Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Slander : The Arrival สานต่อความหลอนของ Slander man

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีคร้าบผม  โดบบอร์ดนี้เราจะมาดูเกมหลอนมาใหมของปี 2013 นี้เองครับ นั้นก็คือ Slander นั้นเอง [ มันใหม่ตรงไหนหว่า ? ] แต่นีีี้เป็นภาคล่าสุดครับ  ผลิตโดยค่าย  Blue Isic  studios  โดยเกม slander ในภาคนีได้เพิ่มความสมจริงอย่างมากถ้าเทียบกับภาคก่อนหน้านี้ และที่น่าตกใจของภาคนี้คือ มันมีเนื้อเรื่องที่เข้ากับเกมแบบสุดยอด  ไม่ใช่โผล่มาเก็บกระดาษเลยนะครับ   แถมยังไม่ต้องเก็บกระดาษให้ครบ 8 แผ่นนะครับ พอเก็บครบก็มีด่านต่อไปคือเปิดเครื่องอะไรสักอย่างให้ครบ 6 เครื่อง  แล้วจะพบกับ " ผี " ตัวใหม่ให้ตกใจมาก แต่ผมไม่ทราบว่ามันคืออะไร =w=  งั้นเรียกง่ายๆว่า Slander woman ละกัน [ 5555+ ] 


โดย slander woman นั้นก็คล้าย slander man ครับ แต่วิ่งเร็วกว่ามากๆ และตัวเล็กๆ  [ มันคล้ายตรงไหนเนี้ย = = ]  แค่มันกลัวแสงครับ พอโดนแสงแล้วจะยืนอยู่นิ่งๆ [ ว่านอนสอนง่ายจัง ]  แต่พอแสงหายนี้ละก็  เตรียมตัวช็อคเลยครับ  แต่ยังดีที่ slander woman ต้องเจอมันจังๆ 2 ครั้งเราถึงจะตาย
[ slander man เจอจังๆนี้ทีเดียวไปยมโลกเลย ]  แล้วที่มันน่ากลัวคือ " มันร่วมมือกันเป็นทีม !!! "  [ ตัวเดียวก็หลอนแล้ว มีสองตัวนี้มัน.... ]  ส่วนตัวอย่างเกมอยู่ด่านล่าง  แคชโดย Pewdiepie



นี้แค่ part 1 นะครับ เลยยังไม่มี slander woman [ สุดสวย ] โผล่ออกมา  
ถ้าอยากเล่น ซื้อของแท้สนับสนุนให้มีภาคต่่อดรกว่าครับ [ แต่ถ้าคุณเป็นคนไม่มีตังค์ ก็ไปหาลิ้งเกมจากผู้ใหญ่ใจดีตามอินเตอร์เน็ตก็ได้ครับ ไม่ว่ากัน ]

เอาละพอแต่นี้ดีกว่า เจอกันบอร์ดหน้านะครับ  [ นี้บอร์ดแรกนะเนี้ย - - ]

แสดงความคิดเห็น

>