Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณชอบใครในเฟรชพรีเคียว มีรูปเยอะแยะเลย (กระทู้ที่2)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

  















เคียวพีช / โมโมโซโนะ เลิฟ



หัวใจสีชมพู สัญลักษณ์แห่งความรัก จำลองอย่างสดใหม่
นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมต้นโยทสึบะ (โรงเรียนรัฐบาล) เป็นคนร่าเริงสดใส แคร์ความรู้สึกคนอื่นมากกว่าความรู้สึกตัวเอง ไม่ถูกกับการเรียนและกีฬา ชอบการเต้นเป็นอย่างมาก ได้รับการสอนเต้นจากมิยูกิ หัวหน้ากลุ่มแดนเซอร์ ทรินิตี้ ที่เธอชื่นชอบ และได้ตั้งกลุ่มนักเต้นกับมิกิและอิโนริ เพื่อนสมัยเด็ก
  
เคียวเบอร์รี่ / อาโอโนะ มิกิ

หัวใจสีน้ำเงิน สัญลักษณ์แห่งความหวัง รวบรวมอย่างสดใหม่
นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเอกชนโทริโกเอะ (โรงเรียนศิลปะบันเทิง) เก่งกีฬา มีเซนส์แฟชั่นการแต่งตัว มักจะโชว์ว่าตัวเองสวยเพอร์เฟคเสมอ อยากเป็นนางแบบจึงควบคุมตัวเอง เธออาศัยอยู่กับแม่ 2 คน ที่บ้านเป็นร้านทำผม-แต่งเล็บ ยอมเข้าร่วมทีมเต้นกับเลิฟเพื่อควบคุมรูปร่าง

 

เคียวไพน์ / ยามาบุกิ อิโนริ

หัวใจสีเหลือง สัญลักษณ์แห่งความศรัทธา นำออกมาอย่างสดใหม่
นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนสตรีชิโรสึเมะคุสะ (โรงเรียนคริสต์) ดูเป็นคนเงียบๆ อ่อนโยน แต่ว่าเธอเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง เธอจึงยอมร่วมกลุ่มนักเต้นกับเลิฟเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นใจในตัวเอง ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอบอกปฏิเสธไป เธอเลยไม่ค่อยจะมีสามัญสำนึกนัก รักสัตว์เพราะทางบ้านเป็นโรงพยาบาลสัตว์ เธอจึงอยากเป็นสัตวแพทย์ แต่ไม่รู้ทำไมถึงไม่ชอบเฟอร์เรตอย่างเดียว




















เคียวแพชชั่น / ฮิงาชิ เซ็ทสึนะ / อีส

หัวใจสีแดง หลักฐานแห่งความสุข สมบูรณ์อย่างสดใหม่
หลังจากที่ เซ็ทสึนะ หรือ อีส ได้ต่อสู้กับเคียวพีชในตอนที่ 23 นั้น อยู่ๆเกจชีวิตของอีสได้หมดลงและทำให้อีสตาย แต่ด้วยพลังของชิฟฟอนจึงเรียกอาคารุนมาลงที่เซ็ทสึนะ เซ็ทสึนะได้รู้สึกตัวขึ้นในความฝันแล้วก็ได้พบกับอาคารุน อาคารุนบอกว่าแท้จริงที่อาคารุนได้ติดตามเซ็ทสึนะเสมอมาเพราะเธอคือคนที่เหมาะสมที่สุดแต่เพราะเซ็ทสึนะเป็นสมุนของเมบิอุสอยู่ อาคารุนจึงไม่สามารถเข้าถึงตัวเซ็ทสึนะได้ อาคารุนไม่อยากได้ใครนอกจากเซ็ทสึนะมาเป็นพรีเคียวคนที่ 4 เหตุนั้นจึงทำให้ตามหาพรีเคียวคนที่ 4 ไม่ได้นั่นเอง จากนั้นอาคารุนก็เข้าไปในตัวเซ็ทสึนะแล้วเธอก็เกิดใหม่เป็น เคียวแพชชั่น
โพล143885
+++แถม+++



















แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 เมษายน 2556 / 00:39
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 20 เมษายน 2556 / 00:44
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 20 เมษายน 2556 / 00:46

PS.  ฉันคือ..โมๆทาโร่ เกิดมาจากลูกท้อ อะโช้ะ !!! <<< บ้าไปแล้ว หลบไป! ปลวกจะบิน <<< ตกลงแกเป็นตัวอะไรกันแน่???

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น