Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์!!!เมะ-เคะในดวงใจกัน(ภาคต่อจากเคะในดวงใจ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

         ต่อจากการแชร์เคะในดวงใจ ต้องขอขอบพระคุณทุกทานที่มาแชร์ความบ้าวายกับเรานะ ขอบคุณที่โหวต ไม่เคยนึกไม่เคยฝันเลยว่าบอร์ดจะติดอันดับ top5 ดีใจสุดๆ อะริกะโตะ โกซาอิมะสุนะจร๊
 
          อันนี้ขอหลายคู่หน่อยนะ เพราะมันเยอะเหลือเกิน พวกชอบจิ้นเนี่ยลำบากนะ เพื่อนๆลองเอาเมะ-เคะคู่ที่เพื่อนๆ ชื่นชอบมาแชร์กันนะ ชอบคู่ไหนเอามาลงกันเล้ยวันนี้เราจะมาลงเมะ(ฝ่ายรุก)-เคะ(ฝ่ายรับ)ในดวงใจกันเลยดีกั่ว แต่ขอลงรูปแค่สิบห้าอันดับนะ มันเยอะขี้เกียจ
 
****ก่อนอื่นเราขอโปรโมทนิยายที่เราแต่งหน่อยนะ กำลังอัพเรื่อยๆอยู่ ถ้าคนเม้นเยอะเราจะเอาไปลงให้เร็วๆ เราไม่ใช่พวกชอบดองจร๊  ยังไงก็ฝากด้วยนะๆ ขอบพระคุณอย่างสูง
 

นิยายเป็น [fanficnaruto y ]นะจร๊ คู่ก็เป็น[ sasunaru ]ใครชอบคู่นี้ก็เข้าไปอ่านกันได้นะ ยังไงก็ขอฝากด้วยนะจร๊

ชื่อเรื่อง [FicNaruto] love forbidding. ขอธิฐานพลิกชะตารักต้องห้าม[SasuNaru]

เรื่องนี้เราให้ ซาสุเกะกะนารุโตะเป็นพี่น้องฝาแฝดกัน และรักกันแบบรักต้องห้าม โดยสุดท้ายบทสรุปความรักของสองคนจะเป็นอย่างไร ก็ต้องติดตามในนิยายนะจร๊

+++จิ้ม!!!แบนเนอร์โลดจร๊!!!
.
.
v
 

ใครแต่งนิยายสนใจแลกแบนเนอร์กันติดต่อที่ My Id. เลยนะจร๊!!!กดลิ้งเข้า my.idจร้า ลงในนิยายให้แน่นอน!!!  http://my.dek-d.com/live-y/
 

 
 
มาเริ่มที่อันดับ Top 15ในดวงใจกันดีกั่ว10 ลำดับท่าจะไม่พอเยอะลัเกินเอิ๊กๆๆ
 
15. กาเรคิxไน(Karneval)

เอิ๊กๆๆๆๆๆ(หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง)มาแย้วๆเมะเคะในดวงใจที่15ของเจ๊ แม่ยก สาววายปลื้มกันท่วมท้นกับความน่ารักของหนูไน สาเหตุที่จิ้นคู่นี้คือเวลาที่ไนอ้อนกาเรคิมันน่ารักน่ากดสุดๆเลยละ sheเกิดมาเพื่อเป็นเคะโดยเฉพาะ
14. เนสึมิxชิอง(No.6)

มาอีกแล้วกับเมะสวย เคะผมขาวน่ารักของเรา ถึงแม้จะจบไปนานนิดๆแล้วแต่ความน่ารักของ คู่จิ้นคู่นี้ยังพุ่งทะลุชาร์ต เหอๆ จะไม่ให้รักไม่ให้หลงได้เยี่ยงไรก็เล่น สวิทหวานแหววกิ๊บกิ๊วตั้งแต่ต้นเรื่องยันจบ โดยเฉพาะตอนที่7 กะ 11 ใครยังไม่ดูไปดูซะ ถ้าคุณไม่รู้จักเรื่องนี้เนีย โคตรหลงยุค(วิ่งหลบรองเท้า)
13.คาสึกิxเคย์ตะ(Gakuen Heaven)

ฉากนี๊ๆๆๆๆๆๆๆ ฉากนี้เท่านั้นที่ครองใจเจ๊ จนพุ่งแรงแซงมาอันดับ13 หลงรักมว๊ากกกกกกกกกกกกกก บอกด้วยใจ ดูเรื่องนี้ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น ปัดมดอย่างเดียว หวานจุดๆ>3<
12.คุโรxยาชิระ(K project)

นี่ก็หนึ่งเคะเมะหัวขาวหัวดำในดวงจายยยยยยยยย หลงรักตั้งแต่เจอกันฉากแรก  ไม่ต้องพูดมากความ ช่วยแล้วดึงมากอดเฉย แค่นี้ไม่เท่าไร สำคัญตรงที่ชิโระจังผู้แสนโมเอะหน้าแด๊งงงงงง ไอลซ์(เขิลตัวเอี้ยว)
11.ยูกินะ โคxคิสะ โชตะ(SekaiichiHatsukoi)

แอ้วๆๆๆๆๆ(บ้าไปแล้ว)มาแล้วววววว อันดับ11 ของฉานนนนนนนกับเคะหน้าเด็กอายุเข้า30 แต่ความโมเอะบวกซึนเดเระของนางก็มิได้ขึ้นตามอายุเล้ยเหอๆ ยูกินะเราก็หล๊อหล่อได้จายสาววายเสียเต็มประดา ชอบคู่นี้มากตอนภาคสองโคตร อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยจิ้นกระจายเจ้าค่า
10.ซาคุบะโนะ กาอาระxอุสึมากิ นารุโตะ(NARUTO)

พร๊วดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!ไม่ต้องว่ามาก  มาคู่นี้เลือดกำเดาที่มาจากความคลั่งพุ่งเป็นระยะทางหลายโลเหอๆ โคตรชอบ ย้ำ โคตร ยิ่งตอนที่ 261ก่อนไปเปิดศึกสงครามนินจา ใครฟังคำพูดของกาอาระที่พูดถึงนารุโตะแล้วไม่จิ้น ไม่กรี๊ด ไม่ลงไปนอนแดดิ้นเขินเอี้ยวก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วววว (เดี๊ยนเกิดอาการมาแล้ว เหอๆ)
9.ทาคาโนะ มาซามุเนะxโอโนเดระ ริทสึ(SekaiichiHatsukoi)

อ๊าอนิเมะชั่นวายยอดดวงใจ คู่จิ้นยอดดวงจิต ในที่สุดเธอก็มาแล้วริทจังสุดซึนของฉัน เชื่อว่าทุกคนหลงรัก คู่นี้แน่ๆนอนๆขอนั่งยัน นอนยัน แหวกขายัน(อีนี้ตีดเรท) ถ้าถามว่าทำไมชอบคู่นี้ก็ไปดูเองล่ะกันเปลืองหน้าบอร์ด(ยาวแน่ๆ)
8.อุสึมิ อากิฮิโกะ xทาคาฮาชิ มิซากิ(Junjou_romantic)

เหอๆหนูซึนอีกหนึ่งมาแล้ว แพ็คคู่มากับหนูริทสึให้ไปเลยอันดับแปด สาเหตุน่ะหรอ ชอบอุซากิกับซูซูกิซังนะเส่ กรี๊ดๆๆๆๆๆ ชอบสไตล์คู่แบบนี้เพราะว่า มองกันและกันเป็นคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ของตัวเอง น่ารักอ่ะ ชอบแนวนี้ที่สุด
7.เกมปาจิxชิโนะ (HakkendenTouhouHakkenIbun)

ความจริงเราจิ้นคู่นีเน้อยกว่าคู่ โซสุเกะ ชิโนะอ่อ สงสัยหรอว่าทำไมถึงให้อันดับเจ็ด เหอๆเกมปาจิหล่อ เท่ โฮกกฮากมากค่า ยอมรับอย่างไม่ปิดบังแล้วตอนที่ชิโนะยื่นหน้าไปปมองเกมปาจิ จิ๊นจิ้น  กรี๊ดลั่นบ้านอีกแล้ว ชิโนะน้อยแสนโมเอะ น่ารัก(จนฉันริษยาหล่อน)
6.วิลxเกรล(Black Buller)
ง่ายๆสั่นๆชอบ วิล เอาไปอันดับหก คนบ้าอะไรเป็นเมะที่หล่อมาก น่ารักมากมาย ชักอยากแย่ง ฮุฮุ (โดนเดธทไซลด์ของเกรลกระทุ้ง) ชอบอ่ะหนุ่มแว่นหน้าหล่อแบบเนี๊ยอ๊ายยยย(จขกท.แม่งบ้า)
 
5.เซบาสเตียนxชิเอล(Black Buller)

พ่อบ้านสุดหล่อกับราชินีเคะผู้สูงศักดิ์ ยอดดวงใจ พร้อมรูปเลือดพรุ่งที่เอามาให้บริจาคเลือดกันเล่น ใครชอบคู่นี้ยกมืออออ!!! พรืบ!!!(โอ้ ทุกคนละมั่ง) เราชอบเรืองนี้เพราะเพราะความน่ารัก ออกSM กลายๆละ ตั้งแต่ภาคแรกยันภาคสอง โอ้ยยยย ยิ่งภาคสองยิ่งจิ้นกระจุย ไม่รู้คนแต่งจะฆ่านักอ่านทางอ้อมหรือไร เหอๆชอบตอนเซบาสจังหึงหนูชิเอลแล้วหักต้นไม้จุงเบย
4.ฟราวxเทย์โตะ ไครน์(Seven Ghost)

ขอคัดลอกคำพูดจากกระทู้เคะในดวงใจได้มั้ยเน้อ ชอบบบบบบบบบบบบบบบบ ชอบๆๆๆๆๆๆคู่ฟราวเทย์ที่สุดในแปดโลก เรานะชอบคะเมะประมาณคู่นี้นะ เคะก็ซึน เมะก็ปากหนักแต่ก็แอบเป็นห่วงกันอยู่แล้วแสดงออกมานิดๆ แบบซึนๆ น่ารักเวอร์อ่ะ ชอบทุกฉากของสองคนนี้เลยจริงๆๆฉากบอกรักในคุกน้ำสายตาของเทย์โตะที่เป็นห่วงฟราวจนคนดูอย่างเดี๊ยนเจ็บแปลบในหัวใจ แถมยังบอกว่าจะไม่ยอมเสียคนสำคัญไปอีก เหอๆ ตอนแย่งดวงเนตรก็เรียกเลือดเยอะนะ จู่ๆก็ดึงมากอดแบบห่วงแหนขนาดนั้นแถมพูดประโยคเด็ดอย่าง “ฉันรู้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญและสิ่งนั้นไม่ใช่ดวงเนตร”เล่นซะเขินแทนเทย์โตะเลย ยังมีฉากบอกรักหลังคดีฟราวจบลงด้วย เหอๆ(อีนี้เยอะ)
 
3.โกคุเทระ ฮายาโตะxซาวาดะ สึนะโยชิ(Reborn)

มาแว้ววววววววววววววววว คู่เด็ดของเดี๊ยนหนูสึเคะสาธา กับก๊กคุงเสะสุดน่ารัก ก็ก๊กคุงถูกจับเป็นทั้งเคะทั้งเมะอ่ะชอบอ่ะ เอาจริงมั้ย โคตรหลงรักคู่นี้อ่ะ เมื่อก่อนช่วงคลั่งรีบอร์นอะ หาทั้งโดจิน(ซื้อเองบ้าง หาในเน็ตบ้าง) นิยายแฟนฟิกอ่านจนเกือบคลั่งตาย จนไม่มีอะไรให้อ่าน จนในที่สุดวันที่วาดเองก็มาถึง เดียวว่างๆจะเอามาลงให้อ่าน    ตอนที่รู้ว่ารีบอร์น อวสานทั้งมังงะและอนิเมะอ่ะ แม่ใจสลายอย่างแรงเลย  เหอๆเยอะแล้ว สาเหตุที่ปลื้ม5927 เพราะชอบอิมเมจของคู่นี้ในสไตล์ “คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม ชีวิตนี้ผมให้คุณได้ถ้าคุณต้องการ รุ่นที่สิบ” น่ารักอ่ะฟินแตก!!!
2.นาราชิกามารxอุสึมากิ นารุโตะ(NARUTO)

เออ ที่1 กะ ทื่2 เนี่ยท่าจะยาว รายไปถึงดาวพระศุกร์แน่ๆเลย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด ขอกรี๊ดดังๆล้านๆๆๆครั้งกับที่สองในใจและในกระทู้นี๊  ใครไม่รักแต่เจ๊รักอย่างแร๊งงงงงงงง เชียร์อยู่มากๆด้วยไม่แอบเชียร์นะขอบอก โจ่งแจ้งเลยแหละ ไม่รู้ทำไมคนถึงไม่ค่อยจิ้นคู่นี้ทั้งที่ฉากจิ้นน่ารักๆโคตรเยอะ ดูเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อดีออก เราว่าคู่นี้ลงตัวสุดๆเลยนะ คนหนึ่งสุดฉลาด คาดการเก่งแต่อีกคนหนึ่งโคตรทึม บื้อ และคาดเดายาก ดูน่ารักดีอ่ะ อย่างชิกามารุอ่ะขี้เบื่อน่าจะเจอกับคนร่าเริ่ง น่ารักแบบนารุโตะเนี่ยแหละ เริ่ดเฟอร์เฟ็คสุดๆ เราว่าถ้าชิกามารุกับนารุโตะรักกันคงเป็นคนห่วงแฟนน่าดู แค่คิดก็ฟินแล้ว ตอนนี้เรากำลังเชียร์คู่นี้อยู่เรารู้ว่าคนชอบคู่นนี้มีเยอะเหมือนกัน แสดงตัวกันหน่อยยยยยยยย


ลำดับที่ 1
.
.
.
,
.
.
.
.
.
.
.
v
 
 
1.อุจิฮะ ซาสึเกะxอุสึมากิ นารุโตะ(NARUTO)

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คู่มหาชนเอาใจเจ๊ไปเลย ให้ไปทั้งใจไม่เอาคืนด้วย เกะคงต้องหนักใจหน่อยที่เจ๊จิ้นโตะจนจะกลายเคะสาธาควงกับสึนะแล้ว แต่เรารักคู่นี้ที่สวดเลย รักที่สุดในพันล้านๆโลก กาแล็กซีทางช้างเผือก หลงรักสุดๆเพราะฉากจิ้น(มาก)จนฟิน เพื่อนที่รักโตะเคะกับเกะเมะคงเข้าใจเราชิมิล่า  ไม่รู้อาจารย์มาซาชิ คิชิโมโตะจะเอาใจสาววายไปถึงไหน อยากให้จมเลือดตายก่อนหรือไร เหอๆ ให้ตายสิเดี๊ยนหลงคู่นี้จริงๆนะเนี่ย คู่นี้ลึกซึ้งไปแล้ว จิ้นสามสิบแปดตลบ ก่อนลงไปนอนแดดิ้นกับพื้นอย่างทุเรศตัวเอง เราอยากบรรยายใจจะขาดว่าทำไมถึงชอบคู่เนี่ย แต่สามวันสามคืนคงไม่จบ อยากฟังมั้ยล่ะ เหอๆ เอาเป็นว่าเจ๊ให้คู่นี้คว้าที่หนึ่งไปอย่างสวยงาม แล้วฝากนิยายของคู่ที่หนึ่งเจ้าของกระทู้แต่งเองด้วยนะ[ชื่อเรื่อง [FicNaruto] love forbidding. ขอธิฐานพลิกชะตารักต้องห้าม[SasuNaru]]]]]จิ้มลิ้งค์ที่รูปโลดดดด
ลำดับที่สิบหกขึ้นไปถึง สามสิบจร๊
16.ยามาโมโตะ ทาเคชิxฮบาริ เคียวยะ( Reborn)
17.โคลว์xอลัว(Black Buller)
18.โซสุเกะxชิโนะ( HakkendenTouhouHakkenIbun)
19.คาโน่xอายาแสะ(OkaneGaNai)
20.คาสเตอร์xลาบาดอร์( Seven Ghost)
21.ฮารุเสะxคุโรยูริ(Seven Ghost)
22.ริโอxชิโนะ (HakkendenTouhouHakkenIbun)
23.ฮาตาเคะ คาคาชิxอุสึมากิ นารุโตะ(NARUTO)
24.คุซามะ โนวากิxคามิโจวฮิโรกิ(Junjou_romantic)
25.มิยางิ โยxทาคาสึชิโนบุ(Junjou_romantic)
26.จินงุจิ เร็นxฮิจิริคาวะ มาซาโตะ(Uta no Prince-samaMaji Love 1000%)
27.Usxuk(hetalia)
28.อัลเบิร์ตวาเลนติโน่xรันมารุ(IkokuIrokoiRomantan)
29.เบียกคุรันxโรคุโด มุคุโร่(Reborn)
30.ชิโรงาเนะxอากิระ (Monochrome Factor)
 
ใครชอบกระทู้เรา แล้วคลั่งวายเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะชอบโตะเคะ ก็แอดมาเป็นเพื่อนเราบ้างนะ เราไม่ค่อยมีเพื่อนเป็นสาววาย หนุ่มวายชนิดโรคจิต มีแต่พวกรสนิยมปกติที่บ้าการ์ตูน กับพวกวายแบบnormal ถึงverylow มาคุยกับเราบ้างนะ จะรอนะค่ะ จิ้มลิ้งค์เข้า MY.ID เราเลยแล้วเจอกันนะค่ะ มาบ้าๆบวมๆกับเราเถอะ^_^เพื่อโลกสีม่วงของเรา เย้ๆๆๆๆๆๆๆ(ส่งจขกท.กลับโรงพยาบาลทีT-T)

http://my.dek-d.com/live-y/



PS.  รักyaoiและอนิเมะเยี่ยงชีวิต/// yaoi จงเจริญญญญญญญญญญญญ!!! sasunaru shikanaru kakanaru 5927 ฯลฯ

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

sweet candy 29 เม.ย. 56 เวลา 12:50 น. 1
อเมริกา x อังกฤษ
เบย์เอย์บันไซ//ชูป้ายแม่ยก


PS.  เป็นอะไรก็ไม่รู้จู่ๆก็จิ้นเนียเต้อด้วยกัน
0
scissors tempest 29 เม.ย. 56 เวลา 14:30 น. 2

sarumi บันซายยยยยย ซารุฮิโกะ X มิซากิ [ฉันทั้งรักทั้งเกียจนาย แอร๊ยยย]



แล้วก็ เอกXเบส อ่ะ ใช่เลย



แดงดำ / ดำแดง อาคาชิ X คุโรโกะ หรือสลับกันก็ได้


อันนี้เป็นเกมส์ nine x ace (final fantasy type-0)


สุดท้ายยย มาฮิโระ x โยชิโนะ (zetsuen no tempest) ฉากที่เช็ดปากให้นั่นแหละ ทำเราฟิน


เดี๋ยวๆฉันลืมอีกคู่ shizaya (durarara) รักนี้ต้อง sm



พอเถอะ...มันเยอะมาก และส่วนมากเราก็ชอบเหมือน จขกท แหละจ้า


PS.  Good morning & Good night
1
แอม123 15 ก.พ. 60 เวลา 19:14 น. 2-1

เอกเบสวู้ววว!!เราพวกเดียวกัน(นึกว่าเราบ้าคนเดียว)

0
แว่นคุง -_- 29 เม.ย. 56 เวลา 16:45 น. 4

ดาร์คคิคุ x คิคุ จ้าาา
.
.




(ความจริงจะเอาเบยเอย์แต่โดนคห. 1 แย่งไปซะและ เชอะ -3-)

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 29 เมษายน 2556 / 16:54


PS.  มาดาโอะ ไม่ได้มาดาโอะตลอดไปหรอกน่า! เอ๋??
0
Pankung_sevena 29 เม.ย. 56 เวลา 19:49 น. 6

อยากอวยรินกับยูคิโอะนะ เเต่
 
-w- ชอบคู่นี้ที่สุดเเล้วในขณะนี้

ฮารุโตะ(หรือตะ) เเละ แอลเอลฟ์ นั้นเอง//ความชอบส่วนบุคคลนะค่า(กองอวย)

รูปนี้ดูทีไรมันฟินจริงๆ
เเละ
เเหม~ ท่านหนึ่งคนหนึ่งทัพ(เเอลเอลฟ์) ยิ้มตามีเลิศไปมั้ยเคอะ ค่อยเคะ-เมะ นอกจอนะเคอะ


PS.  
1
fern-pink1223 12 พ.ย. 60 เวลา 11:52 น. 6-1

รักคู่แอลเอลฟ์กับฮารุโตะมากกกก(คู่ยูกิโอะกับรินเราก็จิ้นเหมือนกัน)

เราอยู่กองอวยเดียวกัน

0
+A-M-I-L-Y ☆ desu! 30 เม.ย. 56 เวลา 19:23 น. 8

แน่นอน!! ต้องเรื่องคุโรโกะ! ฮาเร็มหนุ่มหล่อในฝันของช้านนน //โดนรุม



เหลืองแดง.. เพื่อให้ประเทศไทยรักกัน.. #ผิดมาก



ดำแดง.. ย้ำอีกครั้ง ดำขึ้นข้างหน้า คุโรโกะสู้เค้านะลูก



ม่วงแดง.. จะร้องไห้กับส่วนสูง(ฮา)



เขียวแดง.. เอิ่ม สุขสันต์วันคริสมาสต์(?)



ฟ้าแดง หายากจนน้ำตาจะไหลแต่ชอบมากมาย.. -.,-

สุดท้ายมันก็.. All แดงไง!!?


[รูปเล็กๆ.. แค่นี้ก็เสียเลือดมากไปล่ะ..]



มิโดทาคา.. แล้วคุณจะรู้ว่าการปั่นซาเล้งทำให้คนมีความรักได้ #ผิด



คู่ที่โครตเรียล.. ฟ้าเหลือง.. งดงามแท้ๆหนอ -/////-


magi!!

ซินจา vs ซินจู
ภรรยาหลวง ภรรยาน้อย!!



คาซิมอาลีบาบา!! โมเอ้!

ไม่จบ!! ขอ Kagerou หน่อยเหอะ!

ชิดุโคโน(สลับก็ยังโอ) ใครหาคู่นี้ได้.. ติดต่อมาเลยมา!!(ถ้ามันมีอยู่บนโลกนี้นะ..)



ชินโคโน.. อยากได้เหลือเกิน..


คุโระโคโน!!! อ๊า..ฟิน //สลบ



//กรีดร้อง

แฮ่ก.. แฮ่ก.. ไปเติมเลือดก่อนนะ.. =.,=!!



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 30 เมษายน 2556 / 19:25


PS.  "ผ่านมานาน.. นานขนาดไหนแล้ว.. ที่ฉันยังพยายามที่จะร้องไห้อยู่อย่างนี้.. จะมีวันที่ฉันทำได้มั้๊ยนะ?"
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ผมไม่เคะนะครับ!! 9 พ.ย. 56 เวลา 20:33 น. 14

เบย์เอย์ ฟุตสึเอย์ สก็อตเอย์ และอื่นๆที่เป็น All เอย์ ค่ะ
ส่วนตัวชอบฟุตสึเอย์(คุณพี่กับท่านเต้อ) //โดนFC เบย์เอย์ ตรบ
ส่วนใหญ่เป็นAPHค่ะ เคะที่ชอบ ปู่จีน ท่านเต้อ ปรัสเซีย(เคะเสะเสะเสะ) ไทยคุง
เกรียนเมกา อิตาจัง คุณอิวาน(พี่ขา//เบล่า) หุหุ ผมจิ้นอะไรที่เป็นAPHนะครับ

drrr ก็ต้อง Shizaya sm มากกก แล้วก็ All Izaya(แรร์ไปไหม)

นักแคสเกมก็ต้อง เบสxเอก ออยxเอก ออยxคิว ผมชอบเห็นพี่เอกเคะอ่ะครับ มันรู้สึกสุขใจ(ฮา) หวังว่าจะไม่รุมผมนะครับคนที่ชอบเอกเบส

KNB(koroko no basketX
Allดำ บันซายยยย(ชูป้าย) แอบจิ้น ฟ้าเหลือง ม่วงแดง มิโดทาคา มุราฮิมุ
แดงฟุริ ไทกะคุโระ ฟ้าไฟ ไฟดำ เหลืองดำ แดงเหลือง บลาๆๆๆ

ลาล่ะครับ//วิ่งหนีถ้วย ชาม ไห ครก รองเท้า ก๊อกน้ำ(?) แฮมเอร์เกอ สโคน(!)
ลูกบาส ตู้กดน้ำ มีด จอยเกม คอม บลาๆๆๆ

0
shimon yong 7 มี.ค. 57 เวลา 00:17 น. 18

kuroko no basket อวย..
1.ALLดำ
2.แดงดำ
3.เหลืองดำ
4.เขียวดำ
5.ม่วงดำ
6.ชมพูดำ 
8.ฟ้าดำ
9.ทาคาโอะ x คุโรโกะ (มันจะมีไหมหนอ..)
10.ฮิวงะ x คุโรโกะ..
11.มายุสุมิ x คุโรโกะ
12.และที่กล่าวมาทั้งหมดให้เปลี่ยนน้องดำเป็นเมะซะ

แค่นี้แหละค่ะ -w-;; (แค่นี้!!?)
0
จขกท 16 เม.ย. 57 เวลา 18:39 น. 19

ตอนนั้นยังไม่บ้าไททันอะจ้า ตอนนี้พึ่งบ้า จะสำอร หรือ เอเลนพลัดรุกพลัดรับแล้วกัน ชอบหมด ฟิน ปล.จขกทเองจ้า

0