Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่าด้วยเร่ือง hormones วัยว้าวุ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเพ่ิงจะได้ดูย้อนหลังอ่ะ แบบชอบนะ ภาพสวย แล้วก็ตัวละครแต่ละตัวก็มีคาเรกเตอร์ท่ีเหมือนเป็นตัวแทนของวัยรุ่นในยุคนี้ สำหรับจขกท.นะ คิดว่าปันปันโคตรจะมีคาเรกเตอร์คล้ายจขกท.นะ แบบเงียบหน่อยๆกับคนท่ีไม่สนิท แล้วก็กะคนท่ีสนิทก็จะบ๊องๆ แต่จริงๆแล้วจขกท.เอ๋อกว่าง่ะ555 แล้วแบบเร่ืองราวมันก็โคตรจะตรงกับปัญหาท่ีจขกท.เคยเจอ TT แบบจขกท.ก็มีเพ่ือนผู้หญิงเป็นกลุ่มเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากนะแบบ เพ่ือนเราก็จะแรงๆหน่อย ส่วนจขกท.น่ีก็จะบ๊องๆ เงียบๆ ไลฟ์สไตล์ก็เลยไม่ค่อยตรงกัน ไปๆมาๆ จขกท. ก็ไปสนิทกับเพ่ือนผู้ชายคนนึง เป็นคนท่ีแบบซ่ือๆนะ นิสัยดี แต่ก็ไม่เน้ิดนะ จะแบบจริงใจ เกรียนบ้างไรบ้าง แล้วเหมือนจขกท.ไปเรียนพิเศษไรก็ไปกะเพ่ือนคนนี้ตลอด ก็คุยกันบ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คุยกันทุกเร่ืองนะ ช่วงท่ีสนิทกันเน่ีย ก็มีโดนแณวบ้างไรบ้าง แต่เราก็พยายามไม่สนใจนะ ก็คุยเร่ือยๆแบบ มันเป็นคนนิสัยดี คุยด้วยแล้วสบายใจ เราก็ไม่คิดเลยนะว่าเค้าจะชอบเรา ก็แบบเป็นตัวของตัวเองสุดๆ จนเร่ือยๆ ก็เร่ิมรู้สึกว่ามันมองเราแปลกๆ แต่ก็คิดว่าคิดมากไปรึปล่าว แล้ววันนึงมันก็บอกชอบเรา เราก็บอกเราไม่ได้ชอบแก แล้วมันก็จีบเรา แล้วเราก็ไม่อยากเสียเพ่ือนไป ก็คุยแบบเดิม แบบท่ีเพ่ือนคุยกัน แต่มันก็ไม่เลิกนะ ก็มากๆข้ึนเร่ือยๆแล้วเราก็รำคานอ่ะ แบบรู้สึกผิดนะ แต่ก็รำคานจริงๆอ่ะ เราชอบมันท่ีเป็นเพ่ื่อนท่ีดี แต่ไม่ใช่แบบน้ัน แล้วหลังจากน้ันเราก็เร่ิมอึนๆใส่มัน แล้วมันก็อึนๆใส่เรา เราเหงานะท่ีไม่ได้คุยกับมันแบบเม่ือก่อน คือเป็นคนท่ีคุยด้วยละเป็นตัวเองมากท่ีสุด เราก็ชอบคุยกะเพ่ือนผู้ชายบางคนนะท่ีแบบนิสัยดี มันฮาดีไง เพราะหลายๆคร้ังเราก็เหงา เราไม่ค่อยสนิทกะเพ่ือนในกลุ่มอ่ะ แต่บางคนเห็นเราคุยกะเพ่ือนผู้ชายก็จะแบบนินทาบ้างว่าประมานว่าแรดอ่ะ แต่ก็ไม่ได้แรงขนาดน้ันนะ คือเหมือนแอบจิกอ่ะ รู้สึกได้ เห้ออ ท้ังท่ีเราไม่คิดจะมีแฟนเลยด้วยซ้ำ ไม่อยากอ่อยหรือไรเลย ฮืออ เร่ืองของเราผ่านมาปีกว่าละ ปัจจุบันก็คุยกันแบบเดิมยังไม่ได้ ตอนนี้ม.6จะต้องจากกันแล้ว ก็แบบคิดถึงมันเหมือนกันนะ มันไม่น่ามาชอบเราเลยอ่ะ TT แล้วของทุกคนมีใครตรงกับคาเรกเตอร์หรือเร่ืองราวของตัวละครไหนกันบ้างค้า แล้วชอบนักแสดงคนไหนกันม่ังง มาแชร์กัน^^ สำหรับจขกท.น่ีชอบปันๆ ถ้าน่ารักแบบน้ันบ้างคงดี555 //ฝันไปก่อน ปล.จขกท.ขี้เกียจอ่านฟิสิก ก็เลยไปดูฮอร์โมน แล้วก็คิดถึงเร่ืองของตัวเองข้ึนมา ก็เลยแวบมาต้ังกระทู้ก่อนนอน ฮ่าา ฝันดีค่ะชาวเด็กดี

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

~tamada~ 15 มิ.ย. 56 เวลา 00:22 น. 2

เราแอบสงสารเต้ยนิดๆนะ เราว่าเต้ยอ่ะนิสัยดีมาก น่ารัก เลยมีแต่คนมาชอบไง แล้วทีนี้เพื่อนในกลุ่มก็เลยอิจฉา เราแอบลุ้นให้เต้ยกับต้ากลับมาเป็นเพื่อนกันนะ -3- 
ทั้งเรื่องนี้เราชอบวินที่สุด มันดื้อๆแนวๆ ไม่เหมือนใครดี แต่เพิ่งดูตอน3ไง ถ้าโอเคให้ทำปากจู๋...... พี่ต่ออออออออออออออออออออออ -///////////- 

0
SoTaTer_SST 15 มิ.ย. 56 เวลา 11:00 น. 3

อยากให้ถึงวันเสาร์เพราะอยากดูเรื่องนี้ 
ถ้าคุณไม่ดูคุณจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง >< 5555
อยู่โรงเรียนพูดกันแต่เรื่องฮอร์โมน

0
Theize 15 มิ.ย. 56 เวลา 17:03 น. 4
ทำไมเราพูดเรื่องฮอร์โมนกับเพื่อนเราไม่รู้เรื่อง 555555555 มันไม่ดูกันอ่ะ

เราชอบต่อกับสไปร์ทนะ โดยส่วนตัว >< 




ปล.เราอ่ะเหมือนดาวนะ วันๆนี่คิดแต่เรื่องวาย >///<
0
アリス 16 มิ.ย. 56 เวลา 13:34 น. 5

ถ้ามีเพื่อนกลุ่มนั้นแบบเต้ย
ก็ยอมอยู่คนเดียวไม่ก็สนิทกับผู้ชายดีกว่าอ่ะ

ตอนแรกที่ดู จะดูพีช แพตตี้ ปันปัน ดาราคนเดิมของจีทีเอช
แต่ตอนนี้ติด ต่อกับสไปรท์ น่ารักอ่ะคู่นี้
เนอะ ถ้าคิดเหมือนกันให้ทำปากจู๋ >3<

0
Diresta sir ontoanG. 16 มิ.ย. 56 เวลา 15:20 น. 6

สนุกมากมากอ่ะ >_< ตอนแรกเพื่อนส่งมาก็ไม่ได้ดูนะ แต่พอเบื่อเลยเปิดดูแล้วติดอ่ะ มันสนุกจริงๆ >< 55555555555555555555555

0
พู่กัญ 12 ส.ค. 56 เวลา 05:12 น. 9

อ้อยใจ ปน เต้ย ค้าา เราำไม่มีเำพื่อนเราโดนด่าโดนว่า แต่เรากะเหมือนอ้อยใจที่ไม่สวยแต่มั่นใจในตัวเอง 55555555555555

0