Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักษาสิวที่ไหนดี เอาที่บำรุงหน้า หน้าไม่บาง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เป็นสิวตลอดเลยคะ เป็นคนหน้ามันมาก ไปหาหมอก็หลายที่แล้วตอนแรกๆก่อหายดีแต่สุดท้ายก็เปรอีก มีที่ไหนพอแนะนำบางคะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

วีราภรณ์ 8 ม.ค. 56 เวลา 16:30 น. 1

ให้ไปรักษาที่ พฤษาคลินิก ที่สยามแสคว&nbsp ชื่อหมอโอม&nbsp เพราะลูกชาย อยู่ ม.5 รักษาหลายที่ ทั้งราชเวที ,พรเกษม,วุฒิศักดิ์ และรพ.รามคำแหง&nbsp หมดตังค์ไปเยอะมาก หน้าบางลง มีรอยสิวเต็มหน้า ของเก่าก็ไม่หาย สิวใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ&nbsp รักษาที่พฤษาคลินิก ใกล้ศูนย์หนังสือจุฬา&nbsp ไม่เลี้ยงไข้นะ รักษามาแค่ 2 เดือนดีขึ้นชัดเจน ตอนนี้เอาเงินที่เหลือไปลงคอร์สเรียนพิเศษค่ะ เอาใจช่วยเห็นใจเด็กที่เป็นสิวค่ะ(นี่คือหัวอกแม่ที่อยากจะบอกต่อ)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Whanway 12 ม.ค. 56 เวลา 17:04 น. 4

น้องใช้ Benzac 1/2 ทาก่อนล้างหน้าและก่อนนอนซิค่ะ มันจะช่วยให้สิวหายไวขึ้นนะ และรอบคอบในการใช้เครื่องสำอางนะค่ะ ต้องรู้ว่าอันไหนเหมาะกันสภาพผิวของเรา เช่น ไม่มีส่วนผสมของนม หรือเป็นสูตรอ่อนโยนอะไรประมาณนี้จะช่วยลดสิวได้นะค่ะ


PS.  Ment By Whanway
0
film09 13 ม.ค. 56 เวลา 20:03 น. 5

ใช้ Artisty อ่ะค่ะ สูตรสะอาดล้ำลึกอ่ะค่ะ แนะนำแอดมา http://www.facebook.com/filmsone แอดมาคุยกันได้ค่ะ

0
Sistarboom 19 ม.ค. 56 เวลา 14:47 น. 6

ไลออนส์สุพรรณหงส์คลีนิกเวชกรรม ตอนนี้เรารักษาอยู่ ได้เดือนนึงแล้ว เราเป็นสิวอุดตัน กับอักเสบ หมอที่นั่นหน้าใสมว๊ากกกกกกกกกกกกกก  !!!!!!    หน้าเด็กกว่าเราอีกจิงๆ   สิวบนหน้าเราจะค่อยๆ หาย ไมไ่ด้หายรวดเร็วปุ๊บปั๊บนะอันตรายอะพวกนั้น ตอนนี้หน้าเราเริ่มดีขึ้นแล้ว หน้าจะใสแล้ว คิคิ >< จะเหลือแต่รอยแดง ดำ จากสิวต้องไปทายาเพิ่มเติมเอาเองหลังจากนั้นนะ เราแนะนำ เอลล่า สการ์ครีม อะ เพราะเราใช้ตรงที่มันหายแล้ว มันลดไวนะ ดีจิงๆ  >>>>> เออคลีนิกอยู่ตรง BTS เพลินจิตนะ ลงบรรไดซ้ายมือ เข้าซอยเลย     สู้ๆๆๆๆๆๆ นะ 

0