Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับโรงเรียนหญิงล้วนประจำต้นปี 2556

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สำรวจจากการลงพื้นที่จริง เก็บข้ิอมูลตามสถานที่ต่างๆ ทั้งย่านช็อปปิ้ง ที่เรียนพิเศษ โรงเรียน จนได้สิบอันดับโรงเรียนสาวงามทั้งในและนอกยูนิฟอร์มมาคร้าบบบ
10. ศึกษานารี

ความภาคภูมิใจของสาวน้อยฝั่งธนบุรี ด้วยกระดุมเม็ดเป้งๆ กระแทกตาและสาวห้าวสุดน่ารัก ไม่รู้ไม่สน เปลี่ยนทอมมาเป็นเธอเยอะแล้ว ฮ่าาา
ประทับใจ : สาวห้าวครับ 555+
อัตราคนน่ารักในปีนี้ : เพิ่มขึ้น 15-25%
แนวโน้มจำนวนคนน่ารักปีหน้า  : มีโอกาสเพิ่มมากขึ้น 40-50%
ขอสามคำ : กระ ดุม ใหญ่!!
9. เบญจมราชาลัย ในพระบรมราชูปถัมป์์

ใครบอกว่าเด็กเบญจมฯ ไม่น่ารักสามารถมาต่อยกับผมได้เลยนะครับ ความน่ารักแบบไทยๆ ทำเอาประชาคมนิยมสาวหมวยอย่างผมอึ้งเลยทีเดียว บอกได้อย่างเดียวว่า "โรงเรียนหญิงล้วนมีมากมาย ที่คุณพลาดไม่ได้คือเบญจมราชาลัย!!"
ประทับใจ : สาวๆ แต่ละคนมีเสน่ห์บางอย่างที่อยากให้เดินเข้าไปทำความรู้จักมากกกกกกก
อัตราคนน่ารักในปีนี้ : เพิ่มขึ้น 5-10%
แนวโน้มคนน่ารักในปีหน้า : NO COMMENT เพราะสาวๆ โรงเรียนนี้แต่ละรุ่นมีอะไรให้ได้เซอร์ไพรส์ตลอด
ขอสามคำ : ส เน่ห์ แรง
8. สตรีวัดมหาพฤฒาราม

ความน่ารักแบบหมวยๆ ซึ่งโดนใจกระผมเหลือเกิ๊นนนนนน แถมสาวห้าวที่นี่ก็ไม่แพ้ใคร เล่นกวาดสาวหวานเล็กใหญ่ไปหมด สาวห้าวที่นี่เขาน่ากลัวจริงๆ ครับ
ประทับใจ : สาวๆ ในชุดนักเรียนน่ารักกว่าชุดไปรเวต 20%
อัตราคนน่ารักในปีนี้ : แลดูเหมือนจะลดลง 5-10%
แนวโน้มคนน่ารักในปีหน้า : อาจจะลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่คงจะแค่นิดเดียวแหละน่า
ขอสามคำ : ทอม แย่ง หนู~~~~~~~
7. ราชินี
อย่าเพิ่งสับสนกับราชินีบนนะครับ ที่นั่นสาวๆ ก็น่ารักเหมือนกัน แล้วที่นี่ก็ไม่ใช่ราชินีล่างด้วย อย่าเติมคำว่าล่างต่อท้ายชื่อโรงเรียนล่ะครับ เห็นสาวๆ ที่นี่แวบแรกใจแป้วไปเลยทีเดียวครับ ก็เธอ "เรียบร้อย" มากกกกก ถึงมากที่สุด ตอนแรกไม่กล้าทักครับ แต่พอได้คุยก็พบว่าพวกเธอคุยง่าย ไม่แพ้สาวโรงเรียนอื่นเลยทีเดียว
ประทับใจ : โรงเรียนนี้เขายังเป็นหนึ่งในบรรดาโรงเรียนหญิงล้วน(ที่ตอนนี้เหลือเพียงน้อยนิด)ที่เห็นคุณค่าความสำคัญของกุลสตรีไทย ปลื้มฮ่าาา
อัตราคนน่ารักในปีนี้ : 35-40% เพิ่มขึ้น
แนวโน้มคนน่ารักในปีหน้า : 10-20% เพิ่มขึ้น และคงเพิ่มอีกต่อเนื่อง
ขอสามคำ : ไร้ ที่ ติ!!!
6. สายปัญญา
ความงดงามของสาวๆ สายปัญญา นั้นหากเดินมา 10 จะสวย 8 น่ารัก 2  ที่เหนือกว่าความน่ารักคือความเป็นกันเองอย่างเหลือเชื่อ (เด็กรัฐบาลกางเกงดำซาบซึ้ง) ความเป็นคุณหนูหยิ่งนิดเล่นตัวหน่อยเธอไม่มีเลยครับ จริงใจ น่ารัก สวย (ได้ยินว่า)แอบถึก ใครจะไม่รักล่ะครับ
ประทับใจ : ความเป็นกันเองและน้องแต้วที่เลี้ยงน้ำแดง(ไม่เกี่ยวๆ น้องแต้วมาจากไหน?? 55+)
อัตราคนน่ารักในปีนี้ : ลดลงจากปีก่อน 2-5% น้อยนิดนัก ไม่กระเทือนส่วนที่เหลือเท่าไหร่
แนวโน้มคนน่ารักในปีหน้า : คงจะเพิ่มขึ้นล่ะมั้งนะ
ขอสามคำ : น่า รัก อ้ะ
5. พระหฤทัยคอนแวนต์

ไม่รู้สิครับ ผมรู้สึกติดใจสาวโรงเรียนนี้ประหลาดๆ ที่ผมจะพูดคือ "โรงเรียนนี้ระบบความปลอดภัยเข้มมากกกกก" ผมเห็นนักเรียนต้องแตะบัตรเข้าไปในโรงเรียนเหมือนเข้าทำงานกันเลยทีเดียว แต่สาวๆ โรงเรียนนี้นิสัยดีมากกกกก ใจดี น่ารัก เรียบร้อย (ขีดเส้นใต้ใจดีเป็นพิเศษ) ไม่แบ่งแยกความเป็นกางเกงดำของเด็รัฐอย่างพวกผมเลย (ซาบซึ้ง) แถมแอบเห็นเด็กเซนต์ดอฯ เข้าไปเล่นบาสในโรงเรียน สงสัยสาวๆ โรงเรียนนี้จะคู่กับเด็กเซนต์ดอรึเปล่า ผู้รู้ตอบด่วนนนนน
ประทับใจ : ยูนิฟอร์มสวยครับ :)) สาวๆ ที่นี้เขาใจดี แต่อย่าได้เฉียดไปเหล่สาวแถวๆ หน้าโรงเรียนเชียว ระวังป๊ะป๋าเค้าหน่อย สถานที่ที่ดีที่สุดแนะนำ Terminal 21 ครับ 
อัตราคนน่ารักในปีนี้ : 30-40% เพิ่มขึ้น คงเพราะจากเด็กน้อยประถมสู่ม.ต้น และเด็กสาวม.ต้นสู่ม.ปลายมั้งครับ ม.ต้นปีนี้น่ารักขาดใจ เลย อยากกินเด็กกกกกก 
แนวโน้มคนน่ารักปีหน้า : 30-45% เพิ่มขึ้น สังเกตจากว่าที่เด็กม.ต้นในอนาคต
ขอสามคำ : (กางเกง)ดำ ไม่ กลัว
4. สตรีวิทยา
แหล่งรวมสาวงามจากโรงเรียนเอกชนหญิงล้วนทั้งหลาย!!! เจ้าแม่ผมสั้นที่หันไปทางไหนก็เจอแต่ผมสั้น จนกระผมอดสงสัยไม่ได้ว่าที่นี่เขาห้ามไว้ผมยาวตอนม.ปลายหรอครับ (ขอเชิญผู้รู้ตอบด้วย....) เด็กม.ต้นโรงเรียนนี้ช่างโชคดีที่ไม่ต้องถึงติ่งหูเหมือนโรงเรียนอื่นเขา เรียกได้ว่าส่งต่อทรงผมนี้จากม.ต้นไปสู่ม.ปลายเลยทีเดียว
ประทับใจ : ผมสั้น
อัตราคนน่ารักในปีนี้ : เท่าเดิม
แนวโน้มคนน่ารักในปีหน้า : เท่าเดิม
ขอสามคำ : ผม เธอ สั้น
3. มาแตร์เดอีวิทยาลัย

สุดยอดความไฮโซและคุณหนูแห่งชิดลม ถ้าท่านเคยผ่านย่านนั้นคงจะงงเล็กน้อยว่าเราผ่านมางานเลี้ยงเซเลบกันรึเปล่า รถแต่ละคนนี่ถ้าไม่เบนซ์ก็อิมพอร์ตจากนอกทั้งนั้นนน (//ก้มมองสีกางเกงตัวเอง) ไม่กล้าไปส่องแถวๆๆ หน้าโรงเรียนเช่นเดียวกับพระหฤทัยคอนแวนต์ ขอแนะนำครับ เซนทรัลเวิลด์ เซนทรัลชิดลม (ในกรณีที่คุณไม่ได้หวาดเกรงในกางเกงดำของตัวเอง เพราะเมื่อไปถึงคุณจะพบเด็กกางเกงน้ำเงินกระแซะๆ แถวๆ สาวๆน่ารักๆตลอด) ไม่งั้นก็ใน BTS นี่แหละครับ นั่งวนไปวนมา 555+
ประทับใจ : ความน่าถนุถนอมของพวกเธอครับ
อัตราคนน่ารักในปีนี้ : ลดลงฮวบฮาบจนน่าตกใจ 40-45%
แนวโน้มคนน่ารักในปีหน้า : อาจจะลดลงอย่างหน้าตกใจเช่นเดียวกัน
ขอสามคำ : บี ที เอส
2. เซนต์โยเซฟคอนแวนต์
คุณหนูย่านสีลม (ตระกูลลมๆ นี่คุณหนูเยอะเนอะ) อย่างที่รู้ๆ กันนั่นแหละครับ ตัวนางฟ้าระดับท็อปๆ เยอะมากกกก แต่ตอนที่ผมไปสำรวจนั้นถึงกับอึนครับ เคยมีชายท่านหนึ่งกล่าวว่า "สวรรค์เซนต์โย" แต่ทำไมประชากรนางฟ้าม.ปลายถึงได้ลดลงเยี่ยงนี้เล่า เพราะแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์งั้นรึ!? แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี คือม.ต้นปีนี้น่ารักสวดดดด
ประทับใจ : ม.ต้นน่ารัก
อัตราคนน่ารักในปีนี้ : 20-30% ลดลง บรรดานางฟ้าแห่งสวรรค์เซนต์โยหายไปไหน!?!? ถูกลักพาตัวรึ!?
แนวโน้มคนน่ารักในปีหน้า : อาจจะลดลงอย่างหน้าตกใจเช่นเดียวกับมาแตร์
ขอสามคำ : นาง ฟ้า หาย!!
1. วัฒนาวิทยาลัย

สาวงามกระโปรงแดงผู้หาตัวจับยากแห่งแดนอโศก นานๆ ที จะเห็นคุณเธอซักครั้งนึง แต่เห็นกี่ครั้งก็ยังประทับใจความงดงามของคุณเธอ ไม่มีอะไรจะมาแทนที่ความว่าสวยของเธอได้เลย เธอผิวพรรณงดงาม เธอเรียนเก่ง เธอเรียบร้อย เธอสง่างาม อยากมอบโล่รางวัลผลิตกุลสตรีดีเด่นให้โรงเรียนนี้เลยจริงๆ "วัฒนาวิทยาลัย"
ประทับใจ : กระโปรงแดง ทั้งๆที่แค่เสื้อกับกระโปรงเรียบๆ ก็น่ารักได้ แปลกจริงๆ
อัตราคนน่ารักในปีนี้ : เพิ่มขึ้น 20-30%
แนวโน้มคนน่ารักในปีหน้า : เพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ
ขอสามคำ : กระ โปรง แดง





เครดิต สามชาย

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Olivia West 6 ม.ค. 56 เวลา 20:58 น. 2
วัฒนาวิทยาลัย ♥
PS.  Oh I just wanna show you off to all of my friends Makin' them drool down their chiney chin chins Baby be mine tonight, mine tonight Baby be mine tonight yeah
0
rR-'BI-ISs 6 ม.ค. 56 เวลา 23:43 น. 3

พระหฤทัยคอนแวนต์ ระบบเข้มจริง&nbsp การเแตะบัตรเป็นการเช็ครายชื่อนร.ที่มาร.รค่ะ :D ว่าวันนี้มากี่คนขาดกี่คน ถ้าไม่มีการแตะบัตร ระบบจะส่งไปทางSMSผู้ปกครองว่าวันนี้ลูกของท่านไม่ได้เข้าร.รกันเด็กโดดเรียนค่ะ (ถ้าส่งใบลาหรือแจ้งล่วงหน้าก็ไม่เป็นไร) ในแต่ละคาบวิชาจะมีเซ็นชื่อการเข้าเรียน บางคนมาแล้วไม่เข้าบางวิชาไงค่ะ ต้องเรียน80%ของชม.เรียน
---------------
ถึงงระบบเคร่งแต่ก็ชินแล้วเออ5555&nbsp ไม่ได้คู่เซนต์ดอฯ (มาตอบให้55) อาจจะเป็นนร.ประถมเก่ากลับเข้ามาก็ได้(ประถมสหค่ะ) ดีใจที่บอกว่าใจดี 55555&nbsp นอกจากกลัวปะป๊า(ตัวจริง)แล้วต้องกลัวปะป๊า(คุณครูด้วยนะค่ะ)ห่วงหวงลูกศิษย์มากกก 55

0
Lufale 27 พ.ย. 56 เวลา 20:25 น. 7

แอบเสียดายนะที่เวนต์โยเซฟทิพวัลไม่ติดแต่ไม่เป็นไรรร.ในเครือเวนต์ปอนต์ยังติดอยู่กดLIKE

0
Venetta 28 ต.ค. 59 เวลา 21:48 น. 8

สตีวิทยาอนุญาติให้นักเรียนม.ปลายไว้ผมยาวได้ค่ะ แต่ได้แค่ประมาณสบักหลัง ส่วนม.ต้นไม่อนุญาติให้ไว้ผมยาวค่ะ ได้แค่ไม่เกินคางเท่านั้น งดซอย งดหน้าม้าค่ะ

1