Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ถามสิว]คอร์สรักษาสิววุฒิศักดิ์ ดีมั้ย ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็น สิวผด และก็ สิวอุดตันนิดๆ ผิวหน้าเรามันน่ะ
มีรอยเเดงเต็มหน้าเลย    เราเซ็งมากกกกกกกกกกกกก

ไม่รู้จะใช้โฟม หรือ ครีม อะไรดี {แนะนำหน่อยยยยๆๆๆ}

เรากำลังคิดอยู่ว่าจะเข้าคอร์สรักษา สิววุฒิศักดิ์ดีมั้ย หรือ จะลองใช้ครีมดูก่อน




แล้วคอรืสรักษาสิววุฒิศักดิ์ งบประมาณทั้งหมดเท่าไหร่ได้หรอ รักษานานกี่เดือน ?

ตอบให้คำแนะนำ ไม่ก็ช่วยรีวิวครีม รักษาสิว+ ขาว หน่อยน่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

Ming 10 ม.ค. 56 เวลา 19:42 น. 1

ขอวุฒิศักดิ์ เราไม่เคยใช้&nbsp เเต่เราใช้ของนิติพลอยู่คอร์สละ7000กว่าๆคอร์สหนึ่งต้องไปพบหมอเเล้วก้อรับยา10ครั้งเเล้วหน้าขาวสิวหายด้วยเเต่เจ็บหน่อยเพราะต้องกดสิวเจ็บมาก&nbsp เเต่พอกดเเล้วหน้าจะบวมซักครึ่งชั่วโมงเเล้วก้อรับยากลับบ้านได้

0
ไม่เชื่อก้แล้วแต่คุณ 10 ม.ค. 56 เวลา 21:18 น. 2

มีคนรู้จักคนนึงเคยไปรักษาเค้าบอกว่ากลับมาเป็นหลุมๆๆๆเตมไปหมด ไม่ประทับใจ แต่หลายคนที่ไปหาเค้าก้ว่าดีนะ ลองศึกษาดูให้ดีดีก่อนจะไปทำนะคะ แนะนำว่าอย่าไปเลเซอร์หน้าเด็ดขาดเพราะจะทำให้ผิวบางอาจจะได้ผลดี ผิวใส แต่รู้หรือไม่ว่าผิวคุณกำลังถูกทำลายเพระามันจะบางลงแล้วส่งผลที่ ไม่ดี ตามมาแน่นอนค่ะ นี่มาเตือนจริงๆนะคะ จบ.

0
... 11 ม.ค. 56 เวลา 20:57 น. 3

คห.2 ที่หน้าเป็นหลุม เพราะกดสิวรึเปล่าคะ เพราะปกติเวลาที่กดสิว มันจะมีรอยหรือมีหลุมอยู่แล้วจ้า แต่ถามว่ากดสิวดีไหม เราว่าดีนะ (คหสต.จ้ะ) มันจะทำให้หน้าเราใสขึ้น แล้วจะรู้สึกเหมือนว่าหน้าเราสะอาด จริงๆนะเราไม่ได้พูดเล่น แล้วก็จะมั่นใจ&nbsp แต่ข้อเสียการกดสิว คือ เจ็บ(มาก)บางครั้งน้ำตาแทบร่วงและทำให้หน้าเป็นรอยแหละหลุม&nbsp แต่พี่ที่กดสิวหรือทำหน้าให้ เขาจะบอกเราก่อนกดสิวว่า ถ้าไม่ไหวก็ให้บอกนะคะ
แต่เขาก็จะมีครีมให้อยู่น้าาา ครีมรักษารูขุมขนอะไรต่างๆมากมาย สารพัดเลย แบบว่าครบเซ็ต เราเคยไปวุฒิศักดิ์มา แบบว่าเป๊ะมากกกกค่ะ(พูดจริง ไม่ได้เว่อร์จ้า) สิวอะไรหายหมดเลย พวกผดผื่นเล็กๆน้อยก็หาย ยกเว้น สิวเสี้ยนบนจมุกค่ะ(อันนี้รักษาไม่หายค่ะ ถึงหายก็จะมีมาเรื่อยๆ)&nbsp ทำหน้าเสร็จออกมาตกใจหน้าตัวเอง ขาวใสจริงๆ พี่เรายังทักเลย เห็นผลทันทีทันใด&nbsp 
.....ตอบจขกท งบก็หลายพันค่ะ กี่เดือน? อันนี้แล้วแต่คอร์สและสภาพหน้าเราด้วยค่ะ บางคนไปแปปเดียวก็หาย แต่บางคนหยุดไปสิวก็ขึ้นมาอีก เราไม่มั่นใจว่าเขาเลี้ยงสิวหรือเปล่านะคะ เพราะบางคนไปไม่จบคอร์ส พอกลับมาก็เป็นเหมือนเดิม แต่เราก็ไปไม่จบคอร์สไม่ถึงครึ่งคอร์สด้วยซ้ำ แต่เรากลับมาหลังจากนั้น หน้าเราก็ไม่มีสิวก็ปกติดีนะ จะมีก็แต่เวลาเป็น ปจด เรื่องปกติของผู้หญิง แต่มีอีกอย่างที่เปลี่ยนคือ หน้าคล้ำและดำ ไม่ค่อยใสเหมือนตอนทำหน้า55555555+ ปล.ย้ำว่าทำหน้า หน้าใสจริงๆนะ แบบวิ้งๆๆอะ โคตรโดดเด่น มีแต่คนทักคนถาม

0
` ด.ญ. CSI 12 ม.ค. 56 เวลา 12:59 น. 4

วุฒิศักดิ์เพื่อนเราไปอะเขาบอกหน้าบาง อันนี้เราก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะคนรึเปล่า
แต่เราว่า ราชเทวีคลินิคดีนะ ให้ยาเฉพาะคนละก็ไม่ค่อยแพง
น้องไปมาหายจริงๆ หน้าใสละก็ไม่ค่อยเป็นสิวแล้ว 


PS.  Love T.mills & Logan Lerman <3
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

nutnut 15 ม.ค. 56 เวลา 20:19 น. 6

คือ เราไปรักษาสิวที่วุฒิศักดิ์มา (หน้าแทบไม่มีสิว จะมีก็ตรงจมูกสิวเสี้ยนอะไรประมาณนี้แล้วก็ขอบตาดำ) ซึ่งแปลกมากอะในทีวีน่าจะจำไม่ผิดตอนที่โฆาณาแค่ 790 ปะ ! แต่พอเราไปปุ๊บ ครั้งละ 1000 ทำ 6 ครั้ง 6000 บาทและวุฒิศักดิ์ก็จะแถมให้อีกสองครั้งเพรียวๆ ทำครั้งหนึ่งปาไป ชั่วโมงกว่าๆแต่ยอมรับเรื่องการบริการมาก สุดยอดอะ ! บริการดี เวลาจะนวดหน้าเรา หมอเขาก็จะบอกว่า อันนี้กรดผลไม้นะ บรรยายสรรพคุณสาระพัด(ผิมพิด)

สิ่งที่ได้กลับมาน่ะ เอิ่มม..โฟมล้างหน้า ครีมทาผิวหน้า 8 ตัว เห้อออ โครตลำบากอะในจะรอมันแห้งเพื่อที่จะทาอันต่อไปอีก แล้วคิดดูนะ ต้องทาครีมกันแดดด้วย พอเราไป รร ปุ๊บ! เจอแดดมันเยิ้มซะงั้น แย่มากๆๆ !!

สิวเสี้ยนไม่หาย แต่สิวกับขึ้น แต่หน้าใส

0
เซ็ง 31 ม.ค. 56 เวลา 13:46 น. 7

ไม่เคยหาของวุฒิศักดิ์ แต่เคยหาของนิติพล
ไปหาครั้งแรกเค้าให้พนักงานกดสิวก่อนเลย
งงเหมือนกันแทนที่จะพบหมอก่อน หมดไป8,000&nbsp 10 ครั้งเสียดายมาก
ลองไปหาเรื่อยๆหวังว่ามันคงจะดีขึ้น ปลอบใจตัวเองให้ใจเย็นๆ
สรุปคือนอกจากจะไม่ดีขึ้นแล้ว หน้าเป็นรอย สิวอุดตันขึ้นเพี้ยบ
ปกติเป็นคนสิวขึ้นไม่เยอะ แต่อยากไปหาเพราะลบรอย
สรุปหน้าแหก 10 ครั้ง กลับบ้าน ลาก่อน

0
ขวัญ 2 พ.ค. 56 เวลา 21:51 น. 8

https://www.facebook.com/IpinkDrink นี้ค่ะดูเวบนี้ได้นะค่ะอันนี้เราใช้เอง เป็นสิวไม่หาย ยาจากหมอค่ะษิตาวรรณ 9/10 คนใช้แล้วหายไม่กลับมาเป็นอีก ลองเสริชใน google คนใช้แล้วหายเยอะ หวังดีคร้าอยากให้หายเเหมือนกัน ^ -^

0
jazza 7 พ.ค. 56 เวลา 15:31 น. 9

เคยรักษามา 3 ที่นะเรื่องสิว ที่แรก อารีย์ซอย 8 คลินิคจตุจักร เราไปครั้งเดียวไม่ไปอีกเรย ทำ baby face มันแสบหน้ามาก (หน้าเป็นสิวไม่มากคะ อยากหน้าใส) จากนั้นก็เริ่มเห่อ ใช้ไม่ถึงอาทิต ทิ้งหมด เสียดายตัง คลินิกที่สอง คลินิกหมอพีระ อยุธยา ที่นี่คนเยอะโค่ดๆ ย้ำว่าเยอะมาก การบริการ แบบว่าบ้านสุดๆ หมอพูดจากวนๆ (รักษาที่นี่หน้าเห่อสิวมาก เป็นหนอง สิวอักเสบ) ถามประวัติการใช้ยา การรักษาเยอะมาก สรุปหาที่นี่หน้าดีขึ้น รักษามา 2 ปี แต่ไม่หายขาด ไปถึงก็กดสิว กดทุกครั้ง กินยา ยาทา จากนั้นก็ไม่ไปละ ออกอาการเหนื่อย 55

ที่ที่ 3 วุฒิศักดิ์ ที่จันทบุรี เพิ่งไปรักษามา 2 อาิทิตย์ หมอไม่กดสิวให้ มีแค่ยากิน กลูต้า แก้อักเสบ ยาทา (ทำทรีตเม้นหน้า แอบถามพนักงานกดสิวให้ด้วยไหมอารมอยากกด พนักงานบอกวันนี้ไม่มีกดสิวคะ สิวไม่มี ) หมอฉีดสิวไป 1 เข็ม

ปล. เราจะบอกว่าการกดสิว ไม่ดีหรอก ดีที่สุดคือฉีด ไม่เป็นรอย ยุบไว

0
Kwang 7 มิ.ย. 56 เวลา 01:54 น. 10

เข้าคอสรักษาสิวที่วุทิสัก ตอนไปกดสิวเราต้องกด กี่ครั้งอ่ะ&nbsp  คนที่กดสิวให้เป็นหมอหรือ พนักงาน&nbsp  ปล.คอสหนึ่งเราทำ8 ครั้ง ใครรุ้ช่วยบอกที

0
tnnnn 2 ส.ค. 56 เวลา 17:14 น. 11

ตอนนี้รักษาที่วุฒิศคก รักษาครั้งละ 750 มีทั้งยากิน ยาทา และทรีดเม้น ฉีดสิว หมอบอกว่าให้ไปทุกสัปดาห์ค่ะ สี่เดือน 16 ครั้ง ดีขึ้นค่ะ ตอนนี้อาทิตที่ 7แล้ว สิวยุบหมดมีรอยดำ

0