Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอระบายโดนแย่งเพื่อนสนิท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อะแฮ่ม ! วันนี้คืออยากระบายหน่อยมันทนไม่ได้จริงจริงค่ะ (ใช้นามสมมุติ)
เรามีเพื่อนชื่อมี่เป็นเพื่อนสนิทกับเรานะึคะเราสนิทกันมากจน
บางคนยังอิจฉาเลยอ่ะ (แอบดีใจนะ >//<) แล้วเราก็เห็นเพื่อนในห้องคนนึงชื่อหมี
เรียบร้อยเหมือนลูกคุณหนูสุดสุดแต่หมีทะเลาะกับเพื่อนในกลุ่มแล้วก็มานั่ง
เศร้าอยู่คนเดียวเราก็เลยถามว่าเป็นอะไรหมีบอกว่าทะเลาะกับเพื่อนในกลุ่มมา
เราเลยไปหามี่แล้วเล่าให้มี่ฟังว่าหมีน่าสงสารเน๊ิอะคงจะไม่มีเพื่อนเลยละสิ
เราให้หมีมาอยู่กลุ่มกับเราเถอะมี่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะก็เออเออออออตามเราไป

แล้วหมีมาเล่าให้เราฟังว่าพวกนั้นน่ะนินทาหมีสารพัดเลยไม่มีเพื่อน
หมีก็เริ่มสนิทกับเราจนเรารู้สึกว่ามี่เริ่มหายไปไหนหมีก็หายไปด้วยจนเรา
ไม่มีเพื่อนต้องเดินกินข้าวคนเดียวบ่อย ๆ สรุปมี่กับหมีปสนิทกันตอนไหนก็ไม่รู้
มี่ไม่สนใจเราหมีไม่สนใจเรา!!เราเครียดมากเลยตอนนั้นไม่มีเพื่อนแล้วอ่ะ
เราเลยไปถามเพื่อนๆในกลุ่มของหมีว่าทำไมถึงนินทาหมีล่ะหมีไปทำอะไรให้หรอ
พวกนั้นก็บอกว่าหมีด่าว่าแรดด่าสารพัดทำตัวไม่น่าคบเราก็เลยรู้สาเหตุจนได้ หึหึ
แล้วหลายวันมี่ไม่คุยกับเราเห็นไปเล่นแต่กับหมีเราเลยเดินไปหามี่แต่หมีเดินแทรกเฉยเลย
แล้วมองหน้าเราด้วยนะสายตานี่แบบ โห!!จะฆ่ากันเลยล่ะ แต่เราไม่กลัวนะ เหอะ ๆ 
พอคาบสุดท้ายเราไปเรียนที่ห้องสมุดเราบอกมี่มารอด้วยมี่แต่หมีบอกว่ามี่เราไปเหอะ
แล้วก็กอดแขนเดินไปเลยพอเราเรียกให้มาเข้าแถวกับเรามี่ก็จะอยู่กับหมีเราเลยคิดว่า
เราไม่น่าไว้ใจอรพิษตัวนี้เลยอุตส่าห์สงสารแย่งเพื่อนเราไปได้นะหล่อน !! 
เราเลยลองถามเพื่อนว่าเราไม่ดีตรงไหนหรือเปล่าเพื่อนก็บอกว่าไม่นะมีแต่คนชอบเราจะตายไป
แล้วเรา้้เลยไปถามมี่ว่าทำไมไม่มาเล่นกับเรามี่บอกว่าหมีไม่ให้มาอ่ะเราจะร้องไห้เลยล่ะ
กลับมาบ้านร้องน้ำตาร่วงเต็มไปหมดแทบขาดใจเพื่อนที่รักต้องมาจากไปเพราะ
โดนแย่ง(พูดเหมือนเพื่อนตายยังไงยังงั้น)แล้วมีเพื่อนชื่อปอมาบอกเราว่า
ฟ้าหมีอ่ะมันเคยบอกเค้าตอนเทอม1ว่ามันจะแย่งเพื่อนเค้าให้หมดเลย
เราเลยรู้ทีหลังว่ามันจะมาแย่งเพื่อนเราด้วย ตอนนี้เรากลัวที่สุดคือหมีจะมาแย่งเพื่อนคนอื่น
ของเราไปอีกแล้วเราจะไม่เหลือใครอีกแล้ว ขอแค่ระบายนะใครเคยเจอแบบเราบ้างอ่ะ
แล้วทำยังไงจะได้มี่กลับคืนมาเราพยายามไม่สนใจมี่แล้วแต่มันก็ยังมีควาทรงจำ
อยู่ระหว่างเพื่อน เราได้แต่นั่งร้องไห้อยู่แบบนี้ เฮ้อ ~

แสดงความคิดเห็น

>

47 ความคิดเห็น

ping moo 22 ธ.ค. 55 เวลา 19:18 น. 1

ชั่งเถอะครับ คนมัน11รดกำลัง3สงสัยมัน แรดดดดด จนไม่มีใครเอา แบบนี้เรียกว่า รัชนก

0
no friend 22 ธ.ค. 55 เวลา 19:21 น. 2

ยังดีนะคะที่มีเพื่อน เราซิ..แทบไม่มีเลย ทำอะไรก็ไม่มีคนสนใจ บ้างวันถามว่าไม่ทำนู้นทำนี่บ้างหรอ ก็ทำอยู่ทุกวันไม่เห็นมีใครสนใจเลย เพื่อนแบบเป็นคนก็ไม่มี อยากพูดอะไรก็เก็บไปฝัน เป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว

0
วอริเออร์ 22 ธ.ค. 55 เวลา 19:23 น. 3

เหมือนกันเเหละ...เดินอยู่กับเพื่อนซี้ดีๆเเล้วเพื่อนคนนั้นเดินเข้ามาเเทรกดันตูไปอยู่หลังเฉย 
ไปไหนก็ไปกันสองคนไม่ชวนเรา ;'( #ขอระบายด้วย
เเต่ช่างเหอะ จะจบม.สามเเล้วทนไว้นิดนึง 


PS.  ซัพพอร์ท Cube&TS Enter สามีมยองซูเเต่เบบี้ของจุนฮงค่ะ บรั้ยส์ -///-
0
อาเบะจัง 22 ธ.ค. 55 เวลา 19:45 น. 5

ถ้าชีน่าคบชีก็ไม่คงต้องมาแย่งเพื่อนแล้วล่ะค่ะ กีดกันออกจากสังคมให้ถึงที่สุดค่ะ ไปคบคนอื่นแล้วทิ้งให้มันอยู่คนเดียวเลยค่ะ
ตอนนี้เราก็เป็นค่ะ เรามีเพื่อน แล้วคุณฮวก(นามสมมติ)มาแย่งเราไปออกไปเลย แล้วเราก็ถูกเพื่อนคนอื่นกีดกันรังเกียจอะไรไปด้วย จะหนีก็หนีไม่ได้ มันตามเราไปทุกที่แถมยังสำคัญตัวเองสุดๆ
มีครั้งนึงเราด่าแบบแซวเพื่อนคนนึงทั้งนั่งข้างๆมันว่า eโนตมดมทินเนอร์ใส่น้ำแข็ง อยู่ๆมันก็บอก "เออ อะไรๆก็gู ดมกาว ดมทินเนอร์ เดี๋ยวgูด่าmึงบ้างนะ" เรามองหน้าเพื่อนผู้ชายที่นั่งข้างๆจนงงติดสตั๊นไปหมดแล้วก็พูดกัน เอ๊า อะไรของmึง Eผีฮวกสก๊อยหัวเปิง สำคัญตัวเองหลายเด้อ eha
คบคนพาล พาลไปหาผิด คบบัณฑิต บัณฑิตพาไปหาผลนะคะ

0
ผู้กันต์แดง 22 ธ.ค. 55 เวลา 19:57 น. 6

เราไม่ได้ถูกแย่งเพื่อนหรอก แต่เพื่อนเราไปเองสงสัยอยู่ว่าเราำทำไรผิด ก็เคลียร์กันแล้วว่าข้อเสียมีไรบ้าง เราก็ปรับปรุงทุกอย่างแต่เค้าก็ยังไม่สนใจเรา คำพูดแต่ละคำดูไม่สนใจความรู้สึกเราเลย ชอบทำหน้านิ่งแต่กับเรา วันนั้นเราเครียดมาก จนร้องไห้กลางวงห้อง แต่กลับไม่สนใจเราเลย ทั้งๆที่เหมือก่อนไปไหนไปกันตลอด พอเราออกจากกลุ่ม เพื่อนในกลุ่มก็เหลือ 3 คน แต่อีกคนหนึ่งก็มาระบายให้ฟังว่าตอนที่เราน้อยใจ เค้าเข้าใจความรู้สึกเราว่ามันเสียใจแค่ไหน
พอคนนนี้เคลียร์จบ อีกคนหนึ่งก็ร้องไห้แล้วบอกว่าเค้าก็เจอเหมือนเรา แล้วก่อนหน้าเราก็มีอีกคนหนึ่งที่ถูกเพื่อนคนนี้ทำนิสัย เฉยชาใส่มาก่อน เราเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าหัวใจเค้าทำด้วยอะไร แล้วเมื่อไหร่เค้าจะรู้สึกสำนึกเสียทีว่าสิ่งที่เค้าทำมันทำร้ายความรู้สึกคนอื่น 

0
llPrinCessll 22 ธ.ค. 55 เวลา 19:59 น. 7

โดนเหมือกันค่ะ ขอระบายหน่อยแล้วกัน คือเรื่องมันมีอยู่ว่า..

&nbsp &nbsp ปีที่แล้วเราต้องสอบเข้า ม.1 (ต้องย้ายโรงเรียน) แล้วโอเค เราก็สอบได้ห้องกิฟ รร หนึ่ง เราก็ไปเรียน รร นั้น กับเพื่อน รร เก่าอีก 3 คน แรกๆก็คบกับเป็นกลุ่ม 3 คนนี่แหล่ะค่ะ แล้วก็มีเพื่อนอีกคนนึงเข้ามาเพิ่ม เนื่องจากอยู่หอเดียวกันด้วย เลยสนิทกัน ตอนนี้เลยอยู่กลุ่มเดียวกัน คือเพื่อนใหม่คนนี้นินทาเพื่อนไปทั่ว นินทาทุกคนในกลุ่ม รวมถึงเราด้วย ชบทำหนาทำตาใส่ ไม่ตั้งใจเรียนด้วย สาาาาธุ ถ้ามันเกรดตกคงสะใจ // เลวค่ะ

0
โบกี้ 22 ธ.ค. 55 เวลา 20:12 น. 8

แย่งกลับคืนค่ะ ตอนนี้เราก็มีเพื่อนแค่ 3 คนในกลุ่มสนิทไม๊ก็สนิทนะ แต่ไม่เคยเจอปันหาแย่งเพื่อนสนิทกัน

สำหรับเรา เราจะแย่งคืน ถ้าเกิดว่า เพื่อนที่ชื่อมี่ ไม่เต็มใจที่จะอยู่กับหมี และเราจะวางแผนกับมี่ว่าจะกำจัด หมีออกไปให้ได้ด้วยมือของเราสองคน ถ้าเกิดว่า มี่ เขาไม่ชอบหมีจริงๆนะ มี่ก็ควรที่จะ เข้มแข็งและไม่ทำตามหมี หรือ เดินตามรอบหมี ไปไหนไปกะหมี ทำตามใจหมี หมีดึงกูไปด้วย หมีไปนั่นกูไปด้วย ไม่ควร และมี่ก็ควรจะบอกกับหมีว่า " ฟ้าคือเพื่อนของเรา และเราก็สนิทกับฟ้ามากกว่าหมี เราน่าจะคบกัน3คนมากกว่าคบกันแค่2คนนะ"&nbsp และถ้าเราเป็นมี่ เราจะพูดอย่างนี้กับหมี ถึงเราจะมีเพื่อนคนใหม่แต่เพื่อนคนเก่าของเราจะสำคัญมากกว่าเพื่อนคนใหม่เสมอ อาจจะดูลำเอียงไปหน่อยแต่ เราว่าเธอควรที่จะ แย่งกลับคืนมา โดยที่ไม่ต้องสนใจอิหมีมัน ปล่อยให้มันคลั่งในป่าใหญ่ต่อไป

หาพรรคพวกเยอะๆหน่อย แล้วแย่งกลับคืนมาไม่ต้องไปกลัวเพราะ จขกท.เองก็บอกไม่กลัวมันอยู่แล้ว มันมองมา มองกลับไป ให้มันรู้แล้วรู้รอดไป&nbsp  สู้ๆเขา เย่

0
ไอ่ถั่วงอก 22 ธ.ค. 55 เวลา 20:29 น. 9

ถ้าอยากได้เพื่อนดีก็อย่าไปสนคะ เดี๋ยวมี่ก็คงมาอยู่กับเราเองแหละ ถ้าไม่มาก็ไม่เป็นไรหรอก คนอื่นมีให้เป็นเพื่อนเยอะแยะ ถ้าคุณหมียังแย่งได้ก็รีบถอยห่างคะ ถ้าเรามีแฟนมีหวังเค้ามาแย่งแหง


PS.  กวนประสาท กวนประสาท ตลกคาเฟ่จ้า! รับปรึกษาปัญหา
0
พี่สาวผู้แสนใจดี Mirin&#039;REZ 22 ธ.ค. 55 เวลา 21:10 น. 10
เราเคยเจอค่ะคนแบบนี้ ตอนเด็กๆเราขี้อายเลยมีเพื่อนน้อย ตอนนั้นเรามีเพื่อนคนเดียวแล้วอยู่ๆก็มีคนแบบหมีนี่แหละค่ะเข้ามาแย่งไป เหตุการเหมือนกันเลยเราสงสารเพื่อนคนนั้นเพราะไม่ค่อยมีเพื่อนจริงๆก็รู้อยู่หรอกว่านิสัยออก 11รด ขี้อิจฉา�แต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ แต่สุดท้ายเราก็ได้เพื่อนกลับมาแถมคนที่แย่งเพื่อนเราไปกลับมาด้วย ตอนแย่งกลับมาเราทำจนคนนั้นเปลี่ยนนิสัยได้เลยยอมคบเป็นเพื่อนด้วย

ไม่ต้องกลัวนะคะว่าหมีจะแย่งเพื่อนคนอื่นๆไป ดูจากที่เล่าแล้วพวกเพื่อนๆที่โดนเหมือนกันคงไปเล่าให้หลายคนฟังแล้ว อย่างน้อยยังมีเพื่อนกลุ่มนี้อยู่นะคะอย่างลืม ลองถามมี่ดูนะคะว่ารู้สึกยังไงแต่พยายามอย่ากดดันมากเพราะบางทีเขาอาจจะกำลังสับสน ถ้าไม่อยากคบหมีจริงๆก็ร่วมมือกันเลยทำเหมือนหมีไม่มีตัวตนให้คนอื่นๆร่วมด้วยยิ่งดี ดัดนิสัยไปเลย แล้วถ้าตอนที่หมีกลับตัวได้แล้วตอนนี้ก็แล้วแต่ค่ะจะให้โอกาสเขาอีกครั้งไหม เพราะคนแบบหมีน่าสงสารนะคะ นิสัยของคนเราขึ้นอยู่กับสถานที่ๆอยู่ การเลี้ยงดู สภาวแวดล้อม บางทีนิสัยหมีเขาอาจจะได้มาจากตรงนี้ อาจไม่ได้รับความสนใจจนเป็นปมด้อยเลยแย่งเพื่อนก็ได

นี่คือความเห็นของเรานะคะ ถ้าไม่เห็นด้วยก็ขอโทษด้วย


PS.  ไม่แสดงออก ไม่ได้ไม่รู้สึก
0
AMpeace 22 ธ.ค. 55 เวลา 21:18 น. 11

คห.2 มาเป็นเพื่อนเราก็ได้น่ะ (:


PS.  รักนท นทแอป และ ts7 ทุกคน รักและสนับสนุนผลงานThe Star7 รักน้อยๆแต่รักนานๆ #ขอให้เหมือนเดิม Gokujou drops: โอม...ท่านฮิเมะ จงเป็นของฉันแต่เพียงผู้เดียว!!!
0
BlooD-Wine 22 ธ.ค. 55 เวลา 22:14 น. 12

เรื่องแบบนี้ต้องปล่อยวางค่ะ เรื่องเพื่อนของจขกท.ถ้าสมมติว่าเค้าทนหมีไม่ไหว เค้าจะกลับมาหาเราเองค่ะ โดยที่เราไม่ต้องไปตามทวงถามว่าทำไมเธอถึงห่างกับเราไป เราทำอะไรผิด คำถามที่เราในบางครั้งอาจจะทำให้เพื่อนของจขกท.ลำบากใจที่จะตอบ อาจจะทำให้ยิ่งห่างกันไปอีกก็ได้

และเหตุผลที่ว่าหมีไม่ให้มานั้นมันฟังไม่ขึ้นนะคะ สักวันหมีก็ต้องทิ้งมี่ไปหากลุ่มใหม่ เพราะหมีไม่ได้คบใครด้วยใจจริง ออกจะเป็นบุคคลที่เพื่อนไม่อยากคบซะด้วยซ้ำ ถ้าจขกท.ยังเป็นคนเดิมที่มี่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เค้าจะมาอยู่กับจขกท.เองและจะห่างกับหมีไปเองเช่นเดียวกัน

ตัวเราเองก็เคยรู้สึกแบบนั้น...รับเพื่อนเข้ามาแล้วกลุ่มแตกบ้างแหละ โดนแย่งเพื่อนบ้างแหละ ตอนแรกก้รูสึกเสียใจและโกรธคนที่เรารับเข้ามามาก...แต่พอนานวันเข้าก็รู้สึกเฉยๆไปเอง ถ้าเราต้องแยกห้องหรือเรียนไม่ตรงกันกับเพื่อนสนิท มันจะรู้สึกว่าเพื่อนเริ่มเปลี่ยน และกำลังจะไปหาเพื่อนใหม่ แต่รู้อะไรมั้ยคะว่าความเป็นเพื่อนต่อให้โดนแยกกัน หรือเพื่อนหนีไปหาเพื่อนใหม่ เราก็ยังคงเป็นเพื่อนกัน และเมื่อเวลาใครสักคนเดือดร้อนเราก็ยังคงช่วยเหลือกันอยู่ บางทีเพื่อนของจขกท. อาจจะมีเหตุผลบางอย่างที่ต้องทำแบบนั้น

แต่ถ้าเราลองเปิดใจให้กว้าง...เพื่อนทุกคนในห้องหรือในชั้นก็ยังคงเป็นเพื่อนเราอยู่ และยังคอยช่วยเหลือเราอยู่เช่นเดียวกัน


PS.  Thanks
0
Pinocchio 23 ธ.ค. 55 เวลา 15:29 น. 14

ก็เจอเหมือนๆกันแหละค่ะ แต่ว่า ที่อยู่มาได้ทุกวันนี้ก็เพราะว่าไม่ได้ไปใส่ใจอะไรมาก อยู่คนเดียวจนชินไปแล้วมั้งเนี่ย คนแบบนี้เดี๋ยวอีกไม่นานก็จะถูกสังคมประนามจนอยู่ไม่ได้ไปเองแหละค่ะ

0
BomcornSsantoki 23 ธ.ค. 55 เวลา 16:03 น. 15

เธอก้แย่งกลับสิ :)
เราว่าลองไปคุยกับมี่ดูอ่ะ ประมาณว่าทำไมหมีไม่ให้มี่มาเล่นกับเรา งี้
ถ้าเคลียร์กับมี่แล้ว เดี๋ยวหมีก็กลายเป็นหมาหัวเน่าไปเอง คึๆๆๆ
(เราเคยไง กิกิ)

0
IceZyGiIceZa 23 ธ.ค. 55 เวลา 18:31 น. 16
เคสคล้ายของเรานะค่ะ 

เรายิ่งกว่าเธออีก เราไม่ได้ทำอะไรให้ใคร แค่เป็นโรคเลือด ไม่เหมือนคนอื่นไปให้เลือด นอนโรงพยาบาลบ่อย ครั้งหนึ่ง เราขาดเรียน3วัน คิดว่า เออ มีเพื่อนสนิทมากๆแค่2คน เราก็พอใจแล้ว 
คิดว่าเพื่อน รังเกลียด แต่ก็ยังมีเพื่อนรักอยู่ทั้งคน ก็ไม่เป็นอะไร กะว่าไปโรงเรียนแล้วจะเจอเรื่องดีๆเล่นกับเพื่อนรักคุยกัน แต่... ไปวันแรก เพื่อนทั้งห้องมองเราในสายตาที่รังเกลียด รวมทั้ง เพื่อนรักด้วย เราเดินกะว่า ให้มันมาคุย มันเดินไปกับเพื่อนคนอื่นที่มันเคยเกลียด เราเคยเกลียด มันกลับไปสนิท เพราะ เพื่อนคนนี้บอกเพื่อนทุกคนในห้องว่า ไอซ์แกล้งสำออย ไอซ์ไม่ได้ป่วย แต่ขาดเรียน
เรื่องนี้ทำให้เราร้องไห้ตอนกลางวันที่โรงเรียน คนเดียว อยากกลับบ้าน อยากบอกแม่ไวๆ เราตัวคนเดียว ไม่เหลืออะไร คนที่เกลียดเรา มันพูดว่า ใครเป็นยังไงก็รู้กันอยู่ ... เราคิดว่าเราป่วยจริง เราผิดมากไหม เรากลับมาบ้าน เราช็อคกับเรื่องที่เกิด เรานอนซม แล้วพอตื่นมา เราบอกแม่ว่า แม่ ๆ ไอซ์ มีอะไรจะบอกเรื่องเพื่อน ... แม่ถามว่า อะไรลูก เราก็เล่าเรื่องทั้งหมด ที่เคยเป็นมา ทั้งเรายืนอยู่หน้าประตู มาพลักเราแล้วบอกว่า ถอยไปไอโรคเลือด โยนช้อนกินข้าวหยั่งกับหมูหยั่งกับหมา
เล่าให้ฟัง แม่ได้ยินแม่ทนไม่ไหว  โทรบอกพ่อ ให้หยุดเรียนดีไหม พี่ชายและพ่อบอกว่าให้หยุดวันหนึ่ง พี่ชายไปบ้านคนที่ชวนเพื่อนสนิทให้ไม่เล่นกับเรา ไปคุยกับมันที่บ้าน ตกลงว่าจะเอายังไง ใครด่าน้องกู ว่าน้องกู ล้อเลียนน้องกูขอให้มันเป็นแบบน้องกู เช้ารุ่งขึ้น เพื่อนเลวๆคนนั้นโทรมาง้อ บอกว่าเราล้อเล่น เพราะเราโมโหแฟนเลยมาระบายที่ไอซ์ แต่ เพื่อนรักเราบอกว่า มันโกหก มันบอกว่า ไม่ต้องไปยุ่งกับไอซ์มัน อย่าไปคุยกับมัน ไม่ได้พูดเลยยย ว่า แกล้งมันเฉยๆ เล่นๆ เสียใจ แต่เรากลับมาเล่าความจริงให้เพื่อนรักฟัง ตาเพื่อนรักสว่างแล้ว แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว 
สักพัก คนที่แย่งเพื่อนเราไปมันเข้าโรงพยาบาล ป่วยหนัก ต้องผ่าตัดลำไส้ !!! ไม่รู้ว่าเพราะที่มันรังแกเรา แล้วเวรกรรมตามทันหรือป่าวนะค่ะ ตอนนี้ คนที่แย่งเพื่อนเราไปมันย้ายไปเรียนที่อินเดียแล้ว เพราะมันเป็นคนอินเดีย มันรับไม่ได้ มันสร้างวีรกรรม เพื่อนทั้งห้องรู้ธาตุแท้ของมันหมดแล้ว ตอนนี้เพื่อนๆก็รักเรามาก เราไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน และช่วยเหลือเพื่อนเสมอ 

PS.  สวัสดีทุกคนนะค่ะ ฝากหนู Ice ไว้ในเว็บนี้ด้วยนะค๊า
0
FilmFeem 26 ธ.ค. 55 เวลา 18:58 น. 18

เราก็เคยเจอนะ ....แต่เราไม่ได้ถูกแย่ง แต่เพื่อนสนิทเราเป็นคนแยกตัวจากเราเองตอนนั้นเรารุสึกโคตรแย่  ยิ่งกว่าคนอกหักอีก แบบตอนเเรกเราก็อยู่กับเพื่อนสนิทเรา 2 คน แล้วก็ปิดเทอม พอเปิดเทอมมาเพื่อนสนิทเราก็เริ่มไปรวมกลุ่มกะเพื่อนคนอื่น แล้วก็ไม่สนใจเลย จนเหมือนเราอยู่คนเดียว เราเศร้าอยู่เป็นเดือนๆ สุดท้ายเราก็เลยไปอยู่กับเพื่อนอีกกลุ่ม..จนในวันนึงเพื่อนสนิทของเราก็กลับมาเพราะกลุ่มที่ไปอยู่ด้วยนั้นก็ไม่สนใจเพื่อนสนิทเรา  เค้าก็เลยกลับมา 

0
new_new 27 ธ.ค. 55 เวลา 22:11 น. 19

มันก็ตล้ายของเรานะ
แต่ของเราเนี่ย คบกันมาตั้งแต่ป.1จนถึงม.3เทอม1อยู่ๆมาวันหนึ่งไม่ทักเราเลยเราถามคำตอบคำตอนมาโรงเรียนตอนเช้าจากที่เคยมาหาเรากลับไปอยู่กับเพื่อนอีกคนหนี่งแทน

เราเลยคิดว่าหากว่าเราไม่ทักเค้าบ้างเค้าจะสนใจเราบ้างรึป่าว

แต่ที่ไหนได้กลับไม่ดูหน้าเราด้วยซ้ำไม่เคยทักเราเลย

เราก็เลยไม่คุยด้วย ไม่ทัก ไม่ดูหน้า
แต่ยังอยู่ก๊กเดียวกันอยู่ก๊กเรามี11คนแต่ไม่คุยไม่ดูหน้ากันเลย
เพื่อนสนิทอีกคนเคยถามเหมือนกันว่าทำไมไม่คุยกับเค้า
เราเลยบอกไปเลยว่า เราไม่ใช่คนผิดนี่หนาทำไมเราต้องไปคุยกะมันด้วยถ้ามันยังไม่รู้ตัวก็แค่นั้นก็แค่เคยคบกันมาเกือย8ปี มันยังเห็นเพื่อนใหม่ที่เพิ่งเจอดีกว่าเพื่อนสนิทก้อเรื่องของมันเหอะ อีกไม่นานก้อพ้นจากมันแล้ว


จากที่เคยสนิทกันที่สุดกลับต้องเปลี่ยนไปเพราะ&nbsp "ผู้ชายคนเดียว" มันถึงเห็นคนอื่นดีกว่าเรา

จากที่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดพูดได้ว่าไม่เคยห่างกันไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ไม่นึกเลยว่ากลับต้องมาเจออะไรแบบนี้กับเพื่อนที่สนิทที่สุดในชีวิต


&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp "ทำกับกูได้จำไว้"


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม