Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“ศพซ่อนซาก (Birdman)” นิยายฆาตกรรมโคตรอำมหิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรามีนิยายที่อยากให้เพื่อนๆลองอ่านกันดู ไม่อยากเก็บไว้หลอนคนเดียวจริงๆ เรื่อง “ศพซ่อนซาก” ขอบอกว่าสุดยอดแห่งความหลอน โหดเ-้ยมเกินจินตนาการ


            เราว่าอำมหิตอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะฆาตกรมันวิปริตจิตวิปลาสสุดๆ นอกจากมันจะฆ่าเหยื่อด้วยวิธีที่ลึกลับและพิสดารแล้ว มันยังข่มขื่นศพหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของมันอีกด้วย เท่านั้นไม่พอเมื่อเหยื่อตายแล้วมันก็จัดการผ่าหน้าอกและยัดนกเป็นๆ เย็บติดเข้าหัวใจ เพื่อให้รู้สึกว่าเหยื่อยังมีชีวิตอยู่เวลาที่มันมีอะไรกับศพ!!



              สภาพเหยื่อที่พบเน่าเฟะจนระบุรูปพรรณสันฐานไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อสารวัตร แจ๊ค แคฟเฟอรี (ตัวเอกของเรื่อง)  นำทีมออกตามล่าฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ ก็พบเบาะแสแค่ว่าหญิงสาวทั้งห้าเป็นโสเภณี คนร้ายมีความรู้ด้านการแพทย์แถมวิปริตเต็มขั้น และระยะเวลาการเสียชีวิตของแต่ละรายยังทิ้งช่วงน้อยลงทุกที เขาจึงต้องเร่งเครื่องสืบ ก่อนที่จะมีใครตกเป็นเหยื่อรายต่อไป

           เราว่าความน่ากลัวมันอยู่ตรงที่ ยิ่งสืบผู้อ่านก็ยิ่งรู้ว่าฆาตกรมันโหดเ-้ยมอำมหิตผิดมนุษย์ขนาดไหน ตอนเราอ่านนี่หลอนไปเลยทีเดียว และอีกอย่างที่เราชอบนิยายเรื่องนี้เพราะมันคาดไม่ถึงนี่แหละ เรียกว่ายากที่จะเดาได้จริงๆ 



ใครอยากหลอนลองดู รับประกันความบรึ่ยย!!







แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

Blood of dark 19 มิ.ย. 56 เวลา 11:22 น. 4

ทำไมต้องยัดนกด้วยอ่ะคะ?

ที่บอกว่าเวลามีอะไรมากระทบเหยื่อจะได้รู้สึกว่ามีชีวิตคืออะไรคะ?

ไม่เข้าใจ

แต่น่าอ่านมากค่ะ คล้ายแจ็คเดอะริปเปอร์แต่ดูว่าท่าจะโหดกว่าา

0
Namtanchoem 19 มิ.ย. 56 เวลา 13:44 น. 6

จขกท น่าจะหมายความว่ายัดนกเข้าไปในที่ๆ เป็นตำแหน่งหัวใจของศพ เวลามีอะไรกับศพจะเห็นว่าตรงนั้นมันขยับ เหมือนหัวใจเต้น จะได้รู้สึกได้ว่ามีอะไรกับคนเป็นค่ะ

0
patjaa26 20 มิ.ย. 56 เวลา 08:42 น. 7

ใช่แล้วค่ะ คือนกที่ยัดเข้าไปยังมีชีวิตอยู่ ทำให้รู้สึกเหมือนหัวใจศพยังเต้นอยู่อ่ะค่ะ^^

0
เคียงพิณ 28 ส.ค. 57 เวลา 20:25 น. 14

ชอบ mo hayder มาตั้งแต่ "เดรัจฉานแห่งนานกิง" แล้ว เรื่องนี้ก็คงไม่พลาดอีกเช่นกัน เป็นนักเขียนที่เล่าเรื่องได้หลอนทุกตัวอักษรจริง ๆ และเข้าใจความวิปริตภายในจิตใจของมนุษย์ได้อย่างถ่องแท้จนยากจะหาคนเทียบ 

0