Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ปรึกษา] มีเพื่อนแบบนี้ทำไงดีค่ะ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีเพื่อนอยู่คนนึง สมมติว่าชื่อ เอ นะค่ะ 
เอเนี่ยไม่ค่อยสนิทกับเราเท่าไหร่ แต่ก็มานั่งกลุ่มเรา เพื่อนในกลุ่มเราไม่ค่อยชอบ แต่เราก็บอกตลอดว่าเค้าอาจจะไม่มีเพื่อน 
แต่พอวันครู (13 มิ.ย ที่ผ่านมา) เพื่อนเรากำลังไม่สบายเพื่อนอีกคนก็เอาพวงมาลัยมาให้เพื่อที่จะไปไหว้ครู แล้วพอเอเห็น เอก็ชี้ไปที่ถุงพวงมาลัยของเพื่อนเราแล้วหัวเราะแบบดังมาก เพื่อนเราก็ของขึ้นสิค่ะ - -'' คือเพื่อนเราไม่ชอบอยู่แล้ว แล้วยังมาหัวเราะในเรื่องที่ไม่ควรหัวเราะ คือไม่ใช่เรื่องของเอเลย  ตอนเพื่อนมาเล่าให้เราฟัง เราก็ถามกลับว่า ถุงพวงมาลัยมันมีอะไร รั่วหรือเปล่า แต่เพื่อนเราก็บอกว่าไม่มีอะไรผิดปกติ เพื่อนเรากับเราก็งงว่าเอหัวเราะเรื่องอะไร
แค่เคสเพื่อนเราก็โกรธแทนแล้วมาเคสเราบ้าง
คือกำลังจะเข้าแถวขึ้นห้องเรียนแล้วเพื่อนผู้ชายมาฝากลูกบาสไว้กับเราพอเราถือ เอก็หันมาแล้วหัวเราะ เราฉุนมากอ่ะตอนนั้น เราตวาดกลับเลย เลิกหัวเราะได้ล้ะ !!! แล้วเอก็หุบยิ้มแล้วทำหน้าเหมือนไม่พอใจที่เราโกรธ เหมือนเอมันไม่เข้าใจ - -*
คือเรากับเพื่อนๆคนอื่นๆก็ไม่ค่อยชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มาก่อเรื่องให้เกลียดอีก พอจะเด้งออกจากกลุ่มก็เด้งไม่ได้ เพราะเวลาเอจะไปมันจะดึงเพื่อนเราไปด้วย !! พอมันมีเพื่อนมันเอง มันทิ้งเพื่อนเรา !! เราไม่รูจะทำยังไงดีกับเพื่อนคนนี้ ช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^

ป.ล. เอ ไม่ใช่คนที่เรียนเก่งแต่พยายามทำให้ตัวเองเก่ง (เพื่อ?) ไม่ใช่คนที่เด่นแต่พยายามทำตัวให้เด่น(เพื่อ?) คือไม่ไหวล้ะ จะเด้งออก หรือปรับความเข้าใจหรือเฉยๆ หรือยังไงดีค่ะ ?

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Midnight 16 มิ.ย. 56 เวลา 13:40 น. 1

ลองพูดคุยกันดีๆก่อนก็ได้ ถามดูสิว่ามีปมอะไรรึเปล่า แต่ถ้านิสัยเขาแย่ๆจริงๆก็ปล่อยไป เลิกคบ จบข่าว.

0