Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหารุ่นพี่ คณะเทคโนโลยีทางทะเล :)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือว่าตอนนี้ คิดคณะเทคโนโลนีทางทะเล ที่ม.บรูพาจันทบุรี แต่ยังไม่มีเพื่อนๆ เลยแล้วก็อบากได้รุ่นพี่คณะเดียวกันคอยให้คำแนะนำคำปรึกษาด้วย เพราะว่าไปหาตามน่าเว็บ ม. ก้ไม่มีอะไรเคลื่อนไหวเลย ไม่รู้ว่าจะต้องเรียนซัมเมอร์ไหม ? รับน้องวันไหน ? มีปฐมนิเทศนิสิตใหม่หรือป่าว ? พวกอุปกรณ์การแต่งกายต้องซื้อที่ไหน ? เข้าอยู่หอพักได้เมื่อไหร่ ? แล้ววันที่ไปสัมภาษณ์พี่ๆให้ใบสีขาวเล็กๆมาว่าต้องเตรียมอะไรไปบ้าง แต่ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าให้เอาไปวันไหน ? เฮ้ออออออออออ !!

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

น้ำมัน 2 ก.พ. 56 เวลา 22:53 น. 1

ดีจ้าา พี่เป็นรุ่นพี่ที่คณะนะจ๊ะ&nbsp มีไรถามพี่ได้นะ
แอดเฟสมาก้อได้จ้าา
overry_ouo@hotmail.com&nbsp พี่ชื่อออยนะจ๊ะ

0
sypha 25 มี.ค. 56 เวลา 03:19 น. 3

ดีคับ&nbsp พี่เรียนอยู่คณะเทคโนโลยีทางทะเลครับ&nbsp มีอะไรถามพี่ได้นะ

0
sypha 27 มี.ค. 56 เวลา 01:00 น. 4

เรียนซัมเมอร์ตอนจบปี&nbsp 2&nbsp ครับ
เริ่มรับน้องวันแรกทีมาครบทุกรอบครับ...วันที่&nbsp 30&nbsp พฤษภาคม
ปฐมนิเทศนิสิตช่วงต้นเดือนมิถุนาครับ
อุปกรณ์การแต่งกายสามารถซื้อได้ที่มหาวิทยาลัยบูรพา&nbsp วิทยาเขตบางแสนครับ&nbsp เสื้อนิสิตทั้งชาย-หญิง&nbsp กระโปรง-กางเกงนิสิตที่ใช้สวมใส่เวลาเรียนสามารถหาซื้อได้ทั่วไปแต่กระโปรงต้องเป็นกระโปรงพีทมีความยาวไม่ตำ่กว่า&nbsp 24&nbsp นิ้วและกางเกงสำหรับผู้ชายต้องไม่ขาเดฟ&nbsp ถุงเท้ารองเท้าก็สามารถหาซื้อได้ทั่วไปเหมือนกันครับ&nbsp แต่สำหรับผู้หญิง&nbsp ถุงเท้าต้องเป็นสีขาวและรองเท้าผ้าใบสีขาวและต้องซื้อรองเท้าคัทชูไปด้วยสำหรับใส่ในชุดพิธีการ&nbsp รองเท้าผู้ชายต้องไม่เป็นหนังแก้ว&nbsp ชุดพิธีการจะใส่ในบางโอกาส&nbsp เช่น&nbsp ปฐมนิเทศ&nbsp บูมรุ่นพี่บัณฑิต&nbsp คล้ายชุดธรรมดาครับ&nbsp แค่กระโปรง-กางเกงเป็นสีเทา
เข้าอยู่หอพักได้วันที่&nbsp 25-26&nbsp พฤษภาคมสำหรับน้องรอบโควต้าครับ&nbsp รอบแอดวันที่&nbsp 31&nbsp และสิ่งที่พี่แนะนำให้เตรียมมาให้เตรียมมาวันที่รายงานตัวและเข้าหอเลยนะครับ

0