Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ห้ามพลาด!! RAVA ROBERT สาวสวยลูกครึ่งเธอแนวอ้ะชอบบบ (รูปเยอะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราว่าเขาสวย เท่ แนวแรงๆดีอ้ะ ชอบๆ
วิจารณ์อย่างสุภาพนะคะ



แสดงความคิดเห็น

>

39 ความคิดเห็น

Vieux 7 เม.ย. 56 เวลา 19:00 น. 1

-0- กางเกงสั้นจุง

ปล.ข้าคห.นี้ไปเถอะ



PS.  GD TOP นายมันเหมาะสมกันที่สุดใน 3โลก
0
เพื่อนกิ้ว 14 ก.ค. 56 เวลา 21:33 น. 8

ลองไปดู เฟส เธอดีกว่า อิอิ เธอคนนี้ ผมก้เคยติดตามอยุ่ เพราะหุ่นดีในตอนแรก
หลังๆ เริ่มออกลาย เท่าที่สังเกตุ เธอชอบคบกับพวก ชาวrock รึป่าวไม่รุ้พวกเห่อๆ หัดสักอ่ะ

คำพูดคำจาใน wall ของเธอ ค่อนข้างแรงมาก เหมือน ทะนงตัวเอง มากไป
โดยจะคิดว่าตัวเองขาว มาก ตัวเองเป็น คนอังกฤษ แต่ไม่เข้าใจทำไม มันพิมไทย ผมก้งง 555+

ผมว่าผู้หญิงแนวนี้ มีไว้หลอกฟัน อย่างเดียวล่ะ

เอาเฟสไปส่อง ความเคลื่อนไหวได้ กดติดตามเพื่อเพิ่มความหลงตัวเองให้เธอด้วยก้ดี

http://www.facebook.com/rava.robert?fref=ts

0
mkmook 28 ก.ค. 56 เวลา 23:30 น. 12

ถูกกกก ราวา นางชอบคิดว่าสไตล์นางเจ๋งเฟ่ออ ชอบคิดว่ามีคนทำตามนาง เคยเลื่อนย้อนไปดูเฟสบุ้คนางสมัยก่อนๆ ไม่เห็นจะ swag เท่าตอนนี้เลย ตอนนี้สงสัยนางคิดว่านางดัง เลนส์ FishEye ที่นางใช้ นางก็ทำตามสเปนเซอร์ ถ่ายรูปทำหน้าตาอุบาทว์ๆ ทำตาเหล่ๆ เพื่ออยากให้คนอื่นคิดว่านาง SWAG แต่เปล่าเลย นางก้อปท่ามาจาก Cara Delevingne นางแบบวิคตอเรีย ซีเครทล่าสุดอ่ะ (ตอนแรกเราก็ไม่รู้นะ เพื่อนที่ม.กรุงเทพบอกมาอีกที) เราไปดูรูปคาร่า เเล้วมาดูรูปนางราวา เออว่ะ มันก้อปจิงด้วย ฮิฮิ เเล้วบอกเลย บางรูปในเฟส ในไอจีนางก็ไม่ใช่รูปนาง หุ่นนางอ่ะ ดูก็รู้ แต่นางคงอยากให้คนอื่นมโนว่าเป็นรูปนางมั้งงง เช่นรูปที่ถ่ายตรงกระจก เกาะอกสีฟ้าอ่ะ กูก้อรู้ละว่าไม่ใช่นางง 5555555555 เห็นเเว้บๆว่ามีคนไปเม้นว่าไม่ใช่รูปนาง นางก็ลบเฉย 555555555555 เคยเหนนางตั้งสถานะว่ามีคนชอบเลียนแบบนาง ช่างกล้าเนอะ ทั้งๆที่ตัวเองก็เลียนแบบวัยรุ่นฝรั่งมาอีกที เจ๋งอ่ะ นางราวา

ปล. ตั้งเเต่พี่เเมนมาเอานางราวา บอกเลย ว่าไม่เหมาะ พี่เเมนเหมาะกะพี่พลอยที่สุดละ ตอนแรกพี่เเมนบอกลืมพี่พลอยไม่ได้ ทำไมไปเอานางนี่ได้ ก้อ มะรุ้ 55555

0
Dicastapp 9 ส.ค. 56 เวลา 00:06 น. 13

ว้ายชอบก็กดติดตามม่ชอบก้ม่ต้องติดตามเยิฟชอบนางยุนะชอบบ้างม่ชอบบ้างครั้งเห้ยกุบ้าปะเนี่ย555นางพูดแรงเฟ่ออออเนี่ยโลกออนลายเด้อลาววาเห้ยลาวาม่ไช่ลาววา555ชอบพี่เค้าสวยแต่บ้างอย่างตรงมากก้ม่ดันะครับ จิ๋มๆอะไรหอยๆ-ๆเนี่ยเหนพูดออกสื่อตลอดเลยแต่ม่เปนรัยผมยังชอบลาวายุเพราะหุ้นดีนมค่อนข้างหัวเด็กแต่ใหย่กว่านี้เดดผมเลยคราฟฟฟ

0
อิคุจิ 21 ส.ค. 56 เวลา 05:16 น. 15

นมใหญ่อะไร ตัวจริงเดินแทบเหยียบหน้ากัน เตี้ย สั้น ล่ำ ดั้งไม่มี หน้าลาวสุดๆ มีอย่างเดียวที่เหมือนในเฟชคือความขาว ลูกครึ่งห่าไรไม่เคยเห็นพูดพาสาอังกิด แต่ด่าพาสาไทยชัดมาก ทุกรูปเฟคสุดๆ เราว่านะ ที่ว่าลูกครึ่งอ้ะ ใช่จริงรึป่าว รึเป็นลูกติดท้องแม่ไป ดีแต่ปากเห็นด่าเค้าไปทั่ว พอเค้าจะตบจริงๆเอาจริงๆก็ไม่ก้า ให้เพื่อนช่วยเคลีย เวลาด่าคนอื่นด่าเค้าหน้าเฟช แต่เวลาขอโทด-ขอโทดใแชท แต่ก่อนเดินตลาดรถไฟ ใส่เกาะอก เกงสั้นเหนง้ามตูด ขอบเสื้อในเหลืองราเลย ไม่รู้นางไปได้ความมั่นใจว่านางสวยมาจากไหน ที่บ้านนางมีกระจกไว้ส่องดูหนังหน้าแท้รึป่าว เหนลงบอกหน้าสดๆๆๆๆ เห็นมาสคาร่าเป็นก้อนเลย กล้าเนอะ ทีแรกฉยๆนะ ไปๆมาๆหมั่นไส้หน้า

0
John 10 ก.ย. 56 เวลา 04:07 น. 18

แล้วคุณจะไปยุ่งกับชีวิตเค้าทำไม อิจฉาหรอคับ?ได้แต่นั่งพิมด่าคนสินะผู้หญิงนี้ก็แปลก ยังไม่เคยไปรู้จักเค้า ก็ไปด่าเค้า มารายาทไม่มีเลย ส่วนตัวผมอะลาวา เคยเจอนานแล้วตั้งแต่สมัยสวนรถไฟยังเปิด เค้าเปนลูกครึ่งจิงๆคับ - - และผมกล้าพูดเลยแฟนแต่คนของเธอคนนี้หล่อมากๆ เคยแอบมองอยู่ผมขายของอยู่แถวนั้น ผมพูดเลยถ้าคุนด่าและกล้าแสดงน่าตัวเอง เค้าสวยกว่าคุนแน่นอนมีแต่ความอิจฉาแหละ คับ ไปด่าเค้าเหมือนคุนไปสนิดกับเค้า คุนก้ได้แค่นี้แหละคับวันๆ 55 ขอขำหน่อย

0
Miitn 10 ก.ย. 56 เวลา 04:10 น. 19

ผู้ชายด่าผญแบบนี้ก้มีด้วย ไม่แปลกแหละผญถึงไปเปนดี้หมด ปากหม. า จิงๆ

0
าระพ้่ 5 ต.ค. 56 เวลา 20:45 น. 20

เดี๋ยวนะเฟสคือที่สาธารณะของคนสมัครป่ะ ? แบบเขาจะหลงตัวเองโพสต์ด่าใคร พูดตรงๆแรงๆนั้นก็เฟสส่วนตัวคนที่ถ่ายรูปเรียบร้อยแต่ลับหลังนี้ใส่ร้ายชาวบ้านเขาไปทั่วแต่แอ๊บแบ๋วหนูไม่รู้เขาเล่าให้หนูฟังแบบนี้ไม่ไหวนะเอาจริง คนเรานี้ก็แปลกถามหน่อยคุณไม่เคยเลียนแบบใครเลยเหรอว่ะ ชุดเท่ๆสวยๆคุณก็ไปซื้อตามกันมาใส่ดูยังเสื้อเบสบอล ชุดแนววินเทจดิดุดิเดี๋ยวนี้เป็นไงใส่กันทั้งบ้านทั้งเมืองอย่าว่าแต่เขาไม่มีกระจกคุณนั้นแหละที่ไม่มีกระจกส่องจิตใจตัวเองทั้งที่ตัวเองก็เหมือนคนอื่นแต่ทำเป็นรู้ดี.

0