Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์รักต่างแดนกันหน่อย(จะฝรั่ง,ตี๋,แขก ได้หมดดดด)

ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่รู้เป็นบ้าอะไร อยากฟังประสบการณ์รักต่างแดน ไรงี้55555 พวกแลกเปลี่ยนอะไรงี้เผื่อเราจะมีหวัง(คิดไปเองง) 55555
ใจจริงเราอยากจะเจาะจงแต่ฝรั่งซะมากกว่าแต่ถ้าเป็นหนุ่มตี๋หนุ่มแขกอะไรอย่างงี้ก้อแชร์ได้หมดน้ะ555555
ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงงงงงงงงงงงงงงงงงง

แสดงความคิดเห็น

>

48 ความคิดเห็น

ไปร 18 เม.ย. 56 เวลา 14:35 น. 1

จากประสบการณ์ตรงนะ ที่เคยคบมา
ผู้ชายเกาหลี เราแบบโค่ดคาดหวัง ว่าจะเทพบุตรมาเกิดอย่างในหนัง ในซีรีย์ที่ดูไรงี้
พอคบกันจริงๆเราว่าเค้าชอบเงินชอบความไฮโซอ่ะ&nbsp มารยาทแย่ ไม่เทคแคร์ ไม่ใส่ใจ สนใจแต่ผลประโยชน์ตัวเอง
เหมือนเค้าเกิดมาเพื่อกอยโกย โดยผู้หญิงเป็นอะไรที่ไร้เกียรติ สำหรับผู้ชายเกาหลี เราอย่างผิดหวังเรย
ยิ่งตอนหลังๆที่คบกันเค้าให้เราขอแม่ซื้อบ้านซื้อรถเพื่อที่เค้าจะได้มาอยู่กับเรา แถมเค้าให้เราทำงานให้เค้าขายพวกผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำจากเกาหลีโดยซักบาทนี่เค้าไม่ให้เราเลยนะ&nbsp คือเราไม่ไหวจริงๆอ่ะ
เค้าบังคับให้เราขายให้ จนถึงขั้นให้เราซื้อไว้ใช้เอง หนักๆเข้าเราไม่ขายให้ถึงขั้นไม่ยอมพูดด้วย
เวลาเจอกันไปไหนมาไหนใช้เท้าชี้อ่ะ กินอาหารมูมมาม สารพัด
จนเราคิดว่าคงเป็นเวณเป็นกรรม อยากร้องไห้นะแต่ร้องไม่ออก คือมันแบบ เชี่ยยังน้อยไป&nbsp 
เราอยากเตือนผู้ชายเกาหลีเปนเเบบนี้ 99.9%อย่าหลงกลภาพลักษณ์ที่ดูดี กับ ความดีในตอนแรก

พอเลิกกับเชี่ยนั่นได้สักพัก....เราก็ได้พบรักกับหนุ่มจีน ซึ่งบอกก่อนเรยว่าอคติกับคนจีนมากอยุเหมือนกัน
เค้าเป็นนักบิน เพราะงั้นเรยต้องมาไทยบ่อย เนื่องจากตอนนี้คนจีนคลั่งประเทศไทยมาก
เราก็คุยกันได้ซักพัก แล้วก็คบกัน เราประหลาดใจมาก แฟนเราอ่อนโยนมาก เทคแคร์ดี ไม่งี่เง่า
มีความเป็นผู้ใหญ่ ต่างจากคนก่อนมว๊ากกกกกกกก เรื่องการกินนี่ดีกว่าเกาหลีเยอะคะ ซึ่งประเพณีเค้าจะแตกต่างกับเราตรงจุดนี้เราสามารถบอกเค้าได้ถ้าเราไม่ชอบอะไรหรืออยากให้เค้าปรับปรุงตรงไหน คบแล้วทำให้อยากใส่ชุดแต่งงานเรย
เอาจิงๆนะ เวิค แต่ถ้าผู้หญิงจีนเราขอเตือน เถื่อนกว่าสก๊อยบ้านเราอิกคะ แต่ก็คงไม่ใช่ทั้งหมด แค่เกือบ

0
เด็กเรียนนอก 18 เม.ย. 56 เวลา 20:15 น. 2

หากใครสนใจไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย ภาษาอังกฤษ หรือwork and study ที่ประเทศcanada
เข้ามาดูpage นี้ก่อนได้นะค่ะ เรามีหลายแบบให้เลือกค่ะ
เรื่องราคาคุยกันได้จ่ะ สอบถามฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายที่
eww.facebook.com/pages/เรียนต่อแคนาดา
ขอบคุณค่ะ

0
N'Puen Ys. 18 เม.ย. 56 เวลา 20:45 น. 3

555+ ถึงความคิดเห็น 1
พอดีปีนี้หนูก็จะไปแลกเปลี่ยนที่จีนพอดีเลย
แต่ไปมามันก็จริงอย่างที่ความคิดเห็นว่านั่นแหละ
เพราะ โรงเรียนหนูมีเด็กแลกเปลี่ยนจากเกาหลีมาเรียนด้วย
เป็นคนคลั่งเทคโนโลยีมากค่ะ แต่คุยกับเค้า เค้าก็นิสัยดีน่ะ ภายนอกดูหยิ่งๆ แต่คุยง่ายไปคุยเกือบทุกเที่ยงเลย 55+

0
ass 19 เม.ย. 56 เวลา 01:07 น. 4

เรามาเรียนที่จีนเหมือนกันแต่มหาลัยเราคนไทยแทบไม่มี เรามาเพราะพ่อแม่บังคับ ไม่รู้จักใคร เพื่อนในห้องก็เข้ากันไม่ค่อยได้ อาการเหงาอยากหนักจึงเกิดขึ้น แน่นอนล่ะ เมื่อความเหงาอย่างสุดๆเข้ามาวิธีหาทางออกคือหาเพื่อนรู้ใจสักคนไว้แก้เหงา เขาเป็นคนจีนเรียนป.โทแล้ว เรียนเก่ง น่าตาดี บ้านรวย เพอร์เฟกทุกอย่าง ซึ่งเราก็รู้ว่าเขาไม่จริงจังกับเราหรอก เราก็คิดว่าจะไม่จริงจัง แค่คบๆแก้เหงาไว้ฝึกภาษา แต่ก็นะหัวใจคนเราบางทีมันบังคับไม่ได้ เราเริ่มรู้สึกว่าเราชอบเขาจริงๆและเหมือนเขาก็รู้สึกได้ เราจึงเกินเลยกับเขาไปมาก...ยอมรับว่าเป็นเพราะเหงามาก หอก็อยู่คนเดียว เหงาสุดๆ เลยทำให้ทุกอย่างพลาดไป เราเสียสิ่งที่มีค่าที่สุดไปเพราะแค่ความเหงา และเขาก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับเราสักนิด แต่เรายังรักเขามาก คิดถึงเขาตลอด ถึงจะผ่านมาหลายเดือนแล้วแต่ยังทรมานมาจนถึงทุกวันนี้

อยากจะให้เพื่อนๆระวังตัวไว้เยอะๆ บางทีอะไรๆมันอาจจะเกินเลยไปกว่าที่เราคิด รักต่างแดนมันสมหวังยาก หาคนที่จะจริงจังกับเราก็ยาก ถึงเวลาก็ต้องจากกัน

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

tifa 19 เม.ย. 56 เวลา 14:51 น. 6

เรากำลังจะไปเรียนจีนเหมือนกัน แต่ช่างเถอะ เราเคยไปแลกเปลี่ยนที่มาเลอ่ะ เดือนนึง แล้วช่วงที่ไปอ่ะ
มันตรงกับวันเกิดเราพอดี วันเกิดเราอ่ะก็มีคนมาอวยพรเยอะแยะมาก แล้วในวันนั้นที่เราเรียนคลาสเทนนิสอยู่ก็มี
ผู้ชายคนนึงเดินมาอวยพรวันเกิดแบบงงๆ เราก็ยิ้มไป พอมาตอนเย็นอ่ะเรารำในคืนนั้น พอรำเสร็จเราก็เจอเค้า
ก็ไม่ได้อะไร เค้าก็ขอถ่ายรูปๆรงี้แล้วก็ให้พวงกุญแจมาอันนึง
เราก็เริ่มปลื้มเขานะ เค้าหน้าตาดี บ้านรวยแล้วก็เป็นนักกีฬาด้วยอ่ะ อืมแต่ก็ไม่ได้บอกอะไร พอเรากลับมาไทย
อยู่ๆเค้าก็ติดต่อทางเมสเสจมา เค้าเคยขอเบอร์เราไปไรงี้ อือ เรากับเค้าก็คุยกันทางเมสเสจส่วนใหญ่ เฟสบ้างบางครั้ง
จนผ่านมาสองเดือน เค้าก็ขอเราคบ แต่เรารู้ตัวแล้วนะว่าเราแค่ปลื้มอ่ะ เราเลยบอกเค้าว่าเราแค่ปลื้มนะ
เค้ายอกว่าไม่รักไม่เป็นไรคบดูก่อนได้มั้ย เราก็เลยคบๆไป พอผ่านมาอีก2เดือนเราก็บอกเค้าว่าผ่านมาสองเดือนแล้ว คุยกันทุกวันเราก็ไม่ได้รู้สึกรักเค้าเลย เลยขอเลิก เค้าก็ไม่ยอมเลิก เราก็ห่างหายจากเค้าไป พอมาอีกเดือนนึงเค้ามาแลกเปลี่ยนที่รร เราอ่ะ เราตกใจมากนะ ประมาณว่าเค้าจะเซอร์ไพรซ์ พอเค้าเจอหน้าเราเค้าแบบยิ้มนานมาก แต่เราตกใจมาก พอในรร เราก็ทำตัวห่างๆเค้า เราเป็นโฮสต์ของเพื่อนเค้าอ่ะ เค้าเลยโทรมาแล้วบอกว่าขอคุยด้วยหน่อย พอคุยไปคุยมาเราก็บอกเค้าแบบเดิมนะแต่ปรสกฏว่าเค้าไม่ยอมอ่ะ ดค้าก็ว่าเราว่าไม่เห็นคุณค่าในความรัก อะไรแบบนี้อ่ะ คือเราก็รู้สึกผิดนะที่ไม่ปฏิเสธอย่างเด็ดขาดไปตั้งแต่แรกอ่ะ เราก็พยายามขอโทษเค้า ตอนนั่นก็ตีสองกว่าแล้ว เราพึ่งจะได้กลับบ้านเพราะเราต้องไปซ้อมลีดเดอร์กีฬาสีอ่ะ เราเหนื่อยมากเลย คุยกับเค้าไปร้องไห้ไปอ่ะ ว่าเราเจ็บๆอ่ะ เราก็ไม่ได้ด่ากลับนะ ยอมให้เค้สด่าเพราะคิดว่าเรสผิดอยู่แล้ว พอเค้าด่าไปได้ประมาณชม นึงเค้าก็เริ่มใจเย็นแล้วเริ่มขอโทษเรา เค้าบอกว่าคณร้องไห้หรอ ผมขอโทษจริงๆ ไรเงี้ย แล้วเค้าก็บอกว่า งั้น เราเป็นเพื่อนกันได้มั้ย เราก็อึ้งไปพักนึงแล้วก็ตอบตกลงแล้วเค้าก็วางไป แล้วคนที่เรารับก็ลงมาแล้วถามว่าเป็นไร เราก็เล่าให้เค้าฟัง คนที่เรารับกับคนที่เราคบเด็กกว่าเราปีนึง เค้าก็พยายามปลอบเราเว้ย อือ ดีมากอ่ะ แล้วเราก็ตาบวมไปรร เค้าเจอเค้สก็เดินมาขอโทษแล้วยิ้มให้ เราก็เลยโล่ง เค้าก็เป็นคนดีมากๆ แต่เราก็ได้ประสบการณ์ว่าจะคบใครอ่ะต้องแน่ใจก่อนนะ อย่าเพิ่งรีบ ผลมันจะเป็นอย่างนี้ ตอนนี้เรายังรู้สึกผิดอยู่เลย แต่ดีนะที่เค้าให้อภัยไม่แค้นอะไร

0
Rizz 19 เม.ย. 56 เวลา 20:40 น. 8

พี่ไม่ได้ไปแลกเปลี่ยนหรอกนะจ๊ะ ตอนนั้นพี่จบมหาลัยหมาดๆเลย ก็อยากไปเรียนภาษามาก ก็บินไปอเมริกาเลย(รัฐแมรี่แลนด์) เรื่องก็เกิดขึ้น
คือพี่เป็นคนสายตาสั้นต้องใส่แว่นแล้วมีคนวิ่งมาชนพี่แว่นก็หล่นพี่มองอะไรไม่เห็นคลำไปคลำมาไปคลำโดนหัวใครไม่รู้!! T[]T เขาก็ว่าพี่ใหญ่พี่ก็ด่ากลับแบบโต้วาทีอะน้อง ไม่มีใครยอมใครจนเพื่อนต้องมาลากพี่ออกไปอะ แล้วเช้าต่อมาพี่ก็ได้ดอกกุหลาบจากใครเอามาไว้ที่ช่องรับจดหมายของหอที่พัก แล้วก็มีการ์ดว่า you're cute พี่คิดว่ามันส่งผิดอันรึเปล่าเพราะพี่ไม่ใช่คนสวยอะไรเลยเกิดมาไม่เคยมีแฟนเลยสักคนต้องส่งผิดแน่ๆ แต่ก็ส่งมาให้พี่ทุกสัปดาห์ๆจนพี่สงสัยว่าใครช่างตาต่ำขนานี้ >[]< แล้ววันนั้นพี่วิ่งกลับบ้านเพราะฝนมันตก แล้วผู้ชายที่โต้วาทีกับพี่อะเขาก็เดินมาแล้วกางร่มให้พี่เฉยเลย แบบตอนนนั้นโคตรจะหล่ออะ เขาบอกว่าวิ่งฝ่าฝนแบบนี้เดี๋ยวเป็นหวัดหรอก>///< แต่พี่ก็บอกแบบ เรื่องของฉันแล้ววิ่งกลับหอ พอเช้าต่อมาพี่ไม่สบาย -*- หวัดรับประทานจ๊ะ - -" พี่ก็ฌลยตื่นเร็วกว่าปกติเพราะจะไปห้องพยาบาลของ รร สอนภาษา(ต่างประเทศจะซื้อยาได้9hองมีใบรับรองแพทย์ยุ่งยากมาก -[]-) พี่ก็เห็นผู้ชายที่เคยด่ากับพี่เอาดอกกุหลาบมาให้พี่ที่ช่องรับจดหมาย พี่ตกใจมากเลยอะแบบไม่คิดว่าจะเป็นอีานี่ คือเขาด่าพี่ไว้แรงมากอะ ... พี่ก็เดินไปถามว่าทำแบบนี้ทำไม เขาอึ้งมากเลยที่เห็นพี่ เขาก็บอก ตั้งแต่เกิดมาอะเขาโดนตามใจไม่เคยมีใครกล้าด่าเขาเลยสักคน พี่ป็นคนแรก (เขาชื่อ'ออสติน') พี่ก็ถามเเล้วเรามันน่าหลงไหลตรงไหน เขาบอกก็ตรงที่เราด่าเก่งนี่แหละ ใจกล้า ถ้าไม่ผิดก็ไม่มีวันยอมใคร(จะดีใจดีไหมเนี่ย) TT* พี่ก็ปฏิเสธแบบไม่รักษาน้ำใจเลยอะ แต่จริงๆพี่ก็ชอบเขานั่นแหละ ไม่รู้ว่าชอบได้ไง แต่เพราะอะไรไม่รู้พี่ถึงชอบเขาอะ แล้วเขาก็กลับประเทศตัวเองไปมีคนบอกเขารวยมากเลย พี่ก็พยายามตัดใจนะแต่ตัดใจไม่ได้อะ พี่เก็บดอกกุหลาบเขาไว้ทุกดอกเลย จนสุดท้ายวันที่พี่กลับประเทศไทย พี่ตกใจมากอะ พี่เห็นเขาเดินเอาดอกกุหลาบช่อใหญ่มากกกกกก มากจริงๆ แล้วมีคำว่า you're cute เหมือนเดิน พีเขินมากแต่ก็ว่าเขาไปแบบเขินๆนั่นแหละว่าอยู่อเมริกาตั้งนานเขียนเป็นคำเดียวแล้วไง เขาก็บอกว่าได้อีกคำ แล้วก็เขียนในกระดาษให้พี่ เขาเขียนว่า "I Love You ผมรักคุณ" เป็นภาษาไทยกับอังกฤษพี่ซึ้งมากกระโดนกอดเลยอะ แบบตอนนั้นดีใจมากน้ำตาไหลแฟนคนแรกในชีวิต และเป็นคนที่พี่รักที่สุด <3 (ถ้าไม่นับครอบครัว 555+) แล้วเขาก็มาไทยบ่อยมาปีละ 3 ครั้งได้เลย เขาบอกเขาชอบดอกคูณ เกิดมาไม่เคยเห็น 555+
จบแล้วจร้าาาา~

0
คุณความลับ 19 เม.ย. 56 เวลา 22:37 น. 9

ถึง คห.8 เหมือนฝันมากอ่ะ อ่านไปยิ้มไป น่ารักจัง..^_^
ส่วนของตัวเอง ตอนนี้โดดเดี่ยว 5555
ไม่มีสักคนผ่านมาแถวนี้ โฉบไปโฉบมา
# ไร้สาระ ถีบออกกระทู้


PS.  อ่าน อ่านนิยาย รักที่สุดเลย
0
Chanissara NT 19 เม.ย. 56 เวลา 23:26 น. 11
อยากจะเจอแบบ คห.8 บ้างจังค่ะ น่ารักมาก อ่านไปยิ้มไปเขินไป แอบอิจฉาเบาๆนะค่ะเนี่ย ><

PS.  ADD ME NOW! ;D http://www.interpals.net/Nano11234
0
Free Speech for the dumb 20 เม.ย. 56 เวลา 06:32 น. 14
      ของเราเมื่อต้นเดือนนี้เอง เป็นช่วงSpring Break ที่อเมริกา ไฮสคูลผมปิดเบรคช้ากว่าที่อื่นมาก วันนั้นเป็นวันหลังวันApril fool เพื่อนผมคนนี้ก็textมาหาเรา ว่าเกมส์เป็นไงบ้างเพราะแลกเกมส์กันเล่น แล้วมันก็ทักมาว่า มีคนชอบเราอยู่ เราก็แบบว่า อะไรอย่ามาปั่น ไม่ติดหรอก April fool นะเห้ยมันก็บอกต่อว่าจริงๆ ชื่อนี้ ๆ เบอร์นี้ ๆ textไปหาเลย เขารออยู่ เราก็แกล้งมันบอกไปว่า textไปว่าf* u b* ก็มันวันโกหกอะนะ เราไม่ได้พิมไรหาใครหรอกแค่แกล้งมันละก็บอกมันจะtextทำไมเอ็งแกล้งกรุ ไม่ใช่หรอ วันถัดมาก็มีเบอร์แปลกtextมา แล้วเพื่อนก็บอกเธอคนนั้นtextมาหา เราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง คุยกันแบบทำไรอยู่กินไรยัง เพราะนึกว่าเพื่อนมันแกล้งเลยกะแกล้งคืน*2 เลย หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ได้textหาเธออีกเลย จนเปิดเรียนก็ประมาณ4-5วันให้หลัง ก็มีสาวกลุ่มนึงเข้ามาทักละบอกว่าจำที่คุยกับเธอคนนั้นในtextได้มั้ย เราก็พยักหน้าๆแล้วเขาก็ชี้ไปหาผู้หญิงคนนึง แล้วบอกคนนั้นแหละ เรามองไปเฮ้ยยยผู้หญิงจริงด้วยหรอหวะ น่ารักด้วยยย ก็มองตากันสักพักผมก็เลยทักไป hey what's up? เขาก็ Hey มาคำนึง เราก็เขินเลยบอกเพื่อนมันไป โอเค แล้วเข้าห้อง แล้วก็คิดในใจ มันไม่ได้แกล้งนิหว่าจบเรียน วันนั้นไปก็ไม่ได้textคุยไป เพราะไม่แน่ใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น อึนอะ

ตอนนั้นเราก็เริ่มๆชอบเขาแล้วแหละ วันถัดมาก็เลยเริ่มคุยก่อนเลย ผมพูดคำเขาตอบคำ ชักไม่แน่ใจเกิดอะไร เอาใจเราไปแล้วทำแบบนี้ 5555 ผมไม่ยอมจบครับ คุยกันเรื่อยๆก็รู้ว่าเขาขี้อายมาก ผมต้องเป็นฝ่ายเข้าหาเองซะมากกว่า พอคุยกันจนปกติแล้ว วันนั้นก็เล่นเฟสบุค ปกติผมก็กดอีโมจิคอนยิ้มไป เขาก็บอกอยากเล่นมั้งกดเล่นมาซะเยอะ ผมก็เลยกดรูปจูบไปแล้วพิมว่า how about that เขาก็ตอบมาว่า YES ก็เลยเผลอพิมบอกไปเราดีใจมากที่ได้เจอเธอตอนนั้น ดูไม่เหมือนคนอื่นน่ารักบอกไม่ถูก เขาก็บอก จริงหรอ ทำเราหน้าแดงแล้วนะ วันถัดมาเราก็นัดมาเจอกันเหมือนทุกเช้า แต่ตอนเลิกเรียนเขาก็มาหาเราที่ล็อคเกอร์เราก็บอกรักเขาเลยว่า I think i really love you though im kidda stupid i don't know why when im with you i dont know เขาก็ตอบประโยคเดิม Really? แล้วผมก็ถามต่อว่า What about you ? What do you think about me? พยักหน้าตอบเราเราก็พยายามให้เขาพูดเขาตอบเรากลับมาว่า Im thinking about you too โห่ยย ใจแทบหายอะครับผม55555 กำลังจะกอดเลย พี่สาวแฟนเรามาพอดี เหงื่อแตกเลยครับ คุยกันนิดหน่อยกับพี่สาวเขา พี่สาวเขาก็บอกกินขนมมั้ย ทำเอง เหมือนกินไอศรีมละลายผสมคุกกี้ แต่ก็บอกไปว่าอร่อยดี 55555 ละก็บอกลาแฟนครับ เพราะบัสจะออกครับ ขี้เกลียดเดินกลับบ้าน กอดกันยาวๆแล้วลาไป ตอนนี้เรา2คน รักกันดีครับบ อาจลำบากหน่อยๆเพราะเขาเด็กกว่าเราละ เวลาเจอกันน้อยไปหน่อย นี้ก็เรื่องของผมครับ


0
272 20 เม.ย. 56 เวลา 20:04 น. 15

ของเราไปเรียนอินเดียแล้วไปปีแรกก็มีคนคุยอยู่หลายคนอยู่เพราะไม่ค่อยถูกใจเลยคุยอย่างเดียวแต่ไม่ได้คบใครอีกอย่างเป็นคนในโรงเรียนด้วยแล้วโรงเรียนเราก็เป็นโรงเรียนประจำถ้าจะคบกับใครในโรงเรียนมันก็ต้องเจอหน้ากันทุกวันเลยไม่คบดีกว่าแต่พอปีที่สองนี่สิเราเริ่มมีคนนอกโรงเรียนมารู้จักเราทั้งๆที่เราไม่รู้จักก็คุยกะอีกหลายคนแต่ตอนเทศกาลEasterก็มีรุ่นพี่ของเพื่อนเราจากโรงเรียนอื่นเป็นคนเนปาล(ขาวแบบว่าวิ้งและดูดีกว่าคนไทยอีกคนเนปาลเนี่ยแต่บางคนก็ดูสกปรกอ่ะนะ)เดินมาทักเพื่อนเราก็มองแบบว่านี่อ่ะใช่เลยแต่ตอนนั้นยังไม่ยอมบอกใครว่าชอบคนนี้แล้วผู้ชายคนนั้นก็เหมือนจะม่อเพื่อนเราอยู่ด้วยแล้วพอตอนวันปิดเทอมตอนนั้นปิดประมาณ11วันเราก็ออกไปอยู่โรงแรมกับเพื่อนอีก2คนแล้วตาคนนี้ก็ขอตามเราไปเที่ยวด้วยแล้วก็แอบบอกเราว่าเพราะเค้าชอบเพื่อนเราตอนนั้นเราก็ยินดีไงแต่เราก็บอกมันว่ามันน่ะlook so fineมากๆเลยนะบอกประมาณว่าถ้าเวลานายไปเที่ยกับพวกเราเดี๋ยวเราก็เด่นหรอกมันก็ขำๆแต่มันก็โทรหาเราทุกคืนเลยพอโทรเข้าเครื่องเราเราก็ยื่นให้เพื่อนเราคนที่มันชอบแต่มันก็ขอคุยกับเราตลอดก็เดินเที่ยวด้วยกันทั้งวันยังไม่พอตกกลางคืนก็คุยกันต่อวันละหลายชั่วโมงพอตื่นเช้าก็โทรมาปลุกไม่ก็textมาปลุกเราก็เริ่มชอบแล้วพอปิดเทอมวันสุดท้ายกำลังจะเข้าโรงเรียนเรากับเพื่อนก็พูดๆกันแกล้งให้มันคิดว่าเราชอบแต่จริงๆแล้วตอนนั้นเรายังไม่คิดอะไรหรอกแต่มันก็บอกชอบเราเราก็ถามว่าแล้วตอนแรกบอกเราว่าชอบเพื่อนเราไม่ใช่หรอมันก็บอกว่าอันนั้นน่ะหลอกนะที่บอกอย่างนั้นไปก็เพราะว่ากลัวเราไม่ยอมให้ไปไหนด้วยอยากจะไปเที่ยวด้วยกันแต่กลัวเราห้ามเราก็เลยตัดสินใจว่าดูใจกันไปก่อนก็ดูกันประมาณ3เดือนถึงได้คบกันตอนขอคบก็น่ารักแบบว่าโทรมาหาเราตอนประมาณ5ทุ่มแล้วอยู่ๆก็ชวนเราทะเลาะเรื่องในเฟซบอกว่าเราคุยกะผู้ชายคนอื่นเราก็บอกว่าไม่ได้คุยมันก็หาว่าเรามีแฟนแอบๆไว้ในเฟซบุ๊คเราก็บอกไม่มีๆๆๆก็ทะเลาะกันพอบอกจะวางสายมันก็บอกว่า'ถ้าไม่มีแฟนในเฟซหรือในชีวิตจริงมั๊ย??'เท่านั้นล่ะนอนไม่หลับเลยแต่ก็คบกันได้ไม่ถึงเดือน(ดูใจตั้ง3เดือน)เพราะมันดันมีคนไปจีบมันแล้วตอนช่วงนั้นเรากับมันทะเลาะกันมันก็เลยคบแล้วพอเรารู้มันจะเลิกเพื่อเราแต่เราก็ไม่เอาแล้วสดท้ายเรื่องนั้นผ่านมาปีกว่าแล้วแต่ว่ามันก็ยังพยายามขอเราคืนดีอยู่ถึงแม้ว่าบางทีมันจะไปคบคนอื่นแต่มันก็บอกว่าไม่มีใครดีเท่าเราเลยมันอยากคบกับเราที่สุดแต่เราก็บอกว่าให้เป็นแค่เพื่อนกันแล้วคุยกันตลอดไปเนี่ยละถึงแม้ว่าเราจะไม่กลับไปหามันแต่มันก็เหมือนเนื้อเพลงเกาหลีอ่ะที่บอกว่าไม่ว่าเจอเรื่องดีๆอะไรหรือได้ไปที่ดีๆก็ยังคิดถึงกันอยู่เพราะล่าสุดวันเกิดมันพอเราโทรไปหามันก็ดีใจนะแล้วก็รีบนัดเราไปหามันตอนวันเกิดเลยแต่เราก็ไม่ไปมันเลยพยายามตามหาเราจนมันเจอเองนี่ละแต่เราก็ไม่ได้ไปไหนกับมันก็แค่คุยกันแต่มันก็Happy endingแบบเศร้าๆนิดๆเนอะ55555555555

0
272 20 เม.ย. 56 เวลา 20:09 น. 16

ต่อนิดหนึ่งนะคือแบบว่าทุกวันนี้เวลามันโพสสเตตัสถึงเรามันก็จะแบบว่าพิมพ์ตัวอักษรไทยต่อท้ายด้วยอ่ะแล้วมันก็เคยส่งข้อความมาให้ว่า'ร ทรหห ันี'เราก็งงว่ามันคืออะไรวะ??พอมาดูที่แป้นพิมพ์ถึงได้รู้ว่ามันคือ'i miss you'-*-

0
Mayrinly 21 เม.ย. 56 เวลา 12:15 น. 17

คห. 1 จากประสบการตรงจากการแลกเปลี่ยนประเทศจีนจึงทำให้ทราบว่า ผู้ชายจีนทางตอนใต้นั้นจะค่อนข้างเคารพสิทธิของหญิงสาวจะรักจะค่อนข้างตามใจง่ายๆคือ ชีสำคัญต่อฮีมาก ส่วนผู้ชายทางตอนเหนือนั้นชายจะมีสิทธิสูงกว่าหญิง หญิงต้องทำตามชายเป้นใหญ่จ้า คห1สงสัยได้คนตอนใต้แน่เลยน่ารักมากๆ

0
Hawaiian Girl 21 เม.ย. 56 เวลา 13:43 น. 18

ของพี่มาเรียนอยู่ฮาวาย มาอยู่เกือบสามปีแล้ว พี่น่าตาธรรมดา ไม่ขาว ไม่ผอม อวบๆ แต่มีคนจีบเยอะ แอบสับสนเพราะอยู่ไทย พี่โครตจะธรรมดา ย้ำไม่เด่น ไม่ขาวโอโม่ แต่คนที่นี่เค้ามองว่าเรา Hot! คนขาวๆที่นี่ถือว่าขี้เหร่ คนผิวคล้ำ แทน จะสวยมาก เพราะดูเซ็กซี่และสุขภาพดี เลยรู้สึกว่ากรูมาถูกที่แล้ว ฮ่าๆ คนที่ฮาวายจะเป็นลูกผสมเยอะมาก บางคนผสมที่ เจ็ดเเปดเชื้อชาติ จัดได้ว่าสาวไทยเห็นแล้วกรี๊ด จริงๆ เคยลองคบคนLocal (โลโก้) ฮาวายเอี้ยน ผสม โปรตุกี จีน ไรอีกไม่รู้จำไม่ได้ มีเชื้อสายของ King Kamehameha เป็นKingของฮาวายไปหาในกูเกิลได้เป็นความรู้ประดับ&nbsp เเอดเฟสบุ๊คพี่มาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที&nbsp หล่อมาก สีตาสวยมาก และเปลี่ยนสีได้ตามเวลา นึกว่าใส่คอนแทค แต่ไม่ใช่ เทคแคร์เอาใจเก่ง แต่ชอบเที่ยวและขี้เกียจก็ว่าได้ ทำงานแค่พอใช้ ในอาทิตย์นั้นๆ บ้านใหญ่แต่แค่อาศัยพ่อแม่อยู่ ประมาณสิบเอ็ดคนในบ้าน ที่ประมาณห้าเอเคอร์ แต่คนที่นี่ถ้าสิบแปดแล้วคือหากินเองพ่อแม่ไม่เลี้ยง ให้อยู่บ้านด้วยถือว่ามากแล้ว พอรู้ว่าหล่อกินไม่ได้พี่ก็ห่างและเลิกไป ไม่ได้คบที่เงินแต่ไม่น่าจะไปด้วยกันได้เพราะพี่ไม่ชอบคนขี้เกียจ คนถัดมาลูกครึ่งญี่ป่นผสมออสซี่ ย้ายมาอยู่ฮาวายนานหกเจ็ดปีมั้ง คนนี้หล่อล่ำจริงๆ เป็นเพื่อนของลูกพี่ลูกน้องพี่ เหมือนจะดีแต่ โกหก และเจ้าชู้ ไม่มีใครรับได้หรอกจริงมั้ย พักใจซักพักก็ลองเข้าไปคุยกับผู้ชายคนนึงใน Yahoo เจอกันเมื่อปีที่แล้วเดือนพฤษภา เป็นทหารอเมริกัน แต่ไปประจำการที่เกาหลี ลองคุยดูมันบอกว่ามันไปกินข้าวก่อน เราก้อโอเค พอตกดึกเราก็เห็นมันออนไลน์อีก เปิดกล้อง เออก็น่ารักดีแฮะ&nbsp แต่ตอนกลางวันมันก็เปิดกล้องนะ รู้สึกว่ามันเหมือนล่ำขึ้นตอนกลางคืน จำไม่ได้หรอกเพราะไม่ได้สนใจไรมาก ก็ฝรั่งมันน่าคล้ายๆกันหมด ขาวๆผมทองๆ สรุปมันมาเล่นของเพื่อน คนที่คุยตอนกลางวันอะเพื่อนมัน แต่ตอนนี้เพื่อนมันเมา มันก็เลยเล่นแทน ก็เลยแลกสไกด์กัน มันก็กลับไปห้องมันแล้ว โทหาพี่ในสไกด์ แลกเฟสบุ๊คกัน เป็นผู้ชายที่น่ารักดูจริงจังแค่พี่ก็ยังไม่ได้คิดอะไร มันขอเราเป็นแฟนเราก็โอเคลองดู คุยกันซักพักมันก็เล่าว่า มันเคยคบกับผู้หญิงคนนึงผู้หญิงคนนี้มีลูกติดท้องตอนประมาณสิบหก มันไปคบตอนที่ลูกผู้หญิงคนนี้อายุสองเดือนเพราะพ่อแท้ๆไม่รับผิดชอบ มันช่วยเลี้ยงทำงานก้อให้ผู้หญิงคนนี้เอาไปเลี้ยงลูก มันรักเด็กคนนี้มาก เหมือนลูกแท้ๆของตัวเอง ขอผู้หญิงคนนี้หมั้น แล้วก็ไปเป็นทหาร แล้วก็มีเรื่องทะเลาะจนต้องเลิกกัน แต่ผู้หญิงคนนั้นกลับมาเอาเรื่องลูกมาอ้างเรื่องนั่นเรื่องนี่ อีแหม่มมันขี้อิจฉามันไม่ได้ต้องการแฟนพี่หรอกแต่ต้องการเงิน มารุ้ทีหลังว่าที่เลิกกันเพราะอีแหม่มไปมีอะไรกะผู้ชายคนอื่น แล้วหลอกขอตังแฟนพี่ประมาณนั้น มันรักเด็กคนนั้นมากมันก็เลยพยายามจะคุยเหมือนจะกลับไปคบอีก มันบอกกับพี่ว่าห่างกันซักพักมันไม่ได้กลับไปคบกะผู้หญิงตนนั้นที่ยังคุยบ้างก็เพราะเด็กแต่กลัวเจ็บอีก เราก็ยังไม่เคยเจอกันเอาไว้เจอกันตัวเป็นๆก่อน ตอนนั้นยอมรับนะว่าเสียใจ แพลนและซื้อตั๋วไปหามันที่ฝั่งนิวยอร์คเดือนกันยาแล้ว เพราะมันจะย้ายจาเกาหลีไปอยู่เยอรมัน แต่มาพักที่บ้านก่อน ไกลมากจากฮาวาย พี่คุยกะพ่อแม่แล้วก็น้องมันเยอะมากๆรู้สึกว่าครอบครัวนี้อบอุ่นทำให้พี่ตัดสินใจบินไป แต่ก่อนไปพี่ลองคบกับผู้ชายอีกคน เป็นทหารเรือ ที่ฮาวาย แต่อยู่คนละเกาะ มันบินมาหาพี่ แล้วเราก็เดทกัน พี่ก็ตกลงเป็นแฟน พี่ก็เล่าให้พ่อแม่มันฟังว่าพี่ลองคบกับผู้ชายคนนี้นะพ่อแม่มันก็ดีใจที่เราหายเศร้าจากลูกชายเค้า พ่อแม่มันบอกว่าจะไปหรือไม่ไปนิวยอร์คก็ได้แต่เราอยากเจอพ่อกะแม่แล้วก็น้องมัน พี่ก็เล่าให้ผู้ชายคนที่เป็นทหารเรือตอนนั้นฟังว่าเรื่องมันเป็นยังไง แล้วก็บอกว่าไว้ใจเรา พอพี่บินถึงไปนิวยอร์ค พ่อแม่น้องแล้วก็ตัวมันมารับเราที่สนามบิน เอารถมาสองคัน พี่ก็นั่งไปกับมัน รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก มันก็บอกให้พี่นั่งสบายๆ มันก็เริ่มถามพี่ว่าเป็นยังไงบ้างสบายดีมั้ย พี่ก็บอกว่าสบายดี ไม่ได้คุยกันประมาณสองเดือน มันก็ถามอีกว่าแฟนใหม่ดูแลดีมั้ยพี่ก็บอกไปว่าดีมาก มันก็ยิ้มแต่รู้สึกว่าเป็นรอยยิ้มที่เศร้า พี่ก็ถามว่าแล้วลูกนายล่ะ เป็นไงมั่งมันบอกว่าไม่รุสิ แม่เด็กไม่ให้ไปเจอ เราก็อึ้งดิ อ้าวอีแหม่มนี่ เอาเงินอย่างเดียว จากนั้นก็เงียบ เราก็ไปเที่ยวกัน ในนครนิวยอร์คไปหลายๆที่ มันก็มาจับมือพี่ พี่ก็พยายามปล่อยมือ แต่ความรู้สึกที่มีให้มันตอนนั้นมันกลับมาหมดเลย พอดีพ่อกับแม่มันมามันก็เลยปล่อย จากนั้นก็ขับรถต่อไปที่นิวเจอร์ซี่ ไปที่จุดพักรถ พ่อแม่น้องก็ไปซื้อของกิน พี่ก็อยู่ในรถกับมันสองคน มันเอาหน้ามาใกล้ แล้วเราก็จูบกัน เป็นความรู้สึกที่ดี คิดถึง มีหลายๆ ความรู้สึก รู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่แย่แต่หัวใจมันห้ามไม่ได้ จากนั้นพี่ก็เที่ยวกันไปเรื่อยๆครอบครัวมันต้อนรับอย่างอบอุ่น เราใกล้ชิดกันมาก กอดและจูบพี่ตลอด ทุกคนในครอบครัวก็อึ้งเล็กน้อยเพราะพวกเค้ารู้ว่าเราเดทกับอีกคนอยู่ แต่เค้าเห็นลูกชายมีความสุขมากๆ เค้าเลยปล่อย พี่คิดว่างั้นนะ เค้าเป็นครอบครัวที่ดีมากเพราะลูกเค้าเลือกเอง มันก็บอกพี่ว่ามันจะไม่ยอมเสียพี่ไปอีก พี่สับสนมาก แต่ใจพี่ก็รู้อยู่แล้วว่าพี่รักใคร แต่พี่บอกมันขอพี่ทำตามความถูกต้องนะ พี่รักมันมากแต่พี่ไม่อยากทำให้ผู้ชายอีกคนเสียใจ แต่ตอนพี่กลับไป ผู้ชายที่เป็นทหารเรือขอเลิกกับพี่ เพราะมันรู้ว่าหัวใจพี่อยู่ที่ใคร เเล้วมันก็ต้องลาออกจากทหารเรือแล้วก็ย้ายกลับบ้าน เลิกกันด้วยดี ก็เสียใจนะแต่มันก็แอบดีใจอยู่ลึกๆ พอพี่บอกมันว่าเลิกกับผู้ชายคนนั้นแล้ว มันขอพี่แต่งงานเลย ผ่านทางสไกด์นะ เราก็ถามมันว่าแน่ใจหรอ มันบอกพี่ว่าแน่ใจ u r the rest of my life. พี่ก็ตอบตกลง ทุกคนในครอบครัวพี่ แล้วก็ครอบครัวมันดีใจมาก เมื่อเดือนธันวาพี่กลับไปไทย เตรียมงานแต่งตอนเดือนมกราที่ฮาวายไว้เรียบร้อยแล้ว รู้สึกว่าจะทะเลาะกันบ่อย มันก็เครียดเรื่องจะไปรบ แต่ที่สำคัญสเตตัสในเฟสบุ๊คบ่งบอกว่ามันยังคิดถึงเด็กคนนั้น พี่เสียใจนะแต่พยายามอดทน จากนั้นก็เป็นเดือนแห่งความสุขเดือนมกราที่ผ่านมา มีอุปสรรคเยอะเเยะ แต่เราก็ได้แต่งงานกันในที่สุด ฮันนีมูน ใช้เวลาด้วยกัน พี่คุยกับแม่มัน พี่เพิ่งรู้ว่าอีแหม่มมันเอาลูกมันมานั่งตักแล้วคุยกะมันในสไกด์ แล้วให้เลือกระหว่างพี่กับพวกมัน ซึ่งสามีพี่ก็ตอบว่า I'm gonna marry to ... พี่นั่นเอง ฮ่าๆ แอบสะใจเล็กน้อย เลยเข้าใจว่ามันรักเด็กคนนี้จริงๆพี่ไม่ได้เครียดนะถ้าแม่เด็กดี แล้วให้สามีพี่ไปหาเด็กบ้าง แต่มันไม่ใช่ไง เดือนหน้าพี่ก็รู้จักกันปีนึงแล้ว ตอนนี้สามีพี่อยู่อัฟกัน กลับมาตอนคริสมาส แล้วเราแพลนจะไปแต่งที่เมืองไทย อีกรอบเดือนมกรา รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมา ความรักไม่ต้องการเวลาจริงๆ เราเกิดมาคู่กัน ก็ต้องคู่กันวันยังค่ำ ตอนนี้ก็แฮปปี้เอ็นดิ้งจ้า เอาใจช่วยทุกคนนะ เกิดเหงาและคิดถึงสามีขึ้นมาเลยอยากเล่าประสบการณ์ และความทรงจำให้ทุกๆคนฟังบ้าง Good Luck!

0
iPhone 21 เม.ย. 56 เวลา 15:53 น. 20

พี่ คห.8 ฟินมากเบย ตอนนี้ยังเป็นแฟนกันอยู่ใช่มั้ยคะ อัยย๊ะ อ่านไปเขิลไป


PS.  ----||||||||||||||_____||||||||||||||-------
0