Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักษาสิวง่ายๆ ด้วยสมุนไพรธรรมชาติราคาถูก!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นนิดนึง ว่าเป็นคนที่มีสิวขึ้นเป็นประจำ ยุบแล้วก็ขึ้นใหม่ ขึ้นอยู่นั่น ทั้งสิวผด สิวหัวช้างมาหมดเลย เคยไปหาหมอก็หายแต่พอเลิกหาก็เป็นอีก เลยเบื่อจะไปเสียตังหาหมอแล้ว

จขกท. เลยกลับมาใช้วิธีดั้งเดิมที่เบสิคสุด นั่นก็คือ ผงวิเศษ!!! แต่เมื่อก่อนจะใช้แค่ผงวิเศษผสมน้ำเปล่าเฉยๆ  เลยลองผสมว่านหางจระเข้ที่มีสรรพคุณช่วยรักษาสิวดูบ้าง

*ว่านหางจระเข้ มีสรรพคุณช่วยลดการอักเสบของสิวและสลายพิษของเชื้อโรค เมื่อสิวหายจะทำให้ไม่เกิดเป็นรอยสิวขึ้น ช่วยสมานผิว และบำรุงรักษาผิว รักษาน้ำและไขมันใต้ผิวให้อยู่ในระดับที่พอเหมาะ ขจัดการแตกแห้งของผิว ขจัดสิ่งสกปรก ไขมันและเซลล์ที่ตายแล้วบนผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลยิ่งขึ้น*

ก่อนนอน จขกท.ก็เอาผงวิเศษมาผสมกับน้ำวุ้นว่านหางจระเข้ แล้วทาให้ทั่วหน้า  ทำทุกๆวัน ตอนนี้หน้าใสขึ้น สิวแห้งลงจะหมดแล้ว ใครอยากสิวหายลองใช้สมุนไพรธรรมชาตินี้ดู

น้ำวุ้นว่านหางจระเข้ที่ จขกท. ใช้ เป็นของเขาค้อ ทะเลภู ซื้อมาจากเซเว่นราคา 39 บาท เพราะสะดวกและใช้ง่าย จะให้ไปหาว่านจระเข้สดแล้วมาลอกเปียกล้างน้ำมันยุ่งยากเกินไป อีกอย่างที่ซื้อมาก็เป็นว่านหางจระเข้ที่ 100% เลยใช้ทดแทนกันได้ดีเลย


(ขอบคุณรูปจากอินเตอร์เน็ต)

บอกอีกนิด ว่านหางจระเข้ เขาค้อ เป็นแบบ 100 % ไม่ผสมสารกันบูด จึงต้องระวังเวลาใช้มากๆนะคะ ควรจะตักด้วยช้อนออกมา อย่าเอามือจุ่มลงไปในกระปุกเด็ดขาด มันจะเสียง่าย แล้วแช่ตู้เย็นไว้ ใช้ได้หลายครั้งเชียว


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 เมษายน 2556 / 14:28
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 22 เมษายน 2556 / 14:30

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

กาอิน 22 เม.ย. 56 เวลา 14:33 น. 1

ผงวิเศษยังไม่เคยลองเลย เห็นเคยฮิตมาพักนึง
แต่ว่านเขาค้อ แม่เราเพ่ิงเอามาให้ใช้ ตอนสงกรานต์สิวบุก เซ็งมากๆ โดนนำ้สกปรกเยอะ
แม่เราบอกให้ทาก่อนนอน ทามา4คืนละ สิวแห้งเร็วดี แต่ยังไม่หายหมด T-T

0
Jajar 22 เม.ย. 56 เวลา 15:39 น. 3

พึ่งรู้ว่าว่านหางช่วยรักษาสิว เดี๋ยวต้องไปลอง ปกติใช้ผงวิเศษ+มะนาว มีว่านหางแบบนี้ น่าจะใช้สะดวกขึ้นเยอะเลย

0
แมวสีฟ้า 22 เม.ย. 56 เวลา 15:56 น. 5

เป็นความรู้ใหม่มากครับ วัยรุ่นอย่างเราไม่ต้องเสียเงินเพื่อไปหาหมอตามคลีนิคต่างๆ *-* หาซื้อได้ที่ไหนบ้างครับเนี่ย

0
แมว 7 พ.ค. 56 เวลา 19:36 น. 9

เราใช้เขาค้อ มาร์กหน้าอ่ะค่ะ พอดีไม่ค่อยเป็นสิว แต่เป็นคนผิวหน้ามัน คือสรรพคุณของว่านหางจระเข้มันช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ แล้วที่บ้านแม่ซื้อเจ้าเขาค้อไว้เยอะมากๆเลย เลยลองมาใช้ดูค่ะ ลดความมันได้เยอะเลย เลยใช้มาตลอด

0
madtsuneo 14 พ.ค. 56 เวลา 16:42 น. 10

อุ๊ย อยากลองใช้อ่ะ แต่เซเว่นแถวบ้านยังไม่มีว่านหางจระเข้เขาค้อภูทะเลเลย ถ้ามีจะซื้อมาพอกหน้าเฉยๆ เพราะไม่ค่อยเป็นสิวอ่า ท่าทางจะเย็นๆดี

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 พฤษภาคม 2556 / 16:54

0