Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮือฮา! เขื่อน K-Otic เปิดตัวคู่เกย์........................เจ้าตัวยันแค่เพื่อนตั้งแต่เด็ก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮือฮา! เขื่อน K-Otic เปิดตัวคู่เกย์ เจ้าตัวยันแค่เพื่อนตั้งแต่เด็ก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram koen1kotic

         
            เป็นที่ฮือฮากันอย่างมาก เมื่อมีกระแสข่าวสะพัดไปทั่วอินเทอร์เน็ตว่า หนุ่ม เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ เขื่อน K-Otic ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่ม พร้อมยอมรับว่าตัวเองเป็นชายรักชาย แถมยังบอกว่าคบหาดูใจกันมานานแล้ว แต่เพิ่งกล้าเปิดตัวตอนนี้ ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดแตก โดยหลายคนไม่ยอมปักใจเชื่อว่า เขื่อน เป็นเกย์ จนกว่าจะได้รับการยืนยันจากปากเจ้าตัว


          งานนี้หนุ่ม เขื่อน K-Otic ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องเข้าใจผิดกันไปนาน เมื่อเจ้าตัวโพสต์รูปที่เป็นประเด็นลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า หนุ่มคนดังกล่าวเป็นเพียงพี่ชายที่รู้จักกันตั้งแต่ตอน ป.3 เพราะแม่เป็นเพื่อนกัน รู้สึกขำ ๆ พร้อมทั้งระบุว่า แฟนตัวจริงของ เขื่อน คือ โทโมะ คนเดียว รักโทโมะมาก อย่าหึงนะ

          สำหรับหนุ่ม โทโมะ ที่ เขื่อน K-Otic อ้างว่าเป็นแฟนตัวจริงก็คือ โทโมะ วิศว ไทยานนท์ หรือ โทโมะ K-Otic เพื่อนร่วมวงนั่นเอง ซึ่งก็เป็นที่รู้กันในหมู่แฟนคลับว่า เขื่อน และ โทโมะ เป็นเพียงคู่จิ้นในวง  K-Otic ที่แฟนคลับจับคู่ และเจ้าตัวก็เซอร์วิสให้แฟน ๆ ได้ฟินกันเท่านั้นเอง

          เอ้า! เจ้าตัวออกมาประกาศแบบนี้แล้ว สาว ๆ สบายใจกันได้จ้า











แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

KurozakiiKriss 16 มี.ค. 56 เวลา 19:10 น. 2

ขอให้ โมะเป็นเมะ -..-


PS.  http://wildfire.gigya.com/wildfire/PostAndNavigate.aspx?iSnid=64&networkName=facebook§ion=&combo2=&text1=&text2=&SocNetUsername=&SocNetPassword=&authCode=&HtmlContent=%3cimg%20style%3d%22visibili
0