Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ให้ขาเล็กลง!!!!!!!!!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือตอนนี้จขกท.ก้ออกกำลังกายทุกวันอยุ่แต่ขาอยากให้มันเลกลงจะทำไงดีคือว่ามีใครเคยใช้ผลิตภันไหนที่มันทำให้เลกลงบอกหน่อยนะแล้วหาซื้อได้ที่ไหน. ขอไม่เปนยากินนะะจ้าาาาา

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

WinGed 11 ก.พ. 56 เวลา 15:36 น. 2


ตามคลิปเลยค่ะ ส่วนครีมกระชับส่วนไม่เคยใช้อ่ะค่ะ เพราะราคาค่อนข้างสูง ส่วนใหญ่ จะ 700 อัพ ทั้งนั้นค่ะ แล้วก็เลี่ยงอาหารรสเค็ม เพราะโซเดียมมันจะทำให้ไขมันไปกองอยู่ที่ช่วงล่างค่ะ
0
"Idea:) 12 ก.พ. 56 เวลา 18:03 น. 3

ลองซิทอัพดูดิ คือเราก็งงๆนะ ซิทอัพแต่ต้นขาเราเล็กลงกว่าพุงเยอะอ่ะ 555555

0
ShadyGirl 12 ก.พ. 56 เวลา 19:17 น. 4

พวกผลิตภัณฑ์นะมันได้ผล แต่มันไม่ได้อยู่ถาวรหรอกนะ ลองเอาวิธีนี่ไปใช้ดูละกัน
1.ว่ายน้ำ,วิ่ง(ทำบ่อยๆนะ เห็นผลเร็วที่สุด)
2.ปั่นจักรยาน(ขี่หลายๆรอบนะ)
3.เต้นแอโรบิกหรือเต้นอะไรก็ได้ (ถ้าอยากลดขา แต่ต้องเต้นท่าที่เน้นขาเป็นหลักนะ)
4.กินน้ำมากๆ
5.อาหาร ลดที่มีไขมันหรือพวกแป้ง
6.การนอน เวลานอนให้นอนตะแคงข้าง เหยียดขาแต่ไม่ต้องเหยียดตรง เหยียดแบบสบาย งอเข่านิดหน่อย
7.ทาโลชั่นทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน อาบน้ำเสร็จ หรือก่อนนอน

#ถึงมันอาจจะใช้เวลาหน่อย แต่ถ้าเราทำไปเรื่อยๆจนชิน มันก็จะดีขึ้น แถมยังภูมิใจที่ไม่ต้องใช้พวกผลิตภัณฑ์ลดต้นขาเราเองก็ทำได้:)!

0
Pretty Husky 13 ก.พ. 56 เวลา 13:39 น. 6

ผมก็ไม่รู้นะ ผมอยู๋ต่างประเทศ ฝรั่งเขาจะชอบวิ่งกัน แล้วที่ผมสังเกตผู้หญิงที่ชอบวิ่งๆกันเนี่ย หุ่นดีๆทั้งนั้นเลย ขาก็ไม่ใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะการวิ่งหรือเปล่าครับ

0
11 19 13 ก.พ. 56 เวลา 17:06 น. 7

ต้องดูก่อนว่าขาใหญ่เราใหญ่เพราะอะไรนะคะ

1.พันธุกรรม   ไปดูขาพ่อขาแม่เอา อันนนี้เป็นแล้วแก้ยาก ต้องศัลยกรรมโลด
2.การใช้งาน เช่นเป็นนักวิ่ง เดินบ่อยๆ กล้ามเนื้อน่องจะใหญ่ ขึ้นเป็นปกติของร่างกาย
3.ไขมันสะสม อันนี้ลดได้ง่ายจากการออกกำลังกายกระชับค่ะ

เราเป็นคนนึงที่ขา ใหญ่ ก็ไม่มาก แต่ตัวเราเล็กนี้สิเลยอยากให้ขามันสมส่วนกว่านี้หน่อยอ่ะ เราก็เลยตามดูเรื่องการลดขาอ่ะค่ะ 

รู้ไว้ก่อนว่า กล้ามเนื้อน่องที่ใหญ่จนสาวๆกังวลนั้นเป็นมัดกล้ามเนื้อที่ชื่อว่า Gastrocnimius ค่ะ ถ้าเราใช้งานมันบ่อยๆหนักๆ จะใหญ่และแน่นขึ้นเหมือนพวกนักวิ่ง หลายคนที่ออกกำลังกายขา คือ ใช้งานขาให่มากขึ้นแล้วปรากฏว่าขาเล็กลง เข้าใจว่าเกิดจากไขมันที่สะสมไว้ได้ถูกใช่ไปนั่นเอง 
ซึ่งเราเป็นคนนึงที่น่องใหญ่เพราะกล้ามเนื้อค่ะ T^T ตอนเด็กๆเป็นนักวิ่งโรงเรียนและนักว่ายน้ำ และใช้เวลาว่างกับการกระโดดหนังยางและวิ่งไล่จับ ตี่จับ พฤติกรรมตอนเด็กก็ส่งผลมาจนถึงตอนนี้ได้ แหม่...ใครอย่ามามีเรื่องกับเราเชียว เจอขาเราฟาดทีงี้สลบเลยค่ะ
เราเป็นคนออกแนวขี้เกียจ ปั่นจักรยานกลางอากาศไปได้สักพักก็ล้มเลิก มันนาน เหนื่อย และเห็นผลช้ามากค่ะ -____-;;
เผอิญว่าเร็วๆนี้ได้ดูรายการทีวีญี่ปุ่นรายการนึงค่ะ เค้าเป็นนางงามมาสอนวิธีกระชับส่วน แบบไม่เหนื่อยอ่ะ ทำตอนไหนก็ได้ ที่โรงเรียนก็ได้
เค้าให้ทำท่านี้อ่ะ

คือนั่งอยู่ที่เก้าอี้ แล้วหาหนังสือหนาๆหนักๆ ของเราเอาพจนานุกรมอ๊อกฟอร์ด 555 นน.1.2 กก.เลยค่ะ มาหนีบไว้ระหว่างเข่า  แล้วก็ให้เขย่งปลายเท้าด้วย นั่งท่านั้นให้นานๆจนเมื่อยอ่ะ แต่แรกๆสักหนึ่งนาทีก็ไม่ไหวแล้วนะ เราทำอย่างนี้ได้สองสามวันเห็นเลยค่ะว่าข้อเท้าเล็กลงมากๆ ส่วนบนๆไล่ขึ้นไปก็เล็กลงแต่ไม่ชัดเท่าข้อเท้า น่องของเราเป็นกล้ามเนื้อเป้งๆก็ทำใจไว้แล้วว่ามันจะไม่ลดมากเท่าไหร่ แต่แค่เอาไขมันรอบๆออกไปหน่อยๆก็พอใจหนักหนาแล้วละค่ะ ^^

จะบอกคนที่คิดจะศัลยฯน่องนะคะ ตอนนี้ยังไม่มีวิธีที่จะทำให้ขนาดน่อง เล็ก โดยถาวรนะคะ เพราะถึงจะไปดูด ตัดทิ้งออกไป (ส่วน Gastrocnimius) กลไลกล้ามเนื้อส่วนขาของเราธรรมชาติแล้วจะสร้างเนื้อเยื่อขึึ้นมาทดแทนส่วนที่หายไปนั่นเอง กลายเป็นว่ากล้ามเนื้อตัวหลังก็จะใหญ่ออกมาอยู่ดี ไปทำโบท๊อกซ์กล้ามเนื้อก็จะเล็กลดได้แต่ไม่ถาวรค่ะ ถ้าฤทธิ์ยาหมด (๔-๕ ปี) ก็กลับมาใหญ่อีก ถ้าอยาดฉีดไปเรื่อยๆก็ต้องฉีดไปจนตายนั่นแหละค่ะ ไปผ่าตัดเส้นประสาทกล้ามเนื้อน่องนี่ยิ่งไม่ปลอดภัย เพราะเส้นประสาทเล็กมากและแต่ละคนยังไม่เหมือนกัน ดีไม่ดีผิดพลาดทำให้กลายเป็นคนพิการ เดินไม่ได้เอาค่ะ

สาระมาฝาก ค่ะ เหนื่อยๆ 


PS.  ทุกชีวิตย่อมมีการเปลี่ยนแปลง ก่อนจะติดสินคนอื่นว่าดีไม่ดีควรตัดสินที่ตัวเองก่อน
0
แนะนำ 14 ก.พ. 56 เวลา 17:25 น. 8

บังเอิญเราเข้ามาในบอร์ดเกิร์ลพอดี ว่างๆ พอดีไม่มีไรทำ เจอกระทู้นี้เราก็นึกถึงคลิปนี้ ลองทำดูนะ ได้ผลจริงๆ แต่ต้องนวดด้วยหลังจากทำเสร็จ นวดให้หนักๆ นิดวยให้ขาไม่ใหญ่ด้วยนึง แต่ไม่ต้องมาก นวดจากข้อเท้าขึ้นมาถึง ต้นขา แล้วก็การแช่ขาในน้ำอุ่นทุกวัน ช่วยได้ด้วยนะ 

0