Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าคนที่เรารักเขาเกลียดเรา จะทำอย่างไรดี ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าคนที่เรารักเค้าเกลียดเรา เราจะทำอย่างไรดี       ใครก็ได้แนะนำเราที  

แสดงความคิดเห็น

>

44 ความคิดเห็น

555555555555 26 มิ.ย. 56 เวลา 22:59 น. 3

ก็ไม่ต้องไปสนใจ ต่างคนต่างอยู่ อันนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้ว ถ้าเกิดเราพูดก็แล้ว ปรับความเข้าใจก็แล้วให้เขาเข้าใจเรา แต่เขาไม่ยอมฟัง

0
สว่างไสว' 27 มิ.ย. 56 เวลา 06:38 น. 4

ถ้าทำให้เขารู้สึกว่าเรารักเขาจริงๆแล้วเขายังไม่สนใจความรักเราอีก
ก็สนใจคนอื่นเนอะ อนาคตอีกยาวไกลเราอาจจะรักคนนี้มากจริงๆ
แต่ถ้าเวลาผ่านไปเราอาจจะรู้สึกดีก็ได้ที่ไม่ได้เป็นแฟนกับเขา

สู้ๆคะขอให้ผ่านมันไปได้

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Jaewwaew 14 ก.ย. 56 เวลา 10:42 น. 7
เศร้าจัง
ร้องไห้ เซง เหงา เครียดเลย
เขาคนนั้นเป็นคนที่เราต้องการจริงๆ
แต่เต้าไม่สนใจ เค้าเกลียดเรา !!
เขาเย็นชา เหมือนไม่รุ้จักกันเลยค่ะ :(
บอกให้คุณรักเค้าต่อไปนะคะ สักวันเค้าจะมองลงมา
วันที่เค้าคิดได้ เห็นคุฯค่าในความรักของเรา
เค้าจะเข้ามาหาเราเอง เราต้องรักเค้าจริงนะคะ
อย่าประชดกัน อย่าเผลอด่าเค้า เราต้องพัฒนาตัวเองเพื่อนเค้าจะรัก
แล้วสังเกตุเห็นเราค่ะ บางครั้งเค้าอาจไม่ได้เกลียด แต่เค้าไม่กล้าที่จะพูด
นั่น เหรอ วันที่เราทำสำเร็จ วันไหนที่คุณคิดว่า เราพร้อมและเราดีขึ้นแล้ว
คุณลองเข้าไปหาเขาอีกรอบ..ไม่แน่เค้าอาจจะตกลง และเค้าจะรักเรามาก
#ประสบการณ์ล้วนๆค่ะ ( พัฒนาตัวเองได้แล้วเพื่อเค้าและเรา )
1
bbbua 22 พ.ค. 61 เวลา 06:34 น. 7-1

เราก็เป็นนะ แต่ยิ่งทำแบบที่บอก เขากลับยิ่งเกลียดเราน่ะสิ มันเจ็บปวดมากเลยนะ เลยต้องถอยออกมาละ รักคนที่เขารักเราดีกว่า

0
Pun HaHa 9 ต.ค. 56 เวลา 00:04 น. 8

เราก็อยากจะระบายอะนะ เราสถานการ์ณเดียวกะเธอเลย
คือเราไปชอบคนคนนึงมา เขาเป็นคนที่น่ารักมากเลยนะ เราก็รักเขามากด้วยแล้วแบบว่า คนนี้อะนะมีรุ่นพี่ชอบหลายคนมากแต่ละคนสวยๆทั้งนั้น ต้องบอกก่อนว่า เรารู้จักกันปีที่แล้วเพราะมันพึ่งย้าย รร มาใหม่ ตอนนนั้นเราไม่ได้รู้สึกไรจริงๆเลยนะ จนครูเขาย้ายที่นั่ง จับฉลากได้นั่งข้างมันเราก็เฉยๆ แต่นั่งใกล้กันทุกวัน มันเหมือนเกินไรขึ้นกะเราไม่รู้แล้วเกิดวันนึงเพื่อนเราจับได้ขึ้นมาว่าเราชอบมัน มันรู้เข้ามันก็เลยไม่ได้คุยกะเราเลย ประมาน2เดือน แล้วก็มีเพื่อนของเรานะถามมันว่า เกลียดเราป่าวว มันบอกว่าเกลียดมากเกลียดสุดตีนน เราแทบจะนอนลงไปกะพื้นและร้องไห้ออกมาดังๆ เราไม่คิดว่าเขาจะเกลียดเรา เพราะเราก็นั่งข้างกันมาโดยตลอด ตอนนี้ก็ครบ 1ปีแล้งที่เราชอบเขา ตอนนี้เราก็มีเวลาคุยกันมากขึ้นนะ แค่เดือนล่ะ 2นาที และนั่งใกล้ๆมันเหมือนเดิม แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คุยกันนี้คุยเรื่องงานนะ 5555 แต่แค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว ^^ . เราพยายามไปชอบใครคนอื่นแต่มันก็ทำไมได้ ทั้งที่หล่อกว่าด้วยนะ แต่เรารู้สึกเรายังรักคนนี้อยู่มากแต่เราก็ต้องทำใจไปอ่ะนะ เราฝากไว้แค่นี้แหละ ^^

1
พรรณนภา 28 ต.ค. 57 เวลา 09:07 น. 10

หนูก็มีประสบการณ์แบบนี้ซึ่งหนูก็อยากให้ทุกคนช่วย คนที่เหนูชอบเขาเกลียดหนูมากเลยและก็บอกให้คนอื่นไม่คุยกับหนู แต่เขาชอบถามเรื่องของหนูอยู่ทุกๆวัน ไม่เข้าใจค่ะว่าเขาจะถามถึงทำไม
#ช่วยบอกหน่อยน้าาาา

1
เทอรู้ แต่เทอไม่ 31 พ.ค. 58 เวลา 21:34 น. 12

เขารู้ว่าเราชอบเขา เขาเลยเกลียดเรา เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เรารักและรู้สึกกับเขา เขาแกล้งเป็นตุด เก กระเทย ด่าเรา แกล้งเรา สารพัดอย่างที่เขาทำ เพื่อเหตุผลเดียว ให้เราเลิกชอบเขา เรารู้ว่าเขาเป็นคนแมน100% แต่เขาทำแบบนี้เพื่อให้เราเลิกชอบเขา และเราก็รู้ตัวดีว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะรักกัน เขาดูดีกว่าเราเยอะ ฐานะก็ดี สเปคเขาก็ต้องเป็นผู้หญิงที่สวย ขาเรียบเนียน สูงอวบ ฟันเรียงสวย หน้าคม ซึ่งมันตรงข้ามกับเราทุกอย่าง เราพยายามเปลี่ยนแปลงตังเองน่ะ ตั้งแต่รุว่าเราชอบเขาแล้ว ไปวิ่งบ้าง อดข้าวบ้าง ซื้อครีมมาทา หัดแต่งตัวให้ดูดีขึ้น จากเมื่อก่อนไม่ใช่คนแบบนี้เลย ที่ทำแบบนี้ก็เพราะว่าเขาทั้งนั้น เพียงแค่อยากให้เขามองมา สนใจเราบ้าง แต่เขาก็ไม่สนใจ เท่ากับความพยายามของเราเสียเวลาไปฟรีๆ เจ็บฟรีด้วยที่รุว่าเขาไม่ชอบเรา เราแอบชอบเขามา3ปีแล้ว ครั้งแรกที่เจอกันไม่ได้รุสึกอะไร ออกจะเกลียดนิสัยเขาด้วยซ้ำ เหมือนไม่ชอบเขามากๆๆๆๆ แต่ไม่รุเหมือนกัน ว่าเขาเข้ามายุในหัวใจเราตอนไหน ชอบและรักเขาตอนไหน ไม่รุ รุแต่ว้าตอนนี้ยังชอบและรักเขายุเหมือนเดิม แม้ว่าเขาไม่รักก็ตาม ก็หวังว่าสักวันเขาคงมองมาหาเราบ้างแม้จะเป็นความหวังเท่าแสงหิ่งห้อยก็ตาม ฉันเชื่อว่าสักวันเขาต้องมองมา เพราะฉันจะพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีกว่านี้ แล้วเขาจะต้องเสียดายฉันเอง เขาจะต้องเสียใจื่ทำแบบนี้กับเรา ถึงวันนั้นไม่แน่เราอาจจะไม่สนใจคนๆนี้อีกแล้ว คนที่ทำให้เราเสียใจ แต่ตอนนี้บอกได้เลยว่าจะรักและจะยังซื่อสัตย์ต่อความรักที่เรารักเขาแบบนี้ตลอดไป จนกว่าจะเจอคนที่ใช่ ถ้าเขามีคู่รัก หรือแฟน หรือแต่งงานแล้ว เราก็จะยินดีกับเขา ตอนนี้เราคิดได้แค่ว่า ถ้าคนเป็นเนือคู่กันจิง ยังๆไงๆมันก็ได้เป็นคู่กัน แต่ถ้ามันไม่ใช่พยายามเท่าไหร่ มันก็ได้แค่พยายาม เราท่องไว้เสมอ และเราจะไม่คิดเรื่องเขาอีก ปล่อยให้มันเป็นไปตามกาลเวลาพิสูจเองดีกว่า เราเจอกันครั้งสุดท้าย3เมษา58 เป็นวันรับใบปพ1 เราไม่พูด ไม่ทักไม่ทายกัน ทำเหมือนคนไม่รุจักกัน ทั้งๆที่ในใจอยากคุยมาก อยากบอกความรุสึกทั้งหมดที่เรามีให้เขา แต่เขารุตั้งนานแล้วว่าเราชอบเขา เขาบอกเพื่อนเราว่ารู้ตั้งนานแล้วว่าเราชอบเขาตั้งแต่ม.4 และเขาก็บอกอีกว่าก็แค่ละครที่เขาเล่นไปตามน้ำตามเนื้อ เพื่อนไลน์มาบอกเราทันทีให้เรารีบตัดใจ เรารุสึกเสียใจมาก ที่ผ่านมาคือเขาหลอกความรุสึกเราทุกอย่างหรอ? คิดได้แค่ว่าเขาเลวมาก พูดออกมาได้ไงว่าแค่ละคร มาเล่นกับความรุสึกทำไม มันเสียใจน่ะที่รุว่าเขาก็แค่แกล้งเรา หลอกเราเหมือนมีใจให้เรา เราก็พยายามตัดใจ เลิกชอบเขาให้ได้นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ยังตัดไม่ได้เลย แต่ลึกๆในใจเรารุสึกเกลียดเขาแล้ว และเชื่อว่าเขาคงเกลียดเราเช่นกัน ตอนนี้มันเหมือนมีแผลเป็นที่ยุข้างในหัวใจทั้งสองคน อยากเคลียร์ให้มันจบๆ แล้วไม่ต้องเจอหน้ากันอีก ทั้งๆที่รักเขาก็ตาม สุดท้ายนี้อยากบอกกับเขาว่า ให้เราเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายที่ทำแบบนี้ อย่าเล่นกับความรุสึกของคนอื่น และขอให้เจอผู้หญิงในสเปคน่ะ ขอให้โชคดี คนๆนี้บอกไว้เลยว่าความรุสึกเดิมๆนั้นยังเหมือนเดิมอยู่เสมอ คิดถึงเสมอ ซื่อสัตย์ต่อความรักเหมือนเดิม แม้ทำได้เพียงแค่แอบชอบ ก็หวังว้าสักวันเราคงได้พบเจอกันอีกน่ะ ถ้าโชคชะตาพรหมลิขิตยังเข้าข้างเรายุก็ขอให้พบเจอกันอีกครั้ง แต่ขอให้เราสองคนมีความรุสึกที่ดีให้กันทั้งสองฝ่าย from "p"เศร้าจัง

0
Youknowwho 5 ส.ค. 58 เวลา 19:40 น. 13

คนที่แอบชอบเราเกลียดเราเหมือนกัน มันบอกว่าดูหน้าก้อรู้แล้วว่าเราชอบมัน เราเลยบอกเพื่อนว่าฝากด่ามันด้วยว่าอี_______________________e

0
คนไม่สำคัญ 11 ก.ย. 58 เวลา 22:58 น. 14

เรารักพี่คนนึงมาก เราไม่ได้เริ่มที่ชอบเขานะ แต่ไม่รู้เป็นไรอยู่ดีดีก็ฝันเห็นเขาประจำ เวลาเจอกันก็เลยทำตัวไม่ถูก รู้ตัวอีกทีก็รักเขาแล้วค่ะ เราใช้เวลาเกือบปีกว่าจะสนิทกัน แต่มันเป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุขมาก จนวันนึงเราต้องไปธุระคือต้องห่างกัน แล้วทุกอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนไป เขาเริ่มไม่ยุ่งกับเรา เราก็ทะเลาะกับเขามากขึ้น (คือเราเป็นคนปากไม่ดีอยู่แล้วน่ะค่ะ แต่ในใจเรารักเค้านะ แต่ชอบประชดเลยทำให้สิ่งดีดีหลายอย่างนั้นหายไป) จนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราทะเลาะกับเค้าไม่รู้ว่าแรงนึปล่าวนะ เพราะเค้าไม่พูดกับเราเลย เหมือนมีเราบ้าอยู่คนเดียว เราตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบของเรา แยกทางจากเค้า (เรายังไม่ได้คบกันนะ เพราะเค้ามีแฟนแล้ว เราแค่แอบคิดกับเค้าเฉยๆ) เราเสียใจมาก ร้องไห้ตลอดทางเลย จนทุกวันนี้ก็ยังร้องอยู่ เราไม่รู้จะใช้ชีวิตต่อไปยังไง เราไม่เคยทิ้งเค้าไปไหนถึงแม้จะรู้ดีว่าเค้าไม่ได้ต้องการเรา แต่เราก็ห่วงเขาอยู่ดี คิดถึงอยู่ตลอดเวลา อยากง้อ อยากขอโทษแต่ก็ติดต่อเค้าไม่ได้เลย เหมือนทุกอย่างมันจบไปแล้ว เหมือนเค้าเกลียดเราแล้ว เราเสียใจนะได้แต่ถามว่าทำไม เรารักคนคนนึงแต่ผลลัพธ์ที่ได้คือผิดหวังยังไม่พอเขากลับต้องมาเกลียดเราอีก ให้รักไปทำไมไม่ได้รักกลับมาคะ แต่ทำไมคนบางคนทำผิดกับเขามามากมายเค้าถึงให้อภัยเสมอ

0
คนบ้า 14 ก.ย. 58 เวลา 18:55 น. 15

นั่นสินะ ทำยังไงดี ทำใจละมั้งนะ จริงใม๊
อุ๋ม ทิพวรรณ กวยรักษา(พรรณวัทน์ ฐิติพัทธ์ภิญโญ)

0
การ์ดโคนัน 27 ก.ย. 58 เวลา 01:59 น. 16

ผมทำน้องคนนึงเสียใจมาก ตอนนี้เขาคงเกลียดผมมากๆ
และผมก็คงจะไม่ได้คุยกับเขาอีกแล้ว
ตลอดไป...
..ผมหวังว่าซักวัน เขาจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม..

...ไปป์พี่ขอโทษเศร้าจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

คนบ้า 6 ต.ค. 58 เวลา 23:07 น. 18

ถูกคนที่เรารักเกลียด
สิ่งแรกที่เกิดคือคำถาม
ว่าอะไรและทำไมเค้าถึงเกีลยดเรา
บางคนอาจจะโชคดีได้รู้คำตอบ
แต่บางคนก็ไม่ได้รับคำตอบนั้น
สิ่งที่ตามมาคือความสับสนและเสียใจ
และถ้าคุณโชคดีมากพอ ที่จะทำใจรับมันให้ได้
ก็เพียงแค่ให้เวลากับมัน
แล้วมันก็จะผ่านไปได้
แต่ถ้าคุณโชคไม่ดี และฝั่งอยู่กับคำถามนั้น
มันก็ยากที่จะผ่านช่วงเวลานั้นไปได้
ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนโชคร้ายนั้น
ที่ยังติดอยู่กับคำถามนั้น
ว่าสิ่งใดรึอะไรที่ได้ทำให้
คนที่เรารัก รังเกียจและชิงชังเรา
อยากรู้คำตอบนั้นจริงๆ อุ๋ม ทิพวรรณ กวยรักษา(พรรณวัทน์ ฐิติพัทธ์ภิญโญ)

0
คิดถึงนะตุ้ด 14 ธ.ค. 58 เวลา 18:14 น. 19

คือเราเคยชอบเขาตอนเราอยู่ ม.4 ชอบมากๆๆๆเขาน่ารักมากๆๆ บางครั้งเขาก็มองเรานะแต่หลายครั้งเขาก็เมินเราพอขึ้น ม.5 เราเลยไปชอบเพื่อนในห้องเราที่เป็นผู้หญิงแต่ชอบได้ประมาณ 2 เดือนก็เลิกชอบพอ2อาทิตย์ที่แล้วงานกีฬาสีของโรงเรียนเราก็เลยได้เห็นมันจากที่ไม่ได้เจอกันนาน เราเป็นสตาฟขบวนเลยได้ดูแลน้องๆในขบวนแล้วเราไม่ได้นอนทั้งคืนไงเลยก้มหน้าชันเข่าจะหลับละ แต่เราเงยหน้าขึ้นมาเลยเจอมันมองเราอยู่และก็หันหนีแบบรีบๆ เราดีใจมากๆๆๆก่อนนอนเราจะบอกคิดถึงอิผู้ชายคนนี้เกือบทุกวันบอกได้แค่ในใจอ่ะนะ พอวันนี้เราเดินมาจากข้างหลังละเจอมัน มันรีบเดินนะเท่าที่สังเกตเห็นอ่ะแบบไม่หันมามองละก็รีบเดินออกจากโรงเรียนมากด้วย เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะเกลียดเรามากขนาดนี้ ทั้งที่เขาแค่อาจจะบอกว่าไม่ได้ชอบเฉยๆก็ได้มั้ง

0
พลอย 10 ก.พ. 59 เวลา 21:57 น. 20

เราก้อยากรุ้ว่าเรื่องแค่นี้มันจะทรมาณก้บชีวิตของเรามากเลยใครเข้าใจอธิบายที
เรามีแฟนคนนึงเขาเป็นคนน่ารักมากติดตลกนิดๆแต่พอวันนึงเราเหนหัวเขาฟูก้น่ารักไปอิกแบบนึงแต่ก้ตลกนิดๆเราก้ขำกะเพื่อนสนิทเราก้ขำกันไม่ได้คิดไรมากแต่พอกลับจากบ้านก้ไปขอโทดเขาพอตอนหัวเราะเขาดูไม่พอใจมากแล้วเค้าก้มาว่าเราต่างๆนานาล้วก้มาบอกเลิกเราแต่ว่าเราก้ไม่รุ้หรอกว่าเขาไม่ชอบคนติ๊งต๊องมากๆเพาะว่าปกติเราเปนคนกวนและปัญญาอ่อนเราก้นึกว่าเค้าคงรุ้แต่ราก้ไม่เข้าใจทำไม่เขาถึงเลือกเราเปนแฟนทั้งๆที่เขาก้มีคนชอบตั้งหลายคนจนถึงทุกวันนี้เขายังไม่คุยกะเราเลยแค่มองหน้าเขาเขายังมองค้อนไส่เราเลยก้แค่อยากรุ้ว่าผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงปัญญาอ่อนมากเลยรึป่าวแต่ดราก้ไม่ได้ปัญญาอ่อนอะไรมากมายนะ

0