Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนจบคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาประวัติศาสตร์ จบแล้วไปทำอาชีพอะไร?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือน้องอยากถามว่าถ้าเรียนจบคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาประวัติศาสตร์ จบไปแล้วไปทำอาชีพอะไรเหรอคะ น้องสงสัยและกังวลมากเลยค่ะ เพราะต่างคนต่างบอกว่าเรียนคณะนี้สาขานี้จบไปแล้วจะไปทำอะไรกิน ครูที่โรงเรียนก็บอกว่าคิดให้ดีก่อนเพราะหางานยาก แต่คือน้องรักวิชานี้ อยากเรียนแบบนี้อ่ะค่ะ[ตอนน้องอยู่ป.5ค่ะ คิดเผื่อไว้ก่อนเพราะน้องสนใจในวิชานี้มากๆๆๆๆๆๆๆเรียกว่ารักเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ยังได้ ช่วยน้องหน่อยนะคะ น้องอยากเรียนจริงๆ
PS.  I Love เต้าหู้ อนยู~~ ><Onew Onew Onew~~ เรารัก เฮียเต้าหู้~~~~ We Are SHINee world! Exo อยู่ในใจ SHINee อยู่ในสายเลือด อิอิ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ชัญญานุช 11 ม.ค. 56 เวลา 14:07 น. 1
นักเขียน  นักแปล  ล่าม  แอร์โฮสเตส  สจ๊วต  นักวิชาการ  ครู  อาจารย์  บรรณารักษ์  
นักประวัติศาสตร์   และภัณฑารักษ์   (ทำงานในพิพิธภัณฑ์)


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 11 มกราคม 2556 / 14:09

PS.  ผู้เป็นใหญ่เอ๋ย หน้ากากเลือดเนื้อผู้สร้าง จงสยายปีกออก ผู้ใช้นามของมนุษย์เอ๋ย ความเร่าร้อนและความฝันทั้งมวล จงแบ่งทะเล และตลบกลับ และจงมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ วิถีทำลายที่ 31 ชักกะโฮ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

milk-ccl 24 มี.ค. 58 เวลา 17:56 น. 4

ดีใจจัง มีคนอยากเรียนประวัติศาสตร์จริงๆแล้ว ปกติหายากมากที่จะมีคนอยากเรียนเอกนี้จริงๆ ตอนแรกๆเราก็ไม่ได้อยากเข้าเอกนี้เลยนะ 555 แต่สอบติด พอได้ลองเรียนดู เออ มันก็น่าสนุกดีนะ เหมือนค้นพบแนวตัวเองเลยอ่ะ จขกท เรียนอยู่ชั้นไหนแล้วคะเนี่ย เราอยู่ปี 1 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ม.บูรพานะ มีเรื่องอะไรสงสัยปรึกษาเราได้

0