Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เซเลปคนดังเริ่มมาทำ Personal Shopper กันมากขึ้นมีใครบ้างมาดู!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เซเลปคนดังเริ่มมาทำ Personal Shopper  กันมากขึ้นมีใครบ้างมาดู!!

  กระแส Personal Shopper หรือ ผู้ช่วยแต่งตัวของสาวๆ ตอนนี้กำลังมาแรกมาก มีเซเลปคนดังมาเป็นอย่างมากมาย เริ่มตั้งแต่

 

1. "หญิงแอร์" ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล 

เธอมีความชื่นชอบในเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้า และได้ผ่านการทำงานในสายงานด้านนี้จากแบรนด์ใหญ่ๆ อย่าง Nautica Cerruti ก่อนจะออกและมาเปิดเสื้อผ้าแบรนดฺ์ของตัวเองจนได้มาเป็น Personal Shopper

 



2. พลอย ชวพร  เลาหพงศ์ชนะ 

เซเลปคนดัง เธอดังมากใน อินสตราแกรม เพราะว่ามีเพื่อนเป็นดารามากมาย ชมพู พลอย อั้ม   เป็นเพื่อนและรู้จักกับเธอหมด มีใครจำกระแสที่คาดผมที่ ชมพู่ ใส่ได้ไหม กระแสนั้นดังมากใครๆก็ใส่กัน กระแสทั้งหมดมาจากเธอนั่นเอง

 

3. ใหม่ ระพล วิวัฒน์กมลวัฒน์  

เป็นนักออกแบบที่ไปศึกษาต่อด้านแฟชั่นที่ประเทศอังกฤษ
 ดีกรีจบการศึกษาสาขา Fashion Womenswear จาก St.Martins College of Arts แถมยังมีประสบการณ์ด้านแฟชั่นที่อังกฤษนาน 4 ปี ก็ได้ทำงานที่ TOPSHOP ตำแหน่ง  Personal Shopper  ด้วย

 

 4. ชาลิสา วีรวรรณ   

จบปริญญาตรีด้านอินทีเรีย จากประเทศอังกฤษ ก่อนมาต่อด้านแฟชั่นเมอชันไดซิ่งที่ อะคาเดมี่ ออฟ อาร์ต ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา   อดีตดีไซเนอร์แบรนด์ มุงดู (Moong-Doo) และได้เป็น Personal Shopper อีกด้วย




 

   5.  พลอย หอวัง      

      พลอย หอวัง สาวแฟชั่นนิสต้าอินดี้ พิธีกร นักร้อง นางแบบ นักแสดง ดีเจ เจ้าร้านเสื้อผ้า จบการศึกษา จบการศึกษาด้านแฟชั่นดีไซน์  จากสถาบัน Istituto Marangoni ประเทศอังกฤษ  พี่พลอยเก่งมาก!!!! ยกนิ้วเลยคะ  แฟชั่นเซทล่าสุด .. ที่ถ่ายให้ TOPSHOP  ตอนนี้พี่พลอย ทำงานเป็น Personal Shopper ด้วย ให้กับ TOPSHOP ฮ๊อตมากๆๆเลยสำหรับสาวคนนี้  

แสดงความคิดเห็น

>