Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คณะ ครุศาสตร์อุตสาหกรรม สาขาวิขาภาษาอังกฤษ ลาดกระบัง Vs มนุษศาสตร์ ภาษาอังกฤษ มศว สาขาไหนดีกว่ากัน :(

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เรากำลังรอผลสัมภาษณ์ ที่ลาดกระบังอยู่อ่ะ ถ้าหากติดควรเอาดีไหม คณะก็น่าเรียน แต่วิชาโท สายภาษามีแต่ ภาษาญี่ปุ่น อย่างเดียว ซึ่งเราไม่ค่อยมีความสนใจที่จะศึกษาเท่าไหร่ หรือ เราควรรอ มนุษย์อิ้ง มศว ตอนแอดมิชชั่นดีกว่า  เพราะเราดูจาก หลักสูตรแล้ววิชาโทค่อนข้างมีให้เลือกเยอะกว่า :( เราอยากทราบว่าสองที่นี้ที่ไนการเรียนการสอนเกี่ยวกับด้านภาษาดีกว่ากันอ่ะ คะแนนเราดูแล้วก็พอๆกัน แต่มศวต่ำกว่านิดนึง เพราะส่วนในการใช้ไม่เท่ากัน

แล้ว ตัววิชาภาคโท นี้เรียนเยอะไหมอ่ะ ในหลัดสูตรแบบ ถ้าสมมติ เราเลือกโทฝรั่งเศส จะเรียนแบบเบื้องต้นอย่างเดียว หรือลงไปถึงแกรมม่า หรือ การเขียน หรือเปล่า เรียนแล้วสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ไหม ;)


ปล. ลองใช้โปรแกรมคำนวณคะแนนแล้ว ทำไมส่วนใหญ่ได้ไม่น่ารอด กับ หวาดเสียว TT เป็นเพราะส่วนมันเปลี่ยนไปใช้ไหมช่วยตอบเราที :( (มีแต่ GAT ล้วน ที่ไม่เปลี่ยนใช้ป่ะ ?)

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Eng 28 ม.ค. 56 เวลา 18:41 น. 3

มศว น่าสนใจกว่าครับ

ความเห็นส่วนตัวนะ เหมือนกับว่าเองอังกฤษของลาดกระบังเปิดมาเพื่อสนับสนุนรายวิชาพื้นฐานของมหาวิทยาลัยมากกว่านะครับ วิชาโทต่างๆจึงมีน้อย แลแนวทางของมหาวิทยาลัยจะเน้นไปทางวิทยาศาสตร์แลเเทคโนโลยีมากกว่ามนุษยศาสตร์

ไม่ใช่ว่าลาดกระบังไม่ดีนะ แต่ถ้าอยากได้ตัวเลือกวิชาโทที่หลากหลาย แนะนำ มศว ครับ

0
oath 14 ก.พ. 56 เวลา 15:29 น. 4

มศวเลยครับน้อง เพราะตัวมศว คือตัวเอกอิ๊งมีให้เลือกวิชาโทและวิชาเสรีให้ลงมากมาย คือทางภาษานั้น มศวมีความเฉพาะเจาะจงมากกว่าลาดกระบังครับ http://www.facebook.com/EnglishMajorSrinakarinwirot?ref=hl ฝากเพจคับ

0
mini_seraph 24 ก.พ. 56 เวลา 17:31 น. 5

มนุษย์ อิ้ง มศว จะมีให้เลือกลงวิชาเสรีตอนปีสอนอ่ะคะ แล้วจะดูเกรดเราอีกทีถ้าได้ B ขึ้นไปเราก็จะสามารถเรียนวิชานั้นเป็นวิชาโทได้คะ แต่ละวิชาจะมีเกณฑ์ไม่เหมือนกันคะ

0