Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Sup'k vs อ.โต้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือควรเลือกเรียนที่ไหนดีคะ เม่ให้น้องเรียนพิเศษ อัดพื้นฐานอยู่ที่นึงค่ะ น้องเป็นคนหัวไวมากๆๆๆๆๆ เทพๆๆๆๆๆ ควรเรียนสถาบันไหนคะ น้องอยู่ป.5 ของอ.โต้ง จะรออยู่ป.6 ดีหรือ ว่าจะเรียนของSup'k ไปเลย Sup'k จะมาเปิดตอนตุลาอ่ะค่ะ อยากเรียนเอาโจทย์ลึกๆให้เเม่นอ่ะค่ะ เพราะว่าเรียนพื้นฐานเเล้วจะเรียนควบคู่กันไป ค่ะ อยากได้เเบบเรียนไม่เครียดมาก เเต่โจทย์ยาก มีสูตรลัดเพียบอ่ะค่ะ เเล้วก็อธิบายให้ลึกซึ้งก่อนสอนอ่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

moo 21 เม.ย. 56 เวลา 15:25 น. 2

ถ้าหัวไวซุปเคก็ดีนะ เรียนสามชั่วโมงนี่สำหรับเรียนกรอเร็วค่ะ ถ้าเรียนธรรมดาก็แล้วแต่น้องเรียนได้เร็วแค่ไหน

0
Antist 21 เม.ย. 56 เวลา 20:16 น. 3

เเล้วเลือกเวลาเรียนเองได้ป่ะคะ เพราะบางที น้องเค้าก็ไม่ ว่าง เอ่อ เราก็เเค่บอกที่เคาร์เตอร์ว่า เรียนเเบบไม่กรอเร็วเเค่นั้นเหรอคะ ไม่กรอเร็วเนี่ย กรอกลับได้ป่ะคะ หรือว่าไม่ได้เลย หยุดได้ไหม เค้ามีเจ้าหน้าที่มาดูที่ห้องไหมคะ เเล้วน้องหนูควรเรียน Sup'k self เเพกเกจ ไหนดีคะ เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาไม่เเน่นอนอ่ะค่ะ เเล้วมีระบบที่ เรียนวันไหนก้ได้ เวลาไหนก็ได้ กี่ชม.ก็ได้ มีป่ะคะ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 21 เมษายน 2556 / 20:26
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 21 เมษายน 2556 / 22:00

0
ORD 22 เม.ย. 56 เวลา 00:28 น. 4

อ.โต้ง เหมาะกับคนหัวไวมากกว่านะครับ ถ้าน้องหัวไวมากๆมาเรียนผมว่าไม่เหมาะนะครับ เรียนอ.โต้งต่อไปดีแล้วครับเนื้อหาที่สอนจะได้ต่อเนื่องด้วย ไม่ต้องย้ายที่เรียนไปมา

0
Antist 22 เม.ย. 56 เวลา 12:08 น. 5

น้องบอกว่า มันไม่ค่อยหนุกอ่ะค่ะ เเบบว่าเรียน เเล้วมันออกเเนวเเบบว่าไม่ค่อยอธิบาย เลยอยากรู้ ว่า sup'k ต่างกันมากป่ะคะ น้องเเกอยากเรียน sup'k อ่ะค่ะ เห็นมีเเบบข้ามชั้นเรียนไรด้วยน้องเลยสนใจเเต่ที่หนูเห็นของอ.โต้ง โจทย์เค้าก็เเค่คิดให้ลึกเเค่นั้นเองไม่มีอะไร น้องเเกบอกว่าชอบเเบบข้ามชั้น เรียนเเล้วอธิบายให้ดีๆ ก่อน เพื่อนน้องเเกก็หัวไว พอๆกันเค้าบอกชอบ sup'k ก็ไม่รู้จะเลือกอันไหน น้องเเกอยากได้ฮาบ้างเเต่ไม่ฮาเวอร์อ่ะค่ะ อ.โต้งน้องเเกบอกเรียนเเล้วก็งั้นๆ อธิบยก็เเปปๆ ไม่ได้สอนลึก ราคาก็พอๆกันเเถมถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เรียนที่อื่นปกติเรียนชั่วโมงนึง ก็ปาไป 400 เเละ เลยอยากรู้อ่ะค่ะ เเต่กลัวซุปเคจะสอนง่ายไป ช้าไปเร็วไปไม่ว่าเเต่อย่าให้เร็วมากก็พอค่ะ เเล้ว sup'k self freedom นี่มันเป็นยังไงอ่าคะ ไม่อยากใช้สิทธิกรอเร็วอ่าค่ะ เพราะ คห.ข้างบนบอกว่าต้องเรียน 3 ชั่วโมง



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 เมษายน 2556 / 12:20

0
opopp 22 เม.ย. 56 เวลา 16:17 น. 6

ไม่ลองที่เดอะเบรนดูนะค่ะ เค้ามีะระบบที่เรียนกะคอมอ่ะ
หยุดจด และย้อนกลับเพื่อทวนด้วยอ่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Antist 24 เม.ย. 56 เวลา 14:29 น. 8

อ.โต้งน้องบอก มันไม่ค่อยหนุกอ่ะค่ะ เเบบว่าเรียน เเล้วมันออกเเนวเเบบว่าไม่ค่อยอธิบาย เลยอยากรู้ ว่า sup'k ต่างกันมากป่ะคะ น้องเเกอยากเรียน sup'k อ่ะค่ะ เห็นมีเเบบข้ามชั้นเรียนไรด้วยน้องเลยสนใจเเต่ที่หนูเห็นของอ.โต้ง โจทย์เค้าก็เเค่คิดให้ลึกเเค่นั้นเองไม่มีอะไร น้องเเกบอกว่าชอบเเบบข้ามชั้น เรียนเเล้วอธิบายให้ดีๆ ก่อน เพื่อนน้องเเกก็หัวไว พอๆกันเค้าบอกชอบ sup'k ก็ไม่รู้จะเลือกอันไหน น้องเเกอยากได้ฮาบ้างเเต่ไม่ฮาเวอร์อ่ะค่ะ อ.โต้งน้องเเกบอกเรียนเเล้วก็งั้นๆ อธิบยก็เเปปๆ ไม่ได้สอนลึก ราคาก็พอๆกันเเถมถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เรียนที่อื่นปกติเรียนชั่วโมงนึง ก็ปาไป 400 เเละ เลยอยากรู้อ่ะค่ะ เเต่กลัวซุปเคจะสอนง่ายไป ช้าไปเร็วไปไม่ว่าเเต่อย่าให้เร็วมากก็พอค่ะ เเล้ว sup'k self freedom นี่มันเป็นยังไงอ่าคะ ไม่อยากใช้สิทธิกรอเร็วอ่าค่ะ เพราะ คห.ข้างบนบอกว่าต้องเรียน 3 ชั่วโมง เเต่ก็หน้าไหวนะ เลือกเวลายังไงอ่อ จองเวลาได้ไหมคะ น้องยังไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้เท่าไร

0
.... 21 มิ.ย. 56 เวลา 07:11 น. 9

ซุปเค สนุกค่ะและสอดเเทรกความรู้เข้าไปด้วยค่ะ พี่เตรียมอุดมก็เรียนกันเยอะดีนะ

0
...อิ่ม... 30 เม.ย. 61 เวลา 17:53 น. 10

โดยส่วนตัว ไม่เคยเรียนกับที่ไหนนอกจาก อ.โต้ง นะคะ


แต่อย่างน้องประถม อ.เขาไม่ค่อยอธิบาย จริงๆแต่คิดว่าถ้าน้องอ่านที่ตัวเองจดแล้วมันดีนะ แต่ต้องคิดตามอ่ะ


มัธยมแล้ว อ. สอนดีนะ แต่คิดว่าคอร์สเยอะ ต้องเรียนครบทุกคอร์สไม่วั้นพื้นฐานจะไม่แน่น คิดว่าอยากเรียนกับใครก็เลือกเอาสักคนอ่ะคะ มันจะได้ต่อเนื่องนะ


คอร์สสูงๆ เรียนแล้วโหดจริงค่ะ


0
arkrafek 16 มิ.ย. 61 เวลา 00:34 น. 11

ทุกที่ดีหมดยกเว้น much tutor

ถึงผู้ลงทุนที่กำลังตกเป็นเหยื่อของ --ริน MUTUTOR

ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนว่าเคยเป็นผู้ลุนทุนกับ MUTUTOR หรือพี่มหิดลติวเตอร์ สาขาหนึ่งโดยที่คนที่เรียกตัวเองว่า ริน ผมขอเรียก-เลวนี่ว่า--ริน มันสารพัดโกง ตั้งแต่ร่วมลงทุนกับมันมาจนตอนนี้ปิดสาขาไปแล้ว ที่นี่เป็นสถาบันที่มุ่งขายแต่แฟรนไชส์ โดยไม่ดูว่าตัวเองสอนได้ดีรึเปล่า เคยเป็นคนหนึ่งที่เคยซื้อแฟรนไชส์ที่นี่ไป และไม่ถึง 3 เดือนก็ไม่มี นร.มาเรียนเลย เหมือนสาขาอื่นๆนับ 30 สาขาที่ปิดตัวไปไม่ช้า เจ้าของแฟนไชส์ มีปัญหาหลายอย่างเช่น ระบบคอมพิวเตอร์ที่สะดุด ตลอดเวลา คุณภาพการสอนที่แย่มากๆ ไม่ใช่ TUTOR แต่มันเป็นนักธุรกิจที่มาหลอกให้หลงเชื่อ วิชาการไม่ดี ไม่รู้จริง นักเรียนไม่เรียนต่อเนื่อง การติดต่อ ที่ตอบคำถามไม่ตรงกัน โษณาชวนเชื่ออีกหลายประการ โดยเฉพาะคนชื่อริน ที่ มัน กร่างมาก ตอนนี้ ทาง แฟรนไชส์ซี่ ได้ฟ้องร้อง คดีอยู่ในศาลนับ 20 กว่าคดี รวมทั้งฉ้อโกงด้วย ขอให้คนที่จะลงทุน คิดดูดีๆ VDO ที่ไม่ UPDATE เป็น 10 ปี อัดครั้งเดียวขายตลอด ไม่มีการ UPDATE ไม่มีการเพิ่มคอร์สอะไรโดยทั้งสิ้น เด็กเคยถามโจทย์ไป ตอบไม่ได้ บ่ายเบี่ยงตลอดเวลานี่หรือ TUTOR ที่พร้อมจะขายแฟนไชส์ หึหึ สาขาคุณคงยังไม่โดนปัญหา หรือกำลังพบปัญหาแน่ๆ และคงเหมือนเราที่มันทำกับเรา ถ้าจะซื้อแฟนไชส์เราค้นพบว่า มีบางที่ที่ไม่ต้องเสียลงทุนค่าแฟนไชส์ห่วยๆๆๆๆอย่างมัน เช่น UTT-TUTOR ของอาจารย์สำราญ พฤกษ์สุนทร ลอง SEARCH แล้วไม่เสียค่าแฟนไชส์ และมีอาจารย์ระดับดีดีทั้งนั้น มีชื่อทุกคน ไม่เอาเปรียบเหมือน--ริน และตอนนี้มีโรงเรียนกวดวิชาอาจารย์โต้งกำลังขายแฟนไชส์ แนะนำให้ท่านเปลี่ยนมาที่นี่เพราะดีจริงและค่าแฟนไชส์ถูกที่สำคัญ ชื่อเสียงดีกว่า MUTUTOR ของ-นรกรินตอนนี้คนแห่ซื้อแฟนไชส์มากถ้าคุณไม่เปลี่ยนและก็ก็คงจะไม่มีสิทธิอีกในจังหวัดคุณอีกแล้ว ซึ่งคุณเคยรู้ประวัติ-รินไหมว่ามันติดคดีฉ้อโกงกี่คดี ลองถามมันเองดู หรือไม่ ก็ที่ KPN ACADEMY ก็ได้นะ MU ระบบการสอนก็แย่มาก นักเรียนเรียนไม่เข้าใจ สอนรวกๆๆๆ เร็วๆๆเมื่อเกิดปัญหา ก็แก้ปัญหาไม่ตรงกันสุดท้ายสาขาก็แก้ปัญหาไม่ทัน. นักเรียนได้รับความเสียหาย และไม่กลับมาเรียนอีก โดยเฉพาะเจ้าของคนชื่อรินจะหนีปัญหา หลายสาขาตอนนี้ฟ้องร้อง คดีฉ้อโกงอยู่และชนะแล้วหลายสาขา ฝากเรียนคนที่จะลงทุนกับที่นี่ว่า คิดดูดีๆ สาขากาฬสินธิ์เปิด 3 เดือนเจ๋งแล้ว สาขาสัตหีบเปิด 6 เดือนเจ๊ง สาขานครปฐมเปิด 6 เดือนเจ๋ง สาขารังสิตเปิดมา 6 เดือนเจ๊ง สาขาโรบินสันศรีสมาน เปิดมา 5 เดือนเจ๊ง กำลังฟ้องร้องมันอยู่ เป็นแฟรนไชส์ไม่ค่อยน่าลงทุนเลย เคยถามติวเตอร์ที่ไปสอนเค้าเปิดแฟรนไชส์ของ mu มาแล้ว เด็กยังไม่สามารถเข้าใจเนื้อหาทั้งหมดได้จากวีดิโอ สุดท้ายต้องปรับเปลี่ยนวิธีการสอนมาเป็นแบบสอนสดหมดเลย แต่ถ้าจะสอนสดก้อไม่ต้องซื้อแฟรนไชส์เค้าก้อได้ ทำเอกสารประกอบการสอนเองดีกว่าเสียตังค์ค่าแฟรนไชส์เปนล้านๆ จาากคนเคยลงทุนและเจ๋งไปแล้ว อีกอย่างนะ-รินมันจบอะไรมารู้ไหม สาธาณสุข สอนอะไรก็ไม่เป็นเป็นแต่เด็กประถม ป.4 บางทีมันก็สอนเลข บางทีก็สอนสังคม ความรู้เท่าหางอึ๋ง มาเปิดกวดวิชาอีก ลองสอบถามสาขาที่เคยลงทุนแล้วปิดกิจการล่ะกัน สาขา ปัตตานี 083 345 88900 สาขานครสวรรค์ 088 266 3738 สาขาตรัง 087 386 7999 พิษณุโลก 087 6808618 ภูเก็ต 083 192 4949 ปากเกร็ด 088 4991188 หาดใหญ่ 088 788 6926 นราธิวาส 089 8557227. 0832956655 สาขาสัตหีบ ยังมีอีกมากมายหาเบอร์ไม่เจอ
0