Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำสำหรับสาวๆ!! อนิเมะหนุ่มหล่อลากไส้ (ทั้งแบบธรรมดาและฮาเร็ม)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สำหรับสาวๆที่หัวใจวาบหวิว

คงปฏิเสธกันไม่ลงว่า 'อนิเมะ' ถือเป็นรากฐานของความกระชุ่มกระชวยทางจิตใจได้มากถึงมากที่สุด
...

และจะมากกว่าเดิมเป็นกำลังสอง
ถ้าตัวละครในนั้นช่างหล่อลากม้ามลามมาถึงตับไตไส้พุง ให้เราได้หัวใจวาบหวิวอิจฉานางเอกกันเล่นๆ!!

สำหรับใครที่ปิดเทอมแล้วมีเวลาว่าง ไม่รู้จะทำอะไร จขกท. ขอแนะนำให้ลองชมอนิเมะเหล่านี้เพื่อความเพลิดเพลินบันเทิงใจกันนะคะ >///<

(อันดับที่จัดไม่เกี่ยวกับหน้าตาของตัวละครหรือความสนุกใดๆทั้งสิ้นนะคะ)


1.Tonari no Kaibutsu-kun

จขกท. ชื่นชอบพระเอกคนนี้มากเป็นพิเศษเพราะนิสัยเหมือนเด็กช่างน่ารักอะไรขนาดนี้ >///< เป็นหนุ่มมึนๆ อึนๆคะ เริ่มเรื่องมาก็มีเรื่องชกต่อยแล้วก็ไม่มาเรียน เป็นหนุ่มไร้เพื่อนเพราะมีแต่คนกลัว แต่จริงๆแล้วเป็นคนดีมากๆๆเลยละคะ ส่วนนางเอกนั้นก็เป็นคนตรงๆชอบก็บอกชอบไปเลยแต่เป็นเด็กเรียนมากคะ เห็นการเรียนสำคัญกว่าสิ่งใด ดังนั้นกว่าทั้งสองจะเป็นแฟนกันใดก็ผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกัน (หัวเราะ)






2. Kimi ni todoke

สำหรับหนุ่มคนนี้ ขอแนะนำให้กับสาวหวานคะ ทั้งนิสัยหน้าตาทุกอย่างเรียกได้ว่า 'พระเอกตัวจริง' ไม่ต้องพึ่งกระทิงแดงกันเลยทีเดียว เป็นอนิเมะเพียงไม่กี่เรื่องที่สร้างพระเอกให้มีนิสัยเป็นพระเอกจริงๆอย่างนี้คะ (หัวเราะอีกแล้ว) เนื้อเรื่องก็เป็นแนวรักโรแมนติกใสๆคะ ดูแล้วหัวใจเต้นเพราะเนื้อเรื่องน่ารักมากคะ


 


3. Uta no Prince-sama- Maji Love 100%

สำหรับเรื่องนี้เป็นแนวฮาเร็มคะ สร้างมาจากเกมจีบหนุ่ม ดังนั้นรับประกันว่าหนุ่มในเรื่องหล่อเลือดสาดกันแน่นอน! อนิเมะเรื่องนี้เกี่ยวกับเพลงคะ เป็นการฝึกเพื่อเดบิวของนักเรียนในโรงเรียน เนื้อหาค่อนข้างโอนะคะ แต่ที่ชอบเป็นพิเศษคือเพลงคะ เพลงของแต่ละคนในเรื่องนันความหมายดีแถมยังเพราะมาก ฟังครั้งแรกก็ติดหูเลยคะ ได้ข่าวแว่วๆว่าน่าจะมีภาค2 นะคะ ยังไงก็รอติดตามกันคะ




 
แถมให้อีกรูปคะ เพราะพวกเขาน่าตาดี (เกี่ยวไหม?) (หัวเราะ) >///<





4. hakuouki shinsengumi kitan

อนิเมะเรื่องนี้ขอบอกว่าหนุ่มชินเซ็นกุมิหล่อเลือดสาดคาจอกันทุกคนเลยคะ!! รับประกันความหล่อแบบสุดๆ ค่อนข้างหมั่นกับนางเอกเล็กน้อยถึงปานกลาง ถ้าถามเหตุผลก็คงจะมาจากการที่หนุ่มๆปลื้มเธอกันแทบทุกคนเลยก็เป็นไปได้ และอีกสาเหตุก็มาจากเนื้อเรื่องใน SS2 คะ ขอสปอยเนื้อเรื่องนิดนึงนะคะ เพราะ จขกท. โดนมาแล้วคะ น้ำตาแตกไปเป็นลิตรๆเลยทีเดียวเชียวแหละ =__=;; แนะนำว่าใจไม่แข็งหรือไม่อยากใจแป้วแห้วตอนจบอย่าดู SS2 เชียวนะคะ ไม่งั้นได้น้ำตาตกแบบ จขกท. แน่ๆ เพราะตอนจบนั้นช่างจบได้ปวดม้ามลามไปถึงไตเสียเหลือเกินเจ้าคะ

(รูปของ ss1 )
 


(รูปของ ss2 ถึงเหล่าพ่อคุณหล่อขนาดนี้แต่ก็ทำใจไว้ด้วยนะคะ =__=;;)



(แถมพิเศษให้อีกรูปคะ เป็นรูปฉากจบของ ss2)





5. S.A. Special A

ใครชอบเนื้อเรื่องแนวพระนางเก่งเทพเกินมนุษย์ขอให้ดูเลยคะ เพราะว่ามันสนุกมาก นางเองซึนสุดๆ พระเอกก็หล่อโคตรๆคำพูดที่นางเอกจะต้องพูดแทบทุกตอนก็คือ ‘อย่ามาเรียกฉันว่าคุณที่สองนะ’ เพราะไม่ว่านางเอกจะเก่งแค่ไหน พระเอกของเราก็เทพเหนือขั้นกว่าเยอะเลยคะ แต่ถึงจะเก่งเทพยังไงก็แพ้หัวใจตัวเองซะงั้น เรื่องนี้เป็นอนิเมะน่ารักสดใสดูได้ทุกวัย ทั้งสนุกและฮามากคะ พระเอกหึงได้ดำมืดมาก ออร่าชั่วร้ายนี่โผล่ออกมาเชียว


 

6. Vampire knight

ใครไม่เคยดูอนิเมะเรื่องนี้ขอบอกเลยคะว่าคุณพลาดแล้วววว >///< ตัวละครแต่ละคนนี้หล่อมากเลยทีเดียว เป็นเนื้อเรื่องแบบแฟนตาซีคะ เกี่ยวกับแวมไพร ท่านคานาเมะ และเซโร่ ถูกใจ จขกท.เต็มๆเลยละคะ แถมเรื่องนี้นางเอกก็น่ารักสุดๆตอนเป็นมนุษย์ และสวยสุดๆตอนเป็นแบบท่านคานาเมะอีกด้วย ฟินนาเล่มากๆ เป็นอีกเรื่องที่แนะนำคะ


 


7. arcana famiglia

อนิเมะเรื่องนี้ก็รวมรวบหนุ่มหล่อไว้มากมายพอกันคะ เป็นเรื่องที่ออกแนวแฟนตาซีนิดๆด้วย โดยรวมสนุกมากคะ ยังไม่แน่ใจเรื่องพระเอก แต่ถ้าดูในเรื่องก็คิดไว้ว่าน่าจะเป็นคนไหนได้คะ เป็นอีกเรื่องที่กำลังทำ SS2 รับรองว่าสนุกแน่นอนคะ นางเอกก็สวยด้วยเก่งด้วยคะ
 




8. Lovely Complex

ไม่ค่อยเจอแนวนี้แต่พอดูแล้วก็สนุกติดใจคะ นางเอกเป็นคนตรงมากพอรู้ว่าชอบก็บอกออกไปเลยคะ นับถือกับความพยายาม เรื่องนี้เป็นรักที่แตกต่างกันมากกับความสูงนะคะ พระเอกตัวเตี้ยกว่านางเอกไปมากโขเลยละคะ กว่าจะรักกันก็มีมารผจญเยอะโขพอๆกับระยะห่างของความสูงเลย เรื่องนี้ฮาดีคะสนุกเหมือนกัน (หัวเราะ) 
 




9. Amnesia

เรื่องนี้สร้างมาจากเกมจีบหนุ่มคะ ตัวละครแต่ละตัวก็หล่อโอโม่สุดๆ แต่เนื้อเรื่องค่อนข้างซับซ้อนซ่อนเงื่อนน่างงมากๆ แต่ถ้าดูรู้เรื่องก็จะสนุกดีคะ นางเอกนั้นไม่มีความทรงจำตอนตื่นขึ้นมาคะ ซับไทยยังมีไม่จบนะคะ จขกท.ก็ยังดูไม่จบอาศัยซับอิงก็งูๆปลาๆคะ แต่ก็น่าสนุกดี ยังไงก็ลองติดตามดูได้นะคะ
 





10. Kamisama Hajimemaa

เรื่องนี้ จขกท. แนะนำสุดพลังคะ เพราะชื่นชอบมากเป็นพิเศษกับนิสัยของพระเอกคนนี้ เป็นแนวแฟนตาซีคะ พระเอกเป็นจิ้งจอก ส่วนนางเอกเป็นมนุษย์ธรรมดาที่ได้กลายมาเป็นเทพจำเป็น สนุกมากๆคะ ในอนิเมะจบแล้วแต่ในมังงะยังมีต่อคะ แต่เป็นอิง จขกท.ก็เลยยังไม่ได้อ่านคะ แต่ในอนิเมะก็จบแบบน่ารักแล้วคะ หาดูได้นะคะ ยังไม่ติด LC ในบางเว็บ
 



11.
Earl and Fairy


อนเมะเรื่องนี้ก็สนุกดีคะเป็นแฟนตาซีนิดๆ เพราะนางเอกเป็นด็อกเตอร์ แฟรี่ มองเห็นแฟรี่ได้คะ พระเอกก็หล่อมากๆตาสีม่วงผมสีทอง (เหลืองนั้นแหละ) แต่ จขกท.ยังดูไม่จบคะ เพราะมีเรื่องอื่นที่อยากดูอีกเพียบ (หัวเราะ) หมกๆไว้ก่อนแล้วจะกลับมาดูคะ เพิ่งดูได้ไม่กี่ตอนแต่รับรองพระเอกหล่อคะ



 

12. Starry sky

สำหรับเรื่องนี้ไม่มีเห็นทีจะไม่ได้เป็นแน่ เพราะความหล่อของพวกเขาทั้งสิบสอง (เอ๊ะ! หรือสิบสาม?) คนนั้นช่างสุดยอดเสียจริง!! อนิเมะเรื่องนี้สร้างมาจากเกมจีบหนุ่มคะ เป็นอีกเรื่องที จขกท. อิจฉานางเอกมากเพราะหนุ่มทุกคนหลงใหลในความดีของเธอ ช่างเป็นบุคคลที่น่ารักและมีจิตใจดีอะไรขนาดนี้ เนื้อเรื่องค่อนข้างเฉยๆสำหรับ จขกท.นะคะ เพราะแบ่งเป็นรูทๆ ไม่ได้เป็นเนื้อเรื่องต่อกันเหมือนจะเล่าความเป็นมาของแต่บะคนมากกว่า เลยทำให้เนื้อเรื่องค่อนข้างน่าเบื่อคะ แต่จขกท.ก็ไม่ขัดข้องอะไรนะคะ เพราะตัวละครหล่อ ให้อภัยคะ (หัวเราะ) >///<



 
13. kaichou wa maid-sama

เรื่องนี้ใครดูแล้วขอให้ยกมือขึ้น (ยกกันพรึบ) สนุกมากคะ ชอบมาก พระเอกจีบนางเอกได้แมนและน่ารักมากแถมยังหล่อสุดๆอีกด้วย ใครชอบพระเอกนวนี้นี่ไม่ดูไม่ได้นะคะ แนวนี้ไม่ค่อยมีเสียด้วย น่าเสียดายจัง ส่วนนางเอกของเรื่องก็ไม่ได้น้อยหน้าเลยคะ เรื่องความน่ารักและเท่ก็ต้องยกให้เธอคนนี้ไปเลย ประธานนักเรียนคนเก่งที่มีอาชีพเสริมเป็นสาวเมดสุดสวย! เรื่องนี้ก็เป็นอนิเมะในดวงใจคะ เนื้อเรื่องใสๆน่ารักดี



 
14. hiiro no kakera

เรื่องนี้ก็หล่อกันอีกแล้วคะ!! ฮาเร็มจัดเต็มกันเลยทีเดียว เนื้อเรื่องค่อนข้างโอคะ เป็นอนิเมะที่สร้างมาจากเกมจีบหนุ่ม ตอนนี้มี 2 ภาคแล้วคะ ตอนธรรมดาว่าหล่อแล้ว ภาคสองตอนแปลงร่างแล้วก็หล่อมากขึ้นไปอีก หาดูได้นะคะ แต่ SS2 ยังมีซับไทยไม่ครบคะ ดูซับอิงไปพลางก่อนก็ได้นะคะ ยังไม่ติด LC คะ

 

 เป็นไง หล่อลากเลือดกันทุกคนเลยใช่ไหมละคะ >///<

ยังไม่หมดน้า ยังเหลืออีกเยอะ แต่ว่าตอนนี้เหนื่อยมากเลย (หัวเราะ) ตอนแรกกะว่าจะเอาแต่ชื่อเรื่องมาให้ แต่คิดไปคิดมา ถ้าเอาแต่ชื่อเรื่องไม่เกริ่น ไม่มีรูป ยังไงก็คงต้องเสียเวลาไปนั่งหาข้อมูล ก็เลยออกมาเป็นอย่างนี้ ^^V

ครั้งต่อไปจะมาเพิ่มให้อีกนะ เพราะมีเยอะมากจริงๆ ที่พระเอกและตัวละครหล่อ แต่ที่ให้ไปส่วนใหญ่เป็นอนิเมะเกี่ยวกับรักทั้งนั้นเลย อนิเมะพระเอกหล่อยังมีอีกหลายแบบนะคะ ไม่ว่าจะเป็นอนิเมะต่อสู้หรืออนิเมะอื่นๆ เช่น 
REBORN , NARUTO,  kurosuji พ่อบ้านปีศาจ (อ๊าย ชิเอลล) และอีกมากมาย

สุดท้ายนี้ ใครมีอนิเมะที่อยากแนะนำก็แนะนำเข้ามาได้เลยคะ เพราะตอนนี้ จขกท.ก็ว่างมากจนเกินไป (หัวเราะ) อยากหาอะไรดูอยู่เหมือนกัน >///<





แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 มีนาคม 2556 / 01:39

แสดงความคิดเห็น

>

458 ความคิดเห็น

NEKOAHOLIC 14 มี.ค. 56 เวลา 01:54 น. 1

ผมดูหมดนานแล้ว 555 > w <; มีหลายเรื่องเลยที่ชอบบบบบบ
ตอนนี้ก็มั่วแต่รอบางเรื่องให้จบ + รอ SS2 จนรากจะงอก ;w;

ปล. อนิเมะแนะนำของผมก็

1 Kimi to boku มีถึง ss2







2. Natsume yuujichou
Zoku Natsume Yuujichou
Natsume yuujichou San
Natsume Yujichou Shi


เป็นเรื่องเดียวกันน้าาาา มี 4 ภาค ผมเรียงตามลำดับ





3 Suki-tte Ii na yo เรื่องคล้าย Kimi todoke > < แต่น่ารักไม่แพ้กัน



4 Boku ga Ita



มีเท่านี้ละที่ผมนึกออก ดูเยอะจนจำไม่ได้ แต่ถ้ามาถามผมจะพยายามแนะนำนะครับ><;


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 มีนาคม 2556 / 02:27

PS.  Hey!Stop girl in the name of love.Pls Don't making me crazy by your love
0
Mini_Rin 14 มี.ค. 56 เวลา 12:26 น. 2

เคยดูหมดแล้วอะจ้า


PS.  ความหมายของคำว่า"ชีวิต"คือการก้าวไปไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็สามารถลุกยืนและก้าวต่อไปได้เพราะมันเป็นแค่การทดสอบของ "ชีวิต" เท่านั้น
0
์Natcha 14 มี.ค. 56 เวลา 16:39 น. 5

ดูหมดทุกเรื่องแล้วค่ะ แต่บางเรื่องยังดูไม่จบเพราะไม่มีซับไทย
แต่ 2 เรื่องนี้ไม่เคยดูเลยจ้า
arcana famiglia
hiiro no kakera

1
asaba_yuki 14 มี.ค. 56 เวลา 18:02 น. 7
เค้าหล่อลากไส้กับจริงๆ !! (เดี๋ยวจับไปเป็นโฮสต์สร้างฮาเร็มซะเลย ฮ่าๆๆ//โดนตบกระเด็น)

ของเค้าก็มีน้า แปะ


 
karneval




PS.  No blood !! No bone !! No ash !! We are Homra !!
2
หมูกระต่าย 12 ต.ค. 58 เวลา 16:05 น. 7-1

หล่อจริงคะหล่อหลากใส้อยากให้ออกมาจากการ์ตูนจริงจริงคะชอบมากกกกกกกกกกกกกกรักเลย

0
Taeminny 14 มี.ค. 56 เวลา 19:06 น. 8

เรื่องชินเซ็นกุมิเค้าดูถึงss2แล้วล่ะดูถึงตอนที่17เองแล้วก็เลิกดูเนื่องจากเห็น ไซโต้คุงที่ชอบก็ตายทุกคนค่อยๆทยอยตายกันไม่กล้าดูต่อเลยอ่า ผิดกับเรื่องที่คุณหญิงยูโนะแสดงเลย ดูจนจบเลยทีเดียวเลยเกลียดยูโนะมากเลยเห็นแก่ตัวมาก พึ่งมาสำนึกผิดตอนจบเห้อดีนะที่ควบคุมอารมณืได้ไม่งั้นได้ต่อยหน้าจอคอมไปแล้ว


PS.  ถึงจะบอกว่าเป็นสาววาย แต่ฉันก็รักผู้หญิงด้วยกันไม่ลงหรอก ก็สัญชาติญาณผู้หญิงเขาบอกว่าให้รักผู้ชายนี่
0
Thameiiziiz 15 มี.ค. 56 เวลา 00:07 น. 9

เคยอ่าน 1กับ6 ส่วน 10 รอให้ออกมาเยอะกว่านี้ก่อนไม่อยากขาดตอน 555+
ขอบคุนจขกท ที่มาแนะนำนะคะ บางเรื่องน่าสนใจมาก ต้องขอลองพิสูจน์แล้วล่ะ 

0
Honda Sakura 15 มี.ค. 56 เวลา 12:32 น. 10

จะผิดมั้ยถ้าเราอยากเป็นนางเอกที่อยู่ในเรื่อง -*- // ไล่อีนี่ออกไปที


PS.  http://imonotaku.exteen.com/ << ส่องเลย ส่องเลย ;D
0
Mr.girlza 15 มี.ค. 56 เวลา 15:18 น. 11

เรื่องที่ 3 เคยดู แล้ว สนุกมากๆ  เราเขิล แทนนางเอกหลาย ครั้งเลยละ  ชอบ โอโตยะ คุง ที่สุด รองมาก็ โชคุง จ้า  ... เรื่องที่จะมีภาค 2 ด้วย ^^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Qooqi 15 มี.ค. 56 เวลา 20:07 น. 13

ต้องไปลองดูเรื่องแรกซะแล้ว แค่เห็นภาพก็ชอบเลยค่ะ พระเอกหนุนตักนางเอก >< น่ารักอ่ะ
เรื่องที่ 3 อ่านดูแล้วนึกถึง La Corda เลยค่ะ ฮาเร็มหนุ่มๆกับเสียงเพลง

ขอบคุณที่แนะนำเมะดีดีนะค่ะ อยากหาอะไรดูอยู่พอดี


PS.  This world got sick 'โลกนี้กำลังป่วยอยู่'
0
PINKY 16 มี.ค. 56 เวลา 09:23 น. 14
Heart no kuni no alice

ซับอังกฤษค่ะ เป็น movie สนุกมากก แต่อ่านแบบมังงะจะเข้าใจกว่าดูอนิเมะ เพราะมันจะ งง งวย ถ้วย กลม 5555  ไม่รักไม่นั่งดูนะเนี่ย ถึงจะอ่านมังงะมาแล้วก็เหอะ พระเอกหล่อโฮก -/- คนผมสีดำใส่หมวกค่ะ

Hotarubi no mori e

เป็น movie สั้นกว่า Heart no kuni no alice
อยากเห็นหน้าพระเอก ต้องดู! 
ขอไม่บรรยายอะไรทั้งสิ้น แต่อยากให้ไปดูกันค่ะ อินกันไปหลายวันเลยทีเดียว >.< 

Sword art online

หลายคนคงเคยได้ยินเนอะ แนวต่อสู้นิดๆ(?) ฉากเลิฟซีนหน่อยๆ

Ikoku Meiro no Croisee

โลลิค่อนมาเอง พระเอกหล่อมากๆๆๆ เกินบรรยาย ลายเส้นคมๆ ชอบบ >0</// 

Gosick

แนวสืบสวนๆ ชุดนางเอกในเรื่องซุโค่ยมากก

Dog days
พระเอกติงต๊องนิดๆ(?) แต่เรื่องนี้น่ารักดีค่ะ เหมือนจะออกฮาเร็มนิดหน่อย T.T // รู้ตัวหลังดูจบ
เราไม่ค่อยชอบฮาเร็มหญิงน่ะ =w= มันออกจะน่ารำคาญนิดหน่อย คหสต. จ้ะ


หมดแย้ว ที่เหลือคิดไม่ออก 555555+




PS.  I am Alice !
0
DARK_OF_DEVIL 16 มี.ค. 56 เวลา 14:58 น. 15

เรื่องนี้ใกล้ทำเป็นอนิเมแล้ว(มันบอกว่าจะเสร็จในปีนี้นะ)
เรื่องเลือดสาดเต็มจอแน่นอนเพราะพระเอกเป็นแวมไพร์
ออกแนวฮาเร็มแบบสุดๆ อร็ายชูซามะ!!!(ผู้ชายผมเหลือง)
DIABOLIK LOVERS


PS.  2D เป็นอะไรที่น่า LOVE มากมาย!!!
1
beeYouA 16 มี.ค. 56 เวลา 16:28 น. 17

อีกเรื่องในดวงใจของเรา เป็นแนวฮาเร็มหนุ่มๆ เหมือนกันนะ !!! //ถึงจะมีผู้หญิงบ้างก็เหอะ
K Project


กับอีกเรื่องคือ Togainu No Chi ทั้งเรื่องมีผู้หญิงแค่คนเดียว แถมเป็นตัวประกอบอีกต่างหาก = =
เป็นอนิเมะที่สู้กันจนเลือดสาดเต็มจอเลยค่ะ เห็นรูปยังงี้ก็เหอะ 555+ 
//ไม่ขอพูดถึงแบบเวอร์ชั่นเกมนะเคอะ =w=

0
Nichaphat-C 1 ก.ย. 60 เวลา 19:48 น. 20-1

อิจ+หมั่นไส้ด้วย55555 ดูฮาเร็มทีไร ปวดตับทุกที55

0