Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความซวยของ Justin Bieber กับกระแสถูกเกลียด ปากต่อปาก เกลียดตามกระแส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กระทู้นี้ผมจะเอาบางเรื่องที่หลายคนเข้าใจผิดมาตีแผ่ให้อ่านกัน เพราะบางทีก็แอบทนไม่ไหวที่นักร้องหนุ่มคนนี้ถูกเกลียดแบบ " ผิดๆ " บางคนที่เกลียด Justin Bieber ยังไม่รู้ด้วยซ้ำครับว่าเค้าร้องเพลงอะไร บางคนที่เกลียด Justin Bieber เข้าใส้ ยังไม่รู้เลยครับว่าเค้าเป็นนักร้อง บางคนคิดว่าเป็นนักแสดงด้วยซ้ำ แต่สิ่งนึงที่หลายคนเหมือนกันคือ " เกลียด Justin Bieber " แต่เมื่อถามเค้าผู้นั้น ส่วนมากจะแทบไม่รู้เลยว่านี้ตูเกลียด Justin Bieber ทำไมว่ะ?

ความจริง! 

ขอออกตัวก่อนนะครับว่าตอนแรกไม่ชอบเลย Justin Bieber เนี่ยก็อ่านตามกระทู้ Siamzone Dek-D เนี่ยแหละจนได้ฟังเพลงใหม่ในอัลบั้มใหม่เค้าเพลง Turn To You ที่เค้าแต่งให้แม่เนี่ย ก็ค่อนข้างถูกใจพอสมควร ยิ่งได้ฟังเพลง As Long AS You Love Me กับ Take You ยิ่งชอบเลย ว่างๆผมเลยมานั่งขุดและก็พบกับหลายอย่างที่หลายยคนเข้าใจผิด! สุดๆครับ และ Justin Bieber ก็คือ 1 ในนั้น 1 ในคนที่ถูกเกลียดเพราะ " เทรนด์ " คนเกลียดเยอะก็เอาว่ะ ตูเกลียดมั้ง Justin Bieber มันเทียบตนเองกับ Michael Jackson บลาๆ แต่รู้มั้ยครับ เมื่อมองไปในต้นเหตุ Justin Bieber ก็ไม่ต่างจากนักร้องเกาหลี " เค้าถูกเกลียดเพราะแฟนคลับ " และอีกอย่างที่น่าแปลกคือ " ถูกเกลียดเพราะคนเกลียดกัน "

ความเข้าใจผิด! 

1. Justin Bieber ไม่ถูกกับ Mariah Carey เพราะประโยคนึงที่เค้าออกสื่อก็อยากให้ลองอ่านกันอย่างที่ท่วนนะครับ เพราะที่จริงแล้วประโยคนั้นมันไม่ได้มีอะไรเลย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน หลายคนบอก JB ไม่ถูกกับ Mariah เอ๊ะ? อะไรนะ ไม่ถูก แล้วเพลง All I Want For Christmas Is You มันเกิดขึ้นมาได้ไง? << บางกระแสบอกว่านักร้องและหว่า จ่ายเงิน แค่นี้มันก็ร่วมกันแล้ว แต่มามองอีกที คุณไม่คิดบ้างหรอครับ? ว่า Mariah Carey เค้าคิดหรอ? กับประโยคแค่เนี่ย คนไทยอ่านกัน ตาม Comment เลยไม่ชอบ แต่ไม่เคยที่จะลองแปลและตีความด้วยตนเอง

2. Justin Bieber ทำผู้หญิงท้อง?!!? ตกเป็นกระแสสุดๆ ทำสำหรับกระแสนี้ ฮามาก เพราะบางคนยังคิดอยู่เลยว่า JB ทำนางเธอ แต่รู้มั้ยทำไมพวกคุณถึงยังคิดยังงั้นเพราะพวกคุณ " Anti และใช้ความคิดส่วนตัว " ถ้า JB ผิดมันต้องผิดตลอดสิว่ะ ก็คิดกันยังงี้ไงครับ รู้มั้ยว่าผู้หญิงที่มาฟ้อง Justin Bieber เนี่ยชื่อ Mariah Yeather เนี่ย เพื่อนนางออกมาบอกว่านางเป็นโรคจิต และเคยประกาศว่าตนแต่งงาน ท้อง มีอะไรกับนักร้องหลายคน เธอฟ้องมั่ว จากคำให้การของแฟนเก่าที่ทำเธอท้อง นางผู้นี้ไปฟ้องมั่ว ไปหมด ก็อยากให้รู้นะครับ JB ไม่ได้ทำท้อง ถ้าคิดยังงี้กันต่อไป ก็ไม่รู้จะเขียนยังไงแล้วครับ

3. Justin Bieber ฟุ่มเฟือย หลายคนบอกยังงี้แต่ทำไมไม่คิดกันบ้างละครับ? ว่าเค้ามีเงิน และนี้มันเรื่องส่วนตัวเค้า เกลียดกันเพราะเค้ามีเงิน แต่อย่างน้อยเค้าก็เลี้ยงพ่อ แม่ลูกต่างแม่ของเค้านะครับ คนไทย เด็กอายุเท่าเค้านี้ใจแตกกัน ไปซิ่งรถกันเนี่ย เลี้ยงครอบครัว ทำท้องแล้วรับผิดชอบมั้ย ก็อยากให้คิดนะครับ ไปเกลียดวั่ยรุ่นฝรั่ง ซึ่งเค้ารับผิดชอบได้ แต่บ้านตัวเองทำแล้วท้องกลับเฉยๆ ชินๆ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจะไปเกลียดอะไร

4. Justin Bieber ต่อยเด็ก ด้วยความเห็นนี้นะครับ ผมก็ผู้ชาย โดนด่าว่า Gay บอกตรงๆผมต่อยอ่ะ แล้ว Justin Bieber นี้เค้าโตแล้วหรอครับ ถึงเค้าจะมีแฟน แต่เค้าก็รับผิดชอบได้ แต่โดนเด็กด่านี้บอกตรงๆผมก็ไม่ชอบ แต่ถ้ามองอีกด้านมันก็ไม่สมควรนะ เพราะยังไงเค้าก็โตกว่าเด็ก สมควรคิดได้ละ

5. ที่เกลียดกันนี้เคยฟังเพลงอื่นกันมั้ยครับ? นักร้องเค้า ทำเพลง ก็สมควรให้โอกาศกันบ้าง อย่างน้อยเค้าก็แต่งเพลงเป็น 

6. Justin Bieber เทียบกับนักร้องดัง .... เอ่ออีประเด็นนี้แหละที่คนเข้าใจผิดมากที่สุด รู้มั้ยมันเกิดจากอะไร มันเกิดจาก Fanclub Bieber เนี่ยแหละครับ แล้วป่่าวประกาศไปทั่วจนคนอื่นหมั่นใส้ พวกบางคนก็ฟังไม่แตกฉานก็เอา คนอื่นเกลียดตูเกลียดตามกระแส ปากต่อปากแบบมั่วซั่ว อีกอย่าง ทำไมเวลาวงบางวง ... ไม่ขอเอ่ย ชื่อมาเทียบตนเองทำไมชมกันจังครับ บางคนตกรอบนี้ก็มั่ว เดี้ยวนี้ดูหน้าหล่อหนูก็ขออวยว่าเพลงเพราะหรอ บอกตรงเทียบวงตำนานอย่าง Beatles ผมไม่ได้หรอก แต่ JB นีดิโดนแฟนคลับพูด โดนด่าสงั้น เหอๆ โครตคิดกันส่วนตัว

สรุปนะครับก็อยากให้หลายคนให้โอกาศนักร้องคนนี้ มามองในบ้านเราเด็กประเทศเรารุ่นเค้าใช้จะรับผิดชอบ หาเงินเลี้ยงพ่อแม่ได้ ต่อให้เค้าจะใช้ของแพง ซื้อให้แฟนบลาๆ แต่เค้าก็มีตังค์มันก็เรื่องส่วนตัวเค้านะครับ ถ้านักร้องไม่ชอบเค้าเยอะ จะมีคนมา Feat จะมีคนแต่งเพลงให้เค้าหรอครับ Justin Bieber เค้าก็มีความสามารถ เค้าก็เลี้ยงพ่อ เลี้ยงแม่เค้า เพลงใหม่ที่เค้าทำ เค้าแต่ง ร่วมแต่ง อายุ 18-19 เองนับว่าเท่านี้ก็เจ๋งแล้ว ถ้าเค้าไม่ถูกกับ Beatles Paul Mccartney จะขาย Let it Be ให้เค้าร้องหรอครับ? ก็นะอยากให้หลายคนให้โอกาศ แม้เค้าจะปาพงปาแผ่น แต่ต้องเข้าใจเด็กก็ยังเป็นเด็ก อยากจูบปาก Beyonce แล้วเค้าก็เล่นๆกัน เพราะ JayZ ก็แวะเวียนกับ Justin บ้าง 

ก็ลองคิดกันดีๆนะครับ ว่าที่เกลียดกัน คุณเกลียดเด็กอายุ 15 แต่ตอนนี้เค้าเติบโตแล้ว เค้าคิดได้แล้ว และเค้าก็ปรับตัวแล้วลองให้โอกาศเค้ากันครับ ลองฟังเพลงใหม่เค้าสักหน่อย แล้วเปิดใจให้มันกว้าง ว่าคุณไปเกลียเค้าทำไม เค้าไม่เคยทำอะไรให้คุณบาดเจ็บ เพลงก็คือศิลปะชนิดนึง เปิดใจให้กว้าง อย่าอคติ และรับมัน เราฟังเพลง อีกอย่างนักร้องไม่เคยทำร้ายเรา เพลงก็คือเพลง ใส่หูฟังแล้วหลับตา ชีวิตจะดีขึ้นนะครับ

ปล.ไม่ได้พูดเรื่องติดกัญชา ตอนนี้ JB มันเลิกแล้ว แต่มันก็ยังตบกับ Lil Twist อยู่อันนี้เรียกคบเพื่อนเลว พาผิด ยังคบตา ก็ไม่รู้คิดอะไร  - -

Justin Bieber ใน Concert Show ของ Justin Timberlake

http://www.youtube.com/watch?v=RqQ0eYp_u20&feature=share&list=FLK9HXoRHS5XtAvPqmzUWQSw 

เพลงที่อยากให้ลองฟัง เป็นเพลงตลาด ที่น่าจะลืม Baby ได้กับดนตรี และเนื้อเพลงที่ชวนเข็มแข็งเพลงนึง ในช่วงรักวัยรุ่น (ปล.เพลงนี้ได้ Inspiration และคนช่วยแต่ง My Love ของ JT ด้วย)

http://www.youtube.com/watch?v=R4em3LKQCAQ


เพลงตลาดเนื้อหาเพลงไม่มีอะไรแต่เพราะดี

http://youtu.be/j-nxZ0IFSvE


Live สดเพลง As long as you love me 

http://www.youtube.com/watch?v=A6CdnPVfud8








แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 21 เมษายน 2556 / 05:57
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 21 เมษายน 2556 / 05:58
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 21 เมษายน 2556 / 06:15

แสดงความคิดเห็น

>

83 ความคิดเห็น

sad 21 เม.ย. 56 เวลา 13:51 น. 4

นี้คือเหตุผลที่เราเกลียดจัสติน
จัสตินทำเพลงไร้คุณภาพ(เราเคยฟังเกือบทุกSingleของจัสติน)แต่คนจำนวนมากกลับชอบและคลั่งเขาเมื่อเป็นแบบนี้ทางค่ายเพลงก็ได้เงินมหาสาล ทำให้ค่ายเพลงสร้างศิลปินแบบนี้ขึ้นมาอีก ร้องเพลงก็ต้องใช้Auto-Tune ความหมายไม่มีเนื้อหาสาร ที่ดังได้ก็เพราะมีคนทำทำนองมันๆหรือdubstep beatให้ และศิลปินแบบนี้ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆและก็โทสใครไม่ได้นอกจากค่ายโลภมากกับความสำเร็จของจัสตินซึ่งก็ต้องไปโทสBeliberอีกที
อาจจะแรงไปแต่เราคิดว่าจัสตินคือหนึ่งในพิมพ์เขียวของศิลปินแย่ๆทกวันนี้
จะมีเรื่องกับใครเราไม่สนเราดูที่ผลงานอย่างเดียว

1
Pongpon 28 มี.ค. 60 เวลา 10:42 น. 4-1

ที่บอกว่าเสียงไม่ดีนี่เคยฟังเสียงเค้าร้องสดแล้วหรอคะ

0
กุ้งอัดยัดไส้ 21 เม.ย. 56 เวลา 15:06 น. 5

เอ่าจิงปะ คือเราชอบ jb เพระาเสียง jb เค้าก้อน่ารักดีแต่ที่มีแต่ข่าวไม่ดีเพราะ ปาปารัดซี่ประโคมข่าวไม่ดีต่างๆ แถมด่าแต่jbด้วยคำหยาบคาย

0
☮ нαггч styles. 21 เม.ย. 56 เวลา 15:57 น. 6
เราเป็นคนนึงนะที่ยังให้กำลังใจเค้า ไม่ว่าคนอื่นจะมองยังไงเราก็คนนึงล่ะที่ยังชื่นชมในตัวเค้า

ถึงเราจะไม่ใช่ Belieber ก็เถอนะ
0
pratrinitycoller 21 เม.ย. 56 เวลา 18:52 น. 7

สำหรับคนเกลียดกันเพราะเพลงห่วยๆ ก็ต้องมองไปอีกนะครับ ว่าเพลงมันฟังแล้วแค่ไม่ชอบ เพลงห่วยมันมีก็จริง แต่เพลงก็คือเสียง คนชอบบางทีเค้าอาจชอบเพราะหน้าตา บางทีมันก็เพราะในแบบของเค้า แต่มามองลึกๆ เพลงไม่มีเหตุผลที่สมควรเกลียด แต่บอกตรงอัลบั้ม My World เสียงแสบหูจริง

แต่เพลงใหม่ๆของเค้าผมว่าก็เพราะดีนะ 555

0
Spextrum 21 เม.ย. 56 เวลา 19:01 น. 8

ไม่ค่อยเสียงจัสตอนอัลบั้มก่อนๆอ่ะ เสียงเหมือนตุ้ดเด็ก = ='
แต่เสียงตอนนี้โอเคนะ พอฟังได้


PS.  True magic results from courage of the heart. Boys and girls be ambitions. One step can change the world.
0
Taye lil&#039;Mons 21 เม.ย. 56 เวลา 19:04 น. 9
เราไม่ชอบจัสตินนะ...
เรามีเหตุผลนะ เราชอบผลงานเขา อีกอย่างเราตัดสินที่ผลงานเพลงไม่ได้หรอกเพราะว่าเขาโปรดิวคอยปรับแต่งให้เข้ากับบุคลิก

แต่ที่เราเกลียดก็คือ
นิสัย ของจัสตินที่ทำอะไรไม่ดีๆหลายอย่าง
คุณต้องไปดูทั้งข่าว ทั้งคลิป แล้วจะเข้าใจ
เราเกลียดที่นิสัย อย่างเดียว นี่พูดเลย



PS.  ❖ I was enchanted to meet you ❖
0
pratrinitycoller 21 เม.ย. 56 เวลา 19:06 น. 10

ก็อย่างที่เขียนครับ คนนิสัยไม่ดี เค้าก็เปลี่ยนตนเองกันได้ อยากไอที่ปัดแผ่นนี้บอกตรง นิสัยแย่มาก แต่ ... ตอนนั้นเค้ายังเด็ก คนเราเมื่อมีประสบการณ์เราก็แก้ไขตนเองได้ทั้งนั้น เปิดใจให้กว้างและใหโอกาศคนครับ ไม่งั้นเราจะสุนทรีกับเพลงไม่ได้แน่นอน ถ้าอคติกับเรื่องเก่าๆของคน 

0
pratrinitycoller 21 เม.ย. 56 เวลา 19:08 น. 11

ข่าว คลิปอะไรผมดูหมดแล้ว อย่างเรื่องโดนล้อ Gay แล้วต่อยเด็กเป็นผมก็ต่อย อย่างตอนปาลูกโป่งใส่ตำรวจ บอกตรงว่าตอนอายุเท่านั้นก็ทำแสบๆ แต่ถ้าคนเค้าไม่อะไร ก็ไม่ต้องคิดแทนคนอื่นดีกว่าครับ เรื่องปัดกล้องปาปารัซซี่ มองไปอีกด้านนะครับ มีดารา คนไหน? ชอบปาปารัซซี่ หรือใครที่ดังตอนอายุประมาณนี้บ้าง ชีวิตถูกเปิด เผย ความส่วนตัวหาย 

เปิดในให้กว้างครับ ^^ 

0
neverguessme 21 เม.ย. 56 เวลา 19:55 น. 12

-คนที่บอกว่าใช้ auto tune เคยฟังเค้าร้องสดแล้วยังคะ?
-คนที่บอกเค้านิสัยไม่ดี คุณรู้จักเค้าจริงๆหรอ
-คนที่บอกว่าเพลงเค้าไม่มีเนื้อหา คำว่าเนื้อหาของคุณต้องมีสมการเคมีในเนื้อร้องหรือฟังชันก์เอ็กซ์ในเนื้อเพลงด้วยรึเปล่าคะ? เพลงทุกเพลงมีเนื้อหาในตัวของมันเอง
-คนที่บอกว่าเพลงเค้าห่วย คุณใช้อะไรในการตัดสินว่าห่วย
-คนที่บอกว่าเกย์ ขอร้องหยุดเหอะ ตอนนี้ 2013 แล้วค่ะ บางทีมันน่ารำคาญไม่มีอะไรจะด่าก็ด่าว่าตุ๊ดว่าเกย์ ทำตัวเองให้เลี้ยงพ่อแม่ได้เหมือนเค้าก่อนเถอะค่ะ
-เรื่องเอาตัวเองไปเทียบกับวงในตำนานอย่างบีเทิลเขาก็แค่บอกว่ามีผู้หญิงวิ่งไล่ตามผมเหมือนบีเทิลในตอนนั้นเลย แล้วเรื่องไมเคิล เค้าก็แค่มีไมเคิลเป็นไอดอลและอยากจะประสบความสำเร็จอย่างไมเคิล คนส่วนใหญ่ก็มีไอดอลในการดำเนินชีวิตทั้งนั้นแหละ
-และอีกอย่างคนเราไม่ได้ทำอะไรก็ถูกเสมอไป มีข้อผิดพลาดกันทั้งนั้น nobody's perfect
-สุดท้ายอย่ามอง้านร้ายๆของคนอื่น หัดมองด้านดีๆเสียบ้างและก่อนที่คุณจะไปว่าหรือกล่าวหาคนอื่น หัดมองตัวเองและทำตัวเองให้ดีที่สุดแล้วค่อยไปว่าเขานะคะ ขอบคุณค่ะ

0
sad 21 เม.ย. 56 เวลา 20:48 น. 14

-เคยแล้ว เสียงธรรมดามาก
-เพลงที่มีเนื้อหาคือเพลงที่มีอะไรมากกว่าเพลงรักธรรมดา แนะนำให้ไปหาWhere's the loveของBlack Eyed Peas, Change ของ Tupac, Juicy ของ Biggie สองเพลงหลังศิลปินเขียนตอนอายุแก่กว่าจัสตินประมาณปีนึง
-เพลงห่วยตัดสินจาก ความหมาย ความสามารถของศิลปินในการเขียนเพลง เสียงรอง ทำนอง
-ด้านดีๆคงจะมองหายากถ้าเขาทำด้านแย่ให้เห็นชัดกว่า

0
pratrinitycoller 21 เม.ย. 56 เวลา 21:40 น. 15

แล้วทำไมต้องเอานักร้องมาเทียบกันครับ ยุคสมัยมันไม่เหมือนกันนะครับ แต่ยอมรับจริงๆคือเพลง Justin Bieber ความหมายไม่มีอะไรขายดนตรี แต่ลองมองอีกมุมนะครับ ในยุคนั้นกับยุคนนี้มันเหมือนกันมั้ย มีวัยรุ่นฝรั่งกี่คนที่มาทำยังงี้ หรือเด็กไทย เราไปเกลียดเค้า เกลียดเค้าเพราะเพลงห่วย? เพราะเหตุผลแค่นี้หรอครับ

0
pratrinitycoller 21 เม.ย. 56 เวลา 21:42 น. 16

ด้านแย่ ? ที่คุณเขียนนี้คือรู้หมดทุกอย่างหรอครับ หรือแค่อ่านข่าวปทแรอย Perez Hilton กับ The Sun แล้วเด็กธรรมดา ที่ไม่ใช่นักร้องทำตัวยังงี้ ทำไมเรายังให้โอกาศเค้า 

0
Devil the red desert 21 เม.ย. 56 เวลา 21:57 น. 17

เราไม่ใช่บีลิเบอร์แต่อย่างใด แต่ตอนนี้เข้าใจความรู้สึกแฟนๆจัสตินนะ
เพราะช่วงหลังๆมาเทย์เลอร์เองก็ขึ้นแท่นนักร้องที่มีคนเกลียดเยอะมากๆไปแล้ว
ข่าวบางข่าวมันแทบไม่มีอะไร หรือข่าวลือต่างๆนานา พอมีคนเอามาบอกต่อ ก็มีคนเชื่อ

ทั้งๆที่เธอไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรงขนาดต้องถูกเกลียดเลยด้วยซ้ำ แต่พอมันเป็นกระแส
ก็เกลียดตามๆกันไปซะงั้น ทั้งๆที่ถ้าจะมองกันที่ความสามารถเทย์ก็ขึ้นชื่อเรื่องแต่งเพลงเก่ง
ถึงขั้นได้รางวัลด้านการแต่งเพลงด้วยซ้ำ

เราเชื่อว่านักร้องที่เค้าดังอยู่ได้ทุกวันนี้ เค้าต้องมีความสามารถบ้างล่ะ
อาจจะไม่ได้สุดยอดแบบตัวแม่แบบมารายห์ วิทนีย์ หรือซีลีน ดิออน
แต่เค้าต้องร้องเพลงได้บ้างอยู่แล้ว ไม่ว่าจะใครก็ตาม ไม่งั้นคงขายไม่ได้


PS.  quote: In the real world, if you have something about yourself that’s different, you’re lucky - Taylor Swift
0
saga. 21 เม.ย. 56 เวลา 22:44 น. 18
เรามองว่าเค้าก็เป็นวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่มีสิทธิ จะทำถูกทำผิดได้ ไม่ต่างกับชีวิตของเราสักเท่าไรหรอก เพียงแต่เขามีโอกาสมากกว่าเท่านั้น เราควรจะรักในสิ่งที่ศิลปินเป็นไม่ใช่สิ่งที่เราอยากให้ศิลปินเป็น :)
0
MADNESS-BOY 21 เม.ย. 56 เวลา 23:57 น. 19


เมื่อก่อนเราไม่ค่อยชอบเค้านะ แต่ตอนนี้ก็เฉยๆแล้วเพราะจัสตินก็ดูจะเข้าใจปัณหาเรื่องการวางตัวของเค้าและปรับปรุงตัวเค้าเองแล้ว ตอนนี้เราเฉยๆกะตัวเองนะจัสเพราะตัวทำตัวดีขึ้นอย่าให้มีข่าวอีนะเธอเพราะคนที่คอยจับผิดตัวมันมีเยอะ แต่พอตัวทำตัวดีขึ้นเราก็ให้อภัยนะตัว
 ปล. เมื่อไหร่ตัวจะมาฟีด กะแม่ก้าอะ = w =
0
so you think you know me? nah 22 เม.ย. 56 เวลา 13:02 น. 20

-คุณคนที่บอกว่าเสียงธรรมดา ยอมรับนะคะว่าเสียงเขาไม่ได้ร้องเพลงเทพเเบบตัวแม่แห่งวงการเพลงอย่างซีลีน วิทนีย์ ลองคิดในอีกด้านนะถ้าเสียงเค้าธรรมดามากจริงๆเขาคงไม่เอามาทำเป็นนักร้องหรอก ถูกไหมแล้วส่วนใหญ่เพลงของเค้าก็ออกแนวเป็นเพลงป๊อปที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นวัยรุ่นส่วนใหญ่
-เพลง where's the loveและเพลงที่คุณว่ามาทั้งหมดฟังอยู่นะคะและยอมรับว่าเป็นเพลงที่ดี คุณลองฟัง pray แล้วยังคะ ถึงมันจะไม่ได้ลึกซึ้งขนาด where's the loveก็เถอะ อีกเพลงนึงnever say never เป็นเพลงที่ inspire มากๆ เพลงนี้เป็นเพลงหนึ่งที่ทำให้เรามีกำลังใจในการมีชีวิต เราก็ผ่านอะไรแย่ๆมาเยอะแต่เราก็ไม่เคยยอมแพ้เพราะเค้าบอกเราเสมอว่า&nbsp  "อย่ายอมแพ้ อย่าหยุดตามฝันตัวเองเพราะทุกสิ่งเป็นไปได้เสมอ คนเกลียดก็ให้เขาเกลียดต่อไปแต่จำไว้ว่าอย่าให้เค้ามาขัดขวางคุณ ถ้าเขาทำให้คุณล้มก็อย่าล้มอยู่อย่างนั้น จงยืนขึ้นและเดินต่อไป"
-อีกอย่างนะการตัดสินศิลปินไม่ใช่การเอาศิลปินมาเทียบกัน
-ถ้าคุณคิดว่าเขาร้องได้ไม่ดี เพลงห่วย ทำนองกาก เสียงงั้นๆ ทำให้ได้แบบเขาแล้วเรามาว่ากันใหม่นะ
-ด้านแย่ๆที่คุณพูดถึงว่ามันชัดกว่า ทำไมคุณถึงไม่คิดว่าสื่อเป็นคนเลือกเอามาออกเพื่อให้คนสนใจ? มันก็อยู่แน่แล้วก็มนุษย์นี่เป็นสัตว์ชั้นสูงที่จ้องแต่จะจับผิดคนอื่นนิ หึ เรื่องทีเขาช่วยเด็กๆไว้มากมายทำไมถึงไม่มีคนเอามาทำข่าวบ้าง? เรื่องที่เค้ากำลังจะเลทแต่แฟนคลับเขาร้องไห้อยู่เขาถึงกับต้องหยุดรถและลงไปปลอบแฟนคนนั้น ทำไมไม่เอามากออก?

-https://www.youtube.com/watch?v=A6CdnPVfud8 ลองฟังเพลงนี้สด
-เราเริ่มประทับใจเค้าตรงนี้ https://www.youtube.com/watch?v=eQOFRZ1wNLw เราเจอเค้าตรงนี้ เด็กอายุ 14 ที่มีความฝัน

0