Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอถามเส้นทางจาก อนุสาวรีย์ไปม.เกษตรหน่อยค่ะ TT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากจะทราบว่า ถ้านั่ง 522 ไป ม.เกษตร กับนั่ง 29 หรือ 510(?) ด้วยรึเปล่าไม่รู้ไปม.เกษตรตอนเช้าแบบเช้าๆซัก ตี5 ครึ่ง - 6 โมงอ่ะค่ะ ทางไหนมันจะถึงเร็วกว่ากัน แบบเอาให้ถึงม.ประมาณ 6 โมงครึ่ง หรือ 7 โมงแบบนี้อ่ะค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าขึ้นทางด่วนแล้วตรงเดอะมอลมันติดป่าว แล้วถ้าไปทางวิภาวดีเนี้ยตอนเช้ามันติดมั้ย แล้ว 29 มันมีเยอะป่าว - - คือเราเพิ่งเคยนั่งรถเมล์ไป ม.ครั้งแรกอ่ะ ปกตินั่งแท็กซี่ แต่พอมันต้องไปติดๆกันเลยนั่งรถเมล์ดีกว่า แล้วขอถามขากลับด้วยนะคะว่าทางไหนสะดวกกว่า แล้วก็สุดท้าย ถ้าจะขึ้น 29 หรือ 510 ขึ้นฝั่งไหนของสาวรีย์คะ TT ช่วยเราด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เด็กใหม่เกษตร 29 พ.ค. 56 เวลา 19:21 น. 1

ส่วนมากผมนั่ง ปอ504หรือ538ไม่ขึ้นโทลเวย์นะครับ จากดินแดงไปตามทางถนนวิภาวดี แล้วลงตรงแยกเกษตรใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง(ในกรณีเหตุการณ์ปกติ)เคยนั่งสาย24จากอนุสาวรีย์ไปตามทางวิภาแล้้วตัดเข้าพหลโยธินตอนแยกลาดพร้าวใช้เวลา 1 ฃั่วโมง(ติดที่แยกรัชโยธินประมาณ40 นาที)
เป็นนักศึกษาใหม่ไปเกษตรมาประมาณ 5-6ครั้งเองครับ เลยสรุปได้ว่าไปทางวิภาวดีแล้วลงแยกเกษตรเร็วที่สุดครับ สาย 29ขึ้นทางฝั่งตรงข้ามรพ.ราชวิถี มุ่งหน้าไปออกทางอนุสาวรีย์ครับ ทางฝั่งนี้จะมีอีกหลายสายครับที่ไปเกษตรที่จำได้ก็มี 26-34-63 รถตู้ก็มีนะครับที่อนุสาวรีย์ชัย ลองค้นหาจากกูเกิลก็ได้ครับ

0