โนเกียลูเมีย 920 ค้าง No 2671867

ผู้น่าสงสาร 3,228 27 ม.ค. 56 10:34 น.
guest
ผู้น่าสงสาร

กระทู้ที่เปิดอ่านล่าสุด

บทความที่ถูกแชร์เยอะที่สุด

คือว่า มีใครรู้ปัญหานี้ไหมครับ ซื้อโนเกียลูเมีย 920 มาใช้ได้ 7 วัน ตื่นเช้าเปิดมาไลน์เด้ง กดเข้าไปดูเครื่องค้างเลย รีสตาร์ท ก็ไม่ได้ ปิดเครื่องก็ไม่ได้ ใครรู้ปัญหานี้ช่วยบอกหน่อยนะครับ แต่ที่ใช้งานรวมแล้วผมว่ามันโอเค แต่พอค้างนี่เริ่มไม่เวริ์คแล้ว T_T

แก้ไขครั้งล่าสุดเมื่อ : วันที่ 28 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:11 น.

อยากเป็นคนแรกที่โหวตมั๊ยล่ะ... โหวตเลย!

  • โอ้โหเด็ด

  • น่ารักสุดๆ

  • หรูเริด

  • ตลกอ่ะ

  • เครียด

  • สู้ๆ สู้ตาย

  • ช็อค

  • โกรธ

  • ล้มโต๊ะ


0 โหวต จากทั้งหมด 0 โหวตเลือก

40 ความคิดเห็น

    ความคิดเห็นที่ 1 - 20

  1. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ค้างแบบไหน นห้าจอดับเลยมั้ยครับ

    หรือว่าค้างหน้าจอนั้นๆไว้

    ลองทำทุกทางยัง ลองกดปุ่มล๊อกหน้าจอ 2 ครั้งติดกัน ลองกดปุ่ม Back ค้าง ลองเอาสายชาร์จมาเสียบดู


    ผมไม่มีปัญหาเรื่องค้างนะ แต่ของผมซื้อมาได้ 8 วัน ทำตกพื้นครั้งแรก ความสูงระดับเอว หน้าจอแตกละเอียดเลย (ย้ำ ว่าครั้งแรก)

    เปลี่ยนจอ 5700 บาท T^T
    PS.  น้องอันดาเองครับ *-*
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  2. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    2
    ผู้น่าสงสาร
    ผู้น่าสงสาร 183.89.58.6
    27 ม.ค. 56 11:09 น.
    ค้างแบบหน้าจอไม่ดับครับ แบบค้างที่หน้าจอนั้นเลย แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เดี๋ยวขอลองทำทุกอย่างก่อนนะครับ ขอบคุณมากนะครับ ที่มาแบ่งปัน
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  3. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    3
    ผู้น่าสงสาร
    ผู้น่าสงสาร 183.89.58.6
    27 ม.ค. 56 11:11 น.
    ทำอะไรไม่ได้เลยอะครับ
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  4. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    งั้นปล่อยให้แบตหมด แล้วเสียบชาร์จดูครับ ผมว่าน่าจะหาย
    PS.  น้องอันดาเองครับ *-*
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  5. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    5
    ผู้น่าสงสาร
    ผู้น่าสงสาร 183.88.108.221
    27 ม.ค. 56 11:29 น.
    T_T ขอบคุณมากครับ
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  6. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    6
    ผู้น่าสงสาร
    ผู้น่าสงสาร 183.88.108.221
    27 ม.ค. 56 11:33 น.
    แก้ปัญหาได้แล้วครับ กดปุ่มลดเสียงค้างไว้พร้อมกับกดปุ่มปิด ขอบคุณมกครับที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  7. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ของผมมีปัญหาครับ... ฟังเพลงผ่านลำโพงจากตัวเครื่องเสียงเบามากกกกกกกกกก เบาพอๆกับหูฟังเลย ต้องเอาหูแนบลำโพงถึงจะได้ยินทั้งๆที่เปิดเสียงสุด 30 แล้ว แต่พอเปิดพวกวิดีโอ หรือเสียงเรียกเข้าลำโพงดังปกติเลยครับ เป็นแค่ไฟล์ MP3
    PS.  น้องอันดาเองครับ *-*
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  8. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    8
    Goorl
    Goorl 124.120.23.114
    27 ม.ค. 56 14:23 น.
    Nokai ทำใจครับ ก็งี้ล่ะะ ของพึ่งพัตณา
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  9. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    9
    ปอนบ้านสุด
    ปอนบ้านสุด 27.55.139.149
    27 ม.ค. 56 18:20 น.
    ผมก็เป็นต้องหรอให้แบตหมดอย่างเดียว
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  10. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    10
    นันนา
    นันนา 58.11.1.208
    28 ม.ค. 56 16:33 น.
    เป็นเหมือนกันค่ะ ต้องเอาไปให้ที่ศูนย์โนเกีย รีเซ็ตใหม่หมดเลย แอบเสียใจที่ของแพงแต่แฮงค์ง่าย
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  11. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    11
    wiran
    wiran 110.77.215.57
    30 ม.ค. 56 10:13 น.
    ผมก็เป็นครับ....เครื่องค้าง...แต่วิธีแก้คือกดปุ่มลดเสียงพร้อมกับปุ่มปิดเครื่องค้างไว้ซักพัก...แล้วมันจะดับลงไปแล้วค่อยเปิดเครื่องขึ้นมาใหม่....ไม่ต้องรอให้แบตหมดครับ
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  12. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    12
    jackhammer
    jackhammer 180.183.85.120
    30 ม.ค. 56 20:52 น.
    ความคิดเห็นที่ 11 ขอบคุณมากๆครับ แก้ได้จริง ๆ
    เพิ่งเป็นเมื่อกี้นี้เลยครับ อึ้งอยู่พักนึง
    ทำอะไรไม่ถูกเลย
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  13. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    13
    lay
    lay 113.53.249.12
    2 ก.พ. 56 13:41 น.
    ทำไม่ได้ชักอัน
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  14. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    14
    poo
    4 ก.พ. 56 20:27 น.
    อยู่หน้าจอก้อดับ เครื่องค้าง กดปุ่มไหนก้อไม่ขึ้นเลย ทำไงดี เิพิ่งซื้่อมาไม่ถึงเดือน
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  15. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    15
    เอก
    เอก 171.6.170.173
    7 ก.พ. 56 06:11 น.
    ผมเคยเป็นเหมือนกัน ไปทีศูนย์เขาแค่แนะนำวิธีปิดเครื่อง กดปุ่มสตารตกับปุ่มเสียงพร้อมกันค้างจนเครื่องสั่น
    แค่นี้เองก็ใช้ได้ปกติ
    แต่แนะนำให้ไปอัพเดตเวอร์ชั่นที่ศูนย์ครับ เขาแก้ไขปัญหาพวกนี้หมดแล้ว เห็นพนักงานเขาเรียก บักซอร์ฟแวร์ครับ
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  16. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    16
    เบิร์ด
    เบิร์ด 180.183.161.59
    19 ก.พ. 56 13:48 น.
    ผมกดรีเซ็ต เครื่อง จากเมนูตังค่า ผ่านไปแล้ว 1 วัน ยังไม่เลิกรีเลยคับ จะส่งให้ช่างแฟรชเครื่องใหม่ได้เปล่าา
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  17. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    17
    บาสส
    บาสส 49.48.211.69
    20 ก.พ. 56 02:12 น.
    ผมมีปัฃญหาคับ lumia920 ใช้ได้2วัน เครื่องดับเฉยย เปิดไม่ติดเลยคับ
    แก้ไขอย่างไรดีครับ
    ต้องไปเครมเอาเครื่องใหม่ไหมครับ

    เครือ่งใหม่มันจะเป็นเหมือนกันไหมครับ
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  18. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    18
    cha
    cha 115.67.199.121
    4 มี.ค. 56 21:24 น.
    ผมสมัคร LINE ไม่ได้ คับ ทำไง
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  19. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    19
    mymint
    mymint 125.26.49.36
    2 เม.ย. 56 23:49 น.
    เคยมีปัญหาแบบที่ทุกคนโพสเรยคร้ แต่เพิ่งใช้วิธีกดปุ่มลดเสียงกับปุ่มปิดพร้อมกัน หายแร้วคร้ ตอนแรกกะว่าคงต้องส่งศูนย์ซะแร้ว แต่ตอนนี้หายเปนปกติแร้วคร้
    ขอบคุณเคล็ดลับดีๆนะคร้
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้
  20. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    20
    every time
    every time 171.96.19.123
    4 เม.ย. 56 22:04 น.
    ห่วยแตกมาก  ซื้อมาวันที่ 11 ธค.55 เครื่องค้างเปิด ปิด ไม่ได้ 2ครั้งแล้ว ตามทุกวิธีทุกบอก แกไม่ได้ซักอย่าง ต้องรอแบตหมดเองอย่างเดียว เสียดายตังค์มากไม่น่าซื้อใช้เลย ศูยน์บริการ ก็มีน้อย รวมๆแล้ว ห่วยทุกอย่าง
    ถูกใจ ตอบความเห็นนี้

แสดงความคิดเห็น

ข้อตกลง & เงื่อนไขการใช้งาน
ข้อตกลง & เงื่อนไขการใช้งาน
1. กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง
ห้ามคัดลอก/เผยแพร่ ก่อนได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูล
2. กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้ทำการคัดลอกมาจากของบุคคลอื่นๆ ผู้ลงข้อมูลต้องขออนุญาต และอ้างอิงอย่างเหมาะสม
3. ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ เป็นการส่งข้อความโดยผู้ใช้ หากพบเห็นข้อความหรือรูปภาพที่ไม่เหมาะสม, ละเมิดลิขสิทธิ์ โปรดแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการโดยเร็ว

ร้องเรียนปัญหากระทู้ภายใน
เว็บไซต์ Dek-D.com

board@dek-d.com
( ทุกวัน 24 ชม )
02-860-1142 ต่อ 140
( จ-ศ 09.00-18.00 พักเที่ยง 12.00-13.00 )
ร้องเรียนปัญหากระทู้ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com
ร้องเรียนปัญหากระทู้ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

กระทู้หมายเลข : 2671867
ชื่อกระทู้ : โนเกียลูเมีย 920 ค้าง

board@dek-d.com
( ทุกวัน 24 ชม )
02-860-1142 ต่อ 140
( จ-ศ 09.00-18.00 พักเที่ยง 12.00-13.00 )
ปิดหน้าต่าง
refer: