Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไปรับน้องแล้วโดนรุ่นพี่ด่า ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้เราไปรับน้องมา มันต้องออกกำลังกายตอนเช้า แต่คณะเราไม่ได้เกี่ยวอะไรกับออกกำลังกายหรือร่างกายอะไรงี้เลยนะ แล้วที่ออกกำลังกายมันแคบ คนก้เยอะ พอเราออกกำลังกาย มือเราก้ไปโดนคนอื่น เราก้เลยทำเบาๆ
แล้วพี่ที่ยืนอยู่ข้างหน้าแบบไกลๆ ก้ด่าเราต่อหน้าคนทั้งคณะและรองอธิการบดี ทั้งที่เราว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย แล้วเราก้ไม่ได้ไม่ทำ แต่ด้วยสถานที่แบบนั้นแล้วก้เราไปโดนไปเบียดคนอื่น เราเลยทำได้ไม่เต็มที่ ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ทำ
เราไม่ชอบให้ใครมาด่าเวลาเราไม่ผิด แล้วมาด่าต่อหน้าคนเยอะๆแบบนี้ทั้งที่เรื่องก้ไม่ได้ใหญ่อะไรขนาดนั้นมันมากไป สำหรับเราเราคิดว่าพี่เค้าพยายามจะทำให้รองอธิการเห็นว่าพี่เค้าเป็นผู้นำไรงี้ เพราะพี่เค้าเองก้เป็นหัวหน้าการจัดงานนี้ด้วย
วันนี้เราเลยเซ็งๆ รุ่นพี่ดีๆก้มีนะ แต่ด่าอะไรแบบนี้มันไม่โอเคเลย แต่เราก้อดทนทำจนจบ รอบสองที่ทำก้ยังโดนแขวะอีกรอบเลย เราก้เลยนิ่งๆไม่เถียง ยืนโดนแขวะโดนด่า เห้ออ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

konnaihangta 28 พ.ค. 56 เวลา 03:04 น. 2

จริงๆรุ่นพี่คงคิดทำเพราะหน้าที่ให้น้องเกิดความอดทนแต่เอาจริงๆนะมันเยอะไปมั้ย เรื่องสมมติทั้งนั้น คนเราจะอดทนไรได้ถ้าเราผิดจริงแต่ถ้าไม่ผิดเนอะก็ว่ากันไปเราพูดในฐานะเป็นรุ่นพี่ เป็นพี่วาร์กด้วยก็ไม่ได้อะไรแบบนั้นอ่าเรามองว่าไร้สาระอ่ามาทำวางมาดด่ารุ่นน้องโดยไร้ความผิด ไงก็ทนๆเหอะช่างมันทนไม่ได้ก็พูดกับเขาดีๆและกันนะจ๊ะ

0