Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อย่างนี้คือผมโดนผีอำหรือเปล่าครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สงสัยมานานแล้วครับ แต่ไม่ค่อยกล้าเล่าให้คนรอบตัวฟัง เดี๋ยวเขาหาว่าเพ้อเจ้อ

แบบเป็นมานานแล้วครับ ตอนกลางคืนบางคืนผมจะรู้สึกว่าตัวเองโดนล็อค เขยิบไม่ได้ อะไรไม่ได้ ยังลืมตาได้อยู่ครับ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้แม้แต่หันซ้าย หันขวา หรือขยับตัว เป็นประมาณเกือบ ห้านาที สิบนาที

แล้วผมจะไม่คิดไรมาก คือบางคืนนอกจากรู้สึกแบบนั้นแล้วยังได้ยินเสียงแปลกๆ เช่นเหมือนได้ยินคนผัดกับข้าว ได้ยินคนคุยกัน ทั้งๆที่เมื่อหลุดจากสภาพเหมือนโดนล็อคนั้นแล้วปรากฏไม่มีเสียงเหล่านั้นเลยครับ จะว่าฝันก็ไม่น่าใช่ เพราะผมรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลา

แล้วบางทีก็เหมือนมีเงาแบบรู้สึกได้เลยครับ เพียงแต่ขยับตัวไปดูไม่ได้

คือใครพอจะทราบไหมครับ แบบนี้คือกำลังโดนผีอำหรือเปล่า

ถ้าเป็นอย่างนั้นมีใครพอทราบไหมครับว่าเขาคือใคร เท่าที่ผมทราบผมก็ไม่ได้ไปล่วงเกินต่อใครที่ไหนหรือทำให้ใครเดือดร้อนในชีวิตประจำวันเลยครับ คือถ้าใช่อยากทราบว่าเขาต้องการอะไร เพราะผมไม่ทราบจริงๆครับ

และหากผมไม่ต้องการให้เขาเหล่านั้นมารบกวนอีก ผมควรทำอย่างไรครับ

หรือทั้งหมดเป็นเหตุผลทางวิทยาศาสตร์อื่นๆครับ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบและคำแนะนำครับ ;)

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Iya 14 ก.พ. 56 เวลา 23:01 น. 3

เคยเป็นเหมือนกันเป็นมาตั้งเเต่เด็กเเต่ทุกวันนี้ ทำพิธีอัญเชิญพลายเข้าร่างกุมารก้อไม่เคยโดนเเล้วนะเราเป็นเเบบอาการเเรกเหมือนจขกทอะเเล้วเหมือนมีคนมาลูบด้วย ไม่เชื่ออย่านับถือ เอ๊ย อย่าลบหลู่นะ ปกติก้อไม่เชื่อหรอกเเต่เราโดนอำมาตั้งเเต่เด็กงัย. เเต่มันก้อมีผลทางวิดยาสาดอยู่นะลองเสิร์จดูดิเเต่บ้านที่เราอยู่มันมีคนทำเเท้งงัยเเล้วจะโดนเเทบทุกคน มีหลายอาการอะขี้เกียจเล่าเด๋วหาว่าเพอจิเย่อ คนที่มาอยู่ก่อนต้องรดน้ำมนต์ทีเดียว เเต่เรื่องโดนอำชินเเล้วล่ะมันเป็นเรื่องปกติไปเเล้วไม่มาให้เห็นก้อพอ

0
ยิ้มๆๆ 15 ก.พ. 56 เวลา 03:32 น. 4

เราก็เป็นนะ เป็นบ่อยด้วย เคยเจอทั้งผีอำจริงๆ และอำแบบอาศัยเหตุผลทางวิทยศาสตร์
ทางวิทยาศาสตร์เค้าบอกว่า อาการผีอำเกิดจากการที่ร่างกายเราต้องการพักผ่อน แต่เหมือนสมองมันยังตื่นตัว ยังทำงานหนักอยู่ ก็เลยเกิดอาการเหมือนผีอำตอนกำลังจะเคลิ้มหลับ ร่างกายหนักอึ้ง ขยับตัวไม่ได้ หลอนคิดไปเองว่ามีเงา ได้ยินเสียง

0
Iya 15 ก.พ. 56 เวลา 21:53 น. 5

จขกท ลองท่องดูนะก่อนนอนป้าเเถวบ้านบอกมาถ้าไม่เชื่อลองท่องดูเเต่เราด้ายผล
อิติปิ อะระหัง จังงัง พะเว 5 รอบก่อนนอน

0