Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[YG] ลีไฮ (Lee Hi) เผยถึงการปฏิบัติอย่างเป็นกันเองจาก 'YG Family' ของเธอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่






นับเป็นเวลาร่วมปีแล้วที่สาวน้อย Lee Hi ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินภายใต้สังกัด YG Entertainment ล่าสุดเธอได้ทำการเปิดเผยถึงครอบครัว YG Family ของเธอผ่านการให้สัมภาษณ์กับ TV Report






เธอกล่าว "ก่อนอื่นเลยนะคะ เพราะว่าฉันมีอายุน้อยที่สุดในสังกัด คนอื่นๆเลยเรียกฉันว่า "มักเน่" ค่ะ เริ่มจากท่านประธานยางฮยอนซอกที่เริ่มเรียกฉันแบบนั้นเป็นคนแรก มารู้ตัวอีกทีคนอื่นๆก็พลอยเรียกฉันด้วยชื่อนั้นกันหมดแล้วค่ะ ฉันรู้สึกดีทุกครั้งที่ฉันถูกเรียกแบบนั้นนะคะ ฉันก็หวังว่าฉันจะสามารถเป็นน้องเล็กแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เมื่อตอนที่ฉันเพิ่งเข้ามา คนอื่นๆเป็นห่วงกลัวว่าฉันจะปรับตัวได้ไม่ค่อยดีนักค่ะ เพราะอย่างนั้นพวกเขาเลยให้การสนับสนุนฉันอย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ"








ลีไฮ กล่าวถึงคุณพ่อคนที่สองของเธอ ท่านประธาน ยางฮยอนซอก "เขามักจะทำหลายๆสิ่งให้ฉันเหมือนกับว่าเขาเป็นคุณพ่อที่คอยทำเพื่อลูกเลยค่ะ น่าอัศจรรย์มากที่เขาสามารถหาคอนเซ็ปต์ใหม่ๆที่เหมาะกับฉันได้ตลอดเวลา ฉันไม่เคยผิดหวังเลยเมื่อเขาทำอย่างนั้น ถึงแม้จะมีบางครั้งที่มีสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นไปไม่ได้แน่ แต่เขาสามารถทำมันให้เกิดขึ้นจริงได้ค่ะ เขาช่วยนำทางไปสู่การเติมเต็มความฝันของฉัน"





น้องใหม่ ลีไฮ ยังเผยถึงการดูเอ็ตคู่กับ ซีแอล แห่ง 2NE1 "ฉันดีใจมากค่ะ เมื่อทราบว่าตัวเองได้รับโอกาสให้ทำการแสดงร่วมกับรุ่นพี่ ซีแอล ฉันชื่นชมเธอมาตลอด และรู้สึกว่ารุ่นพี่เป็นผู้หญิงที่เท่มากๆ เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับฉันมากค่ะที่ได้ยืนบนเวทีเดียวกันกับเธอ ท่านประธาน ยางฮยอนซอก ตอบรับคำขออย่างไม่ลังเลเลย และมันก็เกิดขึ้นจริงๆค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในความฝันเมื่อรู้ว่าเหล่ารุ่นพี่กำลังพยายามเพื่อที่จะช่วยน้องเล็กอย่างฉันค่ะ"









"เมื่อพูดถึงรุ่นพี่ กัมมี (Gummy) ผู้ซึ่งมีคาริสม่าที่เปี่ยมล้น แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ปฏิบัติต่อฉันในสิ่งทีพี่ใหญ่พึงกระทำค่ะ เธอทำเหมือนกับว่าฉันเป็นเด็กเลย เธอมักทำฉันประหลาดใจทุกครั้งที่เจอกัน"





น้องเล็กไม่ลืมที่จะพูดถึงวงรุ่นพี่ Big Bang "พี่ ซีแอล (CL) กับ รุ่นพี่ G-Dragon เป็นคนที่มีบุคลิกเท่ๆอยู่แล้วแม้ในชีวิตจริงค่ะ พูดถึงรุ่นพี่ G-Dragon เขามีไลฟ์สไตล์ที่เจ๋งมาก เขามักจะแต่งตัวดีค่ะ และนั่นทำให้เขาดูไร้ที่ติ ส่วนรุ่นพี่ ซึงรี (Seungri) เขาเป็นคนที่เฟรนด์ลี่มากค่ะ เขาจะดูออกเมื่อฉันมีท่าทีประหม่า และเขาจะเข้ามาปลอบฉันค่ะ รุ่นพี่เขามีเสน่ห์ในหลายๆด้านเลย"









ลีไฮ ไม่ลืมที่จะเอ่ยขอบคุณ Psy "ฉันรู้สึกซาบซึ้งต่อรุ่นพี่ Psy มากๆเลยค่ะ ถ้าไม่ได้รับโอกาสจากรุ่นพี่ คงไม่มีทางที่นักร้องหน้าใหม่อย่างฉันจะสามารถทำการแสดงต่อหน้าผู้ชมจำนวนถึง 50,000 คนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตได้หรอกค่ะ และการให้โอกาสเพียงอย่างเดียวคงไม่สามารถทำให้การแสดงสำเร็จลุล่วงได้ง่ายๆค่ะ แต่เป็นเพราะการสนับสนุนของเขาด้วยที่ทำให้ฉันทำมันได้สำเร็จ เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันรู้สึกว่าช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ รุ่นพี่ Psy รู้ว่าฉันตื่นเต้นมากกับการแสดง เขาจึงตั้งใจมอบเสียงปรบมือให้ฉัน ช่วงเวลาที่ฉันมีโอกาสได้ยืนบนเวที ฉันรู้สึกภูมิใจในตัวรุ่นพี่ Psy มากๆเลยล่ะค่ะ"





"ฉันคิดว่าฉันมีโอกาสได้ทำการโปรโมทอย่างทุกวันนี้เป็นเพราะความช่วยเหลือของเหล่ารุ่นพี่จากครอบครัว YG Family ของฉัน ฉันได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมายจากโอกาสที่ฉันได้รับจากพวกเขา ฉันจะตั้งใจทำงานเพื่อความเป็น "มักเน่" ลีไฮ ผู้ซึ่งสามารถทำตัวเป็นประโยชน์ต่อรุ่นพี่ได้แม้จะน้อยนิดเท่านั้นค่ะ"




แปลจาก : allkpop โดย KPOP BEAT - www.kpopbeat.com




เม้น+โหวตจ้า


อย่าเข้ามาดูอย่างเดียวน่ะ^^



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 29 พฤษภาคม 2556 / 19:28

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น