Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

REVIEW--ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า part ปรับผิวขาว <ใช้จริง เม้นจริง>

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


REViEW ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

โฟมล้างหน้า


ชื่อ: Hada Labo Arbutin Whitening Face Wash

ราคา: 289

เม้น: เนื้อโฟมนุ่มมาก มีส่วนประกอบของ Arbutin ที่ช่วยเรื่องความขาว แต่ผลลัพธ์ยังไม่ชัดเจนนัก สำหรับคนที่ชอบเรื่องความสบายผิวเวลาล้างหน้ากับเวลาล้างหน้าเสร็จแล้ว..หน้าไม่แห้งตึง แนะนำคะ ^^

คะแนน: 9.5/10 เพราะสบายผิวดี คลีนๆคะ


ชื่อ: Acnes ของ Mentholatum สูตร White

ราคา: จำไม่ได้แล้ว น่าจะไม่เกิน 200

เม้น: ตัวนี้ใช้แล้วขาวขึ้นเลยหลังใช้  ทำให้รู้สึกดีนะหลังล้างหน้าเสร็จ แต่ตัวนี้ไม่เหมาะกับคนหน้าแห้ง เพราะพอล้างหน้าเสร็จจะรู้สึกแห้งตึง แต่สำหรับคนหน้ามันเวิร์คเชียวแหละ

คะแนน: 9/10 ชอบเพราะช่วยเรื่องความขาววิ๊ง แต่หักที่ทำให้หน้าแห้ง 


RECOMMEND! 

ชื่อ: Perfect Whip ของ Senka

ราคา: 290

เม้น: พูดกันตรงๆ ตามจริงนะ ตัวนี้ยังไม่ได้ลองใช้เลย 555+ รอของที่บ้านหมดก่อน จะไปซื้อมาใช้ดู แต่เห็นเค้าว่ากันว่าดีมาก ขายดีและฮิตสุดๆ ในญี่ปุ่น เนื้อโฟมนุ่มมากถึงมากที่สุด เด้งดึ๋ง และทำความสะอาดผิวหน้าได้คลีนมาก

คะแนน: ยังไม่ให้ เพราะยังไม่เคยลอง ปล.ใครใช้อยู่แชร์ด้วยนะ 




ครีม/โลชั่น/ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า


ชื่อ: Hadalabo Arbutin Whitening Lotion

ราคา: เราซื้อตัวใหญ่สุดนะ อยู่ที่ 520 บาท

เม้น: มีส่วนประกอบของ Arbutin ตามชื่อเลย พร้อมกับ Vit.C ซึ่งคุณสมบัติมันจะช่วยเรื่องความขาว แต่สำหรับที่เราใช้มา มันจะไม่ได้ทำให้หน้าเราแบบว่าขาวอย่างชัดเจนแบบที่เราคาดหวัง แต่มันจะทำให้ผิวหน้าเราดูใสขึ้น แล้วก็ใสจริงๆด้วย ซึ่งสำหรับเราก็ชอบนะ เพราะดูเป็นธรรมชาติดี คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลย เพราะฉลากผลิตภัณฑ์บอกว่า ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ นำมันแร่ น้ำหอมและสี ส่วนตัวเราไม่ใช่คนแพ้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอยู่แล้ว ใช้ได้ทุกยี่ห้อที่มี อย. ว่างั้นแล้วกัน 555+ ตัวนี้ขวดสีน้ำเงินจะเป็นน้ำใสออกขุ่น วิธีใช้คือต้องตบน้ำใสๆนี้บนหน้าเบาๆนะจ้ะ ชุ่มชื่นดี ใช้ได้ทั้งเช้า และเย็นนน

คะแนน: 9/10 ใสดี ทั้งหน้า(+) และตัวเนื้อโลชั่นเลยเหลวเหมือนน้ำนี่แหละ(-) 
ชื่อ: Olay Natural White Healthy Fairness Day Cream SPF24

ราคา: ซื้อตอนลดราคาประมาณ 180กว่าๆ

เม้น: มีส่วนประกอบของวิตามินต่างๆ โดยเฉพาะ Vit.B ซึ่งจะช่วยเรื่องการปรับสีผิว ราคาเหมาะสมกับคุณภาพนะ พอใช้ไปสักพักจะมีคนทักว่าขาวขึ้น(ตัวเราเองนะ) เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป แต่คนหน้ามันพอใช้แล้วอาจจะเหนอะนิดนึง..ก็ทาแป้งทับกันไป ใครต้องการของดี ราคาถูกก้อแนะนำนะจ้ะ

คะแนน: 9/10 ขาวจริง แต่ต้องอดทนนะ เพราะส่วนประกอบมีแต่วิตามินบีเป็นหลัก

ชื่อ: za total hydration amino mineral refreshing gel

ราคา: 290

เม้น: เนื่องจากเป็นเนื้อเจล จึงเบามากไม่เหนี่ยวเหนอะหนะเลย เป็นสูตรที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา ใครหน้าแห้งตัวนี้ชุ่มชื่นดีแท้ คนผิวมันก็ใช้ดีเพราะเนื้อครีมบางเบาคนผิวมันที่คิดจะเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแต่เนื่อครีมต้องไม่หนัก ก้อเชิญที่ตัวนี้เลย ปล.มีบางคนบอกว่ากลิ่นของเจ้าตัวผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นแอลกอฮอลล์ ใครแพ้ก้อเลี่ยงคะ

คะแนน: 7.5/10 เพราะเน้นความชุ่มชื้นอย่างเดียว อย่างเดียวเลยจริงๆ


ครีมกันแดด

ชื่อ: za true white plus power block uv SPF40 PA+++

ราคา: 380

เม้น: เป็นกันแดดที่ดีตัวนึงนะสำหรับเรา เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะมากจนเกินไป เกลี่ยง่าย พอทาลงไปแล้วหน้าเราจะขาวขึ้นทันทีเลย จนบางทีคนอาจทักว่าไปทำไรมาอ่ะ ขาวขึ้น แต่เหมือนเป็นแบบขาวหลอกๆ นะ  เพราะมันคงจะค่อยๆ ปรับกันไปจนขาวขึ้นจริงๆ กันแดดตัวนี้ใช้ได้ทั้งตัวและหน้าเลยจ้าา

คะแนน: 9.5/10 คนที่ทำงานในที่ที่แดดไม่แรงมากนัก ใช้เป็นเรื่อยๆ  รับรอง true white ตามชื่อผลิตภัณฑ์แน่นอน


ชื่อ: BananaBoat Ultra Protect FACES SPF50 PA+++

ราคา: 395 ตอนเราซื้อจัดโปรซื้อ 1 แถม 1 หล่ะ

เม้น: เนื้อครีมออกจะเหนอะหนะนิดนึงนะ ดังนั้นพอทาลงไปจึงรู้สึกถึงความมันบนใบหน้า แต่ดีกรีความฮอตเรื่องของการช่วยปกป้องหน้าเราจากแสงแดด เวิร์คมากเลยทีเดียว สำหรับกลิ่นนั้นไม่หอม แต่ก็ไม่เหม็นจนทนไม่ได้ กลิ่นมันเหมือนครีมกัดแดดเพียวๆที่ไม่ได้ผสมน้ำหอมอะไรพวกนี้แหละมั้ง


คะแนน: 9/10 จัดการเจ้ารังสียูวีได้อยู่หมัดเชียวนะเทอ

ปล.ตัวหญ่ายหญาย สำหรับการรีวิว Product ต่างๆของเรานั้นเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวและจากคนรอบข้างที่ใช้จริงเท่านั้น ซึ่งเนื้อความอาจจะไม่ได้เหมือนของคนอื่นๆที่ได้ใช้ตัวเดียวกัน เพราะต่างคนต่างมีสภาพหน้าที่ไม่เหมือนกัน ก่อนซื้ออะไรก็แล้วแต่..อ่านฉลากดีๆ ละเอียดๆ อาจจะนานหน่อยแต่ก็ได้สิ่งที่ถูกใจ ถูกหน้าเราแน่นอน และที่สำคัญเดี๋ยวนี้รีวิวในเว็บไซต์ต่างๆเปิดกว้างมากจริงๆ อ่านความคิดจากหลายๆคน และพิจารณากันไปนะจ้ะ จุ๊บๆ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 เมษายน 2556 / 21:04
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 8 เมษายน 2556 / 21:15
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 8 เมษายน 2556 / 22:29
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 9 เมษายน 2556 / 19:34
แก้ไขครั้งที่ 5 เมื่อ 9 เมษายน 2556 / 21:43
แก้ไขครั้งที่ 6 เมื่อ 10 เมษายน 2556 / 17:06

PS.  ~♪ Happiness Tips ♫~

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

Le Stylo 9 เม.ย. 56 เวลา 16:26 น. 2

จขกท ซื้อบานาน่าfacesที่วัตสันอ่ะคะ แต่พอไปซื้อก้อหมดนะ เพราะจัดโปรบ่อยอยู่เหมือนกัน ต้องถามพนักงานดู
เค้าว่ากันว่าตัวที่ใช้ทาตัวจะแรงกว่า แต่ในทางกลับกันก้ออาจหมายถึงการปกป้องที่ดีกว่าก้อได้


PS.  ~♪ Happiness Tips ♫~
0
taammie_sb 14 เม.ย. 56 เวลา 18:06 น. 5
เราใช้  Perfect Whip อยู่ โฟมมันนุ่มมากฟินมาก 5555 ล้างแล้วรู้สึกสะอาด แต่รู้สึกว่าไม่ได้ช่วยให้ขาวนะ

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 เมษายน 2556 / 18:07

PS.  #ts6 #ts8 #gengzen #noritz #hutcan #gunnapat #famechawin #fc.allthestar
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

kittipong7709 7 พ.ค. 57 เวลา 20:45 น. 8

เราใช้ ตัว hada labo อ้ะดี มากๆเลย นะ

ล้างหน้าแล้ว หน้าไม่มัน ชดชื่น หน้าขาวขึ้น หลังสังเกตมา 1 สัปดาห์ อ่ะ

เรารู้สึกว่า หน้า ตัวเองข้าวขึ้น

0
AMiKa Ka 15 มิ.ย. 57 เวลา 00:03 น. 9

ตอนนี้ใช้เราครีมที่เป็นสมุนไพรที่สกัดจากหัวไชเท้าค่ะ ใช้ดีมากๆ ค่ะ บอกเลย..หน้านุ่มเนียน ใสขึ้นเยอะเลย เพราะก่อนหน้านี้เป็นสิว รอยดำจากสิว กระ ฝ้าตรงจมูก หมองคล้ำ สีผิวไม่เสมอ เครียดมากๆ

พอมาใช้ชุดผลิตภัณฑ์สมุนไพรT&T ที่เพื่อนแนะนำ เราใช้ครบทุกขั้นตอนเลย เริ่มจาก ล้างหน้าด้วยสบู่ชาเขียว เพราะ เป็นคนผิวมัน (คนที่ผิวแห้ง ใช้สบู่น้ำผึ้งนะคะ) ทาเซรั่มแอปเปิ้ลเขียว ตามด้วยครีมสมุนไพรหน้าใสจากหัวไชเท้า ตอนเช้าไม่ลืมที่จะทาครีมกันแดดที่มีค่าSPF50PA++สีเบส เนื่อเนียนละเอียดมากๆ ไม่มันเยิ้ม เราชอบสุดๆ

ใช้ไป 3-4 สัปดาห์หน้าก็เริ่มดีขึ้น รอยดำจากสิวตอนนี้หายแล้ว ฝ้าค่อยๆจาง จนเกือบมองไม่เห็นแล้วค่ะ ไม่ต้องโบ๊ะแป้ง หรือ ใช้ครีมรองพื้นหนาๆ อีกต่อไปแล้วเราดีใจมากๆ อยากให้เพื่อนๆ ลองใช้ดู เพราะ เป็นสมุนไพรไทยของแท้100%มีอย.ทุกรายการเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวแพ้ค่ะ ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย เพื่อนเราไปเลเซอร์มายังใช้ได้

เพื่อนๆลองปรึกษาพี่คนขายดูนะคะ พี่เขาให้คำแนะนำที่ดีและนำไปปรับใช้ได้จริงๆ บริการดีค่ะ ส่งของแบบรวดเร็ว ทันใจสุดๆ โทร.086-0901029 หรือ Line Id : rungtiwa0860901029 บางทีเพื่อนอาจจะชอบและใช้ถูก หน้าจะได้เนียนใส ไร้สิวกระ จุดด่างดำ ปลอดภัย มั่นใจยิ่งขึ้นเหมือนเราค่ะ

ใช้ดีจริงๆค่ะ ราคาไม่แพงด้วย จึงอยากบอกต่อและแบ่งปันความรู้สึกดีๆให้กับเพื่อนๆที่มีปัญหาเหมือนกันค่ะ ใจเย็นๆ นะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

nambudu 20 มี.ค. 59 เวลา 23:04 น. 12

ตอนนี้เราใช้ของ Perfect Whip คือในช่วงเปิดเทอมเป็นอะไรที่ลำบากมากกว่าจะ ตีฟองได้ แต่พอปิดเทอมก็เป็นอะไรที่สนุกอีกแบบ ใช้แล้วก็ดีนะ ล้างสิ่งสกปรกหมด แต่เสียอย่าง 55555 ฟองชอบอุดจมูก เป็นอะไรที่ทรมานมาก 55555 (เว่อไปงั้น) แต่เราใช้ 2 หลอดแล้ว แพงก็จริง แต่ก็ใช้ดีนะ สมราคา
#ใช้แล้วไม่แพ้นะ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ขาว


รักเลย

0
peenana 25 เม.ย. 59 เวลา 12:07 น. 13

ฮาดะราโบะนี่อัมตะนะ เราก็ใช้มานานนมมากๆ แต่ตอนนี้เริ่มเปลี่ยนๆ มองหาตัวใหม่อยู๋ พึ่งซื้อของเดอะเฟสช้อปตัวใหม่มาลอง ตัว simi radiance อะไรสักอย่าง ยังไม่รู้เป็นไง แต่เท่าที่พึ่งใช้ก็โอเคนะ ตื่นมาคือผิวนุ่มมากกกกก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

doodeejungrei 6 ส.ค. 60 เวลา 17:11 น. 17

ข้อมูลเพื่มเติมสำหรับคนที่อยากมีแบรนด์อาหารเสริม ครีมของตัวเองเด้อออออ

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม โรงงานรับผลิตครีมที่ดีที่สุด

0