Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บทสัมภาษณ์ของ 'คิม ฮยองจุน' // “ขอบคุณความรักที่แฟนเพลงไทยมีให้ผมและ SS501″"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ลัดฟ้ามาเมืองไทยอีกครั้ง สำหรับ คิม ฮยองจุน ชายหนุ่มยิ้มสวย อดีตสมาชิกของวง SS501 ที่ครั้งนี้ลัดฟ้ามาอยู่เมืองไทยยาว 3 วัน ตั้งแต่ 14-16 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อร่วมเทศกาลแห่งมิตรภาพ ไทย-เกาหลี Thailand Korea Friendship Festival 2012 ‘Together for Green World’ ซึ่งจัดขึ้นโดยสถานเอกอัครทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย และกระทรวงวัฒนธรรม

โดยก่อนที่หนุ่ม ฮยองจุน จะทำภารกิจร่วมงานแถลงข่าว แสดงมินิคอนเสิร์ต รวมทั้งทำกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทางผู้จัดงาน อย่าง K.T.C.C ก็ได้มอบคิวช่วงเช้าของวันที่ 14 ธันวาคม ให้สื่อมวลชนไทยได้ร่วมสัมภาษณ์กับศิลปินหนุ่ม ณ โรงแรม Swissotel Le Concorde… โดย music.mthai.com ได้เก็บบทสัมภาษณ์ พร้อมทั้งบรรยากาศการแถลงข่าว ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์มาฝากกันด้วย จะเป็นอย่างไร? โปรดติดตาม~

ห่างจากการมาเยือนเมืองไทยนานพอสมควรเลย ฮยองจุนคิดถึงเมืองไทยบ้างไหม?
“ก็ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้วจริงๆ นะครับ แต่ก็ยังรู้สึกว่าแฟน
เพลงเมืองไทยของผมยังให้ความรักทั้งกับผมและวง SS501 ซึ่งผมเองก็มีความทรงจำดีๆ กับประเทศไทยมาก่อน ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้กลับมาเมืองไทยเพื่อร่วมงานครั้งนี้ครับ”

มาเมืองไทยครั้งนี้ มีภาษาไทยคำใหม่ๆ มาอวดแฟนคลับไทยบ้างไหม?
“แป๊บนึงนะครับ(แบมือดู)… อืม พอดีว่าเขียนไว้เมื่อวาน จดใส่ไว้ในมือไว้แต่ตอนนี้มันลบไปแล้ว พยายามจำแล้วแต่ก็จำยากเหมือนกันครับ(หัวเราะ)”

อัพเดทผลงานของฮยองจุนในช่วงนี้หน่อย?
“เมื่อปี 2011-2012 ที่ผ่านมา ผมทำงานอยู่ที่เกาหลีกับญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ครับ โดยปีนี้ก็ได้มีมินิอัลบั้มที่ 2 ชื่อ Escape แล้วก็ถ่ายละคร 2 เรื่อง และถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ด้วยครับ”

มิวสิควิดีโอ เพลง Sorry I’m Sorry ของ คิม ฮยองจุน

มาเมืองไทยครั้งนี้ อยากเที่ยวที่ไหนเป็นพิเศษบ้างไหม?
“ครั้งนี้ก็มาเมืองไทยเป็นช่วงเวลาสั้นๆ อีกแล้ว จริงๆ มีสถานที่ที่อยากไปเหมือนกันนะครับ ที่ผ่านมาผมเคยไปเที่ยวกับครอบครัวที่ภูเก็ตและพัทยา ครั้งนี้มากรุงเทพฯ ก็เลยอยากจะเที่ยวกรุงเทพฯ บ้าง แต่ว่ามีเวลาจำกัดจริงๆ คงไม่ได้เที่ยว น่าเสียดายเหมือนกัน”

งานเพลงมินิอัลบั้มล่าสุด Escape มีความยากง่ายในการทำงานอย่างไรบ้าง?
“มินิอัลบั้ม Escape นี้ มีทั้งหมด 5 เพลงครับ ซึ่งทั้ง 5 เพลงก็เป็นแนวเพลงที่ผมชอบเป็นการส่วนตัว ทั้งแนวแทงโก้ แนวเต้น และเพลงบัลลาดด้วยครับ ทำให้ผมรู้สึกพอใจกับผลงานมินิอัลบั้มชุดนี้มากๆ อีกอย่างก็คือมีโอกาสได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอกับนักแสดง 3 คน ซึ่งถ่ายทำกันในหน้าร้อน นอกจากอากาศร้อนจะทำให้ผมเหนื่อยเป็นพิเศษแล้ว การได้ทำงานกับนักแสดงระดับแนวหน้าก็ทำให้ผมตื่นเต้นเพิ่มขึ้นไปอีกครับ”

ในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอนี้ มีความรู้สึกประทับใจอะไรบ้าง?
“จะว่าสนุกก็ไม่เชิงนะครับ แต่ในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ มีฉากนึงที่ผมจะต้องวิ่งใกล้ๆ กับท่อน้ำ ซึ่งในหน้าร้อนตรงนั้นยุงจะเยอะมากๆ ตอนที่ผมวิ่งนี่ยุงบินเข้าหูจมูกปากเต็มไปหมดเลยครับ(หัวเราะ)”

จากอัลบั้มล่าสุดที่ปล่อยออกมา รู้สึกว่าฮยองจุนดูเซ็กซี่มากขึ้นมากๆ แล้วถ้าให้มองผู้หญิงเซ็กซี่ๆ ดูบ้างล่ะ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ในมุมมองฮยองจุนเป็นยังไง?
“ผู้หญิงที่เซ็กซี่สำหรับผมต้องเป็นคนที่กล้าแสดงออกครับ มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนที่รู้ว่าตัวเองเก่งด้านไหน มีเสน่ห์ด้านไหนและสามารถแสดงด้านนั้นออกมาได้อย่างดีครับ(หัวเราะ)”

มาเล่าถึงประสบการณ์การแสดงภาพยนตร์กันบ้าง?
“ภาพยนตร์ที่ผมได้มีโอกาสได้ร่วมแสดงชื่อเรื่องว่า Actors Are Actors เป็นผลงานของผู้กำกับ คิมคีด็อก ซึ่งเป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียงระดับโลกเลยครับ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับนักแสดงคนหนึ่งที่เคยขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดแล้วกลับตกมาอยู่ในจุดที่ต่ำสุด นอกจากจะเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของผมแล้ว ยังมีนักแสดงชื่อดังหลายคนมาเล่นด้วย ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดจะเข้าฉายในปีหน้าครับ”

มีโอกาสทั้งร้องเพลงและงานแสดง จริงๆ แล้วฮยองจุนชอบงานด้านไหนมากกว่ากัน?
“ผมคงเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้หรอกครับ… คือ จริงๆ แล้วก่อนที่ผมจะเข้ามาในวงการบันเทิงผมเองมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงครับ แต่จะให้พูดว่าไม่ชอบการเป็นนักร้องก็ไม่ได้ เพราะการที่ผมได้มีโอกาสมาเป็นนักแสดงก็เพราะว่าผมก็เป็นนักร้องมาก่อน เพราะฉะนั้นผมก็อยากให้ทุกคนจดจำผม คิมฮยองจุน ทั้งในฐานะของนักร้องและนักแสดงครับ”

แล้วฮยองจุนจะมีผลงานคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ชาวไทยได้ติดตามบ้างไหม?
“ในปีนี้ตารางงานแน่นมากเลยครับ ทำให้ไม่มีโอกาสได้มาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยเลย งาน Thailand Korea Friendship Festival 2012 ครั้งนี้ผมเลยเตรียมผลงานเพลงมาแสดง 2 เพลงครับ ส่วนคอนเสิร์ตในเมืองไทยจะมีหรือไม่ คงต้องขึ้นอยู่กับการเรียกร้องของแฟนครับ ผมเองก็ได้ปรึกษากับท่านประธานบริษัทเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตในแอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไว้เหมือนกัน แต่จะเกิดขึ้นได้ไหมต้องขึ้นอยู่กับความรักของแฟนๆ แล้วละครับ ถ้าแฟนๆ เรียกร้องผมก็จะต้องมาแน่นอนครับ”

งานรัดตัวขนาดนี้ ฮยองจุนมีวิธีคลายเครียดจากการเหนื่อยล้ายังไง?
“วิธีคลายเครียดของผมคือพยายามหาสิ่งที่ตัวเองชอบทำ ผู้ชายหลายคนชอบฟุตบอลกัน ผมเองก็เช่นกัน ว่างๆ เลยคลายเครียดด้วยการเตะฟุตบอล แล้วก็ขับรถไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ครับ”

ใกล้เทศกาลคริสต์มาสแล้ว ปีนี้ฮยองจุนมีแผนที่จะทำอะไรหรือไปเที่ยวที่ไหนเป็นพิเศษไหม?
“คริสต์มาสปีนี้ผมวางแผนจะอยู่กับครอบครัวนะครับ(หัวเราะ)”

สำหรับการมาร่วมงาน Thailand-Korea friendships festival 2012 Together for Green World ในครั้งนี้ ฮยองจุนมีอะไรมาฝากแฟนๆ เป็นพิเศษไหม?
“ในครั้งนี้มาให้ฐานะแขกรับเชิญน่ะครับเลยไม่ได้เตรียมอะไรมาเป็นพิเศษ แต่มาในฐานะนักร้อง ผมก็ได้นำเพลงของตัวเองมาร้อง รวมทั้งจะเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีสู่แฟนๆ ชาวไทย… สำหรับผมเองซึ่งไม่ได้มาเมืองไทยนานพอสมควร การได้มาอยู่ร่วมกับแฟนๆ ที่นี่ก็เป็นสิ่งที่พิเศษแล้วละครับ”

สุดท้ายอยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยบ้างไหม?
“ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความรักให้กับผมเสมอมานะครับ หวังว่าจะรักกันตลอดไป และขอบคุณในกำลังใจที่ส่งมาทำให้ผมได้เป็นคิมฮยองจุนในทุกวันนี้ ทำให้ผมยังร้องเพลง และมีโอกาสได้แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านและหวังว่าทุกคนจะยังให้ความรักกับผมเสมอนะครับ ขอบคุณสำหรับความรักของแฟนๆ ที่ให้ความรักแก่สมาชิก SS501 ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ สวัสดีปีใหม่และ Merry Christmas ด้วยนะครับ… อันยอง(ยิ้ม)”




เเถม ๆ โบนัสสสสสสสส -..-
















































































 cr: http://music.mthai.com


PS.  ปาร์ค จุนซู , ควอน จียง , ยง จุนฮยง , โด คยองซู !!!! - ผมหวงเมนผมโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย :O

แสดงความคิดเห็น

>