดูท่าว่าจะหนักกว่าเพราะนอกจากจะโดนต่อว่าจะสังคมเรื่องทอดทิ้งแม่ให้ไปนอนวัดแล้วนั้น เจ้าตัวยังควงแขนภรรยาโต้กลับอีกด้วยว่าคุณแม่หนีไปเองไม่ได้ทอดทิ้งอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นแล้วเรื่องนี้ก็จบลงด้วยดีเมื่อโป๊งเหน่งและภรรยาตัดสินใจยอมรับผิดและเดินทางไปขอขมาแม่ถึงที่วัดเพื่อให้กลับมาอยู่บ้านเป็นครอบครัวใหญ่ร่วมกันต่อไป เรียกได้ว่าเป็นเรื่องฉาวที่สุดแสนจะดราม่ามหากาพย์แห่งปีจริงๆ!!









โปรโมทฉาว!! ดารา แทคทีม รายการโทรทัศน์ สร้างกระแสเสื่อม เรียกเรตติ้ง

ปีนี้ดาราบ้านเรา ใจกล้า-หน้าเริด เยอะมาก เพราะแต่ละคนนั้นจัดหนักกันแบบสุดๆ ตั้งแต่ลงทุนปล่อยคลิปเปลือยโปรโมทงาน ลามไปสร้างคลิปฉาวขณะทำกิจกรรมบนเตียง และ ตบกับคนข้างบ้าน ออกมาสร้างกระแส แม้เจ้าตัวจะออกมาพูดว่ามีเจตนาดี แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว จนต้องออกโรงประนามให้อายกันไปข้างหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะมีดาราทำตัวฉาวให้วงการบันเทิงต้องเสื่อมเสียแล้ว รายการโทรทัศน์ชื่อดังบางรายการก็ไม่น้อยหน้าขอสร้างกระแสด้วยเรื่องคาวๆ เคล้าดราม่ากับเค้าเช่นกัน ด้วยการปล่อยภาพผู้เข้าแข่งขันเปลือยเต้าอล่างฉ่างออกโทรทัศน์ เล่นเอาลูกเล็กเด็กแดงที่นั่งดูอยู่ขนหัวลุกกันเป็นแถว จนผู้บริหารต้องออกโรงขอขมาประชาชนยกใหญ่ นี่แหละนะวงการมายาเพื่อเรตติ้งและชื่อเสียงมีคนพร้อมจัดให้เสมอจริงๆ!!









อินตาแกรมฉาว!! ชีวิตคนบันเทิงที่ถูกจับตาตลอด 24ชั่วโมง!!

เป็นโปรแกรมที่มีทั้งข้อดีและข้อเสียจริงๆ สำหรับ Instagram เพราะตลอดปี 2555 นั้นมีเหล่าคนบันเทิงที่โดนทั้งประเด็นฉาว ประเด็นแรง จากโปรแกรมนี้มากมาย ตั้งแต่การโพสต์ข้อความแฉ ด่ากราด จิกกัด ตัดต่อ สารพัดรูปแบบ บ้างก็สร้างกระแสให้ตัวเอง บ้างก็โพสต์แบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่จะเป็นเรื่องดีๆ ให้แฟนๆ ได้ชื่นอกชื่นใจ... ซึ่งหลายคนต่างก็พากันคาดการณ์ว่าในปี 2556 ที่จะถึงนี้ โปรแกรมอินสตาแกรม จะเข้ามามีบทบาทในวงการบันเทิงบ้านเรามากขึ้นอย่างแน่นอน ฉะนั้นซุป'ตาร์ทั้งหลาย เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดีเถอะจ้า!!!!!


เครดิตจาก http://news.sanook.com/1159360/รวมที่สุดของความ-ฉาว-ซุปตาร์-เมืองไทย-2555/

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

Wonder 17 ธ.ค. 55 เวลา 13:08 น. 2

ดูโดยภาพรวมแล้ว&nbsp เรื่องของเรื่องมันเกิดมาจากความ&nbsp "อยากดัง&nbsp อยากได้&nbsp อยากเด่น"
สมัยนี้มีแต่คนอยากดังแต่ไม่อยากลงมือทำอะไรด้วยตนเองเลย&nbsp ทำแต่เรื่องเสื่อมเสีย
ขอแค่ให้ดังขึ้นมาได้ก็พอ

นอกนั้นก็เป็นกรณีไม่ตั้งใจ&nbsp ไม่เกรงใจใคร&nbsp ก็ว่ากันไป......

0
VKOOL 20 ธ.ค. 55 เวลา 11:33 น. 15

ติดฟิล์มวีคูลให้ Mercedes Benz E-Class บานหน้า v-kool 55 บานข้าง+หลัง K30 ที่ศูนย์บริการแถวๆ บางนา-ตราด(เป็นสำนักงานใหญ่นำเข้า) ชอบมากๆ ตัวรถไม่ร้อน แดดส่องไม่แสบตา และพนักงานบริการดีมาก ประทับใจค่ะ แนะนำเลย ใครสนใจอยากติดบ้างก็ลองศึกษาข้อมูลดูก่อนได้นะคะ  www.v-koolcorp.com อย่าเพิ่งเชื่อถ้ายังไม่ลอง!!

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

เบื่อนักข่าว 20 ธ.ค. 55 เวลา 16:11 น. 17

ทำไมไม่มีใครด่าสื่อบ้างว่ะ สื่อพอโดนเอาเปรียบหน่อย ประโคมข่าวซะเละ ทีเขียนข่าวมั่ว ทำคนอื่นเดือดร้อนทำไมไม่ออกมาขอโทดบ้าง

0
Pookpik_< 21 ธ.ค. 55 เวลา 06:35 น. 19

คห.7 พระเอกเรื่อง ม.3ปี4 เรารักนายไงค่ะ

เคยเห็นรูปในเฟส แรงกว่าที่ออกข่าวอีกมั้ง


PS.  เป็นกำลังใจให้นะค่ะ // สู้ต่อไป!!
0
ดาราสนุกเท่ห์มีเงินแต่อมทุกข์เสมอ 23 ธ.ค. 55 เวลา 13:05 น. 20

โลกมายาคนที่อยู่มีแต่สร้างภาพ ชีวิตจริงล้มเหลว คนที่เข้าไปหวังแต่ได้เงินง่ายดี แต่สังคมฟอนเฟะ หาดาราดีๆยากจริง มีแต่น้อยที่ไม่ฉาวโฉ่

0