Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยู่ห่างจากแฟน คิดถึงมาก ควรทำยังไงไม่ให้คิดถึงมากเกินไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมคิดถึงแฟนมากเลยครับ ตอนนี้อยู่คนละโรงเรียนกัน คบกันมา 2 ปีกว่าละครับตั้งแต่ขึ้นม.2 แต่ตอนนี้คิดถึงแฟนมากๆครับ ไม่ได้กลัวว่าเขาจะมีแฟนใหม่ แต่คิดถึงล้วนๆเลยครับ บางทีอยากจะร้องไห้ออกมา อยากนอนเพราะจะได้ไม่ต้องคิดถึง แต่นอนไม่หลับ ควรจะทำยังไงดีครับ มีวิธีทำให้คิดถึงแต่ไม่ทรมานไหมครับ ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ :)

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

Tle_Pear 19 พ.ค. 56 เวลา 23:09 น. 1

ผมก้เปนคนนึงครับที่อยู่ห่างแฟนอยู่คนละจังหวัดเลยครับห่างกันตั้ง 300 กว่าkmครับ ผมก้เปนคนนึงที่คิดถึงแฟนครับ (รักแฟนมาก) ถ้าคุณคิดถึงแฟนคุณลองโทรหาเขาครับถ้าโทรไม่ติดก้ไปหาเขาเลยครับลอง(ถ้าอยู่ในจังหวัดเดียวกันนะครับ) แต่ถ้าอยู่คนละจังหวัดแล้วคิดถึงก้ขึ้นไฟไปหาเลยครับ แต่ผมคงขึ้นไปไม่ได้อะดิครับผมยัง 15 16 อยู่ ลองเอาเพลง : กลายเปนรัก ไปฟังครับ
ผมก้เปนคนหนึ่งที่คิดถึงแฟนครับ ผมว่าคุณควรเชื่อใจเขาให้มากครับคิดถึงก้โืทรครับ หึงก้บอกตรงๆ เขิลก้บอกตรงๆ เขาจะได้รู้ครับและแก้ตัว

0
NPPNMAAM 28 พ.ค. 56 เวลา 16:53 น. 2

เราก้เปนนะ ตอนนี้แฟนเราอยุ่อังกิด อีก2ปีกลับ&nbsp เราทั้งคิดถึงทั้งเปนห่วง แต่เราก้ใช้วิธีฟังเสียงเค้าที่บันทึกไว้&nbsp ดูรุปเค้า&nbsp คุยกับเพื่อนๆเค้าก้รุ้สึกว่าเออ&nbsp เค้าก้ห่วงเรานะ&nbsp ฝากเพื่อนๆเค้าให้คอยดูแลเรา&nbsp รอเค้ากลับมา

0
อุษาวดี แซ่ฟุ้ง 14 ก.ค. 56 เวลา 21:57 น. 3

ฉันคิดถึงแฟนฉันมากตั้งเเต่เค้าไปเรียนอยู่นครฉันกับเค้าก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลยฉันก็ไม่รู้ว่าเค้าคิดถึงฉันบ้างรึป่าวฉันได้แต่นั้งอธิฐานสิ่งศักดิ์ว่าอย่าให้เค้าลืมฉัน ฉันไม่เค้าใจเหมือนกันว่าทำไมฉันต้องแบบนี้ ฉันรักเค้ามากฉันพูดกับตัวเองเสมอว่าฉันจะรอเค้าถึงมันจะนานแค่ใหนฉันก็จะรอ

0
สุภาวดี 5 ก.พ. 58 เวลา 10:44 น. 4
เศร้าจังรักแฟนมากคิดถึงสุดๆแต่ก็มำไรไม่ได้เพราะแฟนไปอยู่กรุงเทพฯโทรศัพท์เค้าก็เสีย ต้องรออีกเดือนกว่าจะได้ซื้อ เศร้าจังรักเรา
0
เมย์ 18 เม.ย. 58 เวลา 23:04 น. 5

เราก็คิดถึงแฟนน้ะคะ ตอนนี้แฟนไปบวช แต่เค้าบวชแค่20วันแต่ทำไมมันนาน เพราะเราคุยกันทุกวันเจอกันก็บ่อย และเราก็ร้องไห้ทุกคืนเลยเพราะคิดถึงเค้า อยากเจอเค้ามากๆ เศร้าจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

golffii 19 ก.ค. 58 เวลา 01:58 น. 7

เราก้เปนเหมือนเจ้าของกระทุ้เรยเพราะที่ผ่านมาเราตัวติดแฟนตลอดแต่เค้าเรียนจบเลยต้องไปทำงานช่วยพ่อต่างจังหวัดเราไม่อยากให้ไปเรยแต่เพื่ออนาคตก้ต้องทน..ทรมานมากนอนไม่หลับเรยอยากร้องไห้สุดๆดว่าจะผ่านไปแต่ละคืนนอนเกือบเช้าทุกวัน

0
MoMay 8 ม.ค. 59 เวลา 21:41 น. 8

เราก็คิดถึงแฟนเรามากกกเหมือนกันแฟนเราไปเป็นทหารอยู่เชียงใหม่ส่วนตัวเราเองอยู่เชียงาายนอนไม่หลับตั้งหลายวันจนต้องเอาเสื้อมานอนกอดน่ะ(ฟังดูเวอร์ๆนะ)แต่นี้เป็นวิธีเดียวที่ทำไห้เรานอนหลับได้อ่ะคิดถึงทีไรน้ำตาไหลทุกทีเลยฮือฮือ

0
เมย์ 8 พ.ค. 59 เวลา 01:06 น. 9

แต่เราเคยนะอยู่ห่างจากแฟน พ่อแม่แฟนเขาขัดขวางไม่ให้เราคบกัน แต่เราก็คิดถึงนะ วันนึงคุยไม่ถึง 5 นาที ก็ต้องวางโทรสัพแล้ว เรารู้สึกไม่ดีเลยนะคิดถึงต้องทนทำไงได้หน้าซีด

0
เมย์ 8 พ.ค. 59 เวลา 01:11 น. 10

เราร้องไห้ทุกวันเลย ตื่นเช้าก็ต้องร้องไห้แล้วคิดถึงมากที่สุด เขาโทรมาเราก็ร้องไห้อัดโทรสัพแล้วแฟนไปซื้อของ แต่แม่เขามาบอกว่า เลิกโทรมาได้และนะ ! เรานิ่งสักพัก แล้วก็ร้องไห้เลย คบกันมา 9 เดือนแล้วแต่เขาเคยสันยากะเราว่าเขาจะไม่มีใครเราก็ดีใจที่สุดแล้วนะตั้งใจ

0
จริน 27 ก.พ. 60 เวลา 12:59 น. 11

ฉัันคิดถึงแฟนมากเลยคะแฟนไปทำงานต่างจังหวัดพอคิดถึงก้อโทรหา เช้า สาย บ่าย เย็น ดึกโทรทุกเวลาพอได้ยินเสียงก้อดีใจละ คิดถึงมาก เมื่อไหร่จะกลับนะ รักมากนะ ต้อ

0
มานิดา นาคีนา 19 มิ.ย. 63 เวลา 20:39 น. 12

ตอนนี้คือแฟนกับเราทะเลาะกันเพียงเพราะเราไม่รับโทรศัพท์

เราหลับ ยุ่ๆเที่ยงคืนวันนั้นเราตื่นมาเข้าห้องน้ำเราดูโทรศัพท์แฟนโกดเรามากแต่เราก้หลับจริงๆ

ตอนนี้เรายุ่บ้านเค้า เค้าไปบวช

ประโยคที่เค้าพูดเมื่อเรารับโทรศัพท์ เค้าให้เราออกจากชีวิตเค้า"เมื่อไหร่จะไปจากชีวิตเค้าสักที"เราเสียใจเราบล็อคแชทเค้าเพราะกลัวคำที่เค้ากำลังพิมพ์กลับมา

แต่ตอนนี้เราคิดถึงเค้ามากจนเหมือนใจจะขาด เหมือนยุ่ไม่ได้

เราอยากโทรหาก้ไม่กล้า กลัวว่าไม่กวนเค้าบวช เราคิดถึงเค้ามากๆเราควรทำยังไงดีค่ะ

0
อนุพจน์ 4 มิ.ย. 64 เวลา 18:24 น. 13

เราก็เป็น เข้าใจเลยนะ มันคิดถึงจริงๆ เราจะชอบถ่ายวิดีโอเค้าไว้ เวลามีโอกาสเจอกัน ถ่ายเยอะๆเลย ลงสตอรี่ไอจีไว้ เวลาเหงา หรือคิดถึง ก็จะเอามาเปิดดู ทำให้รู้สึกถึงว่าเวลานั้นยังพึ่งผ่านไปไม่นาน เป็นความทรงจำที่ยังใหม่สำหรับเราเสมอ

0
pj m 5 พ.ย. 65 เวลา 00:00 น. 14

เราก็เป็นค่ะตอนนี้ก็คิดถึงมากๆ คิดถึงแทบนอนไม่ได้เลยตาสว่างตลอดเวลา คุยกันแค่ผ่านตัวหนังสือทำอะไรไม่ได้เลยได้แต่คิดถึง ทรมานมากๆเลยค่ะ

0