Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สมัยนี้ Platinum / jj / siam / union mall ที่ไหนดีกว่ากัน ราคาถูก คุณภาพดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราไปแค่คนเดียว เวาอยากได้ของที่ราคาถูก มีคุณภาพหน่อย ส่วนมากที่อยากได้จะเป็นเคสโทรศัพท์ กระเป๋าสะพายหลังเท่ๆเก๋ๆ รองเท้า และเสื้อผ้าค่ะ


รบกวนบอกหน่อยน่ะค่ะ เห็นว่าหลายที่เปลี่ยนไปมาก ของแพงกว่าเดิม เราอยากรู้ที่ไหนคุ้มสุดค่ะ

ขอบคุณค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

.HTTVIP. 6 พ.ค. 56 เวลา 07:51 น. 1

ส่วนตัวคิดว่า ที่สวนจตุจักรจะหลากหลายกว่านะคะ มีทุกสิ่งอย่างที่ต้องการ .. ราคาถูก + มีคุณภาพต้องใช้เวลาเดินหาค่ะ ของแฮนด์เมดไรงี๊ก็มีเยอะ ถ้าตอนเย็น ๆ ค่ำ ๆ ก็จะมีขาจรมาแบกะดิน ขายของราคาถูกเยอะมากกก นี่ก็ต้องเดินสำรวจเช่นกันค่ะ อิอิ ยอมขาลากสักหน่อย ได้ครบตามต้องการแน่นอนจ้า
ที่ชอบไปที่นี่ก็เพราะแบกะดินนี่แหล่ะ ของเยอะ + ถูกดี แต่ยิ่งเย็นยิ่งค่ำคนก็อย่างหนอนเลย ต้องบู๊ !

แต่ที่ยูเนี่ยนก็มีครบ แต่แบบเลือกนี่มีความหลากหลายน้อยกว่าที่สวนจตุจักรแน่นอน แต่ราคาก็แพงกว่าสวน (บางอย่างนะ) ส่วนเสื้อผ้าก็มีทั้งแบบตลาดทั่วไป ราคา 100, 150 ประมาณนี้ และก็แบบแตกต่าง ราคาก็สูงขึ้นมานิด ที่นี่เดินง่ายกว่าสวน เพราะแบ่งโซนค่อนข้างชัดเจน

ส่วนสยามก็หลากหลายอยู่เหมือนกัน มีทั้งแบรนด์ที่ไม่ซ้ำไม่ทั่วไป และก็แบบทั่ว ๆ ไป แต่โดยรวมแล้วคิดว่าราคาแพงกว่าสองที่ข้างบน ก็ขึ้นชื่อว่าสยามอ่ะเนอะ (ยกเว้นแบกะดินตอนเย็น)

*เพิ่มเติม
แพลททินั่ม หนักไปทางเสื้อผ้าค่ะ อภิมหาเยอะ ขาลากสุด ๆ กว่าจะเจอแบบถูกใจ เดี๋ยวนี้บางร้าน 1 ตัว หรือ 2 ตัวก็ขายราคาส่งแล้วค่ะ .. บางร้านเซลส์ถูกแบบว่าคุ้มมาก แล้วแต่ดวงว่าจะเดินเจอไหม อิอิ ส่วนพวกกระเป๋ากับรองเท้า คิดว่ามีร้านมีแบบไม่เยอะ แล้วราคาก็ไม่ถูกด้วยค่ะ

ความคุ้มตามลำดับค่ะ :)

คหสต.

ช็อปให้สนุกนะคะ ช็อปเผื่อด้วย เดือนนี้เรากินแกลบค่ะ เฮือกกก ก -0-

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 พฤษภาคม 2556 / 07:57


PS.   luv GD luv VIP ' luv TY luv Hottest (หากว่าเทอยังมีความกลัว ว่าอาจต้องเสียใจ ปล่อยมันไปเพราะถึงอย่างไร รักมันก้สวยงาม..)
0