Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดยังไงกับ "ฮารุโนะ ซากุระ"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"..คิดยังไงกับ ฮารุโนะ ซากุระ.."

     อยากถามมานานแล้วค่ะ ว่าคิดยังไงกับซากุระ จากเรื่องนารูโตะ โดยส่วนตัวเราชอบซากุระมาก มากถึงมากที่สุด และที่อ่านเรื่องนารูโตะก็เพราะซากุระ (โดยส่วนตัวเราชอบตัวละครผู้หญิงอยู่แล้ว ><)

     เราเห็นคนตามกระทู้อื่นๆ ที่ชอบด่าซากุระ เราไม่เข้าใจอ่ะว่าทำไมต้องด่ากันด้วย...ยิ่งเข้าไปเจอกระทู้นึงอ่ะ ด่าซากุระแรงมาก เราอยากรู้ว่า..."ที่คุณว่านิสัยของซากุระอ่ะ นิสัยของคุณมันดีแล้วหรอไงคะ" 

     #ถ้าพูดถึงซากุระ

     นิสัยของเธอก็ไม่ได้แย่อะไรไปซะหมด ยอมรับนะว่าภาคแรกทำเราไม่ชอบนิดๆ แต่ก็นิดๆ นะ == พออ่านไปอ่านมา แล้วเอานิสัยของซากุระมาเทียบกับตัวเอง บอกได้คำเดียวว่า 'เป๊ะ' ....
     เราเชื่อว่าเด็กวัยเดียวกับซากุระในภาคแรกจะนิสัยอย่างนั้น บ้าผู้ชายเอย... ดูคนแค่หน้าตาเอย.... ชอบคนที่เรียนเก่งๆ เอย.... ไม่มีใครหรอกที่ไม่คิดอย่างนั้น จริงม่ะ???
     ส่วนภาคสอง เรายิ่งชอบซากุระเพิ่มทวีคุณร้อยเท่า ฉากตอนที่เธอต่อยพื้นแตกกระจาย มันชั่งสะกดเราให้อยู่ในช่วงวินาทีนั้น ทำให้อยากพูดออกมาเลยว่า "โคตรเจ๋งอ่า!!!" เธอเก่งขึ้นมาก วิชาแพทย์เธอไม่เป็นรองใคร พลังช้างชารสุดยอดสุดๆ ที่จริงเราอยากเห็นเธอใช้คาถาลวงตาบ่อยๆ นะ เราชอบอ่ะ >< ตั้งแต่ภาคสองเป็นต้นมาเราก็จับตาดูแต่ซากุระท่าเดียว เอานารูโตะไว้เป็นอันดับสอง (แฟนคลับโตะอย่าว่ากันน้า ><)  ซากุระน่ะดูภายนอกอาจแข็งแรงแต่ภายในเราว่าเธออ่อนแอมาก 
     สรุปเลยนะ เราว่านิสัยซากุระปกติที่สุดในเรื่องนารูโตะแล้วล่ะ ใครมันจะดีเลิศประเสริฐศรีไปซะหมด คนเรามันก็ต้องมีผิดพลาดกันบ้าง ส่วนความรักของซากุระ เราว่ามันมั่งคงสุดๆ เธอรักแต่ซาสึเกะคนเดียว .... แต่เราจิ้น โตะกับซากุระ อ่ะ T^T .....
     ทั้งหมดนี่คือความชอบส่วนตัวนะคะ อย่าว่ากันน้าาาา >< 


     #ถ้าพูดถึงฮินาตะ 

     เราว่าเธอก็เป็นตัวละครผู้หญิงในเรื่องที่เราชอบเหมือนกัน แต่รองลงมาจากซากุระ เรารู้สึกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักดี ขี้อายแต่ก็เข้มแข็ง เธอรักนารูโตะอย่างจริงใจ ซึ่งเราชอบเธอในจุดนี้ แต่ที่ชอบน้อยกว่าซากุระเพราะ ....ฮินาตะเปิดตัวทีหลังซากุระ ...พอดีเราเป็นคนชอบผู้หญิงที่เปิดมาต้นเรื่องก่อนอ่ะนะ คงไม่มีใครโกธรเรานะ เราเป็นคนออกจะแปลกๆ ซะหน่อย ><
     ฮินาตะเธอนิสัยดีเกินไป เกินไปจริงๆ นะ~! เราเห็นแล้วยังสงสาร แต่ก็สงสารน้อยกว่าซากุระ เพราะถึงชีวิตฮินาตะจะน่าเศร้าขนาดไหน แต่ส่วนมากก็ไม่มีใครว่าเธอหรือด่าแรงๆ ผิดกับซากุระ...ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก้โดนด่าไปซะหมด....
     เราชอบฮินาตะตอนอยู่ยิ่งๆ แล้วใช้เนตรสีขาว เพราะเมื่อเธอใช้พลัง เธอดูเหมือนผู้หญิงที่เข้มแข็งมากทีเดียว เราหลงรักเธอตอนนั้นแหละ~! แต่เมื่อเวลาเธอขี้อายเรากลับไม่ชอบเธอสุดๆ (แฟนคลับฮินาตะอย่าว่ากันนะ ><)
     สรุปเลยนะ เราชอบฮินาตะ ไม่ได้เกลียดหรือว่าเฉยๆ ทั้งนั้น เราชอบเธอ แต่น้อยกว่าซากุระ!!!
     ความเห็นส่วนตัวนะจ๊ะ ^o^


     สุดท้ายนะ ....คนที่ไม่ชอบซากุระอ่ะ ช่วยกลับมามองซากุระหน่อยได้ไหมคะ แต่ถ้ากลับมามองใหม่แต่ก็ยังไม่ชอบเหมือนเดิท กรุณาอย่าด่าเธอแรงๆ เลยนะ เราว่าเธอน่าสงสารออก ที่จริงเธอก็ไม่ได้อ่อนแอเลยสักนิด เธอควบคุมจักระได้ดีกว่าโตะซะอีก ส่วนฮินาตะ...เราก็ไม่ได้เกลียดแต่อย่าชอบเธอเพิ่มขึ้นอีกเลยเพราะ...ความชอบฮินาตะมันล้นหลาไปหมดแล้ว หันมาสนใจซากุระมั่งนะคะ เราชอบหัวชมพูของเธอ~!

ป.ล. ไม่อนุญาติให้ใช้คำแรงๆ ในการโพสแสดงความคิดเห็นนะคะ ^o^ 
ป.ล.2 ถ้าใครไม่ชอบความคิดเห็นของเราก็บอกกันได้ เราไม่ว่าหรอกถ้าบอกกันดีๆ เรามันก็แค่เด็กคนหนึ่งเท่านั้น~!
ป.ล.3 อย่าลืมนะคะ ว่าทั้งหมดมันคือการ์ตูน ^o^

แถมรูปให้ วาดเองเลยน้าาาา ><








แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 26 พฤษภาคม 2556 / 00:22

PS.  กำลังทำความฝันให้เป็นจริง >///<

แสดงความคิดเห็น

>

251 ความคิดเห็น

OoMy 26 พ.ค. 56 เวลา 00:20 น. 1
เราว่าซากุระเกิดมาเพื่อเรียกชื่อคนอื่นในเรื่อง -__-
เราว่าฮินาตะก็ชอบเอานิ้วมาจิ้มกันบ่อยๆ - -+
แต่เราว่าฮินาตะตอนโตสวยกว่าซากุระ
แต่ซากุระตอนเด็กก็สวยกว่าฮินาตะตอนเด็กเช่นกัน
ส่วนตัวเราชอบโคนันหรือไม่ก็เทมาริ อิโนะมากกว่า
ความคิดเห็นส่วนตัว


PS.  ประวัติศาสตร์สามารถซ้ำรอยเดิมได้ แต่มนุษย์ไม่สามารถย้อนคืนสู่อดีตได้.คนที่ทิ้งภาระกิจ แม้ว่าจะถูกตราหน้าว่าเป็นพวกสวะแต่คนที่ไม่เห็นความสำคัญของเพื่อนเลวยิ่งกว่าเศษสวะซะอีก
0
DiRiDiRi saber-sama 26 พ.ค. 56 เวลา 00:48 น. 3
ไม่ชอบซากุระเพราะน่าลำคานเกินไป
ไม่ชอบฮินาตะเพราะหน่อมแหน่มเกินไป

ปกติแล้วความชอบส่วนบุคคลมันก็แตกต่างกันอยู่แล้ว
ไอ่ประเด็นที่ว่าจะให้เปลี่ยนความคิดหรืออะไรแบบนี้มันก็อยากอยู่

ถ้าเปรียบก็คือ เราชอบตัวละครหญิงที่เข้มแข็งทั้งกายและใจ เพราะงั้น
เลยชอบเทมาริ ป้าสึนาเดะ มากกว่า

ก็ด้วยประการชะนี้แล
0
♣ Minto ♣ 26 พ.ค. 56 เวลา 01:52 น. 4

อ่า..ถามว่าปัจจุบันชอบซากุระไหม?..เราว่าเราเฉยๆน่ะ คือไม่ได้ถึงขั้นว่าชอบ แต่ก็ไม่ได้เกลียด  
..แต่ถ้าถามว่าตอนดูใหม่ๆแล้วชอบไหม? ..เราบอกตรงๆเลยว่าไม่ชอบ เหตุเพราะ..

1.บ้าผู้ชาย ..อาจเป็นเพราะ เราไม่มีนิสัยชอบกรี๊ดกร๊าดอะไรอย่างงั้นล่ะมั้ง=O=(กรี๊ดไม่เป็น) ..ดูตอนแรกๆเลยแอบหมั้นไส้ ที่เอ๊ะอ๊ะ..อะไรก็ ซาสึเกะคุงงง~ ตลอด..(แอบสงสารนารูโตะ โดนรังเกียจตลอดเวย์(หมายถึงช่วงแรกๆ)) แต่จริงๆแรกๆก็ไม่ใช่แค่ซากุระหรอก ขนาดซาสึเกะ เรายังเคยแอบหมั้นไส้เล็กๆเลย ที่ตอนเปิดตัวมาแรกๆ คุณชายจะหยิ่งไปไหน=O=

2.ชอบว่าหรือดูถูกนารูโตะ ..ถ้าให้พูดถึงตอนแรกๆ จะเห็นชัดเลยว่า ..ซากุระจะคอยเอานารูโตะมาเปรียบเทียบกับซาสึเกะตลอด(แต่อันนี้มันเป็นความจริงเลยพอรับได้อยู่) ..แต่บางครั้ง ก็ชอบมองเหมือนกับว่านารูโตะน่ะ ไร้ประโยชน์ที่สุดในทีม เป็นตัวถ่วง ค่อนข้างจะมองแบบเหยียดหยามหน่อยๆ (จริงอยู่ที่แรกๆโตะมันห่วย ..แต่ว่ามันก็พัฒนาขึ้นเยอะนะในแต่ละตอน ) ..ทั้งๆที่จริงๆแล้ว ถ้าเป็นช่วงแรกๆ เรามองว่าซากุระต่างหาก ที่ทำอะไรไม่ค่อยจะได้ ..ยังจะมีหน้าไปว่าคนอื่นเขาอีก 

3.ดูเหมือนจะเก่ง แต่พอเอาเข้าจริงๆก็ทำอะไรไม่ได้..หลายครั้งหลายคราเลย ในเรื่องอ่ะ ..อย่าให้ต้องอธิบายเพิ่มเติมเลย ..มันเยอะมาก ..ถึงปัจจุบันจะเก่งขึ้น จนเราเริ่มจะไม่ได้เกลียด ก็เถอะนะ

..อ่า..เหตุผลแค่นี้ก็เยอะและ พอก่อนดีกว่า ..(แค่นี้ก็แทบจะโดน จขกท. ดักตีหัวอยู่รอมร่อและ=O=)


..........................................................................................................................................
จริงๆแล้ว ตัวละครหญิงในดวงใจเรา อันดับ1 คือ คุชินะ น่ะ ..คือนิสัยคุณเธอโดนใจเรามาก>< ..สาวผมแดง ห้าวเท่..เก่ง..และเข้มแข็งเอามากๆ ..คือแบบ..หลงรักเลยอ่ะ♥~ ..ยิ่งตอนวันที่เก้าหางบุก(วันนารูโตะเกิด) ..เธอคนนี้ ทำเอาเราร้องไห้เลยอ่ะ TT~ ซึ้งในคำว่าแม่เอามากๆ

รองลงมาคือ ฮินาตะ..ถามว่าแรกๆชอบไหม ..ตอนดูแรกๆเราเฉยๆน่ะ (คือโดยปกติ เราเป็นพวกชอบนางเอกแสบๆซ่าล์ๆ โหดๆ เก่งๆมากกว่าไง) แต่เริ่มมาชอบนิดๆตอนที่พยายามสู้กับเนจิ ..คือถึงรู้ว่าสู้ไม่ชนะอยู่แล้ว ก็ยังพยายามจะสู้ พยายามจะเข้มแข็งขึ้นให้ได้ จากเดิมที่เคยอ่อนแอและขี้อาย พยายามจะเปลี่ยนตัวเอง ..เราชอบเธอก็ตรงนี้นี่แหละ>< ..และมาหลงรักอีกที ก็ตอนเธอสู้กับเพนนี่แหละ ..ให้ใจไปเลย>O<.. เธอเข้มแข็งและกล้าขึ้นเยอะเลยฮินาตะ กล้าวิ่งเข้าไปช่วยนารูโตะ โดยไม่กลัวแม้ว่าตัวเองต้องตาย เอาใจไปเลย>O< ♥♥♥~

รองลงมาอีก ก็ เทมาริ นี่แหละ ..เข้มแข็ง ไม่อ่อนแอ คุณเธอโหด>< ..ใช่เลย~ ไม่ต้องมีคำบรรยายอะไรให้ลึกซึ้ง เอาสั้นๆว่า ชอบค่ะ!!

........................................................................................................................................

ปล. อีกเหตุผลนึงทีเราไม่ได้ชอบซากุระ ..ด้วยเหตุผลส่วนตัว ส่วนนึงอาจจะเป็นเพราะ เราไม่ค่อยถูกโรคกับผู้หญิงหัวชมพูล่ะมั้ง=O= ..คือแบบ สาวหัวชมพูสยองโลก=[]=~(สีผมสุดสยอง..//ที่อาจจะมีเพียงเราคนเดียวในโลก ที่สยอง) ..//แต่ ก็ไม่ใช่ทั้งหมดหรอก เพราะขนาดลูกะ Vocaloid หัวชมพู เรายังแอบชอบเสียงคุณเธอ กับบุคลิกคุณเธอเลย
ปลล. ซากุระน่าสงสารตรงไหนอ่ะ=O=?.. เราว่าถ้าเทียบกันแล้ว ฮินาตะยังน่าสงสารกว่าซากุระอีก ฮินาตะเกิดมาก็โดนเปรียบเทียบตลอด ขนาดพ่อแท้ๆ ยังเปรียบเทียบเธอกับน้องสาว(ฮานาบิ) ที่อายุห่างกันตั้ง3ปีเลย แถมยังโดนเนจิแดกดันในช่วงแรกๆอีกต่างหาก ..ถ้าเทียบกันกับซากุระ ที่ทั้งพ่อทั้งแม่ก็แลดูจะเอาใจใส่เธอดี..การเรียนก็ไม่มีปัญหา ฝีมือก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ทุกอย่างมีครบหมด มันน่าสงสารตรงไหนเนี่ย= =?//หรือจะเป็นเพราะว่า โดนเพจนารูโตะในประเทศตะวันตกด่าเอาบ่อยๆ
ปลลล. การควบคุมจักระดีกว่าชาวบ้านเขา มันก็ไม่ได้แปลว่าจะเข้มแข็งนะเออ ..อย่าเข้าใจผิด..มันคนล่ะอย่างกันเลย=O=//อันนี้ชี้แจง



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 26 พฤษภาคม 2556 / 02:00
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 26 พฤษภาคม 2556 / 02:25

PS.  เปรียบดั่งเมฆาที่ล่องลอยไปตามใจตน...ไม่ยึดติดกับสิ่งใด ไร้กฎเกณฑ์ กล้าหาญเด็ดเดี่ยว และปกครองทุกสิ่งทุกอย่างจากจุดที่เป็นเอกเทศ
3
อธิบายคะ! 15 ส.ค. 58 เวลา 23:31 น. 4-1
ตกใจขอแสดงความคิดเห็นหน่อยนะคะ
คือ?เราได้อ่านความคิดเห็นของคุณแล้วคะแล้วก็ขอตอบคำถามทั้งหมดหน่อยนะคะ
1.บ้าผู้ชาย อันนี้คือข้อแรกที่เรารู้สึกเห็นด้วยนะคะในซากุระ(ช่วงเด็ก)นางก็เป็นอย่างนี้เนอะ แต่ว่านะคะฮินาตะนางก็เป็นเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้แสดงออกเพราะ"อยู่ในมาดคุณหนู"ก็เลยต้องห้ามทำให้ตระกูลเสียชื่อเสียงหรือพูดง่ายๆว่าเป็นเด็กที่ถูกดัดนิสัยให้เป็นเด็กที่มีนิสัยเรียบร้อยแล้วคะ
2.ชอบว่าหรือดูถูกนารูโตะ คือเราก็ยอมรับคะว่าตอนเด็กๆซากุระจะชอบดูถูกนารูโตะบ่อยๆด้วยความที่นารูโตะเนี่ย เรียนหนังสือก็ไม่เก่ง ใช้คาถาแยกร่างก็สอบตกหลายปีทำให้ใครๆก็มองว่สเป็นเด็กซ้ำชั้นเรียนไม่เอาไหนเกเรไปวันๆแต่พอซากุระนางได้มาอยู่ทีมเดียวกัน นางก็ได้รู้ส่าการอยู่โดดเดี่ยวหรือความเหงาความเศร้าการที่ไม่มีพ่อมีแม่ทำให้นารูโตะต้องเรียกร้องความสนใจทำตัวเกเรและไม่ตั้งใจเรียนคะ
3ดูเหมือนจะเก่งแต่เอาจริงๆก็ทำอะไรไม่ได้?
อันนี้ขอคัดค้านอย่างมากค่ะ?!พอมาอ่านแล้วรู้สึกขึ้นมาก คือนางทำได้"เยอะกว่าฮินาตะ"คะถ้าฮินาตะไม่ได้เกิดมาในตระกูลฮิวงะไม่มีเนตรสีขาวไม่ใช้มวยอ่อนจะ"ทำอะไรได้บ้างคะ"กรุณาช่วยตอบทีปาคุไน?เหรอคะแล้วที่นางไมาค่อยได้แสดงบทบาทก็เพราะว่าอีตาพระเอก(นารูโตะ)คนเขียนเค้าเน้นเรื่องของพระเอกก็เลยทำให้ซากุระ(นางเอก)ไม่ค่อยได้แสดงบทบาทที่ตัวเองทำได้(แต่ก็ทำได้เยอะกว่าฮินาตะละกัน)
ปล.ซากุระน่าสงสารตรงไหน?ฮินาตะน่าสงสารกว่า?
คือตอนแรกเราก็คิดแบบนั้นคะแต่เราจะบอกนะคะว่าที่เราสงสารซากุระเนี่ยก็เพราะว่า"นางไม่มี"เนตรสีขาว"เป็น"ตัวถ่วง"ของทีมตลอด"ทำอะไรก็ไม่ได้เรื่อง"แต่ฮินาตะเกิดในตระกูลสูงส่งและที่โดนไปเปรียบเทียบมันก็จริงก็ฮานาบิอายุนิดเดียวทำได้ดีกว่าฮินาตะอีกแถมพอนางฝึกแล้วยังรู้จักกลับมาฝึกส้อมต่อ"ไม่ไปดูผู้ชาย"นี้คะ^^
ปล.ควบคุมจักกระได้แล้วดีตรงไหน?
อย่างที่ชี้แจงไปแล้วคะ
ว่า"ซากุระไม่มีเนตร!"อันนี้สำคัญ
"พ่อแม่ไม่ได้เป็นนินจา"
"คาถาประจำตัวก็ไม่มี"ที่นาง-ดันตัวเอฃให้เรียนหนังสือเก่งๆจะได้มาเป็นนินจาก็ลำบาก!?เต็มทนแล้วคะแล้วยังจะต้องมาเรียนรู่อะไรอีกการควบคุมจักระก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับนินจาถ้าไม่ควบคุมจีกระคาถาอาจจะผิดพลาดได้จุดเด่นของนางคือการควบคุมจักระจาก"การฝึกฝน"นางไม่มี"พรสวรรว์"ที่ถูกสรรสร้างมาเหมือนฮินาตะแต่เธอมี"พรสแวง"ที่ฝึกไม่อยากให้เป็นตัวถ่วงของคนอื่นทั้งที่ฮินาจะถูกฝึกทุกวันตั้งแต่ยังเล๋กทำได้แค่นี่?กับเด็กบ้านๆพ่อแม่ไม่ได้เป็นนินจาฝึกจิงๆแค่"2"ปี
ก็ลองคิดดูนะคะว่า"เจ้าหญิงเนตรสีขาว"กับ"นินจาแพทย์บ้านๆ"ที่ได้เป็น3นินจาของหมู่บ้านมันแตกต่างกันอย่างไร?
ชี้แจงอีกนิดนึงคะ
ตอนเพนบึกโคโนฮะก็รู้ๆกันอยู่นะคะว่า"นินจาแพทย์"อย่างซากุระต้องรักษาผู้คนจะให้นินจาแพทย์ทิ้งชีวิตของคนในหมู่บ้านไปไม่ได้หรอกคะเหมือนตอนนึงที่ชิกามารุบอกว่าสิ่งที่เราควรจะปกป้องคือคนในหมู่บ้าน ตอนนั้นฮินาตะก็เดินในหมู่บ้านอยู่เห็นนารูโตะถูกจับไปก็ต้องไปช่วยเป็นธรรมดาถ้าซากุระนางไม่ให้นืนจาแพทย์ก็ต้องไปช่วยอยู่แล้วคะ!
0
Yuri Yurina 22 ส.ค. 58 เวลา 16:43 น. 4-2

กดไลค์รัวๆให้กับคุณอธิบายคะ!(?)เลยค่ะ
เยี่ยม
แต่ไม่จำเป็นต้องไม่เปรียบเทียบกับ"ฮินาตะ" ให้มากก็ได้ค่ะ เดี๋ยวบรรดากองอวย(ติ่ง)ของฮินาตะ-ซามะ มารุมเอา หาว่าไปแขวะนางน่ะค่ะ
ปล. จากใจFC SAKURA

0
Prainam 26 พ.ค. 56 เวลา 12:14 น. 5

^
^
^
อ่าๆ ขอบคุณที่มาตอบกันนะคะ ความคิดเห็นข้างบนยาว มว๊ากกกก!!!

ที่บอกควบคุมจักระได้ดี หมายถึงเธอก็มีข้อดีอยู่บ้าง....ถ้าความน่าสงสารเราว่าในเรื่อง ฮินาตะน่าสงสารกว่า ที่เราบอกว่าซากุระน่าสงสารมันมากจากเพจอื่นๆ ที่รุมด่าน่ะค่ะ ถึงตอนนี้ก็ยังทำใจม่ายด้าย~!!!! ทำไมคนมันอินกันจังนะ ('-')

ซึนาเดะ ....เราขึ้นหิ้งไว้ในใจไปเรียบร้อยแว้วววว เรายกให้เธอเป็น ตัวละครหญิงอาวุโส (จะโดนป้าตบไหมเนีย ><)

ตัวละครหญิงอื่นๆ เราก็ชอบหมดนะ เราว่าพวกเธอแข็งแกร่งดี >o<

ขอบคุณอีกครั้งที่เข้ามาตอบกันนะคะ เราไม่โกธรหรอกที่คนส่วนมากจะไม่ชอบซากุระ เราขอเป็นส่วนน้อยๆ ที่เชียร์ซากุระดีกว่า~! T^T 

ดีจังที่ทุกคนมีเหตุผลในการบอกว่าทำไมถึงไม่ชอบ~! เราเคยไปเจอเพจหนึ่ง ที่เกลียดซากุระแบบไม่มีเหตุผล มันทำให้เรารู้สึกว่า....คนแบบนี้ก็มีด้วยหรอ???

ป.ล. ทำไมคนตอบน้อยจัง เสียใจน้าาาาา T^T


PS.  กำลังทำความฝันให้เป็นจริง >///<
0
♬ Violin อิ_อิ ♬ 26 พ.ค. 56 เวลา 18:51 น. 6

เราชอบซากุระค่ะ ^^ ก็ชอบรองลงมาจากคุชินะกับเทมาริล่ะนะ
ยอมรับเลยว่าภาคแรกอะ เราก็รำคาญซากุระนะ รำคาญมากด้วย มันดูกรี๊ดๆๆๆ แล้วก็ทำอะไรไม่เป็นอะ
แล้วก็เริ่มชอบขึ้นตอนสอบจูนินอะ ตอนที่ตัดผม �เราเคยเห็นบางคนคิดว่ามันปัญญาอ่อนอะ แต่เราว่าดูเท่ห์ดีนะ ฮ่าๆๆๆ อย่างน้อยก็พยายามที่จะสู้ ��

แต่พอมาถึงภาคสองเราอะชอบซากุระมากเลย ประทับใจฉากเดียวกับจขกท.อะ> แบบเรารู้สึกว่าโหดมากกกกก �แล้วก็ชอบมากขึ้นอีกตอนจัดการซาโซริได้ นั่นแสงอุษาเลยนะนั่น
=[]= �ถึงบางคนจะบอกว่าย่าโจช่วยก็เถอะ �แต่ถ้าย่าโจสู้คนเดียวไม่มีซากุระก็คงไม่ไหว จริงป่ะ?
แล้วซากุระก็ใช้วิชาแพทย์ได้ด้วย เก่งน้าาาา เราชอบ

แต่บางเว็บมันก็ด่าซากุระแรงไปจริงๆอะ เราอ่านแล้วเสียใจแทน T^T
เหมือนจขกท.อะ เราว่าซากุระเป็นตัวละครที่ดูปกติที่สุดแล้วล่ะมั้ง แบบไม่ได้ดีเลิศไปหมด

ส่วนสาเหตุที่คนไม่ชอบซากุระก็คงเพราะว่า...
ตอนภาคแรก อ่อนแอ ทำอะไรไม่ได้ �เอาแต่กรี๊ดๆๆ ซาสึเกะคุง (ในจุดนี้เราก็ไม่เข้าใจนะคะ คืออิโนะมันก็กรี๊ดๆๆเหมือนกัน คือเราไม่ค่อยชอบอิโนะอะ =[]= �บางเว็บที่ด่าว่าแรดเนี่ยก็ไม่ไหวนะ)
แล้วก็ชอบด่านารูโตะ รกโลก พูดเหมือนกับเป็นตัวถ่วงของทีม (อันนี้เห็นด้วยนะ แต่มันก็เป็นแค่ช่วงแรกๆเองนะ หลังๆเราก็เห็นซากุระพูดเหมือนกันว่าตัวเองอ่อนสุดในทีมอะ �แล้วเวลาซากุระด่านารูโตะมันก็ฮาดีออก 555)
ตอนที่นารูโตะไปตามซาสึเกะ แล้วซากุระร้องไห้ (อันนี้เราว่าซึ้งดีออก แต่บางคนคงไม่ชอบ)

ส่วนภาคสองฉากที่สุดๆก็คงบอกรักนารูโตะล่ะมั้ง แบบมันเป็นการทำร้ายความรู้สึกโตะเกินไป
คนเลยเอาไปเทียบกับฮินาตะกันเต็มเลย แต่ในความคิดของเราอะเราว่ามันเทียบกันไม่ได้นะ
ก็หลังจากที่ซากุระบอกรักโตะเสร็จอะ โตะก็ไม่เชื่อ แล้วซากุระก็วีนแตกเลย ดูยังไงๆมันก็เป็นการจัดฉากชัดๆ
แล้วก็อนที่จะไปฆ่าซาสึเกะก็ฆ่าไม่ลง คนก็ด่าอีก = = ไม่เข้าใจ �
เราว่ามันก็ตัดสินใจยากอยู่นะต้องมาฆ่าคนที่ตัวเองรักอะ
คงประมาณนี้มั้งเหตุผลที่คนไม่ชอบซากุระ...
แล้วพวกคนเกลียดซากุระอาจจะเกลียดกันมากขึ้นเพราะสปอยตอนล่าสุดรึเปล่า?
เพราะเหมือนกับโตะจะไปคู่กับซากุระ �แต่เราว่ายังไงซากุระก็รักซาสึเกะอยู่ดีอะ �ซากุระคงมองโตะเป็นเพื่อนคนสำคัญมากกว่า ^^

สรุป เราก็ชอบซากุระละกัน >

ส่วนฮินาตะ เราเฉยๆอะ ฮ่าๆๆ ไม่รู้จะเขียนไรดี ก็มันเป็นตัวที่เฉยๆอะ แล้วก็ชอบเอานิ้วมาจิ้มๆกัน
แต่ฮินาตะภาคสองสวยมากๆ>

...สรุปครั้งสุดท้าย เราชอบชิกามารุกับกาอาระมากที่สุด!!!! //ไม่เกี่ยวกะกระทู้เล้ยยยยย = =


PS.  Sayonara memory !!
1
ขอตอบกลับนะคะ 8 มี.ค. 59 เวลา 18:22 น. 6-1

ขอโทดนะคร้ะ เราติ่งอิโนะขอพูดไรนิสนึงเนอะ ^^, ที่บอกอิโนะมันก็กรี๊ดๆๆอยู่เหมือนกัน ไม่ได้สังเกตหรอคะว่าอิโนะมันแค่แกล้งยั่วซากุระ มาตลอดไม่ได้คิดยั่วเกะ และอิโนะมันก็ชอบเกะก่อนซากุระด้วยซำ้เนอะ คือง่ายๆไม่ได้ดี๊ด๊าขั้นซากุระค้ะ จอบอ. (ถ้าพิมอะไรไม่ถูกใจไปก็ขอโทดด้วยนะคะอย่าโกรธกันน้าา)
ปล.ปกติเห็นคนชอบอิโนะเยอะและก็ไม่เคยเห็น คห. ที่ว่าอิโนะเลยนะเนี่ย มีแต่ชมกับชม (คงมีแค่ คห. นี้ละมั้งง ฮ่าๆ)ในความที่รักอิโนะมากบับรักที่สุดในเรื่องละ พอมาเห็นแบบนี้เลยใจหายหน่อยอะคะ ^^
เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

0
。 how `dream 31 พ.ค. 56 เวลา 23:55 น. 8
ถ้าให้เลือกระหว่างฮินาตะกับซากุระ
เลือกฮินาตะจ้า แต่ก็ไม่ได้อะไรมากมายอ่ะนะ
ส่วนตัวชอบ
เทมาริ อิโนะมากที่สุด ><

คหสต. นะคะอย่าซีเรียส
ชอบใครก็ชอบไปเถอะค่ะ ไม่ได้เดือดร้อนคนอื่นซะหน่อยเน้อ ^O^

PS.  fc fairy tail : กิ๊กเจราล แฟนนัตสึ ภรรยาเกรย์ :)
0
Yoona cute ^^ 2 มิ.ย. 56 เวลา 20:12 น. 9
ส่วนตัวเราชอบฮินาตะมาก โดยเฉพาะตอนที่ฮินาตะกล้าที่จะไปช่วยนารูโตะจากเพน รองมาก็อิโนะ เท็นๆ
ตอนแรกๆรู้สึกไม่ชอบซากุระเลยชอบดูถูกนารูโตะแต่ตัวเองก็ทำอะไรไม่ได้
พอหลังๆก็มีบางตอนที่รู้สึกรำคาญซากูระนะแต่พอตอนนี้ก็เฉยๆ

แต่ไม่เข้าใจซากูระน่าสงสารกว่าฮินาตะตรงไหน แค่เกะไม่ชอบ แต่ฮินาตะโดนพ่อเปรียบเทียบกับน้อง หาว่าอ่อนแอสู้ใครไม่ได้ โดนเปรียบเทียบตลอด แต่ซากูระพ่อแม่ก็รักและเอาใจใส่ดีกว่าฮินาตะซะอีก แต่ที่ว่ามาก็แล้วแต่คนชอบอะนะ อย่าได้คิดมาก

PS.   รักโซชิ SNSD ที่สุด .
0
Jessie J 13 มิ.ย. 56 เวลา 02:44 น. 10

ชอบซากุระมากกกกที่สุดในเรื่องละ เลิศ พลังเลิศ ตอนนี้เก่งแล้วด้วย
พลังช้าง รักษา คาถาอัญเชิญทาก ผนึกเบียคุโกบนหน้าผาก 
เลิศ55555

1
somm 22 เม.ย. 58 เวลา 00:04 น. 10-1

ไม่ต้องมีคาถาอะไรมากมาย แค่นางต่อยพื้น ก็สะใจแล้ว

0
คนรักซากุระ 12 ต.ค. 56 เวลา 19:44 น. 13
สู้สู้ บอกตรงๆนะ ภาคแรกที่ซากุระอาจจะเอาใจตัวเองไปหน่อย เป็นตัวถ่วงทีมมันอาจจะดูน่ารำคาณหูน่ารำคาณตาไรงี้ รู้ม่ะทำไม? เพราะเราอาจให้ซากุระโชว์ความเก่งในตัวมั้ง แต่นี้ไร ? ได้แต่เรียกชื่อนารูโตะ/ซาสึเกะ (ไม่รู้เรียกทำไม) แต่เราก็ชอบซากุระเหมือนเดิม และเราก็ยังรำคาณที่ซากุระร้องไห้บ้อยบ่อยกับเรื่องนารูโตะ

แต่พอภาค2มา Sheเปลี่ยนไป๊ ภาค2เราชอบซากุระมากถึงมาก มาก มาก และมากที่สุด เราก็ชอบนะเวลาที่ซากุระต่อยลงพื้นแล้วพื้นแตกกระจาย แรงเทอเยอะมากเลยอ่ะ แบบว่าทำเอาขนเราลุกเลย >//< วิชานินจาแพทย์ก็เก่ง >,< แถมยังน่ารักผมสีชมพูดอีกซะด้วย เราว่าซากุระตอนผมสั้นยังน่ารักกว่าตอนผมยาวซะอีก นี้ๆ มีตอนนึง สงครามนินจาโลกครั้งที่2 เข้าดูในGoogleดูนะ ว่า นารูโตะ ตอนที่615 แล้วคลิกอันแรกเลย แล้วดูตอนต่อไปเรื่อยๆจนถึงตอนที่650มันจะมีนะ ซากุระลงสู้กับพวกแสงอุษาแบบว่า ซาสึเกะเข้ามาช่วยนารูโตะสู้ เอ่อ คือแบบนั้นตอนซากุระทำเอาเราขนลุกอีกครั้งเลยอ่ะ แบบว่า เทออัญเชิญหอยทากได้ด้วย นี้พูดความจริงนะไม่ได้โม้ นารูโตะก็อัญเชิญกบ ซาสึเกะก็งู คือหน้าผากของซากุระมีลายอะไรไม่รู้ติดด้วยแบบว่าเทอเท่ๆโครตๆ คิดดูสิซากุระลงสู้แปปเดียวต่อยลงพื้นไป ทุกคนตกใจหมดเลยอ่ะ แบบเหงื่อตกเลย555 ยังไงก็ช่วยดูที่เราบอกด้วยตอนที่615ซากุระเท่มากกก -สายเลือดอาจารย์ซึนาเดะมาสุดๆ คิดดูสิอัญเชิญหอยทากตัวเท่าบ้านมาได้ เท่มั๊ยล่ะ แล้วดูฮินาตะเชิญไรได้มั้ง?ไส้เดือนหรอ สรุปนะเรารักซากุระมากที่สุดใน3โกลเลยละ <3รักเลยเยี่ยมน้ำตาจะไหล
2
ซากุระ ฮ่าๆ 24 ต.ค. 56 เวลา 22:32 น. 16

ขอบอกตรงๆว่าเรารักซากุระที่สุดใเรื่องและก็อยากให้ซากุระคู่กับโตะเพราะเวลาสองคนนี้อยู่ด้วยด้วยน่ารักดีส่วนฮิตาตะอะไรๆก็เป็นลมมันจะชอบอะไรนักหนาเห็นหน้าโตะแล้วเป็นลม
และอีกอย่างนะฮิตานะไปช่วยโตะเเค่ครั้งเดียวชมซะดีเลิศประเสิดสี ซากุระทั้งรักษาคุณเจ็บคนป่วยก็เหนือยเป็น เราก็ไม่ได้เกลียดฮิตานะอะไรหรอกนะแต่แค่ไม่ชอบก็เหมือนคนที่ไม่ชอบซากุระนั่นแหละ
ยังไงซากุระก็เป็นที่หนึ่งในหัวใจเราเสมอ นารูโตะ <3 ซากุระ
ฮินาตะก็สวยก็จริงอยู่ซากุระสวยน้อยก็จริงอยู่ แต่พลังการต่อสู้ซากุระเหนือกว่า ซาโซริ ซากุระก็เคยล้มมาแล้วถึงมีย่าโจช่วยหน่อยก็เถอะแต่ส่วนมากยกให้ซากุระ และอีกอย่างซากุระก็ช่วยคนไว้มากมายเก่งกว่าย่าโจซะด้วยซ้ำตอนซากุระปลุงยาให้พี่ของกาอาระหน่ะจำชื่อไม่ได้
ปล.ขออภัยที่พูดมากไปหน่อยและอาจไม่ถูกใจคนที่ชอบฮินาตะนะเพราะว่าว่าให้ฮินาตะเยอะพอสมควร เชอะ

0
Faily Love Idol 27 ต.ค. 56 เวลา 12:14 น. 17

เรานี้ชอบซากุระมากๆเลยแหละ แรกๆก็หมั่นไส้นางนะ เวลาเราจะเข้าไปอ่านในกระทู้อะไรโพสเกี่ยวกับซากุระนะ เราคือแบบต้องทำใจไว้ก่อนเลยว่า ต้องมีคนด่่าซากุระแน่ๆ และมันก็จริง บ้างครั้งเค้าก็จะพูดว่าฮินาตะ สวยกว่า เก่งกว่า ดูดี มีชาติตระกูลกว่าซากุระ อันนั้นเราก็เฉยๆ ไม่อยากจะพูดอะไร ฮินาตะถามว่าชอบไหมก็ชอบน่ะ ไม่อคติ เราเฉยๆสบาย ๆ ^^

ที่เราชอบซากุระเพราะว่าอะไรเพราะนางเริ่ดดี เก่ง สวย ฉลาด ตอนโตนี้เปลี่ยนคนล่ะคนเลยน่ะ แถมยังมีเบียคุโกอีก เก่ง เริ่ดมากๆ ศิษโฮคาเงะรุ่นที่ 5 บอกไม่ถูกชอบมากๆ เป็นตัวละครที่เราครั่งตั้งแต่เด็กตอนนี้โตแล้วก็ยังชอบ เชียร์ ซากุระ กับซาสึเกะ !! นารูโตะฮินาตะเอาไปเถอะจ๊ะ อีกอย่างเราไม่สนใจอยู่แล้วคนจะเกลียดซากุระมากแค่ไหน อยากเกลียดก็เกลียดเลย ไม่สนอยู่แล้ว เราชอบของเรา เป็นอิมเมจตัวละครที่ชอบที่สุดใน 3 โลกเบย ~ ไม่หวั่นไม่กลัวคนเกลียดเป็นล้านคนรักแค่ร้อย ขอแค่ร้อยคนที่ชอบนางรักนางแบบที่เรารักก็พอ เชื่อสิรักอินางซากุระ หล่อนไม่ทำให้ผิดหวังแน่ๆ และอีกอย่างเราชอบซากุระ เราก็ไม่เคยว่าตัวละครไหนๆในนารูโตะเลยเพราะแต่ล่ะตัวละครก็มีข้อดีข้อเสียกันไป เอาใจเขาใส่ใจเราน่ะ อย่ามาด่าตัวละครที่คนอื่นชอบเลย บางทีมันก็ทำให้คนที่ชอบรู้สึกไม่ดีเหมือนกัน ดีจังเลยมีชนกลุ่มน้อยรักซากุระ ๆ 555555 แม่ยกซากุระคร่า 

ยังก็ สาวก SasuSaku


 

0
Faily Love Idol 27 ต.ค. 56 เวลา 12:36 น. 18

55555555 ตอนนั้นโครตฟินเลยอ่ะบอกเลย ตอนที่อันเชิญท่านคัซสึยุมา โอโห้เท่มากตอนแรกๆแอบนอยด์อาจารย์ว่าทำไมไม่เขียนให้ซากุระเด่นๆบ้าง T^T สงสาร FCSaku บ้างถึงจะมีน้อยมาก แต่พอตอน 615 กุฟินนเลย ผนึกเบียคุโกด้วย ชอบบ เท่โครต แอบเห็นอิเกะยิ้มเล็กๆ แค่นี้นอนตายตาหลับล่ะเห็นซากุระเท่ๆเยี่ยม

0
Prainam 27 ต.ค. 56 เวลา 20:03 น. 19

เอร๊ย~! >///< สาวกซากุระเพิ่มขึ้นอีกแล้วววววว ขอบคุณทุกคนที่ตอบกระทู้น้าาาา ก็ใช่ว่าจะเกลียดฮินาตะ แต่ก็ไม่ชอบอยู่ดี (เอ๊ะ?เอาไง) ยังไงก็ชอบหัวชมพูที่สุดแล้ว เป็นตัวละครหยิงตัวแรกเลยมั้งที่คลั่งได้ขนาดนี้ 5555

0