Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซิ่วปทุมวัน ม.1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือจะซิ่ว ม.1อ่ะค่ะต้องใช้เกรดปีไหนค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

modmod 28 มิ.ย. 56 เวลา 11:36 น. 2

หมายถึงจะสอบเข้ามาเรียนใหม่ไช่ไหมครับ ที่นี่ไม่ใช้เกรดขึ้นอยู่กับการสอบเข้าอย่างเดียว
ในกรณีกระดาน 1, ส่วนกระดาน 2 มาจากสาธิตประสานมิตร, และกระดาน 3 คือผู้มีอุปการะคุณและพวกโควต้าต่าง ๆ
เราว่าอย่าเลยเสียเวลา เอาเวลาที่มีไปมุ่งเรียนในสิ่งที่เราพลาดมาดีกว่า แล้วมุ่งไปสอบเข้า ม.4
โรงเรียนที่เราคิดว่าดีที่สุดดีกว่าครับ สมัยนี้เรียนพิเศษ ค่าเรียนก็แพงมาก และอีกอย่างเราก็ไม่ต้องเสียเวลาด้วย เรียนที่ไหนก็ประสบผลสำเร็จได้ขึ้นอยู่กับตัวเราเป็นหลักอะครับ ว่ามีความขยันอดทนแค่ไหนครับ สู้ สู้นะครับ

0
PPAOO 28 มิ.ย. 56 เวลา 18:39 น. 3

ใช้เกรดของ ป 6 แต่ไม่แน่ใจโอเน็ตด้วยป่าวนะ แต่คือจะซิ่วก็มีทั้งข้อดีข้อเสียนะ ข้อดีคือเรียนซ้ำมา1ปี ทำให้มีเวลาเตรียมสอบเข้าม 4 มากขึ้น ข้อเสียนี่ ต้องเคารพคนที่อายุน้อยกว่าบางคน ถ้าซิ่วไปแล้วมีเพื่อนที่อายุน้อยกว่าจะให้ความรู้สึกแบบเพื่อนความคิดเด็กๆ ไร้สาระ ทำไมแค่นี้คิดไม่ได้ เอาง่ายๆคือความคิดต่างกันบ้างครั้งความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ข้อดีในการมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่กว่าคนอื่นคือ ห่วงอนาคตตัวเอง ตั้งใจสอบเข้า ม 4 มากขึ้น <<<<ตัวเองล้วนๆค่ะ ตอนที่อายุเท่าเด็ก ม3 ตอนอยู่ ม 2 นี่คิดแบบ ไม่ค่อยจะอะไรกับสอบเข้าม 4 มากอะ ไม่ค่อยเตรียมตัว คือถ้าไม่ซิ่วนี่คือซี่ม่องแน่ค่ะ 555555555 เอาเหอะลองไปคิดดูนะว่าจะเอาไง มีทั้งข้อดีข้อเสีย อ้อๆใช่ ถ้าไปแลกเปลี่ยนต่างประเทศแล้วกลับมาซ้ำ จะ ม 4 จะอายุ 18ปี แล้วเพื่อน เพิ่ง 15-16 ปีอะนะ แบบเราขับรถไปรับเพื่อนที่ รร ได้เลยล่ะ กำแท้หนอ แล้วต้องซิ่วมหาลัยด้วยเพื่อนอายุห่างกัน 2 ปีเลยจ้ะ เก็บไปคิดนะตัดสินใจดีดี แล้วอย่าเสียใจที่หลัง

0
forrrr 28 มิ.ย. 56 เวลา 19:21 น. 4

พี่ศิษย์เก่าปทุมวัน โรงเรียนดีมาก อาจารย์ดีมาก แต่อย่าซิ่วเลย เสียเวลามากๆ เอาเวลาไปใช้ซิ่วตอนเข้ามหาลัยดีกว่า อย่ายึดติดมาก เวลามันมีค่ามากนะ ถ้าอยากเข้าโรงเรียนดีๆ มีโอกาสอีกทีตอนสอบเตรียม

0
Opor Zindere 28 มิ.ย. 56 เวลา 21:39 น. 5

น้องจ๋า อย่าซิ่วเลย น้องตั้งใจเรียน ณ ตรงนั้นให้ดีที่สุดแล้วไปสอบเตรียมไม่ดีกว่าเหรอคะะ พี่อยู่สตรีวิทย์อ่ะ พี่ก็สอบปทุมวันไม่ติด ตอนนี้ว่าจะไปเตรียม ไม่ก็ต่อที่สตรีวิทย์ให้ดีไปเลย:)

0
anna 10 ก.พ. 57 เวลา 10:05 น. 6

หนูก็อยากซิ่วม.1เหมือนกันที่สตรีวิทยา เท่าที่รู้มาเราก็แค่ยื่นใบปพ.1ให้เค้าดูก็เท่านั้น

0
DERN 24 มี.ค. 64 เวลา 15:47 น. 7

ถ้าเป็น EP ค่อยน่าซิ่วหน่อย เพราะการเรียนภาษาต้องอาศัยสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการใช้ภาษา เดี๋ยวนี้ใครไม่ได้ภาษา ต่อให้เรียนเก่งแค่ไหนก็เจอสุดทางตัน

0