Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเรียนแม่โจ้เข้ามาทีครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าผมติดที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ แล้วผมได้อ่านข้อมูลต่างๆจากหลายๆเว็บเกี่ยวกับเรื่องรับน้องของม.แม่โจ้ ผมอยากรู้ๆจริงๆว่าปัจจุบันยังมีการรับน้องโหดอย่างที่เ้คาว่าอยู่ไหม ? ผมอยากเข้ามากเลยนะแม่โจ้ แต่กังวลก็เรื่องนี้เรื่องเดียว

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Paracetamol 16 ม.ค. 56 เวลา 23:42 น. 2

ก็ยังมีอยู่แหล่ะครับ แต่พี่ว่ามันแล้วแต่คณะอ่ะ อย่างแฟนพี่อยู่ถาปัตย์แม่โจ้เชียงใหม่เนี่ย มันก็ต้องมีเหนื่อยกันบ้าง ถ้าน้องอึดถึกทน พี่ว่าน้องผ่านไปได้แน่ๆ มันจะมีรับน้องรวม7วันอ่ะของแม่โจ้ ผ่านได้พี่ว่าก็สบายขึ้นแล้วนะ(มันจะชิน 5555) พี่ไม่ได้อยู่แม่โจ้หรอก พี่อยู่มช. ^^


PS.  
0
พี่ 5 ก.พ. 56 เวลา 21:33 น. 4

ไม่หนักนะค่ะน้องขอแค่ตัวกับใจพร้อม ไม่มีอะไรหนักทั้งนั้นอหละค่ะคนที่เค้าไม่รู้เค้าก็พูดได้ไปหมดอ่าค่ะ ส่วนเรื่องที่น้องอยากรู้เดี๋ยวถ้าน้องเข้ามาเรียนน้องก็จะรู้เอง ^^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

kunnujang 11 ก.พ. 56 เวลา 20:56 น. 6

คือตอนนี้รอจ่ายเงินเพื่อยืนยันสิทธิ์
คณะบริหาร&nbsp 
กลัวมากเรื่องรับน้องโหด
อยากถามคนที่เรียนที่&nbsp ม.แม่โจ้&nbsp "จริงๆ"
ว่ามันเป็นอย่างที่เล่าลือจริงหรือป่าว
ใจจริงก็อยากไปเรียนที่นี้อยู่แล้ว
อ่านเจอแบบนี้ก็รู้สึกหวั่นๆ&nbsp กลัวๆๆ


PS.  ไม่รู้จะพิมพ์อะไร
0
ลูกแม่โจ้ 22 เม.ย. 56 เวลา 15:17 น. 8

ความคิดเห็นแรก...คงเป็นเด็กน้อยมากๆๆๆ...หรือไม่ก็คงทนแรงกดดันไม่ไหวและจะโตไปทำมาหากินอะไร...แม่โจ้มีรับน้องแต่ไม่เว่อร์เหมือนไอความคิดแรกนะ...น้องความคิดแรกคงฝังใจอะไรกับแม่โจ้สักอย่างเนี่ยละถึงได้กับใส่ร้าย พยายามพูดให้คนอื่นเข้ามาอ่านแล้วรู้สึกไม่ดี...มีจบแม่โจ้และก็รับน้องร่วมกิจกรรมทุกอย่างไม่เห็นมีเหตุการณ์แบบที่ความคิดเห็นแรกบอกเลย ไม่ได้เข้าข้างแม่โจ้นะ น้องควรเชื่อมั่นในตัวเองและศึกษาหาข้อมูลให้มากๆ เมื่อน้องเข้ามาแล้วน้องจะได้อะไรหลายๆอย่างแล้วลองย้อนกลับมาอ่านข้อความของความคิดเห็นแรกอีกครั้งนะ แล้วน้องจะรู้ ว่าความคิดเห็นแรกเขามีอคติจากแม่โจ้ สุดท้ายขอให้น้องเชื่อมั่นและเตรียมตัวกับชีวิตที่เจออะไรอีกหลายๆด้านกับสังคมใหม่ๆกับเพื่อนใหม่ๆและจะทำให้น้องเติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างมีคุณภาพ...ขอให้น้องโชคดี

0