Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียน BCA ที่ บังกาลอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าผมอยากเรียน BCA (Bachelor of Computer Application) อะ ครับ ที่ บังกาลอร์หรือ DSI(Dayananda Sagar Institutions) อะคับมีคัยพอจะมีข้อมูลหรือว่า มีความรู้มาแลกเปลี่ยนหน่อยนะคับ ขอบคุณคับ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

เกรียน 12 ก.พ. 56 เวลา 17:27 น. 1

DSI เคยมีรุ่นพี่เรียนที่นั่น น่าจะมีเด็กไทยอยู่บ้างนิดหน่อย
DSI อยู่ไกลจากตัวเมืองนิดหน่อย แต่ตึกใหญ่ดี
คือเอาจริงๆคือไปที่ไหนก็ได้แต่ คุณต้องฟังอังกฤษรู้เรื่อง เพราะตอนเลคเชอร์
น้อยคนนักจะให้ยืมเลคเซอร์ไปลอก แล้วภาษาอังกฤษที่นั่นเขาเป็นตัวเขียนส่วนมาก
รู้แค่นี้แหละเพราะตอนนั้นเราไปเรียน high school เลยไม่ค่อยรู้เรื่ิองมหาลัย

ปล. ถ้าไป อย่าไปกับการ์เดียร์เพราะเขาฟันเงินเราเละ เป็นแสนก็โดนมาแล้ว

0
poly_@3 25 ก.พ. 56 เวลา 18:18 น. 3

DSI เอาจิงๆๆนะค่ะมหาลัยนี้ก้ออยู่ภายใต้ bangalore university เหมือนกันนะ และมหาลัยนี้อยู่ไกลจากตัวเมืองด้วย เราก้อเคยอยากเข้านะค่ะ เเต่เรามาคิดดูอีกทีว่า college อื่นก้อ หลักสูตรเดียวกันกับ DSI เราก้อเลยคิดว่าเรียนที่ไหนก้อเหมือนกัน เอาที่เราสะดวกมากกว่า เพราะว่าตอนนี้เราเรียนอยู่ที่ presidency college BCA เหมือนกันนะ College นี้ก้อดังเหมือนกานตอนนี้ติด 1 ใน 5 ของ bangalore เลย แถมค่าเรียนก้อไม่แพงเหมือน DSI ด้วย ^^ ที่สำคันเรามาเรียนเองไม่ได้ผ่านเอเจนซี่นะ ^^

0
pp-pp 25 ก.พ. 56 เวลา 19:35 น. 4

BCA เทอม1 เริ่มเปิด ตอนประมาณเดือน 6 นะค่ะ presidency ไม่ไกลจากตัวเมือง คนไทยมีไม่ค่อยเยอะนะค่ะ ได้ภาษาอังกิดด้วยเพื่อนอินเดียส่วนใหญ่นิสัยดีน่ารักค่ะ เราไม่เข้าจัยตรงไหนสามารถเข้าไปถามอาจาร์ยได้เลยที่นี้ดีมากกค่ะ เเนะนำ เด็กเก่าค่ะ

0
สหรัถ 17 พ.ค. 56 เวลา 09:58 น. 6

สอบถามหน่อยคับ ตอนนี้ผมศีกษาอยู่ ปวช.3 คาดว่าจะเรียนจบปีหน้า อยากจะศีกษาต่อ ที่อินเดียหลักสูตร BCA อะคับ ภาษาอังกฤษไม่ได้เลยครับ คำนวนก็อ่อน ช่วยแนะนำทีคับ ว่าผมจะไปเรียนที่โน้นไหวไหม

0
Suphaklit74 22 พ.ย. 56 เวลา 19:26 น. 8

น่า จะได้ครับแต่ต้องเสียตังเยอะเลย เพราะ ต้องติวหนักเลยครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ Bangalore international school (BIS) ครับ ก็ต้องติวเหมือนกันครับ ถ้ายิ่งเรียนสูงยิ่งลำบากครับ เพราะเรียนภาษาอังกฤษล้วนๆเลยครับ

0