Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเป็นสิวมานานแล้วอยากหายถาวรเชิญทางนี้!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวีดัด~สวัสดีตอน 3 ทุ่มนะคะ วันนี้ เจ้saszy_Diva คน(เกือบ)สวยจะมาทำให้สาวกหน้าสิวที่เป็นสิวเรื้อรังมานานจะรักษาที่คลินิกก้แล้วตอนแรกก้หายอยุ่หรอก หลังๆมาชักไม่ไหวเจ้แอบไปสืบเสาะเลาะรู้จึงทราบมาว่าคลินิกที่เจไปรักษา(ขอสงวนไม่ออกนาม)แอบเลี้ยงไข้ ว้ายย!!!แล้วเลี้ยงไข้นี่คืออายัย หยอ???? ก้เลี้ยงคนไข้ที่เปนสิวเก็บเอาไว้รักษายิ่งคนไข้ท่านต่อเอาเงินไงล่ะแจร๊ะ ! เฮ้อ รุ้สึกหดหู่ใจจริงๆ เจ้เข้าใจคนเปนสิวนะว่ามันทรมานใจจิตมากกกกกยิ่งเหนคนหน้าใส่ปานลูกแก้วใจมันยิ่งริษยาหึ้ย กูต้องสวยให้ได้ สู้เฟ้ยยยย!!!!
พล่ามมาสะยาวก่อนอื่นเจ้ขออธิบายหลักการก่อนที่จะรักษาสิวก่อนนะ
*การที่จะรักษาสิวให้หายขาดนั้นอาจจะทำได้ยากเนื่องจากร่างกายโดยเฉพาะวัยรุ่นมีการเปลี่ยนแปลงฮอโมนเกิดขึ้นระดับฮอโมนในร่างกายไม่คงที่โดยเฉพาะผุ้ชายจะมีจำนวนสิวมากกว่าผู้หญิงแต่ผู้หญิงจะมีสิวก่อนผู้ชาย(สมัยนี้เจ้สังเกตว่าเด็กป.ก้เริ่มมีสิวแย้ว!!)
*ระบบขับถ่ายจ-เป็นอย่างยิ่ง สมัยนี้อะไรๆก้รีบไปหมดยิ่งเมือกรุงนะโอ้ย มีแต่ชีวิตรีบๆรีกกินรีบเรียนรีบกลับบ้านแต่ไม่เหนรีบนอนเรยบางคนนอนตี2ตี3 เล่น เกมส์มั่ง เฟสมั่งดูโทรทัศน์ ทำการบ้าน เรื่องบนเตียง เย้ย!!! อย่างหลังไม่เกี่ยวนะ555+ บางคนตื่นเช้ามาไม่ยักจะขี้กินข้าวก่อน โถ ในสมองจะเอาอะไรคิดได้เล่าสารอาหารก้ได้จากขี้ทั้งนั้น(ที่เหลือยังเขียนไม่จบเอาไว้โอกาสหน้านะแจร๊ะ เจ้saszy_Diva ขอตัวไปนอนรักษาสิวเอาหน้าใสก่อนบะบุ๋ย(*3*)

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

aiiizyy 23 มี.ค. 59 เวลา 22:17 น. 2

คือหนูเป็นสิวมานานอะค่า ใช้พวกเบนเซค คลินด้าเอ็มอะค่ะ แรกๆลดนะค่ะ ดีมากด้วย ใช้มา2เดือนได้แล้วค่ะ แต่ตอนนีิหน้าหนูมันคัน หน้าหนูมันแสบ ทั้งๆที่ไม่เคยเป็น ไม่ได้ใช้ครีมอื่นเเทรกค่ะ มันเกิดจากอะไร และทำยังไงถึงจะหายค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Ballyloon 9 ธ.ค. 60 เวลา 11:07 น. 5

เมื่อก่อนเราก็เป็นสิว หาครีมนั้นครีมนี้มาทาก็ไม่หาย ไปหาหมอ ก็หายเป็นพักๆแล้วก็กลับมาอีก

เลยได้สูตรของเพื่อนมาใช้แค่ ดินสอพองและน้ำมะนาว พอกหน้าแล้วล้างออกก่อนนอน สัปดาห์

ละครั้ง และก่อนล้างหน้าตอนเย็นใช้ benzac 5% ก่อนล้างหน้า 15 นาที และทาโซยังไนท์ครีม

เฉพาะตอนกลางคืน สิวหายเลย จากนั้นก็ใช้แค่ ดินสอพองและน้ำมะนาวพอกหน้าเท่านั้นนะ

ไม่ใช้ครีมใดๆอีกเลย เลี่ยงๆแดดเอาเพราะไม่ใช้ครีมกันแดดกลัวหน้าดำ อิอิ

0