Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แกงส้ม จบรัก พลอยดาวจุฬาฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
'แกงส้ม'จบรัก'พลอย'ดาวจุฬาฯ
'แกงส้ม' ธนทัต รับห่าง 'พลอย' อดีตเพื่อนสาวคนพิเศษ ดาวจุฬาฯ อ้างเหตุไม่มีเวลาให้ ไม่อยากให้ฝ่ายหญิงต้องรอ เผยมีสาวคนใหม่คุยแล้ว
                เป็นหนุ่มฮอตประจำปี 2555 อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ "แกงส้ม เดอะสตาร์ 8" เพราะทั้งผลงานเพลงและผลงานละครเข้าตาแฟนๆ แบบเต็มๆ ล่าสุดกำลังจะคลอดอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของตัวเองออกมาในปลายเดือนมกราคมนี้ ทำงานเยอะแบบนี้ เลยขออัพเดทเรื่องราวหัวใจของหนุ่มคนนี้กันหน่อย เพราะก่อนเข้าวงการมีสาวคนรู้ใจเป็นถึงดาวจุฬาฯ นามว่า "พลอย" แต่ ณ วันนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไง แกงส้มมีคำตอบให้
                "ตอนนี้หัวใจอยู่ในขั้นที่เรียกว่างานมาก่อนแน่นอน เราสนุกกับการทำงาน แต่ก็ยอมรับว่าสาวๆ ก็มีคนคุยบ้าง ตามประสาปกติ คงไม่ใช่ในแบบที่ปล่อยให้ชีวิตเ่ยวเฉา ทำแต่งานก็คงไม่ไหว (ยังเป็นสาวคนเดิมหรือเปล่า) ผมต้องบอกก่อนว่าอย่างกับคนเดิม (พลอย) ตอนนี้เราก็ห่างกัน ด้วยความที่เราทำงานเยอะมากๆ และเรารู้สึกว่าการที่เขาจะต้องมาเสียสละเพื่อเรา บางทีมันเยอะไปกับการที่เขาต้องมีชีวิตเป็นของตัวเอง เราเลยให้เขามีชีวิตเป็นของตัวเองดีกว่า อีกอย่างเรารู้สึกว่าเราทำงานตรงนี้ เราไม่สามารถดูแลใครได้จริงๆ เราขอเต็มที่กับงานตรงนี้ด้วย เขาเองก็จะได้ไปเต็มที่กับสิ่งที่เขาเป็น ก็เลยห่างกันไป" แกงส้มบอก
                ทั้งนี้ เมื่อถามว่ามีสาวคนไหนมาจับจองหัวใจของหนุ่มฮอตคนนี้หรือยัง เจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่มีคนจับจอง มีเพียงคนที่เรียนรู้กันไปเท่านั้น
                "อย่างที่บอกว่า ตอนนี้ผมไม่สามารถดูแลใครได้ จะให้ไปรับไปส่ง หรือไปเดินด้วยกัน มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว งานทุกวันนี้แค่ไปเดินเอง ยังแทบไม่มีเวลาเลย เราให้งานนำ แต่การที่มีใครเข้ามาในชีวิต เราก็เรียนรู้กันไป ซึ่งเราก็บอกคนที่เข้ามาว่าตอนนี้เราดูแลตัวเองยังไม่ได้เลย เราให้ได้เท่าที่เราให้ อย่างคนที่คุยอยู่ตอนนี้ เขาเองก็ไม่ได้เรียกว่าอยู่ในวงการ กึ่งๆ มากกว่า เขาไม่ใช่คนที่เห็นตามทีวีทุกวัน เขาเป็นอารมณ์ของเซเลบตามงานมากกว่า คือเขาไม่ได้อยู่แวดวงบันเทิง จะอยู่ในพวกข่าวหน้าสังคมมากกว่า" แกงส้ม กล่าวปิดท้ายพร้อมหัวเราะ  

เครดิต  http://www.komchadluek.net/detail/20130102/148511/%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%88%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%88%E0%B8%B8%E0%B8%AC%E0%B8%B2%E0%B8%AF.html#.UOPrmOQ08gU


ปล.ว่าแล้วเชียว  พอเริ่มดังก็เป็นแบบนี้ทุกคน แต่ยังไงเรียนให้จบก่อนนะ อ้อระวังดับนะจะ เพราะแฟนคลับนอยด์กันใหญ่

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

สวยอกหัก 2 ม.ค. 56 เวลา 16:27 น. 1

ขัดเจนเสมอผู้ชายคนนี้ ใจจริงเค้าไม่อยากให้แกงคุยกับใครเลย
ทำไงได้รักไปแล้ว เค้าพร้อมจะสนับสนุนในทุกๆๆผลงานน่ะ
มาริโอยังมีแฟนได้ ทำไมแกงส้มจะมีไม่ได้
แค่คุยเฉยๆๆน่ะ อย่าเพิ่งคบ

0
คนสวยคิดบวก อิอิ 2 ม.ค. 56 เวลา 17:09 น. 3

แค่เพื่อนคุยเฉยๆน้า
ไม่มีอะไรหรอก555 (กริ๊ดดดดด)
พี่กัน พี่โตโน่ ยังมีคนคุยเลยนะ
แกงก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดา
ทำงานมาเครียดๆมันก็ต้องมีเพื่อนคุยบ้าง
พี่แกงไม่ได้เป็นใบ้นะ5555

0
รัก ดาว 8 ทุกคน 2 ม.ค. 56 เวลา 17:16 น. 4

พอดังแล้ว ก็งี้แหละ อะไร อะไร ดูเลือกได้หมดว่าอยากทำอะไรแบบไหน&nbsp คนเราคบกันมา พอมีชื่อเสียง ก็เลิกซะงั้น&nbsp &nbsp พอมีชื่อเสียง&nbsp  การเรียนที่เคยคิดว่าดีที่สุด ก็กลายเป็นไม่ดีซะงั้น ต้องเปลี่ยน&nbsp 

เพราะเหตุผลเดียว ไม่มีเวลาให้&nbsp  อันเก่า เรียนหนักเกินไป&nbsp &nbsp เฮ้ย เหตุผล หรือข้ออ้าง เพื่อตัวเองทั้งน้าน


แฟนคลับ เชิญด่าตามสบาย เพราะชินแล้ว กับแฟนคลับกลุ่มนี้&nbsp อวยขั้นเทพ เพราะแฟนคลับบอกว่า นี่คือตัวอย่างที่ดีของเยาวชน

0
LOVE 2 ม.ค. 56 เวลา 17:25 น. 5

คุณที่ใช้ชื่อว่า&nbsp รัก ดาว 8 ทุกคน [ IP : 171.7.213.80 ]

นี่รักดาว8จริงรึเปล่า เห็นตามด่าแกงทุกทู้!!!

แล้วเค้าจะเรียนไหนแล้วทำไม เค้าก็เรียนเพื่อตัวเองอยู่แล้วแหละ

มันทำให้คุณเดือดร้อนมากหรอ ที่เค้าย้ายที่เรียนเนีย

พ่อแม่เค้ายังไม่เดือดร้อนกันเลยยยยย

0
รัก ดาว 8 ทุกคน 2 ม.ค. 56 เวลา 17:36 น. 6

ว่าแล้ว ว่า มาจริง ๆ&nbsp  ขอย้าอีกครั้งว่า



แฟนคลับ เชิญด่าตามสบาย เพราะชินแล้ว กับแฟนคลับกลุ่มนี้&nbsp อวยขั้นเทพ เพราะแฟนคลับบอกว่า นี่คือตัวอย่างที่ดีของเยาวชน


ไม่ได้เดือดร้อน&nbsp เพราะแฟนคลับไม่่ยอมรับความจริงในหลายเรื่อง&nbsp อวยขั้นเทพจริง ๆ&nbsp 


ดีไปหมดทุกสิ่งอย่าง&nbsp  เนอะ&nbsp &nbsp ขอควารวะจ้า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

หวังดี 2 ม.ค. 56 เวลา 20:20 น. 9

แฟนคลับที่รักแกงส้มจริงๆ และถึงตัวน้องได้ น่าจะเตือนๆเรื่องการให้สัมภาษณ์&nbsp 

ตอนนี้แกงส้มไม่เหมือนเดิมแล้ว ทางเดินกำลังจะไปได้สวย การจะตอบอะไรนักข่าวอาจต้องระวังมากขึ้น

ตอบตามความจริงก็ดี แต่บางทีคนอ่านอาจไม่เห็นความจริงใจของเรา&nbsp แล้วตีความผิดๆได้&nbsp หรือบางทีก็เปิดประเด็นให้นักข่่าวไปเขียนข่าวหรือพาดหัวให้เราดูแย่ได้

อย่างข่าวนี้ มีหลายประโยคที่อ่านแล้ว ไม่น่าพูดออกมาเลย ทั้งเรื่องแฟนเก่า กับคนใหม่ที่กำลังคุยกันอยู่

0
อยากหวังดีแต่เพลีย 3 ม.ค. 56 เวลา 09:47 น. 10

อ่านเม้นของแฟนคลับบางคนใน pantip แล้วเพลีย

เปิดศึกกับสื่อไม่พอ ยังลามไปแขวะรุ่นพี่ร่วมค่ายอีก ขยันสร้างศัตรูจิงๆ

ตอนแรกอยากมาเตือนเรื่องคำพูดเวลาเม้นถึงสื่อ โดยเฉพาะคมชัดลึกที่ลงข่าวให้เด็ก the star เสมอ ทั้งเบอร์ใหญ่ เบอร์เล็ก ดีมั่งร้ายมั่ง แต่ก็ทำให้อยู่ในกระแส

แต่เจอเม้น ฟค บางคนเข้าไป เลยคิดว่าปล่อยเลยตามเลยดีกว่า

เรื่องบางเรื่องต้องให้เรียนรู้เองทั้งศิลปินและแฟนคลับ

หวังแค่ว่าคงไม่สายไปหรือบานปลายใหญ่โต

ปล ศิลปินทำอะไรก็ดูดีมีเหตุผลในใจแฟนคลับเสมอ แต่โลกนี้ไม่ใช่โลกของแฟนคลับอย่างเดียว

0
ฺBam 3 ม.ค. 56 เวลา 10:17 น. 11

[ความเห็น 9 เป็นแฟนคลับ the star เหมือนกันเตือนกันบ้างก็ดีนะเราว่า

อย่างเมื่อวานไปอ่านกระทู้ใน pantip เกี่ยวกับละครบ่วงรัก แล้วก็อืมมมม

มีหลายความเห็นมากกกกกก&nbsp ที่เม้นประมาณว่าดารานำดีมาก ดูเพราะดารานำ&nbsp แต่โปรดักชั่นห่วย บทห่วย&nbsp เลยไม่ดู

คิดว่าถ้าทีมงานมาอ่านแล้วจะโอเคเหรอ

โดยเฉพาะเรื่องบท&nbsp แฟนคลับพวกนี้คงไม่รู้ว่า Exact เขียนบทเป็นทีม คนเขียนก็มีไม่กี่คน วนไปวนมา แล้วส่วนใหญ่เป็นระดับเบ้งๆในค่ายทั้งนั้น

เม้นเรื่องบทเนี้ย&nbsp แฟนคลับใหม่ๆคงไม่รู้ว่า sensitive สำหรับค่ายนี้&nbsp เม้นเรื่องเดียวโดนไปหลายคนเลย&nbsp โดยเฉพาะบางเรื่องต้องผ่านการสกรีนบทจากคุณบอยด้วย&nbsp ถ้าบอสได้มาอ่านเม้นพวกนี้ คงเจ็บจี๊ดดๆๆๆๆๆ

เป็นอีกเรื่องที่คงต้องค่อยๆเรียนรู้เหมือนกัน

ปล. แต่คิดว่าป่านนี้คงได้อ่านกันหมดแล้ว เพราะ PR มีหน้าที่เอาเม้นพวกนี้ รวมกับข่าวในสื่อต่างๆส่งฝ่ายที่เกี่ยวข้องอยู่แล้ว

0
สวยอกหัก 3 ม.ค. 56 เวลา 12:28 น. 12

คห. ที่ 11 เราไปอ่านมาเหมือนกัน ความคิดเห็นที่ว่าดารานำดีมาก เค้าคงหมายถึงพี่นกสินจัยและพี่หนุ่ม แล้วที่ดูเพราะแกงส้มก็ไม่เห็นแปลก แล้วแปลกตรงไหนที่บอกว่าบทไม่ดีไม่สมเหตุสมผลเราดูทุกตอนเรายังคิดเลยไม่ได้จบด้านนี้ยังรู้สึก ที่มหาลัยอาจารย์เราจบดอกเดอร์บางครั้งแกสอนคลาดไปนิดเราแย้งแกก็อืมใช่แล้วครับ ดีๆๆ คือคนที่มีประสบการณ์ก็ใช่ว่าจะทำอะไรดีไปหมด แต่เค้าเก่งกว่าเราอันนั้นยอมรับแต่ใช่ว่าไม่พลาดอะไรเลย อย่างกลรักลวงใจที่พี่เคนพี่เจนนี่แสดงยังโดนมาแล้วเลยสำหรับบ่วงรักแล้วที่เค้าพูดๆมามันก็จริงพระอกนางเอกรักันตอนไหนว่ะ ในพันทิบไม่มีใครชมแกงส้มว่าดีมากกก แค่เล่นใช้ได้สำหรับเรื่องแรก
คห. ที่ 10 กระทู้พลอยคนนั้นผิดจริงที่ไปแขวะรุ่นพี่ อันนั้นไม่สมควรจริงๆ ปล่อยให้เค้าเรียนรู้กันไป แต่เอฟซีรุ่นพี่บางคนที่ชอบให้กิฟความคิดแย่ๆๆ เวลาแกงส้มโดนติเหมือนกัน เรายังไม่สนเลย

ถ้าสื่อให้ข่าวว่าดาราท้องก็ปล่อยไปใช่ไหมเพราะจะได้อยู่ในกระแส คนที่มาอ่านผ่านๆ เค้าก็รู้สึกไม่ดีแน่ๆ เป็นเอฟซีมันเป็นธรรมดาที่มองศิลปินดี แต่ก็ต้องมีโต้แย้งบางเสนอความเห็นหลายมุมให้คนทั่วไปี่ได้อ่านวิเคราะห์ว่าจริงหรือไม่ ไม่ใช่เชื่อไปตามสื่อ ส่วนสื่อที่สร้างกระแส เค้าก็คงชอบที่เห็นคนเข้าพูดถึงข่าวที่ตัวเองเขียนไม่ว่าจริงหรือไม่ ไม่อย่างนั้นดารามันจะสร้างกระแสทำไมทุกวัน

0
รักแกงส้ม 3 ม.ค. 56 เวลา 19:15 น. 13

เฮ้อ เข้าสู่โลกมายาของจริงแล้วนะแกงส้ม ถ้าแกงให้สัมภาษณ์จริงต้องจำไว้เป็นบทเรียนว่าต่อไปนี้จะพูดอะไรต้องคิดให้เยอะเป็นคนตรงๆมันก็ดี แต่สถานะมันไม่เหมือนเดิมแล้วเพราะไปไหนก็มีคนจับจ้อง&nbsp แต่ถ้าแกงไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่นักข่าวนั่งเทียนเขียนอันนี้ คนเสพข่าวอย่างเราต้องใช้วิจารณญาณให้มาก เราเป็นเอฟซีน้องแต่ไม่มีล็อคอินในพันทิป ถ้าเอฟซีรุ่นพี่ไม่พอใจบางความเห็นต้องขอโทษแทนด้วยนะคะ ครอบครัวเดอะสตาร์เหมือนกันไม่เคยเห็นน้องเราดีกว่าใคร แกงไม่ใช่เทวดา ติเพื่อก่อได้ แต่ถ้าอคติมาขอไม่ใส่ใจคะ เรื่องละครบ่วงรักน้องเล่นใช้ได้ แต่ก็มีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง เรื่องบทส่วนตัวไม่ชอบคะ ดราม่าเกินไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่ ส่วนเรื่องส่วนตัวของน้อง น้องรักใครเราเอ็นดูหมดขอแค่เป็นคนดีไม่ทำให้เสียงานเสียการ อยากให้กำลังใจทั้งน้องแกงและน้องพลอย คิดว่าถึงไม่เลิกกันแต่ห่างกันจริงแน่ ส่วนมีคนใหม่จริงหรือไม่คงต้องดูต่อไป ยืนยันสนับสนุนผลงานแกงส้มทุกรูปแบบ และเหล่าครอบครัวเดอะสตาร์

0