Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ห้องนอนในฝันนน และห้องน้ำกลางแจ้งสวยๆ ><

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาดูห้องนอนในฝันกันก่อนนะ


10 อันดับห้องน้ำกลางแจ้งที่สวยที่สุดในโลก 

อันดับที่ 10 Sofitel Centara Grand Resort ประเทศไทย
ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากสำหรับ  Sofitel Centara Grand Resort หัวหิน ด้วยการตกแต่งที่พักแบบ Beach house ในสไตล์โคโลเนียลสีขาวทั้งหลัง ในห้องพักแบบ Deluxe Spa Villa ที่มาพร้อมอ่างจากุซซี่ในห้องอาบน้ำกลางแจ้ง และยังมีพื้นที่นั่งเล่นในห้องน้ำน่ารักๆ แบบนี้ใครจะอยากออกจากห้องน้ำไปล่ะ !



อันดับที่ 9
 Fustic House, Barbados

ด้วยการตกแต่งที่พักแบบโคโลเนียลที่เน้นวัสดุแบบง่ายๆ ไม่ทำสี (Rustic) ห้องน้ำถูกแบ่งเป็นส่วนแห้งอยู่ภายในพื้นที่ปิด แต่ส่วนพื้นที่อาบน้ำเป็นแบบฝักบัว หลังคาเปิดโล่ง รอบล้อมด้วยกำแพงหินโค้ง และพรรณไม้ปกคลุมหนาแน่นมิดชิด ทำให้การอาบน้ำเป็นส่วนตัวไม่เคอะเขิน ถ้าได้อาบน้ำทามกลางแสงเงาของต้นไม้แบบนี้ท่าจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับที่ 8 Jumby Bay, Antigua - Caribbean Island

รีสอร์ทสุดหรูตั้งอยู่บนเกาะแคริเบียน แม้ห้องพักจะติดกันในแต่ละห้อง แต่ก็ไม่ทำให้การอาบน้ำกลางแจ้งหมดความเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่ด้านหลังห้องพักที่ทำกำแพงยื่นออกมา แต่หลังคาเปิดโล่งเพื่อทำเป็นส่วนห้องน้ำกลางแจ้ง ประดับด้วยสวนดอกไม้เล็กๆ ที่ช่วยสรรค์สร้างบรรยากาศในการอาบน้ำ จะดีแค่ไหนถ้าได้แช่น้ำในอ่าง มองแสงเดือน แสงดาวที่นี่ !

อันดับที่ 7  Tubkaak Boutique Resort ประเทศไทย

รีสอร์ทนี้อยู่ที่กระบี่บ้านเรานี่เองค่ะ ด้วยการออกแบบอันโดดเด่นที่เน้นให้เหมือนอยู่ในสปา ส่วนที่อาบน้ำแบบฝักบัวและอ่างอย่างเป็นส่วน กำแพงที่กรุกำแพงด้วยหินธรรมชาติ ปกคลุมด้วยพืชพรรณไม้หลายชนิด เบื้องล่างเป็นอ่างอาบน้ำที่ทำให้เหมือนเราได้แหวกว่ายอยู่ในสระบัว

อันดับที่ 6 Four Seasons Resort Hualalai, Hawaii

ไม่มีอะไรที่จะเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวเท่ากับการได้อาบน้ำภายใต้อากาศอันบริสุทธิ์ และท้องฟ้าอันเปิดโล่งของที่นี่ ด้วยพื้นที่ส่วนตัวสุดๆ และสวนไม้เล็กๆ ภายในห้องน้ำ ผสานการออกแบบสปากับสไตล์ Exotic เข้าด้วยกัน สวรรค์ของฮาวายอยู่แค่ปลายเอื้อมจริงๆ

อันดับที่ 5 Bloo Lagoon, Bali - Indonesia

ห้องอาบน้ำที่ปราศจากหลังคากลางสวนแห่งนี้ สร้างประสบการณ์ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างแท้จริง กับพื้นที่เปิดโล่งบนท้องอันกว้างไกลไร้ขีดจำกัด พร้อมด้วยวิวจากมหาสมุทรเบื้องล่าง ร้อนนี้ไปอาบน้ำที่นี่ก็ไม่เลวเลย

อันดับที่ 4 Khwai River Lodge, Botswana - Africa

ห้องน้ำเปิดโล่งแห่งนี้ที่มีเพียงแค่ไม้ไผ่กั้นล้อมรอบ พร้อมฝักบัวคู่ขนาดใหญ่ และอ่างอาบน้ำกรุด้วยทองแดง ตกแต่งในสไตล์วิกตอเรียน ทำให้ดูแปลกตาน่าเข้าไปสัมผัสยิ่งนัก

อันดับที่ 3 Baoase Resort, Curacao - Caribbean Island

ห้องน้ำที่ถูกจัดตกแต่งมาเพื่อให้เหมาะอย่างยิ่งกับการอาบน้ำในยามค่ำคืนภายใต้หมู่ดาวบนเกาะแคริเบียนแห่งนี้ พร้อมด้วยแสงจากเทียนหอมอโรม่าอันริบหรี่ที่สร้างจินตนาการอาบน้ำได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ มีหน้าต่างบานไม้ที่สามารถเปิดรับวิวรอบๆ ห้องได้อีกต่างหาก

อันดับที่ 2 Calistoga Ranch, USA
ตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอเนีย ห้องน้ำเปิดโล่งที่ตั้งอยู่กลางป่าลึก ที่อาศัยเพียงร่มเงาป่าสนน้อยใหญ่ในยามเช้า ที่สามารถซึมซับบรรยากาศอันบริสุทธิ์สดชื่นจากป่าสนแห่งนี้

และ
อันดับหนึ่ง
คือ
v
v
v
v
v

อันดับที่ 1 Madikwe Hills Private Game Lodge, South Africa

อันดับหนึ่งต้องยกให้กับห้อง Honeymoon Suite ปลายทางสำหรับคู่รักที่มาผักผ่อน สุดโรแมนติกด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่ทำให้เห็นวิวเบื้องล่างของเทือกเขา Madikwe ขณะนอนแช่น้ำ ไม่มีผนัง ไม่มีหลังคา แน่นอนว่าการอาบน้ำที่นี่คงจะโรแมนติกไม่น้อย




ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก www.forfur.com

อยากอาบน้ำกันมั้ย คิคิคิคิ

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

ฟุตะริ มายะ 8 พ.ค. 56 เวลา 18:45 น. 4


อันนี้ถ้านอนดิ้มากมีสิทธิ์ตกน้ำ ส่วนห้อง้ำมันเสียวมีคแอบมองยังไงไม่รู้    
PS.  รักนิยายที่ไม่มี nc กลัวเลือดหมดตัว แต่ชอบวาย 1827 8059 5927 G27 All27 รักทั้งหมดที่มี 27 แค่ไม่อ่าน nc
0
dolly 9 พ.ค. 56 เวลา 20:22 น. 8

ห้องนอนที่อยู่กลางสระว่ายน้ำอะ เดี่ยวถ้าละเมอไรงี้ กลิ้งตกน้ำ ทำไงอะ 555+

0