Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(เตือนภัย) : ถึงผู้หญิงที่เรียนพิเศษอาคาร CP พญาไทนะคะ (มีรูป)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีทุกคนจ้า วันนี้เราไปเจอกระทู้นึงเตือนภัยสำหรับนักเรียนหญิง เห็นว่าน่าสนใจเลยเอามาฝากกัน

v
v
v
v
v

 ณ อาคาร CP Tower พญาไท

  วันนี้ เวลา 18.50 เราเรียนพิเศษเสร็จค่ะกับสถาบันแห่งหนึ่งอยู่ชั้นบนๆเลย ตอนเรียนเสร็จเรากะว่าเดี๋ยวเรียนเสร็จออกมาเข้าห้องน้ำชั้นที่เรียนเลยแล้วค่อยลงลิฟท์ คือพ่อเราจอดรถอยู่ตึกข้างๆค่ะ ถ้าเราลงมาชั้นล่างสุดก็โทรบอก พ่อก็วนรถมารับเลย 

  คราวนี้พอเรียนเสร็จ ลิฟท์มาพอดีค่ะเราเลยลืมว่าจะเข้าห้องน้ำก่อน ก็ลงไปเลย พอถึงชั้นล่างสุดโทรหาพ่อ แต่เราบอกว่าเดี๋ยวจะซื้อของนิดหน่อยคือมีซุ้มขายสลัดผักเราว่าจะซื้อไปทานเป็นข้าวเย็น พ่อก็บอกโอเคเดี๋ยวซื้อเสร็จแล้วโทรมาบอก เราก็ซื้อเสร็จก็แวะไปห้องน้ำค่ะ แต่ชั้น 1 (ชั้นปัจจุบัน) มันปิดเราเลยขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้น M (เหนือชั้น 1 มาชั้นนึงค่ะ) เรื่องมันเกิดตรงนี้ค่ะ

  ตอนนั้นเวลา 18.55 ได้แล้ว คนน้อยมากแล้วค่ะ ที่เราต้องเลือกเย็นอย่างนี้เพราะพ่อเราจะเป็นคนมารับ ไม่ปล่อยให้เรากลับเองเด็ดขาด คือพ่อเราเป็นข้าราชการผู้ใหญ่ ดูแลเรื่องความปลอดภัยอะไรแบบนี้ พ่อเลยเข้มงวดเรื่องความปลอดภัยเรามาก ไม่ยอมให้กลับ bts แท็กซี่ ตุ๊กตุ๊ก รถเมล์ไรทั้งนั้น แต่งานยุ่งมากเราเลยต้องเรียนเย็นๆหน่อยพ่อจะได้มารับสะดวก คราวนี้กลับเข้าเรื่อง เราก็ขึ้นบันไดเลื่อนมาซึ่งไม่มีใครขึ้นเลยนะคะ อยู่ดีๆเราก็รู้สึกว่า มีเงาตะคุ่มร่างสูงใหญ่อยู่ประชิดหลังเราเลย เราก็เอ๊ะ รีบหรอเลยชิดซ้ายให้ ตอนนั้นกำลังเก็บกระเป๋าให้เรียบร้อยอยู่ค่ะ ไม่ได้เงยหน้าเลยชิดซ้าย เค้าก็ไม่แซงไป เราก็เห้ย ท่าทางไม่ดีละ

  เราเดินขึ้นมามองเงาในกระจก เห็นเงาผู้ชายตัวสูงใหญ่มากเดินตามมาเราก็เพื่อความสบายใจ เราหยุดอยู่ตรงที่มีคนนั่งติวกันอยู่ทำเป็นปิดกระเป๋าอะไรงี้ให้เสร็จ ก็ตามแผน ผู้ชายคนนั้นเดินเลยไปแล้วค่ะ ด้วยความที่ทางไปห้องน้ำมันทางเดียวกัน เราเลยต้องเดินไปทางเดียวกันนั้น ไม่ถึงก้าวค่ะผู้ชายคนนั้นหันมา มันเป็นฝรั่งค่ะ หน้าตาออกทางแขกๆ แนวตุรกี ตัวสูงใหญ่ ใส่เสื้อสีดำ แล้วมันก็เดินยิ้มมาถามเป็นภาษาอังกฤษว่า คุณพูดภาษาอังกฤษได้มั้ย เราก็โอเคสงสัยจะถามทาง ก็เป็นคนดีซะหน่อยละกัน เราก็พูดได้ค่ะ แล้วมันก็ถาม ชวนคุยยาวเลยประมาณว่า มาหาทางไปสำนักงานเกี่ยวกับ การดนตรี นี่ล่ะ เราก็บอกนี่มันตึกเรียนพิเศษของเด็กนะ ไม่มีสำนักงานแนวนี้หรอกถ้าจะมีก็เกี่ยวกับฝ่ายสำนักงานอาคารของตึกอยู่ชั้นบนๆ คุณต้องขึ้นไปหาเอง ไม่รู้ทางอะไรแบบนี้ ผิดตึกรึเปล่า มันก็ไม่นะ เพื่อนนัดมาที่นี่แหละ ถูกแล้ว

  แล้วมันก็เปลี่ยนเรื่องเลย มันชมเราว่า เราพูดภาษาอังกฤษเก่งมากเลยนะ อายุเท่าไรแล้ว (โอบไหล่) เราก็เห้ยไม่ดีละมั้ง มันบอกว่าดีใจที่เจอหนูนะขอบคุณมากที่ช่วย แล้วมันก็กอดเราเลย คือเราต้องบอกคนอื่นว่ากอดแต่ใช้คำว่ารัดน่าจะถูก นึกภาพแบบญาติผู้ใหญ่ไม่เจอกันนานแล้วกอดให้หายคิดถึงอะแบบถึงเนื้อถึงตัวมากค่ะ รัดเลย แล้วไม่ใช่ครั้งเดียว กอดไป 4-5 รอบได้ เราตกใจมาก ไม่พอคือมันกอดแต่มันสูงมันโน้มลงมาแล้วมือมันอยู่ที่หน้าอกเราอ่ะค่ะ หลายรอบแล้วก็โอบไหล่ จับนู่นจับนี่ตกใจมาก บริเวณตรงนั้นมันอยู่หลังเสาใหญ่ๆมากๆพอดี เลยไม่มีใครเห็นไม่มีใครผ่านช่วงนั้นเราสตั๊นเลย หน้าเสียแล้ว มันถามว่าพ่อแม่หนูอยู่ไหนล่ะไม่มารับหรอ เราห้วนเลยบอกอยู่ข้างล่างนี่รอมานานแล้วชั้นจะไปแล้ว มันก็ถามว่าอยู่ข้างล่างเลยหรอ โอเคขอบคุณดีใจที่ได้เจอนะ คือเราทำท่าจะเดินออกแล้วมันก็ยังมาโอบไหล่เราก็แบบ ต้องไปแล้วๆๆ มันก็เลยเดินไปเลย จุดนั้นยังช็อคอยู่ยังคิดแง่ดีว่าเป็นวัฒนธรรมหรอ ก็รอมันไปก่อนเราถึงกล้าเดินลง

  พอมาเจอพ่อเราก็อ้ำอึ้งไม่ค่อยกล้าบอก แต่ก็ยังขับรถไปไม่ไกลมาก พ่อถามว่ามันไม่ได้ทำไรหนูใช่มั้ย เราจุกเลยบอกว่าโดนกอด ซึ่งความจริงมากกว่านั้น พ่อเราฉุนมากเลี้ยวรถกลับเลย แล้วก็ติดต่อหัวหน้ารปภ. อะไรเรียบร้อยแล้ว รออยู่นานกว่าจะได้รูปจากกล้องวงจรปิด เราตกใจมากๆร้องไห้อยู่พักนึง เคยคิดว่าทำไมผู้หญิงที่มีข่าวโดนข่มขืนถึงไม่ยอมมาแจ้งความไรงี้กันนะ ผลประโยชน์ตัวเอง พอโดนกับตัวเรารู้สึกว่ามันค่อนข้างอายอยู่นะเหมือนปล่อยให้คนอื่นมาลวนลามงี้ได้ไง แต่มันก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เรายอมรับว่าแต่งกายอาจจะไม่ค่อยมิดชิดมาก เราใส่เสื้อเชิร์ตโปโลกับยีนส์ขาสั้น แต่ถ้าเทียบกะคนอื่นที่แต่งตัวมากันมันก็ปกติอ่ะค่ะ ธรรมดา

  ยาวหน่อยแต่อยากให้ทุกคนอ่านนะ สำหรับคนที่เรียนที่นี่ หรือทำอะไรที่ไหนดึกๆ ระวังไว้นะคะ เรื่องนี้เกิดที่ตึก CP คนที่เรียนน่าจะพอเข้าใจ บริเวณชั้น M ใกล้ๆร้านกาแฟดอยคำ ระหว่างดอยคำกับประตูเชื่อมลิฟท์อ่ะค่ะ มันจะมีเสาใหญ่ๆอยู่ต้นนึง นั่นแหละ ตรงนั้นเลย...

  และนี่เป็นหน้าตาของมันนะคะ  




 ด้วยความหวังดีนะคะ ถ้าจะบอกว่าเราสะเพร่าอะไรก็ได้
แต่อยากมาเตือนให้ทุกคนระวังไว้ไม่ต้องมาเจอเหมือนเรา
วันหลังถ้าเจอฝรั่ง หรือหน้าตาสำเนียงแขกๆไม่ว่าจะดูเป็นคนดี
หรือเดือดร้อนแค่ไหน ก็บอกไปเลยพูดไม่ได้ค่ะ เดินหนี 
ไปที่ๆคนเยอะๆ หรือซื้อไรก็ได้ เข้าซูเปอร์ไปเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ .

credit ::  
http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=3627876
จขกท.ก็อยากให้เพื่อนๆระวังตัวกันด้วยน้า 



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 เมษายน 2556 / 16:20

PS.  สู้เพื่อคณะวิทย์ 

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Little_cat 5 เม.ย. 56 เวลา 16:38 น. 1

ขอบคุณค่ะที่ช่วยมาเตือนภัย
สมัยนี้อันตรายรอบด้านค่ะผู้หญิงอย่างเรา
แนะนำให้พกเสปรย์ริกไทย  
ถ้ามันจะเข้ามาทำอะไรฉีดใส่หน้ามันเลย


PS.  แอบชอบ แอบรัก แอบเก็บ เลยต้องแอบเจ็บคนเดียว
0
OrikINeY 6 เม.ย. 56 เวลา 00:38 น. 3

เราเกลียดอีพวกนี้มากอะ
เราไม่ชอบให้คนมาตะเนื้อต้องตัวมากๆอะไม่ว่าจะเป็นใคร แถวจตุจักรก็เยอะนะ ระวังๆหน่อยเดินเบียดๆแอบทำไหล่มาโดนหน้าอกเราจนปวดก็เคยมาแล้ว
โลกอยู่อยากขึ้นทุกวัน........  
ToT

0
Qooqi 9 เม.ย. 56 เวลา 01:57 น. 6

คนที่เรียนดึกๆแล้วอยู่หอ คอนโดต้องยิ่งระวังเลยค่ะ เคยเจอเหมือนกัน
ปีที่แล้วเราเรียนที่ตึกวรรณสรณ์เลิกเกือบสามทุ่มครึ่ง แต่กว่าจะถึงหอ ซื้อข้าวก็สี่ทุ่มครึ่งละ ทางเข้าหอเราก็มืดด้วย วันหนึ่งตอนเดินกลับหอ ปกติเราจะใส่หูฟังเลยไม่ได้ยินเสียงข้างนอก อยู่ดีๆก็มีผู้ชายมากอดจากด้านหลังเลยคะ มือก็ลูบตัว เราก็ตกใจ ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ กรี๊ดก็ไม่ออก แบบช็อกอะ พอมองเห็นทางเลี้ยวถึงหอ ก็สะบัดแล้ววิ่งเลยค่ะ ดีที่มันไม่ตาม พอไปถึงหอก็เล่าให้เพื่อนฟัง แต่ไม่กล้าบอกที่บ้าน เพราะอายจริงๆ แบบ อยู่ดีๆก็โดนใครไม่รู้มาจับ ลวนลามแล้วเราทำอะไรไม่ได้เลย หลังจากนั้นเรียนเสร็จให้เพื่อนเดินมารับตลอดเลยค่ะ ไม่ใส่หูฟังแล้วด้วย ต้องระวังตัวตลอดจริงๆ


PS.  This world got sick 'โลกนี้กำลังป่วยอยู่'
0
nownow 9 เม.ย. 56 เวลา 15:36 น. 7

แต่ความจริงเราว่าถ้าเราเคยเจอซักครั้งนึงเราจะระวังตัวมากขึ้น แล้วเราจะรับมือกับเหตุการณ์แบบนี้ที่อาจเกิดขึ้นอีกได้ดีนะ ส่วนตัวเราเคยเจอครั้งนึงตอนมอสอง เรารู้สึกผวามาตลอด ตอนนั้นเราเด็กทำไรไม่ถูกเหมือนกัน แต่ตอนนี้จะมอหกแล้ว เราก็ไม่เคยเจออีกเลย เพราะเหมือนเราจะคอยระวังตลอด ใครมีประสบการณ์ไรแบบนี้ก็แชร์กันได้อีกน้า ^^


PS.  เด็กแอด'57 แล้วนะ
0
artist 11 เม.ย. 56 เวลา 18:44 น. 8

เพื่อนเราเคยเจอคนนี้นะมี่บีทีเอสสะพานตากสิน ประมาณ11โมงอะมันเดินเข้ามาถามเพื่อนเราว่าบ้านอยู่ไหนเพื่อนเราก็แกล้งชี้ไปมั่วๆแล้วก็ขอเบอร์เพื่อนเราเลยบอกไม่มี(แต่มันถือไอโฟนอยู่)แล้วก็เดินหนีมาเลย


PS.  โน่ริทเก่งเซนฮั่นแกงฮัทแคน<3
0
เกลียดชาาาานี 15 ต.ค. 56 เวลา 23:08 น. 9

ฝรั่งเขาก็ทำกันแบบนี้แหละ ใช้เหตุผลและอย่ากลัวจนตัวเองดูอ่อนแอ ถ้าเขามีจุดประสงค์จะลวนลาม เข้าฉุดเข้าห้องน้ำไปแล้ว ไม่มาพูดคุยกันนานขนาดนี้หรอก เขาอาจจะมีจุดประสงค์อย่างที่เขาบอกจริงๆแหละ ด้วยความที่เป็นคนต่างชาติพูดกับใครก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาอาจจะดีใจที่มีคนฟังเขารู้เรื่องเลยอยากจะขอบคุณ แต่วัฒนธรรมเขาเป็นแบบนั้น ถ้าเขาคิดร้ายจริงเขาไม่หนีหรอก เขาดักฉุดไปนานแล้ว การระวังตัวก็ดี แต่คุณนะคิดมากไป

0
patty 7 ส.ค. 57 เวลา 11:04 น. 10

น้องคิดถูกแล้วหล่ะ ถึงการกอดจะเป็นวัฒนธรรมฝรั่ง แต่ฝรั่งเค้าไม่ได้กอดซี้ซั้วกับคนที่ไม่รู้จักแบบนี้ แล้วก็การกอดก็จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับหน้าอกด้วย อย่างนี้คือการลวนลามแบบเนียนๆ ค่า

0