Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้หญิงกับผู้ชายเป็นเพ่ือนสนิทกันได้ม้ัย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทุกคนคิดว่าผู้หญิงกับผู้ชายคบกันแบบเพ่ือนสนิท แบบสนิทใจได้ม้ัยคะ เราเคยมีเพ่ือนผู้ชายท่ีสนิทกันระดับหน่ึง แบบไปเรียนด้วยกันแชทกันบ่อยๆ ก็คุยกันบ่อยนะแต่ก็ไม่ถึงกับทุกเร่ืองอ่ะ เราชอบนะเพราะมันเป็นคนนิสัยดี ออกจะเกรียนๆหน่อยๆ คือเราก็ไม่ค่อยสนิทกับเพ่ือนผู้หญิงในกลุ่มด้วยไง คงเป็นเพราะเราไม่ค่อยเม้ามอยแบบสาวๆม้ัง เราเป็นคนพูดไม่เยอะเท่าไหร่นะ แต่แอบโก๊ะหน่อยๆ55 ก็ชอบคุยกับเพ่ือนคนนี้เอาฮา แต่ไหงไปๆมาๆมันดันชอบเรา เราก็บอกตรงๆว่าไม่ชอบ แล้วก็นะ..เสียเพ่ือนสนิทไปเลย ยังคงเสียดายและเซ็งมาถึงตอนนี้ ตอนนี้เลยไม่ม่ันใจว่ามันจะโอเครึป่าวท่ีจะมีเพ่ือนสนิทเป็นผู้ชาย ถ้าในกรณีท่ีแบบ เราหน้าตาไม่แย่ ประมานว่าบางคนชมว่าสวยเน่ิีย(เหยไม่ได้หลงตัวเองนา) มันเป็นอีกเหตุผลท่ีทำให้เพ่ือนอีกคนหว่ันไหวป่ะ เราเสียดายมากๆๆ ท่ีสนิทกะมันแบบเดิมไม่ได้แล้ว เป็นเพ่ือนท่ีดีท่ีสุดคนนึงเลยแหละ เดี๋ยวนี้อยู่คนเดียวบ่อยก็แอบเหงาอยูเหมือนกัน --; เห้อ[

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

โออิชิแก้มป่อง :) 18 มิ.ย. 56 เวลา 18:42 น. 1

ได้ ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่เกิดหวั่นไหวซะก่อน 

Ps.เพราะตอนนี้เราก็มีเพื่อนสนิทชายอยู่คนหนึ่ง มีไรเราก็เล่าให้มันฟังหมดอะ =[]= 

0
nookiesza 18 มิ.ย. 56 เวลา 18:58 น. 2

เปนได้ค่ะ เรามีเพื่อนสนิทเปนผู้ชายเหมือนกัน ทุกคนที่เห็นเรากะเพื่อนเขามักจะคิดว่าเปนแฟนกัน 5555  แต่เรากะเพื่อนก็ไม่คิดรัยมาก เพราะมันไม่ใช่ความจิง 555

0
piwnealy 18 มิ.ย. 56 เวลา 19:55 น. 3

ได้สิทำไรจะคบกันไม่ได้เราก็มีเพิ่ลผู้ชายคบกันมา3ปีแล้วกลุ่มเรามีครบทุกเพศอ่ หญิง ชาย กระเทย ทอม

0
Spider 'SS-NT 18 มิ.ย. 56 เวลา 20:20 น. 4
เราก้มีเพื่อนสนิท(ต่างกลุ่ม) เป็น ผช. อยู่ก่ะมันมาตั้งแต่ ม.2 ถึง ม.5ล่ะตอนนี้ มันออกเอ๋อๆหน่อย แต่ช่วงหลังๆมันดีขึ้น เวลามันเฮ้ย จุดๆๆ(ชื่อเรา) ม่ะๆจับมือๆ เราก็...อะไรของมุงว่ะ-*- (เวลาคุยกันหยาบกว่านี้อีก มันเป็น ผช.อ่ะ สนิทกันเกิ๊นนน ) แล้วก็จับมือกลับ มันก็เขย่าๆ โย่วๆ เราไม่ได้รู้สึกอะไรก่ะมันเลย โคตรเฉย 5555555
แล้วก็ ผช. อีกคน วันนี้มันบอกเรา ...เฮ้ย น่ารักว่ะ(บอกเรา)
เราก็ตอบไปว่า... มุงเล่นไรของมุงเนี่ย-*- แล้วก็นั่งทำงานต่อ คือ...ก่ะเพื่อน ผช.ที่รู้จักมานาน เราไม่ได้รู้สึกอะไรๆเลย 55555555
0
วิชชี่ 19 มิ.ย. 56 เวลา 10:56 น. 5

ก็เป็นได้นะคะ ถ้าไม่ได้รู้สึกมากเกินไปกว่านี้ เพราะถ้าอีกคนคิดไม่เหมือนกัน อาจมีปัญหาได้
คือมันต้องมีบ้างแหละที่หวั่นไหว แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะรู้สึกมากขนาดไหน รับแบบเพื่อนสนิท คู่หู หรือรักแบบแฟน คนรัก มันก็อยู่ที่แต่ละคน แต่คบผชก็สบายใจบางเรื่องค่ะ มีไรก็บ่นใส่มันได้ตลอด คือคนละแบบกะผญ แล้วไปไหนก็คือช่วยถือของ ช่วยไรตลอด จะกวนตีน เกรียนๆ ในเลเวลที่เยอะกว่าผญ 5555555 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีเพื่อนไว้ทั้ง ญ และ ช ก็ดีแหละค่ะ คบไว้หลายๆแบบ

0