Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดว่าเยอะไปมั้ยสำหรับ 'หมาก-คิม'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันนี้คือความเห็นส่วนตัวนะคะ
ไม่ได้เกลียดคิม ไม่ได้เกลียดหมาก
ชื่นชมทั้งคู่ด้วยซ้ำ
แต่จากที่เห็นตามทีวี IG หรือสื่ออื่นๆเนี่ย
ก็แอบเบื่อเบาๆกับกระแสคู่จิ้นแห่งปีนะ
ออกอีเว้นด้วยกันก็บ่อย เล่นละครด้วยกันปีละเรื่อง
ไม่ได้รู้สึกว่ามันน่าจิ้นตรงไหนเลย

ต้องยอมรับก่อนว่าหมาก-คิมเล่นละครเก่ง
แต่ก็คิดว่า ทำไมต้องหมาก-คิมเท่านั้น
เท่าที่ดูหมากเล่นกับคนอื่นเช่น มิ้นต์ ชาลิดา ญาญ่า
ก็เล่นเข้ากันดีเหมือนกัน
แต่รู้สึกว่าจะดันคิมเป็นพิเศษรึปล่าว (อันนี้ คหสต.นะคะ)

เลยตั้งกระทู้ถามเลย ว่ารู้สึกเหมือนกันมั้ยว่า"มันเยอะไป จนเบื่อ"

ปล.ไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายใครนะคะ สนับสนุนทุกคน แค่ต้องการความเห็นค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

My-EnigmA 4 เม.ย. 56 เวลา 17:24 น. 2

ก็เป็นความชอบส่วนตัวของแฟนคลับแต่ละบุคคลนะ พวกเค้าอาจจะดูเข้าขากันดี บางคนอาจจะชอบแบบไม่มีเหตุผล รู้เพียงแค่ชอบ แต่พอสถานีเห็นคนชอบเยอะ เลยพยายามจะให้มีงานร่วมกันบ่อยๆ คนก็ยิ่งจิ้นกันไปใหญ่ พอคนจิ้นเยอะ คนสนใจก็เยอะไปใหญ่ ทีนี้งานก็มา เงินก็เข้า แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร การที่คุณตั้งกระทู้แบบนี้ จะทำให้คนบางกลุ่มไม่พอใจหรือปล่าว เพราะเขาก็มีสิทธิของเขาที่จะจิ้น ความสุขของเขา


PS.  ...
0
ρиαcτive 4 เม.ย. 56 เวลา 19:44 น. 3
เราว่ากระแสบอยมาร์กี้เยอะกว่าอีก แต่คู่นั้นออกแนวเกรียนๆ น่ารักดี 5555

PS.   So Nyeo Shi Dae --------- [Believe in TaeNy & YulSic]
0
Ana-f(krystal) 8 เม.ย. 56 เวลา 08:31 น. 4

เราชอบหมากมินต์เหมือนกัน (ได้สองมินต์) >< แล้วก็อีกคู่ ณเดช-ญาญ่า


PS.  เราเป็น Aff(x)tion (เมนคริสตัล) อซฟ. เอพลัส และ เอลฟ์ Support SMTOWN Family ทุกวงค่า! และก็เป็น SeStal (Sehun&Krystal) Shipper ด้วย ><
0
markmintfc 8 เม.ย. 56 เวลา 20:18 น. 5

นั่นสิ "หมาก-คิม"มีละคร อีเว้นท์ มากไปหรือเปล่า รู้สึกน่าเบื่อมาก คหสต.นะ อยากได้หมาก- มิ้น บ้างไม่ค่อยเห็นคู่นี้เลยอ่ะ อยากดูมากกกกกกกกกกก

0
เบื่อ 10 เม.ย. 56 เวลา 22:57 น. 6

เบื่อเหมือนกัน อะไรๆก้หมากคิม ไม่เห็นน่าจิ้นตรงไหน คือคิมเป็นคนโครงใหญ่ เวลาแสดงกับหมากคิมดูตัวใหญ่กว่าหมากอีก - -+ เราว่าเล่นกับอั้ม กับสมาร์ท ยังดูเหมาะมากกว่าอีก แต่เราชอบหมากเวลาแสดงกับมิ้นต์ ชาลิดามากกว่า ดูน่ารัก น่าจิ้นกว่าอีก ขนาดเรื่องที่ 2 คนนี้แสดงด้วยกันไม่ได้มีฉากกุ๊กกิ๊กเท่าไหร่ ยังรู้สึกว่าน่ารักเลย ไม่เหมือนหมากคิมฉากกุ๊กกิ๊กเยอะมากกก สมควรที่คนบางคนจะจิ้น ขอร้องนะช่อง 3 เบื่อละกับ หมากคิมเนี่ย!! เปลี่ยนคู่บ้างก้ได้นะ!

0
emmm 11 เม.ย. 56 เวลา 08:46 น. 7

จะหมากกับใคร คิมกับใคร มันก็เป็นเรื่องของเขานะคะ เราก็แค่คนดู ก็เหมือนกันนะคะจะณเดชน์ญาญ่า บอยมาร์กี้ มันก็เรื่องของเขา เขาจะทำให้ทุกคนถูกใจมันคงทำไม่ได้หรอกคะ ถ้าบอยมาร์กี้ณเดชน์ญาญ่าบ่อยพวกคุณก็เบื่ออีก เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ

0
เยิ้บบบ 23 เม.ย. 56 เวลา 16:05 น. 8

ที่หมากคิมเยอะเพราะทางช่องเห็นว่าเคมีเข้ากันมากกว่านะคะ ถ้าคุณบอกว่าหมากคิมเยอะแล้วณเดชญาญ่าไม่เยอะหรอคะ? ที่ทางช่องเลือกมาเพราะเค้าเห็นว่าดีแล้ว :)
การที่ตั้งกระทู้แบบนี่้อาจจะทำให้เกิดอาการไม่พอใจของแต่ละฝ่ายได้นะคะ เลิกตั้งกระทู้แบบนี้เถอะคะ

0
kitty 28 เม.ย. 56 เวลา 22:18 น. 9

มิ้นท์ ชา - หมาก

มิ้นท์ ชา - หมาก

มิ้นท์ ชา - หมาก

มิ้นท์ ชา - หมาก

มิ้นท์ ชา - หมาก

มิ้นท์ ชา - หมาก

0
Pampam 29 เม.ย. 56 เวลา 11:39 น. 10

ไม่เยอะ น่ารัก ปลื้ม ชอบหมากคิมเวลาอยู่ด้วยกันที่สุด
รักหมากคิม MK MK MK

0
fernniie 30 เม.ย. 56 เวลา 21:46 น. 12

สำหรับเรา(ความเห็นส่วนตัวนะจ้ะ)ผู้หญิง20ปี มาตอบจ้าา :3

เราชอบ"หมาก-คิม" จากละครเรื่อง"ปัญญาชนก้นครัว"เรียกได้ว่า ติดละครเรื่องนี้งอมแงม
><(อารมณ์เดียวกับเวลาติดซีรีย์เกาหลีหรืออ่านนิยายแจ่มใสที่ดูจบทีเดียวรวด ตีสามตีสี่ก็ยังนั่งดูต่อ ถ้าเรื่องนั้นเป็นละครหรือนิยายที่สนุก")

ครั้งแรกที่ "ปัญญาชนก้นครัว" ออนแอร์ทางช่อง3 (ตอนนั้นเรายัง18)พอเราดูจบหนึ่งตอน ก็อยากดูตอนต่อไปต่อเรื่อยๆ ละครออนแอร์วันศุกร์ก็อยากให้ถึงวันเสาร์ไวๆ ไม่ยอมไปเดินตลาดปล่อยของเพราะชั้นจะเฝ้าจอดูปัญญาชนฯ ถ้าติดวันอาทิตย์จะเซ็งมาก อยากดูตอนต่อไป เพราะละครมันน่ารัก มันสนุก อารมณ์"อยากดูตอนต่อแล้วอ้ะ.." ไปเซเว่นหาแผงขายนิยายเจอปกปัญญาชนก้นครัว คิมเบอร์ลี่สวมชุดเมดใส่หูฟังสตรอว์เบอร์รี่สีชมพูยิ้มหวานๆ กับคุณตั้มเก๊กท่าหล่อๆแล้วก็จะกระโดดโลดเต้นน ก็เทอน่ารักจังง ว้าว วาว ว้าว ร้องเพลง อย่ามองมาได้มั๊ย อะไรเทือกนั้นอยู่เป็นเดือน=w=(ส่วนตัวนะจ้ะ ย้ำอีกรอบ!)

พอละครออนแอร์จบทั้งเรื่อง แม่งฟิน! คิมน่ารักว่ะ คิมเบอร์ลี่เล่นละครเรื่องไหนอีกเนี่ย ชั้นจะย้อนกลับไปหาดู!เลยไปเจอ สามหนุ่มเนื้อทอง เอ้ยเทอเล่นคู่หมากนี่หว่า ดูๆๆๆ ดูเลย ยูทูปๆ
...แต่กลับกลายเป็นว่า อ่าวไหงไม่เห็นจะสนุกเลยT^T สู้ปัญญาชน ไม่ได้(หรือเราจะชอบละครตลก?55)

เลยย้อนอีก ไปเจอ ธาราหิมาลัย คิมมี่เล่นคู่กับอั้ม-อธิชาติ เออคือเรื่องนี้เจ๊แกก็น่ารักดี นิ่มๆ(ฉากเปิดเรื่องมาน่ากลัวมาก เจ๊แกวีนด่าเปิง เสียงดุ= =;คือไม่เข้าใจโหดไปป่าว) เราก็(ทน)ดูจนจบปูปงปูเป็นอะไรก็ไม่รู้ คือ สั้นๆ สรุป ปัญญาชนสนุกที่ซู้ดดดดดดดด!!

ประมาณเดือนสองเดือนหลังจากนั้นว่างๆเหนื่อยจากการเรียน ก็สรรหาปัญญาชนมาดูอีกรอบ เปิดจากในyoutube เรียกว่าสำหรับละครเรื่องนี้เราวนดูในยูทูปอยู่กว่า38รอบ(เว่อร์!)ฮ่าๆ

ตอนนี้..เรามาเรียนซัมเมอร์ที่ประเทศจีน(ตามหลักสูตรของคณะจ้า)
ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าถ้ามาอยู่เมืองจีนจะไม่สามารถดูยูทูปได้(ถ้าไม่มีโปรแกรมfreegateโปรแกรมสำหรับดูยูทูป ซึ่งก็จะดึงเนต ช้ามาก) เพราะพี่จีน..บล็อกทุกอย่าง!(ยังดีที่ไม่บลอกเว็บdek dไปกัน !)
เราเลยต้องดูละครทางwww.youku.comซึ่งเปรียบเสมือนยูทูปของประเทศจีนเค้า
มานี่ก็เริ่มอยากดูละครไทย ก็เจอละครไทยหลายเรื่องจากการค้นชื่อนิยายด้วยทับศัพท์ภาษาอังกฤษ&nbsp และในyoukuสำหรับละครเรื่องPanyachon Konkrua เรื่องนี้เรื่องเดียว ยอดวิวก็ปาไปหลายหมื่นแล้ว http://www.soku.com/search_video/q_panyachon%20konkrua%20ep1 เรียกได้ว่า กระแสละครไทยในเมืองจีน(หลายเรื่อง)มาแรงมากๆ (ตามร้านอาหารที่จีนหลายร้าน หรือบ้านที่หน้าร้านขายขนม ยังแอบเปิดละครไทย ไม่เชื่อ..มาดูทีจีน!


เอาล่ะๆ แอบนอกเรื่องไปไกลถึงจีน(ก็ตอนนี้เราอยู่จีน55) ฉะนั้น+ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่า
คิมจะคู่ใคร? หมากจะคู่ใคร? ถ้าละครเรื่องนั้นเป็นละครที่สนุก พระนางเล่นเองยังสนุก จะไม่ให้คนดูสนุกตามได้อย่างไร จริงไหม?

0
คนคนนึง 29 มิ.ย. 56 เวลา 16:27 น. 13

พึ่งเข้ามาเห็นนะคะ แต่ว่าที่ช่องเอาหมากคิมมาเล่นด้วยกันเพราะเค้าเป็นพี่น้องที่สนิทกันคงร่วมงานกันได้ดี ก้ไม่ได้อะไรมากโดยส่วนตัวอ่ะจิ้นหมากคิม เราอ่ะดูคู่ไหนก้ได้
คนที่เบื่อกับบอกว่าไม่เห็นน่าจิ้นตรงไหนเลยอ่ะรู้นะว่าจิ้นหมากมิ้นถึงมาว่าหมากคิม แต่ถามหน่อยเถอะค่ะว่าทำไมต้องมาว่าคิมด้วย(เท่าที่เห็นนะคะ ไม่ได้เข้าข้างใคร) แฟนคลับหมากคิมเคยไปว่าอะไรมิ้นไม๊คะ เห็นในพันทิบอะไรงี้อ่ะพอมีกระทู้หมากคิมก้มีแฟนคลับหมากมิ้นเข้าไปว่า แต่พอกระทู้หมากมิ้นแฟนคลับหมากคิมเคยว่าอะไรไม๊คะ ก็ฝากด้วยนะคะถ้าไม่ชอบก็อย่าว่าค่ะ ใครไม่พอใจความเห็นนี้ก้ขอโทดนะคะ

0
FcMM 16 ก.พ. 57 เวลา 11:33 น. 14

เราว่าแรกๆหมากคิมก็ดูน่ารักดีนะ เราก็ชอบ แต่พอไปๆมาๆเรารู้สึกว่าพวกงานอีเว้นท์ ละคร อันนั้นอันนี่มันเริ่มเยอะขึ้น ปกติเราเป็น fcหมากมิ้นตั้งแต่แรกเราก็รู้สึกว่างาน ละครของหมากมิ้นลดน้อยลง เราคิดว่าน่าจะให้หมากคิมแยกกันสักงานก็น่าจะดีนะ เปิดโอกาสให้แฟนคลับหมาก กับคนอื่นบ้างดีกว่า แฟนคลับหมากคิมก็คงไม่เสียหายหรอกนะ

0
นิกกี้ 7 ต.ค. 57 เวลา 01:42 น. 15

เราชอบMK MK MK MK MK MK MK MK MK MK MK ไม่ว่าใครจะพูดว่าหมากไม่ดียังไง คิมไม่ดียังไงเราก็ยังยืนยันว่าเราชอบหมากคิม เราชอบหมากเพราะว่าหมากดูน่ารัก นิสัยดี ร่าเริง ไม่เก๊ก เราชอบคิมเพราะ น่ารัก นิสัยดี มั่นใจในตัวเอง ร้องเพลงเพราะ เป็นตัวของตัวเอง รักนะMK MK MK รักเลย

0
สวยกว่าคิม 27 เม.ย. 58 เวลา 18:15 น. 16-1

โดยส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบอ่ะเหมือนกับว่าพอคิมคบกับหมากก็ไม่สนใจมิ้นเลย คิมทิ้งมิ้นต์แบบไม่ค่อยสนใยอ่ะแล้วอะไรก็หมาก เราว่าก็ไม่เห็นจะเข้ากันตรงไหนเลย หน้าก็ใหญ่อยู่อยู่กับหมากยิ่งแต่ดูตัวใหญ่มากๆถึงหุ่นจะดีก็เถอะ ก็ยังดูอ้วนเหมือนช้างแมมมอส ไม่ชอบเลย #คิดถึงM&M

0
jjjjjjj 8 พ.ค. 58 เวลา 11:51 น. 16-2

ใช่ไม่ชอบอีกอย่างแฟนคลับมันมีแต่พวก-
ดันตัวเองใหจิ้นกับหมากคนอย่างมันเป็นปลิงคอยหาผลประโยนช์จากคนอื่นชั่ว

0
....... 1 พ.ค. 58 เวลา 19:43 น. 17

เราว่าก็เเล้วเเต่นะเเต่เราก็ชอบ อยากให้ทั้งคู่ได้ไปเล่นกับคนอื่นจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์

0