Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเป็นบ้างคะ ขาแตกลายงา สีขาวเป็นริ้วๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือแบบ .. หนูขาแตกลายอะคะ ตั้งแต่ก้นยันสะโพกเลย เยอะมากๆๆ  .. เพราะสูงเร็วไป สีขาวซีดด เป็นเส้นๆๆ เยอะมากๆ เเล้วเราก็เป็นคนผิวคล้ำไง ทำให้เห็นชัดมากก เเล้วรอยแตกชัดๆเลยคือ ที่หัวเข่าคะ !! เเล้วเราก็เป็นคน เข่าดำ เข่าด้านนน ทำให้เห็นรอยแตกชัดมากกก น่าเกลียดดดมากกก เหมือนแบบโดนกรีดขามาอะ เเล้วเลือกเป็นสีขาว ฮือๆๆๆ ทำไงดี เรา15ปีนะ อยู่ในช่วงวัยรุ่น อยากใส่ขาสั้นกะเค้าบ้าง ใครเป็นลองมาคุยกันนะคะ ได้โปรดดด


เราเห็นคนอื่นขาสวยๆ ใส่ขาสั้นแล้วอิจฉา เอาเข้าจริงเราเปนคนขาเรียวเล็กนะ แต่มันดันมาแตกซะงั้น เห้อออ

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

Katty 21 เม.ย. 56 เวลา 01:25 น. 1
อย่าเครียดนะจขกท.เราก็อายุ15 เป็นรอยเเตกลายเหมือนกัน เราใ้ช้นีเวีย ครีมอ่ะ ใช้ทาข้อศอก หัวเข่า นุ่มขึ้น ไม่ด้านเเละไม่ดำด้วย เเละใช้ทาที่รอยเเตกลายหลายจุดเลย ขา สะโพก ที่เเขนเล็กน้อย รู้สึกว่ารอยเเตกลายเริ่มจาง เเต่ต้องขยันทาหน่อยนะจ๊ะ

ปล.สู้ๆนะจขกท.เราจะเป็นกำลังใจให้จ้า 
1
bemylove 21 เม.ย. 56 เวลา 01:25 น. 2

.
.
เราก็เป็นเหมือนกันเลย ตอนเด็กๆเป็นคนผอม พอโตมาขาใหญ่เอ๊าใหญ่เอา

เคยใช้ครีมลดรอยแตกลายอยู่ไม่กี่อย่างเองอ่ะ แต่มันก็ไม่ดีขึ้น

ตอนนี้ใช้สมูทอี เพราะว่าเค้าบอกว่าตัวยามันช่วยสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว แล้วก็ครีมอนุภาคเล็กพาตัวยาเข้าไปได้ ทาได้ทั้งตัวเลย เราใช้ทาหน้าด้วย รู้สึกผิวนิ่มดี

มันก็ให้ความรู้สึกดีกว่าอ่ะนะ สำหรับเรา ไม่เหมือนพวกที่ทาคอลลาเจนที่มันไม่สามารถซึมเข้าผิวเราได้อยู่แล้วอ่ะ

แต่เราก็พอใส่ขาสั้นได้อยู่ล่ะมั้ง เพราะที่เห็นชัดๆจะเป็นตรงก้นอ่ะ แล้วก็มีตรงน่องเบาๆ อาจจะอาการไม่หนักเท่า จขกท

ก็ลองดูนะ เผื่อช่วยได้
.
.

0
poohzaza 22 เม.ย. 56 เวลา 11:04 น. 3

เกิดจากแต่ก่อนเราอ้วนแล้วแบบพร้อมกระทันหันง่ะ แม่เราบอก เราเป็นที่ตูด&nbsp ส่วนมากจะพบพวกที่กินยาลดความอ้วนไรงี้ แต่เราไม่ได้กินน่ะ เราวิ่งออกกำลังกาย มันเลยเป็น ของน้าเราอ่ะมันลายไปทั้งขาเลย

0
Adcool899 10 มิ.ย. 56 เวลา 10:29 น. 5

palmer ค่ะ เน้นส่วนผสมหลักโกโก้ บัตเตอร์ จริงๆ มันก็เป็นของคนท้อง แต่เราก็เอามาลองใช้ เพราะก้นลายไม่สวยเลย ชอบที่ครีมมันข้น แบบเหนียวจริงๆ บีบนิดๆ แล้วค่อยๆ นวด พอซึมก็นวดต่อ ทำไปเรื่อยๆ ซักเดือนสองเดือนก็จางแล้วค่ะ

1
ฉันจะสวย 19 มี.ค. 63 เวลา 00:00 น. 5-1

ของตัวเองที่ใช้ครีมนี้ลายเปฺนสีขาวหรือแดงคะ คือเราลายที่ก้นเป้ยสีขาว เรียงกันอ่ะค่ะ

0
ใจเดียวกัน 7 ต.ค. 56 เวลา 17:06 น. 8

ลองไปที่คลีนิคความงาม เช่นนิติพนคลีนิค หรืออื่นๆ ก็ได้ค่ะ เป็นใหม่ๆจะรักษาง่ายค่ะ อย่าปล่อยให้เนิ่นนานไปนะคะ

0
สุนิสา แอนนี่ 30 มิ.ย. 57 เวลา 13:37 น. 10

เราก็แตกลายเหมือนกัน แต่เป็นสีแดงๆอ่ะเต็มตัวเลย น่าเกลียดมากเพราะเราเป็นคนอ้วน อยากให้รอยหายจะทำไงดีอ่ะ กลุ้มใจจังเยี่ยม

0
พัชรี 8 ก.ย. 57 เวลา 18:44 น. 11

เราเป็นเยอะมากที่น่องอ่ะเป็นเติมขาเลยขาวซีดด้วย เราแพ้ยา พวกสเตียรอยด์อ่ะ ทำไมถึงจะหายเป็นมา 6 ปีแล้วช่วยบอกวิธีด้วยนะเยี่ยม

0
JaneJanejira 5 พ.ค. 58 เวลา 21:04 น. 12

เราเป็นเหมือนกัน T_T แต่เราเป็นเพิ่มขึ้นมาอีกที่หนึ่ง คือที่หลังเราเองเราพยายามทำทุกวิธีแล้วทำมาหลายครั้งก็ยังไม่เห็นผลเลยย 
ตอนนี้เราท้อมากเลย 

0
kojchakorn 21 มิ.ย. 58 เวลา 22:17 น. 13

เราเป็นเยอะมาก เป็นทั้งก้นเลย สะโพกนี่ลามไปยันต้นขา ต้นขาด้านในก็แตกด้วย ตรงหัวเข้า ตรงรักแร้ก้แตก ไม่กล้าใส่เสื้อกล้าม สานเดี่ยวเลย อนาถมาก เปนมา5-6 ปีละ ตอนนี่รอยแตกเป็นสีขาวละเนี่ย ลองใช้ครีมมาเยอะมากไม่เห็นผล เราน้ำหนักลดไวมากในช่วงม.ปลาย ตอนนี้เศร้ามากไม่รุจะทำไงให้มันหายเศร้าจัง

0
ฝนค่ะ 11 ก.ค. 58 เวลา 21:59 น. 14

รอยแตกลายสีขาวเป็นมานานแล้วใช้ครีมอะไรก็ไม่หายรู้สึกท้อและอยากใส่สั้นเหมือนคนอื่นเขาแต่ก็รู้สึกอาย รู้สึกหมดกำลังใจแล้วเบื่ออะไรก็ไม่รู้ไม่หายสักที ใครมีวิธีใช้แล้วเห็นผลบอกที

0
บลาๆ 11 ก.ค. 58 เวลา 22:07 น. 15

เราก็เปน เพราะเมื่อสองปีที่แล้วสูงเร็วขึ้นมาก แนะนำเป็นสองตัวนี้ค่ะ หาซื้อได้ตามร้านขายยา แต่ว่าต้องทาสม่ำเสมอนะ

1.Glyderm
2.Censtria

0
kittiyaporn 18 ก.ย. 58 เวลา 22:54 น. 16

เราน่ะอ้วนตั้งแต่ ป2 อาการขาลายก้อเริ่มมีแตกมาเรื่อยๆจนถึง ป4 ตอนนั้น เริ่มมีเส้นสีขาวอย่าเหนได้ชัดเลย เราพยายามลดหุ่นเผื่อว่าขาจะหายลาย แต่พอไปถามน้ากับพี่ เขาบอกว่าทำไงก้อไม่หายหลอก เราก้อตกใจยุนะ
แต่พอ ิขึ้น ม2 ค่อยทำใจได้นิดน่อบ แต่ก้ออย่างว่า ว่าพุหยิงสมันนี้ก้อใส่กางเกงขาสั้นเยอะ -เราเหนก้ออยากใส่
แต่ก้อมีใส่บ้างนะเพราะทนไม่ค่อยได้ อีกอย่างก้อโดนเพื่อนล้อด้วย แต่เพื่อนบางคนก้อขาแตกเหมือนกันแต่ก้อมาล้อให้เราอ่ะ เราก้อทำเฉยยๆ

0
อ้อนเองเเหละ 10 ม.ค. 59 เวลา 11:07 น. 17

เราก็เป็นรอยเเตกที่หัวเข่า ตรงสะโพก รักเเร้ น่าเกลียดมาก ใช้อะไรไม่เห็นได้ผลเลยเริ่มท้อล้ะอยากใส่สั้นเหมือนคนอื่น เสื้อกล้าวก็ไม่กล้าใส่อายอ้า ใครรู้วิธืบอกด้วย
เศร้าจัง

0
มอมแม 14 พ.ค. 59 เวลา 22:10 น. 18

ของเก๊าก็เปนนนนน เหนเพื่อนใส่ขาสั้นอยากใส่บ้างงง แตกลายตรงที่น่องเมื่อก่อนอ้วนพอมาเรียนมัธยมแล้วน้ำหนักลงเปนรอยแตกสีขาวเบยยยย เวลาไปเที่ยวกับแฟนไม่กล้าใส่ขาสั้นเลยละ กลุ้มใจมากกกลองใช้หลายตัวก็ไม่จางลงเลยคะ เศร้าจัง

0
คคคค 11 ก.ค. 59 เวลา 13:28 น. 19

เราสิเเย่มาก มีที่หน้าอก รอบเอว น่อง ก้นรัก เเร้หลังทั้งตัวก็ว่าได้ ทำไงดีเราอยากหาย เราไม่มีลูกซะหน่อยทำไม่ต้องเเตกลายด้วย ฮื่อๆ เรา16ปีเอง คัยก้อได้ช่วยเราทีเศร้าจัง

1
Mamay 20 เม.ย. 60 เวลา 16:21 น. 19-1

เเป็นเหมือนกันเลย เราเป็นที่หน้าอกด้วย ใช้อะไรก็ไม่จางลงเลย รู้สึกท้อมาก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น