Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรึกษาหน่อยค่ะ ได้แฟนรวยมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนนี้เรามีเรื่องกลุ้มใจมาก ๆ ค่ะ เพิ่งมารู้ว่าแฟนที่คบกันมาทั้งหมด 8 เดือนเนี่ย เค้ารวยมากแบบระดับ 100 ล้านเลยค่ะ แต่ตอนที่เขาอยู่กับเราเขาไม่ฟุ้งเฟ้อ ไม่ฟุ่มเฟือยเลย แถมขับรถแต่งเก่า ๆ ด้วย และดูแลเราดีมาก แบบไม่ได้ให้เงินกันนะคะ แต่แบบพากันเรียนอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ เค้าบอกว่าเค้าชอบเรามากเพราะเราแรดมาก ชอบแต่งตัวยั่วผู้ชายบ้าง แต่เราเรียนเก่งมาก เค้าบอกว่าชอบคนหัวสมัยแบบเรา ไม่ชอบแบบเรียบร้อยและสวย เขาบอกไม่มีรสชาติ ชอบคุยเรื่องเพลงสากล หลายเรื่องเราคลิกกันมาก วันนึ้งเราได้มีโอกาสไปบ้านเค้าเพราะวันนั้นเนี่ยรับเลิกเรียนใกช้ค่ำแล้ว [ ทำรายงาน ] ไปครั้งแรก โอ้โห้ บ้านยังกะคฤหาส ทำไมคบมากูไม่รู้ตัวเลย หลังจากนั้น เค้าก็ชวนเราเข้าบ้าน พ่อแมืเขาชอบเรามากค่ะ เพราะพ่อแม่เขาเคยจนมาก่อนเขาเข้าใจ และเเฟนเราชอบเราเรื่องของเราให้พ่อแม่เขาฟังบ่อย ๆ ว่าเราเรียนเก่ง ช่วยเค้าทุกอย่าง ดีมากเลยค่ะ แต่มุมหนึ่ง มันทำให้เราเครียดและกดดันมาก ไม่กล้าถามเขา บอกเขา ว่าเราต่างกันไปไหม บ้านเราก็มีฐานะระดับนึงอ่ะค่ะ แบบไม่รวยเงินแต่รวยอำนารนะคะ พ่อเป็นผู้พิพากษา แม่เป็นเจ้าของสำนักงานบัญชีอ่ะค่ะ เราเครียดมมกเลยค่ะ แบบเค้ารวยเป็นร้อยลืานอ่ะ เราควรจะทำอย่างไรดีคะ พี่ ๆ เคยมีแฟนรวยกันบ้างไหม เป็นยังไงคะ แนะนนำด้วยค่ะ กลุ้ม

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Midnight 16 มิ.ย. 56 เวลา 09:00 น. 1

ไม่หรอกค่ะ เรารักกันที่ใจใช่เงินทอง แตี่พ่อเป็นถึงผู้พิพากษาก็สุดยอดแล้ว จขกท. แอบอิจฉาเบาๆ 

0
Zomszip 16 มิ.ย. 56 เวลา 10:33 น. 2

มันไม่เกี่ยวกันหรอกค่ะว่าจะเหมาะสมกันมั้ยเรื่องฐานะ แต่ที่อ่านมาพ่อแม่ของแฟน จขกท. ก็ปลื่มไม่ใช่หรอ นั่นมันก็หมายความว่าพ่อแม่เขายอมรับนะ ถ้าเรารักกันมันก็ไม่มีปัญหาหรอกค่ะ พยายามทำตัวดีๆไว้นะ

0
niddy 16 มิ.ย. 56 เวลา 11:12 น. 3

ถึงบ้านเราจะรับราชการมีสำนักงานบัญชีแะ่บ้านเค้าเนี่ยมีรายได้เหนาะ ๆ ต่อเดือนหลักหลายล้านเลย แบบพอรู้ว่าเค้ารวยรู้สึกห่างไกลจัง บ้านเราเป็นข้าราชการไม่ได้รวยเงินแต่รวยอำนาจมากกว่า พออยู่ได้ ประหยัด อดออม

0
sddsd 16 มิ.ย. 56 เวลา 16:50 น. 5

ไม่จำเป็นต้องเครีดยเเลยนี่ในเมื่อพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็โอเคแล้ว
จริงอยู่นะว่าในสภาพสังคมที่มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คุณก็ต้องมีการปรับตัวบ้าง
แต่คงไม่เครียดเท่าไหร่หรอก เพราะฐานะของคุณก็ไม่ใช่ว่าจะจนขนาดนั้น

0