Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ถาม)อยากรู้คับว่า ทอมชอบผู้ชายมีด้วยหือคับ พอดีไปเจอมาอยากรู้คับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กัออย่างที่ถามหล่ะคับ

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

ヾความรักฉันคือเธอㆆᴗㆆ 29 ธ.ค. 55 เวลา 08:09 น. 2
ก็มีนะ ผู้ชายที่ชอบทอมก็มีเยอะแยะ 
บางคนก็ไม่ได้เป็นทอมอาจจะเป็นผู้หญิงแค่แต่งตัวผู้หญิงไม่ขึ้นเลยต้องแต่งสไตล์ผู้ชายไรงี้
ในความคิดของเรานะ



PS.  ได้แต่ตั้งคำถาม แต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้ง ได้แต่ตั้งความหวังข้างในหัวใจ จริงๆแค่อยากรู้ ว่าเธอน่ะคิดเหมือนฉันไหม อยากให้เธอมองตา และตอบคำถามหัวใจ... ไม่รู้เมื่อไหร่ เธอจะได้ตอบมันซักที
0
ถุงแป้งจัง 29 ธ.ค. 55 เวลา 12:31 น. 3

ทอม / กระเทย คือการที่เค้าอยากเป็นเพศตรงข้าม
ซึ่งทอม/กระเทยอาจจะชอบเพศเดียวกันกันหรือตรงข้ามก็ได้ค่ะ
มันแยกกันระหว่าง sex และ gender
เรื่องของจิตใจเป็นเรื่องละเอียดอ่อน^^


PS.  เมลใหม่แป้ง t-u-n-g_p-a-n-g@hotmail.com น้า
0
123 29 ธ.ค. 55 เวลา 13:55 น. 4

เหมือนจะเรียก ทอมเกย์ มั้ง

กะเทยที่ชอบหญิงก็มี ก็ออกแนวๆ กะเทยเลส

0
Railzory Leotraino 29 ธ.ค. 55 เวลา 15:15 น. 5

ทอมก็คือเพศหญิง ก็ไม่เห็นแปลกเลย บางทีเขาอาจจไม่ใช่ทอมก็ได้ อาจจะเป็นสาวหล่อคือห้าวๆ ชอบแต่งตัวแบบผู้ชายที่คล้ายๆทอมก็ได้ ในหนังก็มีเยอะแยะไป

0
Minagari Yopo 31 ธ.ค. 55 เวลา 11:16 น. 6

  ทอมที่ชอบผู้ชายหรอ อืมมมม นั่นก็แสดงว่าเทอต้องการเป็นทอม แต่เทอยังไม่ทิ้งความเป็น ญ น่ะคับ พอเจอ ช ที่หน้าตาดีๆ หรือ นิสัยดีๆ ก็จะชอบไปเลย หรือไม่ ก็เทอยุในประเภทสาว 11รด คับ (เพื่อนผมมันบอกหยั่งงี้ - -) คือ แทนที่เทอจะไปชอบสาวดี้ เลส เบะ เมะ เคะ อะรัยพวกนี้ กลับยังชอบชายยุ ประมาณนี้แระคับ 
  
  ป.ล. ถ้าแรงไปหรือไม่สุภาพร้องเรียนใน My.iD ผมได้เลยคับ ^^


PS.  เด็กชายโฮสต์ที่แสนเหงา ความเศร้า ความโดดเดี่ยว ผู้ดูllลllx่งTฮสต์ควๅมlxงๅ YOU"RE NO
0
ร้ายเดียงสา 4 ม.ค. 56 เวลา 15:29 น. 8

ต้องถามว่า เป็นทอมเพราะ ? 
1 ทอมที่เป็นจากอยากเป็นผู้ชาย 
2 เป็นเพราะหนีปันหาเฉิยๆ(อันนี้แฟนเก่าผมเป็นอิอิ) 
3 ไม่ใช่ทอมแต่เป็นสาวฮ้าวแค่ฮ้าวๆ เฉยๆ แต่ก็ผู้หญิง 
และเป็นทอมจริงๆ แต่เจอผู้ชาย ก็ณุ้ว่าเป็นผู้หญิงดีกว่า (เคินมีแฟนเป็นทอมมาแล้วเราเป็นเค้าเป็นหญิง) แต่เค้าก็ กลายเป็นผู้หญิงไม่รู้จักพอ จบ ข่าว เซง จิต ตอนนี้มีลูกและสามีไปเรียบร้อย 55555  (ไม่ใช่ลูกเรานะ )   


PS.  Line : l3ubblegum WeChat ID: l3ubblegum
0
กมลชนก 4 พ.ย. 56 เวลา 20:30 น. 9

เราว่าเราชอบผู้ชายนะแต่ว่าเราก็อยากหล่อเหมือนผู้ชอย อยากจะเกิดมาเป็นผู้ชาย แต่ใจเราก็ยังชอบผู้ชายอยู่ เราเองก็งงในตัวเองเหมือนกัน (ที่สำคัญคือมีแต่คนคิดว่าเราเป็นทอม)เยี่ยม

1
ying 1 ธ.ค. 56 เวลา 18:47 น. 10

คือเราเหมือนทอมมากนิสัยเรามันห้าวๆอะ (แต่งหล่อก็ดูได้ แต่งสาวก็ดูได้) แต่นิสัยสิมันดันห้าวสะงั้น
แต่เราว่าเราชอบผู้ชายนะ สำหรับเรื่องความรักจริงๆแล้วเราเป็นคนที่รักใครอยากนะแต่พอได้รักแล้วก็จะรักมาก เคยทั้งผู้ชายและผู้หญิงมาจีบ ถ้าเป็นผู้เป็นคนที่เราไม่ชอบเราก็จะปฏิเสธโดยเร็วเลย แต่ถ้าเป็นผู้หญิงมาชอบ เราก็รักษาน้ำใจเขาไว้นะทำเป็นสนใจแต่เราไม่ชอบเขาหลอก

0
newthegreen 4 ก.พ. 57 เวลา 09:14 น. 11

เราคิดว่าเราเราเป็นทอมนะ เเต่ว่าเราชอบผู้ชายอะ ผู้หญิงก็ชอบนะเคยมีเเฟนเป็นดี้ด้วย เเละก้อรักมากด้วย เเละก้อเลิกกัน ก่อนที่จะคบกับดี้อะ เรา คบกับผู้ชายอะ เราคบกันประมาณ จะ 10 เดือนได้มั้ง รักมากด้วย ตอนนี้สับสนกะตีวมากๆมายอะ????เศร้าจัง

0
Minhyeon 23 มี.ค. 57 เวลา 20:07 น. 12

อืมมมมอยากจะบอกว่าทุกวันนี้แต่งตัวเป็นทอมเลยแบบผู้ชายอ่ะแต่ไม่รู้ทำไมเราก็ชอบผู้ชายอยู่ดี สรุปคืออยากเกิดเป็น ผช แต่ชอบผู้ชาย เอองงตัวเองดีวะ ^^เซง

0
Bbbbbb 5 ม.ค. 58 เวลา 01:43 น. 14

เราเป็นทอมแต่ดันมีเพื่อนผชคนนึง ซึ่งก็เคยเป็นแฟนเก่าเพื่อนเราด้วย พอเราสนิทกับเขามากๆ เราก็เริ่มชอบผชคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่พอมีผชอื่นมาแซวเรา เรากลับไม่ชอบ แล้วก็ยังด่าคืน แต่ไม่รู้ทำไมกับผชคนนี้ที่เราชอบมันก็ดีไปหมด เรารู้สึกกับเพื่อนคนนี้มากกว่าคำว่ารักอีกอ่ะ ผชคนนี้ก็คุยกับเราเหมือนจะมีใจว่าจะชอบเราแต่บางครั้ง เขาก็คิดกับเราแค่เพื่อน แต่แค่ไม่อยากเสียความเป็นเพื่อนจากเราไปถ้าปฎิเสธเรางี้ป่ะ บางครั้งตัวเราเองก็สับสนนะว่าทำไมต้องชอบผชคนนี้ เวลาผชคนนี้คุยกับเราเขาก็หยอดคำหวานมาบ้าง จนทำให้เราใจสั่น เขินอะไรแบบนี้ จนไม่มีความเป็นทอมอยู่ในตัวเลย ทั้งๆที่ก่อนหน้าเราก็พึ่งเลิกกับแฟนผญเหมือนกัน รู้สึกว่ามันไม่ใช่ เป็นด้วยกันไม่ได้อะไรแบบนี้อ่ะ เราสับสนนะบางครั้ง อยากเป็นผญ แต่ใจยังไม่กล้าพอ กลัวเพื่อนจะมองไม่ดี กลัวคนจะนินทา เราก็ได้แต่แอบชอบเพื่อนผชคนนี้ตลอด แต่เวลาเราคุยกันอ่ะ เราเป็นตัวของตัวเองมากเลยนะ ทำตามใจตัวเอง แต่แค่ไม่มีความเป็นทอมอยู่ในตัวเลย อยากรู้ว่าควรทำไงดี เป็นทอมชอบผชที่เป็นเพื่อนของตัวเองซะด้วย ซึ่งมันมีโอกาสน้อยมาก ที่จะสมหวัง เพราะเขาก็คุยกับผญอื่นอยู่เหมือนกัน เราก็กลัวว่าจะเสียเขาไป บางครั้งก็หึง หวง แต่ทำไรไม่ได้ ได้แต่เก็บไว้คนเดียว บางครั้งทำไรไม่ได้ก็ร้องไห้ ฮือๆๆ ควรทำไงดี ตัดใจไม่ได้ อยากย้อนเวลากลับไป เยี่ยม

0
ging 2 มี.ค. 58 เวลา 09:38 น. 15

เราก็เหมือนกันเด๊ะมี่เเต่คนบอกว่าเราเป็นทอมแต่เราชอบผู้ชายนะแต่เราก็เหมือนผู้ชายอยุ่งงตัวเองเหมือนกันอยากมีแฟนเป็นผู้ชายเขาเห็นเราเป็นเหมือนทอมเขาก็ไม่มาจีบเคยมีผู้หญิงมาชอมมั้งเเต่เราก็ไม่ได้ชอบทุกวันนี้เลยไมเคยมีแฟนกะเขาซะทีเฮ้ออออออเศร้าจัง

0
Adabes 4 ส.ค. 59 เวลา 21:16 น. 16

ผมชอบทอมน่ารักครับ อยากมีแฟนเป็นทอม ไม่เอาผู้หญิงน่ะ ทอมที่จะเป็นแฟนผม จะมีแฟนมีกิ๊กเป็นผู้หญิงก็ไม่เป็นไรครับ ติดต่อมาน่ะ hijack@hotmail.co.za
เยี่ยม

0
เลดนูด 1 ก.ค. 60 เวลา 21:56 น. 17

เราก้เป้นเหมือนกันนะ เราเป้นทอมนี่แหละ คบผู้หญิงแต่ชอบเพื่อนสนิทตัวเองที่เป้นพูดชาย เราชอบเค้ามากๆเลย แต่เราก้ยังเป้นทอมอยู่ แต่ตัวเหมือนพูดชาย ตัดผมเหมือนผู้ชาย ทำทุกอย่างคลายๆกับผู้ชาย แต่เราก้ชอบผู้ชาย ไม่รู้ทำไม เราเคยคิดจะกลับไปเป็นผู้หญิงนะ แต่กลัวคนภายนอกรับไม่ได้-..- ไม่เป็นเราคงไม่เข้าใจ

0