Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีทำให้แฟนกลับมารักดังเดิม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ก่อนอื่นต้องบอกว่า เป็นเรื่องจริงๆที่เกิดขึ้นกับผู้เขียนโดยตรง  ใช้นามว่า  น  กับ ล ล่ะกันจะได้เข้าใจมากกว่านี้น่ะค่ะ  น เองคบกับ ล มาประมาณได้ 8 ปี ล ไม่เคยที่จะมีนิสัยไม่ดีเลยสักครั้ง น เองก็รัก ล มากจนไม่ได้ระแวงสงสัยอะไร เพราะ น ไม่ได้อยู่ด้วยกัน น เช่าห้องอยู่คนเดียวโดยที่ ล เป็นคนออกค่าเช่าและค่าจิปาถะต่างๆ นานๆ ล  จะมาค้างกับ  น  อยู่มาประมาณเกือบครึ่งปีที่ 8 ล เองแปลกๆไปไม่ค่อยมาหา โทรหาก็บอกไม่ว่าง จนมีวันหนึ่ง น กับ ล ไปซื้อของที่ ห้างแห่งหนึ่ง มีคนโทรเข้ามาหา ล  รีบรับสายแล้วบอกว่าพาเขาซื้อของและขอสาย น  ด้วย แต่ ล บอกว่าไม่ให้คุย  น เองก็เริ่มแปลกใจแล้วตอนนั้นแต่ไม่โวยวาย พอกลับถึงห้อง จึงถามว่า เมื่อกี๊ใครโทรมาหรอ เขาก็บอกไม่มีอะไร แม่โทรมา  จนวันนั้นรู้สึกใจมันหวิวๆๆ จึงเริ่มโทรหาตั้งแต่หัวค่ำจนถึงตีสาม ล เองก็ไม่ยอมรับสายหรือโทรกลับมา จนเช้าโทรไปอีก ประมาณ200 กว่าสาย  ล คงทนไม่ได้ที่จะปล่อยไว้อย่างนี้  ล โทรกลับมาหา น แล้วบอกว่า พร้อมที่จะยอมรับความจริงหรือยัง  น เองเริ่มรู้สึกแล้วล่ะชัดเจนความรู้สึกบอกว่าใช่ เขาบอกเลิกกูแน่ๆๆ  น  เลยบอกว่าพร้อมแล้วมาหาที่ห้องคุยกันตอนนั้นน้ำตาเริ่มไหลแล้ว   พอ ล มาถึงเขาก็บอกว่า น เราไปกันไม่ได้น่ะ แต่ ล ยังรักและห่วงใย แต่รักไม่เท่าเดิม  แล้วจะให้ น ตอบยังไงล่ะก็ได้แต่ร้องไห้อย่างเดียว ก็คงต้องปล่อยเขาไป เขาบอกว่าเขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งโดยเพื่อนแนะนำให้ เป็นข้าราชการครู  เราไม่มียศไม่มีศรีอะไรเด็กบ้านนอกเท่านั้นจะสู้อะไรได้ เขาบอกว่าคบกันมานานแอบพาไปเที่ยวไหนต่อไหนด้วย แต่ฝ่ายนั้นเขาก็ไม่รู้ว่า  ล  มีแฟนแล้วเหมือนกัน  น เองเคยคิดว่าถ้าไม่มีเขาเราก็อยู่ไม่ได้ แต่แค่ความคิดชัววูปเท่านั้น โทรหาเพื่อนๆๆก็บอกให้ทำใจซะ  หลังจากวันนั้น ประมาณ 10 กว่าวัน เขาก็โทรหา น บ่อยๆ จนฝ่ายนั้นเขาเริ่มมีอาการหึงหวง โทรมาว่าเราคุยกับแฟนเขาทำไม เลิกกันแล้วก็ต่างคนต่างอยู่ ถ้าเธอรักเขาจริงก็ปล่อยเขาให้อยู่กับคนที่เขาเลือกสิ  นี่เป็นคำพูดที่เอ่ยออกมาจากปากผู้หญิงที่เรียกตัวเองว่า แม่พิมของชาติหรือ ในใจอย่างจะโวยวายใส่หน้าแต่คิดดีๆ เราเอาแฟนเรากลับมาดีกว่า จึงเริ่มใช้มารยาหญิง  ผู้หญิงถึงจะนิ่งหรือดุดันอย่างไง มารยาหญิงในตัวมันมีกันทุกคน ไม่โวยวายใดๆๆ โทรหา ล  กินข้าวยัง ขับรถดีๆน่ะ ไปไหนมา เหนื่อยไหม   แทบทุกวัน จนทุกวันนี้เขาก็กลับมาหาเราเองเพราะมารยาหญิง     เอาล่ะมาบอกวิธีกันเลยน่ะ                                                1  เมื่อแฟนเรานอกใจ ให้ถามตรงๆอย่าเพิ่งโวยวายให้มีสติ                                                         2 ทำคะแนนสงสารให้มากที่สุดในการใช้มารยาหญิง  เช่น กินข้าวยัง เหนื่อยไหม  คนนั้นอยู่หรือเปล่ากลัวเข้าใจ ( ในใจแช่งให้แร่งเลิกกันเร็ว)                                                                                 3 โทรหาเป็นเวลา เช่น เที่ยง เลิกงาน                                                                         4 แกล้งบอกไม่สบายหนัก เพื่อดูว่าเขาเป็นห่วงเราแค่ไหน                                                                   5 บอกไปเลยว่ากลับมารักกันเหมือนได้ไหม ฉันอภัยให้                                                                          ถ้าทำตามที่บอกแล้วฝ่ายนั้นจะยิ่งโมโหแล้วสันดานจะออกทำให้ผู้ชายบางคนรับกิริยาท่าทางไม่ได้ก็กลับมาหาเราเอง     (ผู้เขียนก็อาจจะเล่าไปติดๆขัดๆเพราะไม่เคยเขียนระบายที่ไหน ก็ขออภัยมา  ณ ที่นี้ด้วยน่ะ   )

แสดงความคิดเห็น

>

35 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

thanyadaaook 6 ต.ค. 62 เวลา 19:21 น. 2-3
คะวันนี้ก่อนอื่นได้เราขอเล่าเรื่องราวตัวเองนะคะว่าเราทำไมวันนี้มาเเชร์เรื่องมีอยู่ว่าเรานั้นก้เป้นคนหนึ่งซึ่งโหยหาความรักเเละความรักที่สมหวังเป้นคนหนึ่งที่เข้าใจในรักคนหนึ่งเจ้บมาก้เยอะคะ เเต่เราก้ทำใจได้นะคะกับคนที่ผ่านมาเเต่วันหนึ่งเราเจอผู้ชายคนหนึ่งซึ่งในตอนเเรกเราก้คบกันเป้นเพื่อนก่อนเพราะอยากดูให้ชัดว่าเขาจะจริงใจกับเราหรือเปล่าหรือเเค่ผ่านเเละผ่านไปจนเวลาผ่านไปเรากับเขาก้ตกลงกันเป้นเเฟน เราคบกันซึ่งทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ทั้งคู่ ตอนเเรกเขาดูเเลเราเป้นอย่างดีเเละเอาใจใส่เราทุกอย่างซึ่งเราก้รักเขามากเช่นกันจนมั่นฝจเลยว่าคนนี้ใช่เลยเเน่นอน เเต่จนกระทั่ง เขาเปลี่ยนไปเพราะเรากับเขาต่างคนต่างทำงานคนละที เจอกันก้คนละเวลา ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะมัวเเต่ที่จะหาเงินสร้างอนาคตด้วยกัน จนเขาเปลี่ยนไปจากเดิมมากๆ จนเราเขาทะเลาะกันบ่อยขึ้น เขาก้เย้นชากับเรามากขึ้น จนถึงขั้นว่าเเยกกันอยู่ สักพักเราก้คิดว่าเขาน่าจะใจเย้นเเล้วกลับมาเอง เเต่นานวันเข้าเขาก้หายไปเลย จนมีคนบอกว่าเขาควงเเฟนคนใหม่เขาบอกผ่านเพื่อนเราว่าให้ติดใจเเต่ตัวเองก้เสียใจมากๆไม่ทำอย่างไร จนในที่สุดเราก้มาพึ่งทางพิธีกรรมที่เราคิอว่าเป้นที่พึ้งสุดท้ายของเรา เราทำมาหลายที่หลายสำนัก เสียเงินมาก้เยอะ ก้ไม่ดีขึ้น จนสุดท้ายเรามาเจอท่าน ซึ้งเราบอกเลยนะคะว่าที่อื่นเรียกเงินเยอะมาก เเต่ที่นี้ท่านไม่เรียกเงินทอง อีกอย่างเราคิดว่าที่อื่นเป้นคนธรรมดา ต่างท่านคนนี้ซึ้งเป้นพระ บอกเลยว่าเราโชคดีมากคะที่มาเจอเเบะศรัทธามากๆคะเพราะเเฟนเรากลับมาเเล้วนะคะ ท่านเป้นพระอาจารย์คะทำพิธีเรียกคนรักกลับติดต่อท่านโดยตรงเลยนะคะ. ค่าครูท่านตามศรัทธาทำบุนของเราเลยนะคะ. ท่านใจดีมากๆคะ เเละคนก้ได้คืนเยอะมากเลยนะคะ ติดท่านโดยตรงเลยคะ Xtra009 ไลไอดีท่านคะ
0
nokyung 30 ก.ค. 57 เวลา 17:41 น. 3

แต่กับเรามันคงใช่ไม่ได้ มีทางอื่นใหม?
เพราะ เราคบกับแฟนมา 8 เดือน จะ 9 เดือนแล้ว แรกๆเราก็ไม่ค่อยได้รักเขาอะไร ไปๆมาๆ เรารักเค้ามาก หึงและห่วงมากเลย 4 5 เดือนมานี้ เราบอก รัก คิดถึง กินข้าว ฝันดี เป็นห่วง อะไรทุกอย่าง ยอมทุกอย่าง พอเราถามเขารัก เราไหม ถามบ่อยๆเข้า เขาก็ลำคาล ไม่ชอบ <ก็เราอยากได้ยินคำรักจากปากเขานิแต่เขาไม่เข้าใจเรราเลย > และ หลังมาๆนี่ เขาบอกเลิกเราหลายรอบมาก เราก็ทำทุกอย่าง เพื่อให้คบกันต่อ เพราะรักเขามากจริงๆ รู้สึกอย่างเห็นได้ชัดว่าเขาเปลี่ยนไปมาก พอแกล้งถาม ไปว่า กับมารักเค้ามากเมื่อก่อนได้ไหม? เขาก็บอกคงไม่ได้ พอถาม ว่ามีใครรักใครหรือป่าว เขาก็บอกว่าป่าว
ทำทุกอย่างแต่มันไม่ได้อะไรกับมาเลย เศร้าจัง

3
ดาวcc 25 พ.ย. 60 เวลา 11:17 น. 3-2

เเหมือนเราตอนนี้เลยแต่เราพยายามถามเขาว้ายังรักเราอยู่ไหมกลับไม่ได้คำตอบอะไรมาเลย รู้อยู่เต็มอกว่าเขาหมดรักเราแล้วแต่ก็ยังหยุดรักเขาไม่ได้เลย แรกตอนเขามาจีบเขาทำเพื่อเราได้ทุกอย่างแต่พอเป็นแฟนกันแล้วเขากลับปล่อยเราทิ้งขว้างเราไว้คนเดียว

0
คนทำมะดา 25 ต.ค. 58 เวลา 10:31 น. 4

ผมก็พึ่งผ่านมาเหมื่อนกันรักมากแต่ก็ต้องยอมหาวิธีทุกทางเพื่อให้เค้ากลับมาแต่มันทำไปแล้วเหมือนไม่มีอะไรเลยเวลาไปหาก็เหมือนๆๆเดิมนั่งคุยกันจับมือกันถามกันเหมื่อนยังไม่เลิกกันแต่ผมก็รู้ว่าเค้ามีใครอีกคนอยู่ผมพยามหาในสิ่งที่เค้าอยากได้พาไปในที่ที่เค้าอยากทำทุกอย่างเพื่อให้เค้ากับมารักแต่มันเหมื่อนว่าสิ่งที่ทำมันไม่มีความหมายเค้าได้แต่บอกว่าขอเวลาหน่อยนะใครอยกจะทิ้งคนดีๆๆที่อยู่ข้างๆๆเค้าแต่มันเหนือนคำพูดพวกนี้ให้ความหวังผมมาตลอดผมได้แตรออย่างเดียวเราคบกันมา6ปีมเคยทำผิดก็มีแต่เราก็กลับมาผมพยายามทำทุกอย่สงให้ดีขึ้นแต่มันเหมื่อนไรข้ารักมากไม่รู้จะตัดยังจะไปก็ไม่ได้เพราะยังห่วงเหมือน้ค้ายังรักดูอีกทีเค้าอาจจะรำคานพอห่าวๆๆกันก็คิดถึงใจแทบขาดเราไม่เคยที่จะห่าวกันเลยไม่รูว่าอะไรทำให้เราเปลี่ยนไปเพราะเราอยู่กันมานานเกินไปหรอผมก็ไม่เข้าใจเลยทั้งๆๆที่ผมไม่เคยทำให้ลำบากเลยหาทุกอย่างเท่าที่ผมจะหาให้เขาได้ผมไม่เข้าใจเลยในความดีที่ผมทำพยายามทำเขาไม่เห็นค่าเราเลยจะทำไปเพื่อให้เขากับมารักมันก็เหมื่อนทำให้เขาอยากเดินหนีผมมันก็แค่ความทรงจำของคนที่ผมรักมาตลอดเลยรักใครก็โดนบอกเลิกมาตลอดเลยผมพยายามกับความรักกับคนที่จะมาเป็นคู้ชีวิตผมแต่มันก็ยิ้งพังผมอยากรู้ว่ารักแท้มันคืออะไรผมเหนื่อยมากที่ต้องยอมทำอะไรไปแล้วมันไรค่าแต่ผมได้แต่ยิ้มทั้งน้ำตาที่เจ็บปวดเกินทนแต่ถ่อยไม่ได้สักทีอยากออกมาจากจุดๆๆนี้จังแต่มันก็ถ่อยไม่ได้ใครก็ได้บอกผมทีเศร้าจัง

3
จิระ 22 ต.ค. 60 เวลา 11:16 น. 4-2

ผมก็เป็นแบบคุณ ในเมื่อใจเขาไม่อยุ่กับเรา รั้งยังไงเขาก็ไปอยู่ดี ทำดีทุกทาง เปลี่ยนตัวเองใหม่ ทำตัวเองให้ดีขึ้น ก็ไม่เห็นมาสนใจเรา ในเมื่อเขาไม่สนใจเราก็ปล่อยเขาไป เขาคงมีความคิดของเขา มันจะเสียเวลาเรา เอาเวลาของเราไปทำประโยชน์อื่นดีกว่า ถ้าเขาคิดว่าเราใช่ เขาคงติดต่อมาหาเราเองแหละ เราแค่คอยดูเขาอยุ่ห่างๆพอ หวังมากเจ็บมาก สนใจตัวเองก่อน เรื่องคู่เดี๋ยวก็เจอคุ่จริงๆของเราเองแหละครับ

0
Mongkolchai00 16 ก.พ. 61 เวลา 12:03 น. 4-3

เหมือนผมเลย 4ปี6เดือน6วัน

พยายามง้อทุกวิธีอะไรที่ชอบก็ซื้อให้หมด อยากไปไหนก็พาไป นิสัยผมก็เปลี่ยน. ตามใจทุกอย่าง บอกว่าจะเลิกกับเขาแต่ก็ผลักวันไปเรื่อยๆ. พอบอกให้เลือกใครมาสักคนก็กลับเลือกไม่ได้ ผมถามว่าเขามีอะไรดีก็ตอบไม่ได้ผมถามว่าตัวผมมีอะไรดีก็บอกว่าผมดีกว่าเขาแต่ทำไม่มันถึงเลือกไม่ได้

#ผมกลัวว่าเขาจะขู่แฟนผมไว้

0
คนสวย 12 ก.ย. 59 เวลา 15:37 น. 5

วันนี้เรามาเเชร์เรื่องราวของเราที่ใครๆหลายคนอาจจะคิดว่าไม่คาดคิด เพราะเรื่องราวทั้งหมดนี้เป้นจริงไม่ได้อิงนิยายเลย เรื่องราวที่ใครๆหลายคนต้องการให้เป้นตามที่เราต้องการเเต่ถ้าวันหนึ่งมันไม่เป้นตามที่เราต้องการหรือมันพลิกล๊อค เราจะเจ็บปวดทรมานยิ่งกว่าตกนรกทั้งเป้น เรื่องของเราก้ไม่ต่างกว่าใครหลายคนที่มีชีวิตคู่ กลางวันทำงานเป็นมนุษย์เงิน เลิกงานก้กลับบ้าน อาจจะดูเหมือนมันจำเจน่าเบื่อเเต่สิ่งที่หลายคนคิดหาใช่ไหม เพราะคนที่เรารักที่สุดคือเเฟนเราได้เจอเขาทุกวันพอเลิกงานกลับ อยู่ด้วยกัน กินข้าวไปซื้อของด้วยกัน กลางคืนก้นอนกอด ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ตามอัตภาพของเรา จนวันหนึ่งเราท้องมีลูกกับเขา เป้นผู้หญิง เราก้ได้เลิกทำงานมาอยู่บ้านเฉยๆ มีเเต่สามีที่ทำงาน เพราะเขาไม่ให้ทำเพราะลูกไม่มีใครดูเเล บวกกับเงินเดือนสามีก้ได้เยอะพอสมควรที่จะเลี้ยงทั้ง3ชีวิตได้ พอเราไม่ได้ทำงานมา3เดือน เขาดูเปลี่ยนไปมาก เคยกลับบ้านตรงเวลาก็กลับดึกทุกวัน พอโทรไปก้รับบ้างไม่รับบ้าง พอโทรบ่อยก้ด่าอารมณ์เสีย ด่าทอสารพัดทั้งที่ไม่เคยเป็นเช่นนี้เลย เราได้เเต่ร้องให้ เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ปรึกษาใครก้ไม่ได้ ยิ่งพ่อเเม่ยิ่งไม่ได้เลยกลัวท่านเป้นทุกข์เราจะบาปเเก่เรา ปรึกษาเพื่อน เพื่อนก้มีเเต่ปลอบใจหรือบอกให้ทำใจสะ ก้เขาใจเเต่ว่าเรามีลูกด้วยกันเเละอยู่ด้วยกันมาหลายปีมันก้ผูกพันกันมากมันยากที่จทำใจได้ เลยตัดสินใจค้นหาในเน็ตให้คนช่วย เเต่อย่างว่าในใจคิดบวกตลอดว่าต้องมีคนช่วยได้ โดยที่เราไม่สนใจเลยว่าจะจ่ายเท่าไหร่ขอให้ได้สามีคนนี้มาก้พอ เราก้ทำมาหลายที่หมดมาก้เยอะเเต่เราไม่สนสามีสำคันกว่า จนเงินหมดเเละสุดท้ายสามีก้ไม่กลับเเถสเลวร้ายกว่าเก่าเพราะเขามีคนใหม่หอบข้าวของเสื้อผ้าไปอยู่ด้วยกัน เรายิ่งทุกข์ทรมานเป้นล้านเท่าเพราะเราได้ท้องลูกคนที่สองของเขาเลยจะตัดสิ้นใจจะเอาออกเเต่ก้กลัวเวรกรรมตามสนอง เเละยังไม่พอเขายังมาด่าว่าเราท้องกลับคนอื่นทั้งที่เราซื่อสัตย์ต่อเขาคนเดียวยิ่งทุกข์ทรมานมากๆๆๆ สุดท้ายเราตัดสินใจสู้ใหม่ เเต่คราวนี้เราบอกเลยว่าที่เรียกเงินเยอะเราคงไม่มีเพราะหมดเยอะเเล้ว เเละเราก้มาเจอของพี่คนหนึ่งเเชร์ลงตอนเเรกเราก้ไม่กล้าติดต่อไปกลัวไม่มีเงินให้เขาเเต่ทำไงได้เราหาทางออกไม่เจอ เลยติดต่อสอบถามไป เราถามว่าคิดเท่าไหร่พี่เขาตอบมาเลยว่าตามศรัทธาได้เเฟนคืนค่อยมาทำบุนตามศรัทธา ตอนเเรกคงไม่ใช่เเหน่เลยเราเลยคุยๆไป เเล้วพี่เขาก้ส่งรายละเอียดมาเยอะมากกเเละคนที่ได้เเฟนคืนส่งมาให้เราดูทั้งที่ไม่เบลอหน้าเลย ยิ่งทำให้เราเชื่อมากเพราะที่บอกเงินไม่เรียกตามศรัทธาเราเลยเชื่อมากเพราะที่อื่นที่เราทำมาเรียกเงินทั้งหมดเราก้หมดมาเยอะทำมาก้บ่อยเลยรู้เข้าใจ เเละอีกอย่างหนึ่งคือสิ่งที่ทำให้รู้เลยว่าเชื่อมากกก้คือไม่ทิ้งเราไปไหนถามก้ตอบตลอดเวลาปรึกษาตลอดโดยไม่ว่าอะไรเลย เเถมเเนะนำให้สวดมนยาวก่อนนอน รักษาศีล5 เราบอกได้เลยว่าทุกวันนี้เรากับสามีดีมากที่สุด เราขอบอกเลยว่าพอคนเรามันเจอเรื่องเเย่มาเยอะเเล้วจะเจอสิ่งปาฎิหารย์ เราเลยมาร่วมเเชร์ประสบการณ์ ของเราเพื่อจะได้เป็นประโยชน์เเละเป้นการสร้างบุญเพราะคนไม่โดนมันมันไม่เข้าใจ อีกอย่างคนที่เขาดีจะช่วยคนก้มีอย่ารวมว่าทุกคนเลวชั่วกันหมด ทุกอย่างอยู่ที่เราเราจะกินหญ้าหรือข้าวอยู่ที่เราที่โทษใครเมื่อผิดพลาดทุกอย่างอยู่ที่เราเอง พอเราคิดได้ดังนี้สิ่งดีก้จะเข้ามาเอง เราบอกเลยว่าคนที่ทุกข์ใจเรื่องนี้คงมีเยอะมากกๆๆเราเลยถึงเข้าใจมาเเจ้งเเถลงใข ถ้าใครอยากปรึกษาในพิธีขั้นตอนทุกอย่าง เบอรนี้นะคะ 095-1482256

5
Schatzchen 27 ก.พ. 60 เวลา 10:33 น. 5-3

รบกวนช่วยเช็คเบอร์โทรติดต่อให้อีกทีได้มั้ยค่ะ พอดีว่าโทรไม่ติดเลยค่ะ หรือขอเป็นไลน์ไอดีได้ไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Pupea 1 ธ.ค. 59 เวลา 17:04 น. 6

แล้วถ้าแฟนรำคาญเรา แล้วเราไปง้อเขาไม่คืนดีจะทำยังไงดีค่ะ ตอนนี้ก็ง้ออยู่แต่เชาไม่สนใจเขาบอกว่าเขาอึดอัดที่เราไปจับมือเขา เราก็เลยถามไปตรงๆว่า เป็นอะไรทำไมหมู่นี้งอนเขาบ่อยจะ เขาบอกไม่ได้เป็นอะไร ตอนนี้อยากให้เขาให้อภัยเรามากอะค่ะทำยังไงดีค่ะเศร้าจัง

0
Ming 8 ธ.ค. 59 เวลา 20:13 น. 7

ใครมีปัญหาเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเรื่องถูกแย่งแฟน หรือเรื่องอะไรก็ตาม ลองไปปรึกษาอาจารย์เอ็กซ์ดูค่ะ ท่านช่วยได้จริงค่ะ เราได้รับความช่วยเหลือมาแล้ว

เราถูกคนที่เป็นแม่สื่อ (เชื่อใจและไว้ใจมาก) ทำดีกับเราต่อหน้าคนอื่น แต่ลับหลังแย่งแฟนเราไป โดยทำให้เรากับแฟนเข้าใจผิดกัน เสียความรู้สึกมาก

ID ของอาจารย์เอ็กซ์คือ : Xtra009

9
Kwaptser 1 ก.ค. 60 เวลา 19:34 น. 7-3

พึ่งโอนเงินไปคะแต่ไม่รู้ได้ผลจริงไหม ขอไอดีคุณ Ming หน่อยคะ

0
25392529 22 ธ.ค. 60 เวลา 14:47 น. 7-7

ตอนนี้เราก้คุยกับอาจารย์ท่านยุ่ท่านบอกจะดีขึ้น

0
love 24 ก.พ. 61 เวลา 17:23 น. 7-8

นี่คุณจะหลอกลวงเค้าอีกหรอค่ะชั้น รอมาตั้ง 9 คืน ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ ชั้นถามคุณไปทางไลน์ไม่เห็นคุณจะตอบอะไรมาเลยเงียบไม่มีการตอบรับใดๆกลับมา แล้วมาบอกว่าช่วยได้ให้จ่ายเงินตามศรัทธา ดีน่ะชั้นจ่านไปแค่ 499 เท่านั้น

0
love 24 ก.พ. 61 เวลา 17:25 น. 7-9

คุณค่ะ ขอไอดีคุณหน่อย ค่ะ ชั้นเพิ่งโอนเงินไป 10 วันผ่่านมายังไม่เห็นผล อะไรไม่ตอบไรกลับมาด้วยหายเงียบไปเลย ของคุณเป็นยังไงบ้างค่ะ

0
แอนค่ะ 27 ธ.ค. 59 เวลา 14:56 น. 8

สวัสดีค่ะ ชื่อแอนค่ะ จริงๆหนูก็มีปัญหากับคนรักค่ะ เค้าไปมีคนใหม่ แล้วหนูก็แทบกินไม่ได้นอนไม่หลับ จนมาเจอ กับ อ่จารย์ท่านนึง แกดูดวงแม่นมาก และก็สามารถช่วยหนูได้ ตอนนี้ชีวิตหนูดีขึ้นมากๆค่ะ แกชื่อ มณียา ค่ะ ไลน์ไอดี น่าจะ tarod-123 ลองติดต่อไปนะค่ะ หนูไม่ได้โฆษณา ไม่ใช่หน้าม้านะค่ะ แต่อยากให้คนอื่นไปพิสูจนะดู

1
ink0 4 ม.ค. 60 เวลา 09:57 น. 8-1

เราขอไอดีใหม่หน่อยอันนี้ไม่เจอ

0
อาร์ท 7 ก.พ. 60 เวลา 03:42 น. 9

พี่ครับเป็นความรักเวลาสั้นแค่หนึ่งเดือนแล้วเป็นรักแรกของผมรักเค้าทั้งหัวใจเลยแต่แต่แฟนเก่าโทรมาคืนดีด้วยแล้วเค้าตอบโอเคไปผมเสียใจมากที่สุดเลยข้าวกินไม่ได้นอนไม่หลับเหมืนของของเค้าก่อนร้องไหรผมรักเค้าคนเดียวช็อค

0
Toun 8 ก.พ. 60 เวลา 21:52 น. 10

ตอนนี้แฟนบอกเบึ่อที่เราไม่เข้าใจเค้าบอกว่าอยากให้ราเปลี่ยนแปลงพอเราเรี่มเปลึ่ยนเราเงียบก็บอกว่าไม่ใช่ตัวเรานอยส์อีกบอกว่าเค้าไม่สำคัญสำหลับเราอีกแล้วแถมยังบอกว่าเราตอเเหลเพราะเราชอบพูดแต่พอเราพูดถามมากก็บอกว่าเราจู๋จี้อึดอัดจะทำยังไงดีตอนนี้ก็คุยกันอยู่แต่ทำไมรู้สึกเหมึอนเค้าไม่อยากคุยคุยก็เหมึอนจะทะเลาะกันตลอดเรารักเค้าทากอยากได้ทางอออกจริงๆกลุ้ม

0
Rinmeow 13 มี.ค. 60 เวลา 23:22 น. 11

เรากับแฟนคบกันมา3ปี ตอนนี้เขาพึงเป็นตำรวจและตอนนี้เราก็ตั้งท้องลูกของเขาได้5เดือนแล้วเลยว่าจะจดทะเบียนแต่เขากับมาบอกเลิกเราแล้วไปมีคนอื่นแบบนี้เราจะทำยังไงดี

0
มายด์'มินท์ 28 มี.ค. 60 เวลา 08:39 น. 12

เรา คบกันมา 4 ปี กำลังจะเข้าปีที่ 5 เหตุผลของเขาที่บอกเลิกเราคือ เขาจะไปสมัครทหาร ไม่อยากให้เราเป็นตัวดึงเขา (เวลาพูดกับเรา) พอเพื่อนเราถาม บอกไม่อยากให้เราคิดมากเพราะเขา คือเราก็ งงๆน่ะ ว่าทำไมเขาต้องพูดคนล่ะอย่าง คือเขาบอกกับเราเยอะกว่านี้น่ะ มีอีกสองอย่างที่เจ็บมาก คือเขาบอก เขาเบื่อผู้หญิง เขาบอกผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก เจ็บมากคือกว่าคนๆหนึ่งจะรักใครได้ มันไม่ง่ายเลยน่ะ เราว่าเขากำลังมีคนอื่นอยู่หรือเปล่า

0
Sriwichai 16 มิ.ย. 60 เวลา 16:54 น. 13

คบกับแฟนมา3เดือนจะ4เดือนแล้วค่ะแต่เราสงสัยว่าเขาไปมีผู้หญิงอื่นเป็นรุ่นน้องที่คณะเขาแต่ถามเขาแล้วเขาบอกว่าก็แค่น้องสาขาไม่ได้บ จนทะเลาะกันแล้วเขาก้อบอกอยากอยู่คนเดียวเขาบอกว่าเราเปลี่ยนไปเขาอึดอัดเราก้อบอกเขาไปว่าที่เราเปนแบบนี้เพราะเขาสนใจเราน้อยลงเราคิดว่าเขามีคนอื่นแล้วเขาก้อบอกว่าเราคิดไปเองว่าเขาสนใจเราน้อยลงแล้วเขาก้อบอกเลิกเราลบเฟชบุ๊คเบอร์โทร ติดต่อเพื่อนเขาไม่ได้ บ้างครั้งก็อยากจะคุยกับแม่ของเขา

0
คุณตา 19 ก.ค. 60 เวลา 15:08 น. 15

ลองอ่านดูนะครับ... คุณตา มนทิพย์ อาจช่วยคุณได้ครับ... (ของแท้ 100%)

seach > facebook > คุณตา มนทิพย์

0
jjjjjjj 14 ต.ค. 60 เวลา 17:34 น. 17

อยากให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั๊ย กลับมารักจอยเหมือนเดิมได้มั๊ย

จอยรักพี่เนยมากนะ:(

0
Ploychen_WAYU 10 ธ.ค. 60 เวลา 04:56 น. 19

งั้นขอเอาไปลองใช้หน่อยนะค่ะพอดีแฟนหนูเขาบอกเลิกเพราะเขารักเกมมากกว่าแฟนเดี๋ยวจะลองเอาไปทำดูเพราะเวลามันว่างๆหรือตอนที่มันไม่เล่นเกมอ่ะหนูมักจะชอบทักไปคุยกะมันมันก็ตอบกลับอยู่นะนานๆทีอ่ะ. หวังว่าถ้าใช้วิธีนี้แล้วมันตะกลับมานะ

0
Apisara 7 ม.ค. 61 เวลา 08:15 น. 20

เรามีพี่คนหนึ่งมาทำให้เราชอบ โทรหาเราทุกวัน ไปไหนมาไหนบอกเราตลอด พอมาวันหนึ่งเรากับพี่เค้าก็เป็นแฟนกัน พอผ่านไป2วันความรู้สึกนั้นก็เริ่มจางหายไปเลื่อยๆ จากคนเคยโทรหาไม่โทรหา จากคนเคยไปไหนก็บอกไม่เคยบอก แล้วพอมาวันหนึ่งพี่เค้าก็บอกกับเราว่าสถานะตอนนี้ไม่ชัดเจน เรารู้สึกเสียใจมากๆ แล้ว3วันผ่านไปพี่เขาก็มาบอกเลิกเรา เรายื้อเท่าไหร่เค้าก็ไม่อยู่ ก็ใช่เนอะคนมันจะไปยังไงเค้าก็ไปอยู่ ผ่านมา3วันแล้ว เราก็ลืมเค้าไม่ได้

0