Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กรี๊ดดดด!! ร้านช็อกโกแลต (Chocolate) อร่อยเว่อร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขอกรี๊ดดดดดดดด อีกสักรอบจร้า ... กับช็อกโกแลตแสนอร่อบของโปรดของใครหลายคน วันนี้ขอนำร้านที่มีเมนูช็อกโกแลตมาฝากกันจร้า




1.Penguin Likes Chocolate โครงการ Rain Hill
Penguin Likes Chocolate ชื่อร้านและโลโก้เก๋ไก๋ มีที่ให้เลือกนั่งทั้งด้านนอกและด้านใน ภายในร้านตกแต่งด้วยของน่ารักๆ โทนสีของร้านเป็นสีขาว - ดำ ดูเรียบง่ายและคลาสสิค
เมนูแนะนำ : Chocolate Cake, Chocolate Mousse Roll, Chocolate Muffin, Chocolate Shake, Chocolate Lava Set, Iced Black Tea, Iced Cappucino

ดูแผนที่



2.Chocolate Fact
ร้านกาแฟและเบเกอรี่ที่มีจุดขายอยู่ที่ Live Life Chocolately เพราะเน้นเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานที่ทำจากช็อกโกแลต จึงไม่แปลกที่ร้านนี้จะได้รับการต้อนรับจากคนรักช็อกโกแลตเป็นอย่างดี จนมีถึง 3 สาขาในย่านนิมมานเหมินทร์และมีสาขาในจังหวัดอื่นๆ อีกหลายแห่ง

ดูแผนที่

3.Bianco Nero Chocolate Cafe Concept
 ร้านกาแฟน่ารักๆ สไตล์อิตาเลียนโมเดิร์น ชื่อของร้านมีความหมายว่าสีขาวและสีดำ ซึ่งเป็นสีของไวท์ช็อกโกแลต และดาร์กช็อกโกแลต เครื่องดื่มที่เป็น Hilight ของร้าน ที่หลายคนติดใจในรสชาติของช็อกโกแลตแท้ๆ จากประเทศอิตาลีและเบลเยียม
เมนูแนะนำ :Semifreddo Al lemon สุดยอดเค้กจากอิตาลี, มอคค่าปั่น, Hot Chocolate ช็อกโกแลตร้อน, Chocolate tails ช็อกโกแลตค็อกเทล

ดูแผนที่


4.The Chocolate Tales
 ร้านที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวของช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ ชื่อร้านมาจากการที่เจ้าของร้านชอบทำขนม และได้คิดสูตรช็อกโกแลตเค้กขึ้นมาจนกลายเป็นที่ชื่นชอบ และทำขายในช่วงเทศกาลแล้วเป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้า จึงกลายเป็นที่มาของร้านแห่งนี้ที่เปิดความอร่อยมาแล้วหลายปี
เมนูแนะนำ : คลาสสิกช็อกโกแลตเค้ก, ช็อกโกแลตลาวาเค้ก, ช็อกโกแลตฟองดูว์, ช็อกโกแลตฟัดจ์, บานาน่าชีส, ยาย่าไอซ์มิลค์ที, กาแฟ,

ดูแผนที่


5.Duc de Praslin Belgium
ร้านช็อกโกแลตคุณภาพดีจากเบลเยี่ยม บรรยากาศภายในร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย บริเวณมุมห้องมีตู้เคาน์เตอร์จัดวางช็อกโกแลตหลากหลายรูปแบบ ให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ
เมนูแนะนำ : ช็อกโกแลตที่นี่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ อาทิ Romance ช็อกโกแลตรูปหัวใจสีขาว หรือ Julietie ช็อกโกแลตรูปหัวใจสีช็อกโกแลต หรือจะเป็น Marbello ที่ส่วนผสมนั้นสั่งตรงมาจากเบลเยี่ยมโดยตรง และที่ไม่ควรพลาดคือ Irish Coffee Truffle

ดูแผนที่

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Gallothai 13 พ.ย. 57 เวลา 13:45 น. 3

เพิ่มเติม Duc de Praslin Belgium นะครับ

อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://gallothai-chocolate.com/ซึ้ง

0