Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่อยากเชื่อรายได้พี่มากและคู่กรรม ยังไงเขาก็รักพ่อดอกมะลิน้าาาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเราไปเจอมาในเพจ เพจนึงเพื่อนแนะนำมาทางfacebookก็เลยเข้าไปดูที่หน้าเพจ
ก็เห็นภาพสองภาพนี้แล้วเขาบรรยายใต้ภาพประมาณว่า พี่มากอ่ะรายได้400ล้านแล้ว แต่คู่กรรมรายได้40ล้าน โดยส่วนตัวนะเป็นแฟนคลับณเดช
แอบเสียใจแทนพ่อดอกมะลิ บอกเราหน่อยได้มั้ยว่ามันไม่จริงงงงงงงอ่ะรายได้


ไหนๆก็เสียใจไปแล้วคิดว่าเพจคงเป็นเพื่อนเราทำแหละชื่อเพจ งานวัด'THAILAND ไม่มีลิ้งไรทั้งนั้นTT



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 เมษายน 2556 / 23:47

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

!Ce CoFFEe 20 เม.ย. 56 เวลา 01:31 น. 2

จีทีเอชก่อนบทหนังจะออกมาสมบูรแก้เป็น10รอบ ส่วนสหมงคลเน้นสร้างๆๆ เน้นชิ้นงานเยอะแต่ไ่ม่เน้นโปรดัคชั่น ก็เงี้ยะแหละ สร้างแบบขอไปที เอาดาราดียังไงมาฉุดมันก็ไม่ขึ้น อันนี้ไม่ได้อดตินะ จริงๆ

0
โกอังมากนาค 20 เม.ย. 56 เวลา 03:02 น. 3

ความเห็นส่วนตัว เราว่าเรื่องคู่กรรม ก็สนุกมากเหมือนกันนะ ไม่ได้ดราม่าตลอดทั้งเรื่อง แต่มีฉากที่ตลกๆน่ารัๆกของ โกโบริ-อังศุมาลิน ดูแล้วก็ฟินดี &nbsp แต่หลายคนชอบมองว่าหนังไม่ค่อยดีเพราะนางเอกเล่นไม่ได้เรื่อง แต่เราว่าริชชี่ก็เล่นดีนะ แถมยังดูน่ารักซื่อๆด้วย เพราะบทของอังศุมาลินก็ต้องเย็นชา เฉยๆ นิ่งๆใส่โกโบริอยู่แล้ว *เราชอบเรื่องนี้มากนะ ซึ้งมากดูแล้วยังอยากดูอีกเลย* หลายคนอาจจะมีอคติกับนางเอกใหม่รึเปล่าเลยมองว่าเรื่องไม่ค่อยสนุกลองเปิดใจดูใหม่ดีๆ เรื่องนี้ก็สนุกไม่แพ้เรื่อง พี่มากพระโขนงเหมือนกัน&nbsp  'ไปดูมาทั้งสองเรื่องแล้ว ชอบทั้งสองเลย'

0
Felinonajang 20 เม.ย. 56 เวลา 03:57 น. 4

ตอนแรกไม่ได้อะไรกับนางเอกเลยนะ
มีแต่เพื่อนมาบอกไม่ชอบๆ เราก็แอบรำคาญนะ มันจะอะไรหนักหนา นางเอกก็สวยดีแค่หน้าไม่ไทยแต่มันไม่ใช่ปัญหาเลยอะ ก็ว่าจะไปดูอยู่
แต่โดยส่วนตัวไม่ได้ชอบณเดชเลยไม่ได้ติดตามดูตัวอย่างหนังหรืออะไร
แล้ววันที่เราไปดูพี่มากอะ มันก็มีตัวอย่างหนัง เท่านั้นแหละ
ตัดสินใจได้เลยว่า ไม่ดูดีกว่า แค่ตัวอย่างอะยังรู้สึกว่าไม่ถูกใจที่นางเอกแสดงเลย ดูแข็งๆ แสดงแบบแข็งๆนะไม่ใช่เป็นคนเย็นชาตามบทแบบที่หลายๆคนบอก

แต่พี่มากฮามากอะ สนุก ซึ้ง เศร้า ครบรสจริงๆ เราชอบจีทีเฮชมากอะ ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไร แต่หนังดีทุกเรื่อง ยิ่งหนังผีนะ ไม่อยากดูค่ายอื่นเลย ผิดหวัง มีแต่จีทีเฮชอะที่ดูแล้วไม่ผิดหวัง


PS.  http://writer.dek-d.com/Felinonajang/writer/view.php?id=199900 เมื่อเฟรินเจอคู่แข่งทางหัวใจที่ดูท่าคาโลเหมือนจะสนใจ แล้วทีนี้เฟรินจะทำยังไง ทั้งสองคนยังจะรักกันต่อไปหรือว่าจะแยกทางใครทางมันดีกว่า
0
mkaj 20 เม.ย. 56 เวลา 10:25 น. 5

คู่กรรม อาจจะเพราะว่า บี้กับหนูนา เพิ่งแสดงจบไป
และคู่กรรมก็ทำมาหลายครั้ง ก็อาจจะเบื่อได้ เราก็คนนึง
แต่ตอนจบ บี้หนูนา ทำเราเกือบร้องไห้

0
แล้วแต่ 20 เม.ย. 56 เวลา 12:15 น. 6

เราไปดูทั้งสองเรื่อง และคิดว่าคู่กรรมสนุกกว่า เข้าถึงอารมณ์มากกว่า สื่อจากบทประพันธ์ได้ดี เราเลยชอบคู่กรรมและก็มีการดูเป็นครั้งที่2และสาม น้องริชชี่นางเอก เราว่าเหมือนกับในนิยายคู่กรรมที่เราเคยอ่านมากที่สุดเลย เวอร์ชั่นอื่น ดูแล้วแปลกๆ อังต้องนิ่ง เรื่องผ่านๆมามีแต่อะไรก็ไม่รู้สีหน้าท่าทางไม่เหมือนเลย เราเลยชอบน้องริชชี่แสดงมาก พี่มากก็สนุกดูแล้วได้ความบันเทิง แต่ไม่อิน หนังจบอารมณ์เราจบ อันนี้ความเห็นส่วนตัว คนที่ยังไม่ดู ลองไปดูก่อนจะพูดว่าหนังมันแย่อย่างไรดีอย่างไรจะดีกว่า

0
oioi 20 เม.ย. 56 เวลา 12:25 น. 7

เห็นด้วยกับความเห็นที่ 6 พี่มากก็สนุกนะ มากๆด้วย แต่เราก็อยากดูคู่กรรมอีกรอบมากกว่า อาจเป็นเพราะพี่มากจบแบบแฮปปี้ แต่คู่กรรมทันจบแบบทำร้ายจิตใจคนดูอ่ะ เลยรู้สึกและอยากดูอีก 555

0
miami' 20 เม.ย. 56 เวลา 14:05 น. 8

เราก็ชอบคู่กรรมนะ พี่มากก็สนุกแต่มันคนละแนวไง คู่กรรมจะออกแนวชีวิตแต่พี่มากมันเป็นคอมเมดี้รวมถึงมันออกก่อนสงกรานต์และออกติดๆกับพี่มมากด้วยคนเค้าเลยอยากเซฟตังค์ไปเที่ยวกัน
ส่วนเราหรอ ได้ดูพี่มากฟรีรอบพิเศษ ก็กำไรไปป55555555555555

0
-aappzapt 20 เม.ย. 56 เวลา 14:41 น. 10

คหสต นะ!!! อังศุมาลินแบบนี้ใครอยากไปดู ที่ไปดูกันอ่า เพราะณเดชทั้งนั้น บ่องตง

0
iiii 20 เม.ย. 56 เวลา 18:07 น. 11

คือเราไปดูคู่กรรมเพราะริชชี่อ่ะ55
ก็ไปดูมาแล้วสองเรื่องหนังมันก็ดีทั้งสองเรื่องแค่มันคนละอารมณ์กัน
บ่นไปทำไมหนังไทยเหมือนกัน ยิ้มยิ้ม

0
oop 20 เม.ย. 56 เวลา 19:12 น. 12

คู่กรรมอ่ะของ "M๓๙" นะคะ ไม่ใช่ "สหมงคลฟิล์ม" - -
# ก่อนจะวิจารณ์อะไรควรวิเคราะห์ความถูกต้องด้วยนะคุณ คห.2
# อีกอย่างเราดูมันทั้ง 2 เรื่องเลยทั้ง คู่กรรมแล้วก็พี่มาก นานทีจะมีหนังไทยดีๆออกมาพร้อมกัน 2 เรื่องแล้วก็ดีทั้ง 2 เรื่องด้วยนะ :)

0
อัง 24 เม.ย. 56 เวลา 11:19 น. 13

คิดว่าพี่มากดีกว่าเพราะพี่มากสามารถดูได้หลากหลายวัยมากกว่า
ดูจากรายได้ก็มากกว่าแต่คู่กรรมก็ดีแต่คนละแบบนะ

0
พันธุมบุรี 24 เม.ย. 56 เวลา 15:29 น. 14

ผมไปดูคู่กรรมมาสิบรอบแล้วครับ ยอมรับตรงๆว่าที่ไปดูรอบแรกเพราะณเดชน์แสดงครับ&nbsp และยังแอบตำหนินางเอกอยู่ว่า เล่นไม่ค่อยดี...แต่หลังจากที่ดูรอบสอง ก็เริ่มเข้าใจอะไรมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เลยหยุดไม่อยู่แล้วครับ&nbsp รักหนังคู่กรรม ฉบับนี้มากๆ ส่วนพี่มากก็ไปดูครับ ชอบเหมือนกัน แต่มีความรู้ว่าบางทีใช้คำหยาบมากไปหน่อย...ที่มันมากกว่า&nbsp กู&nbsp อี....น่ะครับ ผมว่าถ้าจะทำให้เด็กๆนักเรียนดูได้ดีกว่านี้ น่าจะลดคำบางคำไปหน่อยจะดีมาก.....ส่วน คู่กรรม ดูแล้วไม่มีพิษมีภัยครับ....ช่วยกันสนับสนุนหนังไทยด้วยกันนะครับ ผู้สร้างจะได้มีกำลังใจ

0
นานา 13 พ.ค. 56 เวลา 09:59 น. 16

คือพี่มากเนี่ยการตลาดเค้าดีมากจริงๆ แม้หนังจะทะลุ100ล้านแต่เขาก็ยังทำการตลาดของเค้าไม่หยุดกลับกันคู่กรรมขายเพียงณเดชณ์กับตัววรรณกรรมพอหนังเริ่มฉายการตลาดก็เริ่มเงียบสังเกตุได้ง่ายๆมากเค้าคิดว่าหนังขายได้ด้วยตัวของมันเอง เรื่องของการตลาดเทียบกันแล้วคู่กรรมด้วยกว่าเยอะ เชื่อว่าถ้าการตลาดขยันกว่านี้หน่อยคู่กรรมก็ทะละ100ล้านได้ไม่ยาก แต่ถ้าลองเอามาฉายตอนนี้อาจจะได้มากกว่านี้ก็ได้

0
นานา 13 พ.ค. 56 เวลา 10:06 น. 17

คหที่2คะ&nbsp คู่กรรมของ M๓๙ ค่ะ ไม่ใช่สหมงคงฟิล์มก่อนโพสดูก่อนนะคะ แล้วพวกกดเห็นด้วยนี่ไม่ดูบ้างเลยเหรอ

0