Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับชายหนุ่มอายุน้อยกว่า 25 ปี ที่หลุ่อที่สุดในโลกเจ้าค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


1. Sean O'Pry
Sean O’Pry นายแบบหน้าหล่อคลาสสิคมีสไตล์ดั่งพระเอกเก่า hollywood  ผู้ล่วงลับเท่าที่เราได้เห็นหน้าเท่ ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มฌอนครั่งแรกเราก็คิดว่าเขาออกจะเป็นลูกครึ่งเอเชีย เล็กน้อยก็ได้นะเพราะ ด้วยรุปตาที่เรียวยาวเลยนึกไปว่าเขาอาจจะมีเชื่อลูกครึ่งญี่ปุ่นปะปนอยู่ เล็กๆ แต่ที่จริงแล้วหนุ่มฌอนเจ้าของใบหน้าหล่อคลาสสิคคนนี้ เขาเป็นหนุ่มอเมริกันชนเต็มตัว ลุคของเขาบกบอกถึงความคลาสสิมีสไตล์ อย่าง


2. Alex Pettyfer เกิดวันที่ 10 เมษายน 1990  ชื่อเต็มของเขาคือ Alexander Richard Pettyfer
เป็นชาวอังกฤษแท้ๆเลยค่ะ เขาเข้าวงการมาในฐานะนายแบบ ตั้งแต่ปี 2005 ซึ่งมีอายุเพียง 15 ปีแท่านั้นเอง ผลงานที่ทำให้เขาโด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างมากก็คือเรื่อง I am munber four ในปี 2011นี้นี่เอง



3.Francisco Lachowski "นายแบบหน้าละอ่อน แสนซนปนสเน่ห์แฝงไปด้วยกลิ่นอาย ความเป็น James Dean ได้อย่างลึกซึ้งและลงตัว บางคนอาจคิดว่าหนุ่มหล่อขี้เล่น  Francisco หรือ Chico เป็นชาวแซมบ้า บราซิลเต็มตัว แต่แท้ที่จริงแล้วเขาเป็นลูกครึ่ง บราซิล+โปรแลนด์ ด้วยอายุ เพียง 19 ย่าง 20 ปีในเร็ววัน ถือว่า ประสบณ์ความสำเร็จกับอาชืพนายแบบได้ดีพอตัวเลยที่เดียว โดยที่ Chico เริ่มเข้ามาโลดแล่นอยู่บนรันเวย์ ในปี 2008


4.Zac Efron ชื่อเต็ม Zachary David Alexander หนุ่มหล่อ น่ารักจาก เมือง San Luis Obispo ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เกิด18 ตุลาคม 1987 ส่วนสูง179 เซนติเมตร
  
กีฬาโปรดกอล์ฟ สกี ปีนเขา สโนว์บอร์ด มีสัตว์เลี้ยงเป็นสุนัขออสเตรเลียน เชปเพิร์ด 2 ตัว และแมวไทย 1 ตัว มีผลงานการแสดงมากมาย และได้รับรางวัลมามากมายเช่นกัน



5. simon neseman
นายแบบหนุ่มนัยตาสวย ผู้มากความสามารถ และเปี่ยมด้วยท่วงท่าอันเร่าร้อน มักจะได้เห็นนายแบบหนุ่มคนนี้ขึ้นปกอันเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ



6.Taylor Daniel Lautner
เทย์เลอร์ แดเนียล เลาท์เนอร์ ( Taylor Daniel Lautner ) เกิด วันที่ 11 กุมภาพันธ์ปี 2535 ( ปัจจุบันอายุ 17 ปี ) ในเมืองแกรนด์ราปิดส์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐ ส่วนสูง 175 เซนติเมตร เป็นนักแสดงอเมริกันและนักต่อสู้ศิลปะป้องกันตัว ( คาราเต้ ) เริ่มอาชีพการแสดงหลังจากครูฝึกชักชวนเขาให้ลองไปเทสต์หน้ากล้องถ่ายโฆษณา เบอร์เกอร์ คิง ในนครลอสแอนเจลิส และถึงแม้ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ในเวลาต่อมาได้ทำให้เขาตัดสินใจก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว และเป็นที่รู้จักในผลงานภาพยนตร์แนวครอบครัวเรื่อง The Adventures of Sharkboy and Lavagirl 3-D และเรื่อง Cheaper by the Dozen 2 ที่แสดงร่วมกับ สตีฟ มาร์ติน



7.มาริโอ้ เมาเร่อ (อังกฤษ: Mario Maurer) (ชื่อเล่นว่า โอ้) เกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2531 เป็นนักแสดงชาวไทย
เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งในสยามสแควร์ ให้ถ่ายงานโฆษณาเริ่มจากงานถ่ายแบบ
ถ่ายโฆษณา เช่น โฆษณาเอ็กซิท โรลออน ขนมแจ็ค เดอะพิซซ่าคอมปานี และยังได้ถ่ายแบบอยู่เรื่อยมา อย่าง เธอกับฉัน
และหนังสือวัยรุ่นอีกหลายเล่มและถ่ายมิวสิกวิดีโอ อีกหลายตัวเช่น กุญแจที่หายไป ของ ปาล์มมี่ ,ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ ของ มิล่า เป็นต้น




8.River Viiperi เกิด 4 สิงหาคม 1991 \ สูง 6 ฟุต 1 ตาสีฟ้า ผมสีบลอนด์ แม่เป็นคนฟินแลนด์ เคยเป็นนางแบบมาก่อน ส่วนพ่อเป็นดาราในสเปน  คุณน้องเกลียดการเรียนหนังสือ ก็เลยออกมาเป็นนายแบบมันซะเลย  คุณแม่เป็นคนพาเข้าวงการ 







9. Lee Min Ho ลี มินโฮ ( 이민호 )เกิด : 22 มิถุนายน 1987ที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลี
น้ำหนัก  71 กิโลกรัม ส่วนสูง  185 เซนติเมตร เป็นนักแสดงหนุ่มชั้นแนวหน้าของเกาหลีที่มีผลงานโดดเด่นมากมาย




10.หนุ่มหน้าคมตัวแทนแห่งบอลลีวูดที่สาวๆเค้าฝันถึง มีผลงานการแสดงโดเด่นมากมาย เรียกได้ว่าสาวๆที่บอลลีวูดเค้ากรี๊ดพ่อหนุ่มคนนี้เข้าขั้นโคม่าเลยที่เดียว




แล้วสุดท้ายนี้มีวิดีโอ แนะนำอันดับ 1 - 20 คนมาฝากด้วยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

gypzy 20 มี.ค. 56 เวลา 21:13 น. 6

ใช้อะไรตัดสินความหล่อกันค้ะ ?
ไมม่ใช่ว่าใน 20 คนนี้ไม่หล่อนะ แต่แค่อยากรู้ว่าใช้อะไร ยังไงตัดสินอ่ะ -..-

0
KKPP' 21 มี.ค. 56 เวลา 01:12 น. 8
มีข่าวออกสักพักแล้วนะคะ
ว่าโพลนี้เป็นโพลที่จัดทำขึ้นมาเอง
(ตอนแรกเราก็ดีใจแทบตายที่มาริโอ้ติด - -*)

PS.  :D
0
รักฝรั่ง 23 มี.ค. 56 เวลา 10:31 น. 12

ปกติมีเกาหลีติดอันดับนี่เราจะเม้นด่าตลอด(เป็นคนไม่ชอบกระแสเกาหลี) แต่ลีมินโฮนี่ ยอมรับว่าหล่อจริงไรจริง จมูกโด่ง ตาสองชั้น หน้าคมๆ ผิดกับคนเกาหลีทั่วไปมากๆๆ
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ฟรานซิสโก แฟนกุเองค่ะ

0